Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 17/08/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình và khả năng ứng biến linh hoạt, nhạy bén của mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót.

KC115-cay-thach-anh-vang-chau-hoang-cung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Vàng

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Vấn đề tiền bạc trở thành nỗi lo lớn nhất trong ngày của Bạch Dương. Bạn dễ bất cẩn mà đánh rơi mất tiền, thế nên đi đâu nhớ tự nhắc nhở bản thân chứ đừng mải mê vui chơi quá. Vui vẻ chưa được bao lâu đã phải buồn phiền vì những chuyện không đáng có.

Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, chòm sao này trở nên quyến rũ và quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những người còn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn.

Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự quyến rũ này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và người ấy. Bạn nên giữ khoảng cách để đối phương cảm thấy an tâm hơn, không nghĩ ngợi gây rạn nứt tình cảm của cả hai.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ đưa ra những quyết định không thực sự sáng suốt trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị mất phương hướng, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lí trí. Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn đa nghi một cách thái quá, đặt cái tôi của mình quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo mong muốn của mình.

Cung hoàng đạo này tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn. Ngoài ra, bạn cần phải đứng ra bảo vệ lợi ích của mình trước những kẻ xấu có ý định cướp đoạt thành quả của bạn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự trao cho đúng người hay chưa. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Chính vì thế mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và tiếp xúc.

Về phương diện tài chính, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập, tuy nhiên lúc nào cung hoàng đạo này cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé. Bên cạnh đó cũng không nên ôm đồm quá nhiều việc, lựa sức mình để hoàn thành mọi thứ tốt nhất.

Tình hình sức khỏe của Song Tử gặp vài vấn đề khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu tuy nhiên không có gì nghiêm trọng lắm. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi. Đừng chủ quan mình còn trẻ khỏe mà không chăm sóc cơ thể.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có những quyết định khá hợp lý và đúng đắn trong công việc, bạn vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành một cách hiệu quả. Không những thế bạn còn biết cách làm cho đồng nghiệp, cộng sự cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình. Nhờ thế mà mọi thứ diễn ra trôi chảy hơn.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này thể hiện sự nhiệt tình nhưng đôi lúc lại thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm yêu thương của mình và chăm sóc người ấy nhưng sự thật là cái gì quá cũng không tốt, nhất là khi hai người luôn kề cạnh bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Dù đã là người yêu của nhau nhưng ai cũng cần có khoảng không gian riêng tư nào nhất định, vì thế hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút cũng là lúc mà bạn có thể chăm chút cho chính mình. Có thể bạn hơi nhạy cảm và cho rằng đối phương cần bạn nhưng ai cũng phải tự lo cho bản thân trước tiên, đừng mù quáng và khiến mình trở nên kiểm soát như thế.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể hao hụt nguồn tài chính vì tính sĩ diện của mình. Bạn luôn quan trọng hóa vấn đề và làm quá mọi thứ lên, vung tiền vào những thứ xa xỉ vượt cả khả năng của bản thân chỉ để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ người khác hay thể hiện giá trị của mình, sợ bị người ta đánh giá mà không hề nghĩ rằng sự phù phiếm đó chỉ khiến mọi người xa lánh bạn hơn mà thôi.

Trong công việc, cung hoàng đạo đang thiếu đi sự tập trung cần thiết, có lẽ bạn đang sa đà vào việc giải trí mà quên rằng cần phải làm việc thì mới có những phút giây nghỉ ngơi. Đừng vội hài lòng với những gì đang có, bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn. Chủ quan và lơ là sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm đấy.

Muốn yêu và được yêu nên Sư Tử sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì người mình yêu. Đôi khi điều này khiến bạn trở nên bị động và có phần yếu đuối, bị phụ thuộc. Thế nhưng nếu biết kiềm chế lại, bạn có thể dành tình cảm chân thành của mình cho người ấy thì đều có thể được nâng niu, trân trọng.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được năng lực của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhạy bén và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình. Bạn luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết và niềm đam mê, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ để đạt được thành công trong những mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên có vẻ như chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với nửa kia của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, bạn rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Không hiểu lí do gì mà bạn lại gây khó dễ với người mình yêu thương và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho họ.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít trở ngại. Bạn luôn cho rằng suy nghĩ của mình là đúng và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên. Kiến thức là vô hạn, kinh nghiệm thì chưa chắc bạn đã hơn những người khác, cho nên việc tiếp thu lời nhận xét sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn.

Công việc không tiến triển cũng đồng nghĩa với tiền bạc cũng chẳng dư dôi. Cung hoàng đạo này lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai lầm nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể đành theo sự sắp đặt của số phận.

May mắn là chòm sao này vẫn có những người bạn, người thân ở bên động viên, chia sẻ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thiên Bình đối xử chân thành với bạn bè và họ cũng không bao giờ bỏ rơi bạn đặc biệt là trong lúc bạn cần tới sự hỗ trợ, đây là thứ tình cảm đáng trân trọng mà không phải ai cũng có được.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp đối mặt với nhiều vấn đề phát sinh trong công việc. Bạn không hoàn toàn tin tưởng vào chính bản thân mình, đánh giá đối thủ quá cao nên tự khiến mình trở nên lo sợ, e ngại không dám tiến bước mà không biết rằng thành công ngay chỉ ở trước mắt thôi. Nếu bạn đánh mất đi sự tự tin cần thiết cũng đã khiến bạn thất bại rồi.

May mắn là chuyện tiền bạc cũng không đến nỗi tệ, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình. Hôm nay nếu chòm sao này làm việc liên quan đến nghệ thuật thì khả năng thành công sẽ cao hơn và lợi nhuận thu về cũng rất khả quan. Chuyện tình cảm có nhiều mâu thuẫn, có thể nguyên nhân chủ yếu tới từ bạn và nó ảnh hưởng khá nhiều đến mối quan hệ của hai người.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình và khả năng ứng biến linh hoạt, nhạy bén của mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp nhìn nhận. Hơn thế nữa, bạn còn được giao thêm nhiều trọng trách mới để khẳng định vị trí của bản thân trong công việc.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, cung hoàng đạo này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ lợi dụng và chiếm mất cơ hội của bạn. Bên cạnh thành công, khó có thể tránh khỏi những kẻ ganh ghét đố kị luôn rình rập sơ hở của bạn. Hơn thế nữa, Nhân Mã cũng hay biểu độ cảm xúc khá mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Một ngày cuối tuần khá yên bình bạn nên dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng đã tận dụng hết trong tuần vừa qua. Cơ thể có khỏe mạnh thì làm việc gì cũng hiệu quả. Bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nữa, hạn chế ăn đồ chế biến sẵn, hay các thức uống không đảm bảo sức khỏe.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hợp lí nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn. Đây cũng là kinh nghiệm cho bạn cần phải cẩn trọng hơn trong tương lai.

Dường như cung hoàng đạo này vẫn chưa gặp may mắn trong đường tình duyên. Mà điều này xuất phát từ việc bạn đánh giá người khác khá phiến diện qua cái nhìn chủ quan của bản thân từ đó đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với những người thực sự phù hợp với mình. Để có thể hiểu về một ai đó bạn cần có thời gian trò chuyện chứ đừng vội vàng đánh giá.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khá cố chấp và bướng bỉnh, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc vì thế mà bị trì trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với mọi người, thái độ tiêu cực, không chịu hợp tác của bạn đã tự cản trở con đường đi tới thành công của mình, bởi ngoài kia còn rất nhiều người mà bạn có thể học hỏi nhiều điều từ họ.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không chân thành và có thể làm bạn tổn thương trong tình yêu.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung hoàng đạo này có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, bạn coi trọng vẻ bề ngoài để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về bản thân mình. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng để mọi thứ đi quá đà nhé. Bởi những thứ này đang khiến tài chính của bạn hao hụt đi nhanh chóng.

Song Ngư độc thân đón nhận những cơ hội trong chuyện tình cảm, bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Đừng chọn bừa một ai đó để yêu nhé mà hãy nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat