Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 17/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày hôm nay, Song Tử phải mạnh mẽ hơn để đối mặt những khó khăn trong chuyện tình cảm, còn hôm nay mang đến may mắn trong công việc cho Bảo Bình. Vì thế, bạn cứ tự tin thực hiện những gì đã được lên kế hoạch nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Sáu này nha.

S6442-Chuoi-mat-meo-10-li-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Mắt Mèo Đỏ

Bạch Dương (21/3– 19/4)

hôm nay nhận thấy Bạch Dương đang có khao khát quá mãnh liệt về tiền bạc và tài chính, tuy nhiên, bạn cần hết sức tỉnh táo. Nếu cố gắng “lách luật” sử dụng một vài phương thức đầu cơ không chính thống, ắt hẳn kết quả sẽ không bền lâu dù hiệu quả trước mắt đem lại rất khả quan. Chìa khóa giúp bạn thành công trong ngày hôm nay là bình ổn, tĩnh tâm, vội vàng không thể nào giúp Bạch Dương đặt nền móng vững chắc cho sau này.

Vì bận rộn nên bạn thường xuyên bỏ bữa, điều này ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Hãy thử chia nhỏ nhiều bữa ăn phụ bên cạnh bữa chính. Với các bữa phụ, có thể bổ sung thực phẩm như sữa, bánh quy, sandwich… để cơ thể luôn được tiếp thêm năng lượng và khỏe khoắn hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng bị kiểm soát, có thể đối phương vì ghen tuông nên muốn xem điện thoại, email, trang mạng xã hội của bạn. Dù rất khó chịu nhưng để mọi việc được êm ấm bạn sẵn sàng cho sự kiểm soát này.

Hãy tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh khi bạn cần. Việc đó không thể hiện rằng bạn kém cỏi, mà ngược lại, còn khiến bạn trở nên có năng lực hơn và dễ dành được thiện cảm của mọi người.

Ít vận động nguy cơ dẫn đến huyết mạch ứ trệ, quá trình lưu thông máu chậm chạp đi. Nó có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do vậy, nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để vận động tay chân, chơi các môn thể thao nhẹ nhàng để khí huyết lưu thông, tốt cho sức khỏe.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay, Song Tử phải mạnh mẽ hơn để đối mặt những khó khăn trong chuyện tình cảm, bạn gặp rắc rối khi mâu thuẫn với một nửa của mình. Thậm chí có người dẫn đến chia tay hoặc ly hôn. Ngoài ra hôm nay bạn không gặp may trong chuyện tiền bạc. Vì thế, bạn phải bình tĩnh để xử lý vấn đề, đừng để sự việc đi quá xa, không thể giải quyết thì sẽ dẫn đến rất nhiều hậu quả không hay cho tương lai.

Quản lý thời gian hiệu quả là một trong những kỹ năng được đánh giá cao và thực sự đây là ưu diểm của bạn. Bạn biết lên kế hoạch, tạo ra một danh sách những việc cần làm và sắp xếp thời gian chi tiết để có thể hoàn thành nó đúng thời hạn. Nên nhớ rằng bỏ bữa, ăn qua loa hoặc ăn quá no đều không tốt cho sức khỏe.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay bạn trở nên nhạy cảm hơn, trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương đong đầy đến từ người mà bạn vô cùng tin tưởng.

Hôm nay, đối phương dành cho bạn những cử chỉ, lời nói tình cảm khiến bạn được ngập chìm trong hạnh phúc, được sống lại giai đoạn mới yêu. Phản ứng rất mạnh mẽ với những lời chỉ trích của ai đó, nhưng đó chỉ là vì bạn luôn hướng đến sự an toàn. Tuy nhiên, khi ai đó góp ý thì thái độ phù hợp nhất là lắng nghe.

Nếu họ đúng bạn nên làm theo nhưng nếu sai thì nhẹ nhàng góp ý. Việc sử dụng điện thoại lâu ngày và thường xuyên gây tổn thương đốt sống cổ là nguyên nhân dẫn đến thiếu máu não. Khi cúi xuống nhìn vào màn hình điện thoại nhiều giờ lên khiến cho cột sống bị cong gây sức ép cho dây thần kinh, làm chậm quá trình lưu thông máu lên não. Vì thế, nên hạn chế sử dụng điện thoại và nên tránh tư thế cúi đầu để máu lưu thông tốt hơn lên não.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chúc mừng Sư Tử, hôm nay bạn đã trấn tĩnh lại và nhìn nhận mọi thứ đơn giản hơn nhiều. Nhờ vào tinh thần bình ổn và tư duy mạch lạc thông suốt nên với bạn, mọi thứ trở nên tường minh.

Sư Tử nhanh chóng vứt bỏ những rào cản trên con đường thăng tiến, bạn hành động dứt khoát và lên kế hoạch dài hơi rất nhanh nhạy. Thật tuyệt là cuối ngày cung hoàng đạo này sẽ có nhiều khởi sắc tài chính đáng mừng, tuy vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa mới chính thức được hưởng quả ngọt nhưng cố gắng của bạn đã được cấp trên ghi nhận.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn thích có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác, nhưng điều đó không có nghĩa ai bạn cũng bắt chuyện, làm quen, bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. Vì thế, bạn của Xử Nữ tuy ít nhưng thực sự “chất lượng”. Bạn không muốn nói ra vì bạn nghĩ không có gì tốt đẹp để nói.

Tuy nhiên, hãy thẳng thắn vì không ai thích sự dối trá cả. Vì thế, nếu gặp vấn đề gì với người ấy bạn nên lựa chọn cách trò chuyện trực tiếp vì sự lòng vòng trong cách truyền thông điệp của bạn khiến họ cảm thấy bực mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần học cách điều hòa và tiết chế.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc đối mặt với những vấn đề không mong muốn nhưng đừng nóng vội vì chính sự bất cẩn của bạn trong lúc này sẽ phản lại bạn. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên phân định công, tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một cần tháo gỡ thì bạn sẽ hoàn thành hết cả những nhiệm vụ khó khăn từ lúc nào không hay.

Khi thức dậy, bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn để cơ thể tăng cường năng lượng vì thế, đừng quên một bằng bữa ăn sáng đầy đủ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn ăn bữa sáng đơn giản với chiếc bánh ngọt rồi bước ra khỏi nhà. Bạn nên chọn các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ và ít đường.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xét tổng thể, hôm nay Bọ Cạp tuy bị nhiễu loạn trong cách nhìn nhận vấn đề và khó lòng đánh giá, phán đoán mọi việc chính xác, bạn gần như trở thành một kẻ “mù màu” trong tài chính và công việc khác hẳn vẻ nhạy bén và quyết đoán thường ngày.

Muốn thành công, hãy hít thở sâu và trấn tĩnh xử lý từng việc một, ưu tiên những hạng mục công việc khó nhằn để giải tỏa tâm lý bất ân. Sở trường của bạn không phải chính là “dập tắt” những nguy cơ tiềm tàng và đáng sợ sao?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cho dù bạn đang làm công việc gì, hãy nhớ sự kiên trì là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công. Một số người thường dừng làm việc khi họ chạm đến đỉnh thành công, nhưng muốn duy trì được vị trí đó, bạn càng phải làm việc chăm chỉ hơn và đảm bảo sự nhất quán trong công việc.

Gần đây bạn tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, tụ tập bạn bè, thăm người ốm, cưới hỏi. Có dấu hiệu bạn bị thâm hụt tài chính nặng, vì thế, nếu không biết cân đối thì bạn sẽ lâm vào tình trạng nợ nần mất thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới mang điềm báo khả năng tái sinh trong tình cảm. Nếu ai yêu lâu có cơ hội làm mới tình yêu, ai đang chia tay có khả năng lớn quay lại tình cũ. Còn những ai chưa được tìm được một nửa của mình, một người thực sự tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay.

Sự cảm thông là khả năng cảm nhận những gì người khác cảm nhận, là điều khiến cho những người bán hàng và làm dịch vụ thực sự trở nên tuyệt vời. Hôm nay bạn rất nhạy cảm, thể hiện rất tốt trong công việc và được đánh giá cao trong công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay mang đến may mắn trong công việc cho Bảo Bình. Vì thế, bạn cứ tự tin thực hiện những gì đã được lên kế hoạch. Ngoài ra, lòng tin là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng và duy trì một mối quan hệ. Đừng để việc buôn chuyện làm bạn mất đi sự tin tưởng của người khác.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay cũng khá hài hòa, tình duyên tốt đẹp. Có những cặp đôi đang yêu rất hạnh phúc khi nhận được sự đồng thuận của gia đình hai bên.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày bạn phải để ý về vấn đề sức khỏe. Bạn có khả năng chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng, gan và các khối u. Đây có thể là nguyên nhân bạn không để ý tập luyện và dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn quan tâm hơn tới giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi để cân bằng cuộc sống của mình.

Công việc dù nhiều nhưng thi thoảng bạn vẫn trò chuyện với động nghiệp nhằm giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, nếu bạn đi quá xa hay “chõ mũi” vào việc của người khác sẽ không giúp ích gì và chỉ lãng phí thời gian cũng như nguồn lực của bạn.

Ăn nhiều thực phẩm có chứ nhiều chất béo, nhiều dầu mỡ có thể dẫn đến tình trạng hình thành các mảng xơ vữa thành mạch. Các mạch máu bị xơ vữa sẽ làm hẹp lòng mạch gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông của máu. Vì thế, nên tăng cường rau xanh, trái cây giúp hóa giải chất béo xấu, rất tốt cho sức khỏe.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat