Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 10/10/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã đón nhận tin vui tới tấp đến với mình. Chuyện tình cảm khởi sắc, nhất là những bạn còn độc thân sẽ không còn cô đơn vì gặp được người tâm đầu ý hợp. Với những ai đã có gia đình sẽ là ngày hạnh phúc ngọt ngào của đôi lứa.

xau-6-xu

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Xâu Tiền Lục Đế

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không được vui vẻ. Những bất đồng, tranh cãi liên tiếp xảy ra khiến cả hai người đều chịu tổn thương sâu sắc, lời nói vô tình nhưng lại có khả năng gây sát thương rất lớn.

Tình yêu khiến con người mù quáng, làm tổn thương người mình yêu mà không hề hay biết. Chẳng khác nào những chú nhím muốn sưởi ấm cho nhau nhưng lại không biết cách thu gai nhọn lại, khiến cả hai đều thương tích đầy mình.

Dù tâm trạng không tốt nhưng công việc của chòm sao này cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao, biết cần phải làm gì trong từng thời điểm để không làm ảnh hưởng đến lợi ích chung.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khá bướng bỉnh và thích màu mè. Bạn không muốn nghe theo lời khuyên bảo, góp ý của bất cứ ai mà luôn thích tự làm theo ý mình. Bù lại, khả năng sáng tạo cùng tài ăn nói lưu loát giúp bạn chiếm được cảm tình từ mọi người. Ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu của riêng mình.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này ra hơi thiếu tinh tế khi không hiểu rõ thực sự nửa kia của mình đang muốn gì, cần gì. Người ta đã gợi ý rồi mà cứ vờ tỏ ra ngốc nghếch, không hiểu chuyện.

Bạn có thể điêu đứng vì tiền bạc do đưa ra những quyết định sai lầm gây tổn thất lớn, đặt niềm tin sai chỗ đã khiến người bạn phải trả một giá khá đắt, cần lấy đây là bài học cho mình để bớt sai lầm lần sau. Tiền bạc có thể làm ra được chỉ cần con người có lòng quyết tâm.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có xu hướng muốn buông xuôi mọi việc, bạn cảm thấy khó chịu khi có người đánh giá sai về mình do một sự hiểu lầm nào đó. Vì tâm lý căng thẳng, không thoải mái nên bạn cũng chẳng muốn làm việc gì cả. Vì thế mà hiệu suất giảm sút đi đáng kể.

Trước kia bạn vẫn luôn chọn con đường an toàn để ít bị phản đối nhất và mọi người cho rằng bạn không có chính kiến riêng. Hôm nay việc này lại bị mọi người lên án khiến cung hoàng đạo này cảm thấy hoang mang, dù bạn muốn tốt cho mọi người nhưng vẫn không thể làm vừa lòng được tất cả.

Trong chuyện tình cảm, việc kết hôn và cùng chăm sóc con cái là điều tự nhiên, nhưng nếu bỏ mặc một thành viên nào đó mà không quan tâm, chăm sóc, dành tình yêu cho họ thì đó là việc không nên vì có thể đẩy gia đình vào bất hạnh, nếu bạn đang phạm lỗi này thì nên nhanh chóng sửa đổi.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có những mong muốn lạ thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khi làm việc với bạn cảm thấy khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.

Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm hơn người khác nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức. Thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bạn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng người ấy. Hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử có dấu chuyển biến tích cực. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên tán thưởng vì những thành quả đạt được trong công việc. Bên cạnh đó cung hoàng đạo này có thể nhận thêm nhiều trọng trách cho mình.

Nhờ tinh thần yêu nghề và cống hiến hết mình đã khiến chòm sao này trở nên nổi bật hơn. Xã hội không thiếu người có khả năng nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hi sinh lợi ích cá nhân vì tập thể. Bạn làm được điều đó thì nhất định sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng tiến triển tốt đẹp, đối phương có ấn tượng tốt và cảm tình với bạn. Nếu đã suy nghĩ kỹ, bạn có thể bắt đầu theo đuổi mối quan hệ này, thời cơ đến thì tình yêu sẽ thăng hoa rực rỡ. Đừng bỏ lỡ thời cơ thuận lợi ngay trước mắt mình.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có khá nhiều may mắn trong công việc. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều bạn chưa biết vì thế có thể dễ dàng vượt qua không mấy gian nan. Tài chính tăng tiến giúp chòm sao này có nhiều tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Đặc biệt là người buôn bán, kinh doanh là chủ yếu, người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái, thêm việc làm có đồng ra đồng vào trang trải chi phí hàng ngày. Những gì bạn đang cố gắng hôm nay, sẽ là bước tiến giúp bạn thành công trong tương lai.

Song chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, lục đục gây ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, kéo dài khoảng cách giữa hai người. Bạn và người ấy nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục nếu đôi bên không muốn buông tay.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình được nhiều người yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình trong công việc, nhờ thế mà đạt được mục tiêu đề ra một cách dễ dàng. Có lẽ đó chính là cái duyên của bạn, khi mà ai ai cũng cảm nhận được sự chân thành và yêu mến bạn một cách tự nhiên mà không gượng ép.

Tuy vậy, bạn không có được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Cung hoàng đạo này khá thờ ơ không muốn nắm bắt cơ hội đã bày ra trước mắt, để cho tiền bạc đã sắp ở trong túi mình lại chảy đi mất. Bạn thấy những gì mình đang có là đủ đầy và không muốn cố gắng.

Tất nhiên, cuộc sống bình yên là điều mà ai ai cũng đều hướng đến. Song nó không đồng nghĩa với việc không có tham vọng, không có mục tiêu phấn đấu. Chúng ta sống và khẳng định giá trị bản thân mình bằng nhiều cách.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình, dành tình cảm cho những người mình yêu thương, luôn quan tâm, chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tình yêu đôi lứa trong ngày cũng vô cùng êm đẹp.

Bạn và người ấy cũng có khoảng thời gian tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên nhau. Tình yêu thăng hoa càng ngày càng thêm bền chặt, hai người quấn quýt không rời, mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của bạn. Hãy cố gắng giữ gìn mối quan hệ của mình luôn mặn nồng như lúc ban đầu.

Tiền bạc rủng rỉnh, trong ngày bạn có thể có được những nguồn thu bất ngờ, tiền từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng đừng vội vui sướng quá mà chi tiêu hoang phí. Mua sắm ngẫu hứng mà không suy nghĩ, đến lúc cháy túi khi tiền lương chưa về thì chẳng mấy rơi vào cảnh nợ nần.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đón nhận tin vui tới tấp đến với mình. Chuyện tình cảm khởi sắc, nhất là những bạn còn độc thân sẽ không còn cô đơn vì gặp được người tâm đầu ý hợp. Với những ai đã có gia đình sẽ là ngày hạnh phúc ngọt ngào của đôi lứa.

Một buổi tối với nhiều điều lãng mạn đang chờ đón bạn. Hãy tận hưởng hạnh phúc đang có và trân trọng người trước mắt, sống hết mình với hiện tại. May mắn nữa là bạn còn có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, chính sự nhanh nhẹn và năng động đã biến những cơ may thành hiện thực.

Bạn tự gây dựng cho mình cơ sở vững chắc để làm nền tảng phát triển sau này. Cung hoàng đạo này biết điểm mạnh của mình ở đâu và bạn thể hiện được tài năng của mình. Chắc chắn bạn sẽ được cấp trên cũng như đồng nghiệp xung quanh ghi nhận và tin tưởng.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặp một chút xáo trộn trong vấn đề tình cảm của mình. Bạn đừng dồn hết mọi thứ vào đối phương và bắt họ chịu trách nhiệm, đôi khi mâu thuẫn có thể do chính bạn tạo nên. Cách tốt nhất hãy tự nhìn nhận lại bản thân của mình xem đã tốt hay chưa.

Về phương diện công việc, chòm sao này cũng phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Ngoài ra, kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các việc liên quan đến giao dịch tiền.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ, thuận lợi cho lắm. Người trong cuộc thường hay u mê, kém tỉnh táo nên dễ phạm phải sai lầm mà có lẽ bình thường đã nhìn thấy rõ ràng. Trong khi đó các cặp vợ chồng vì không dành đủ thời gian cho nhau nên tình cảm ngày càng xa cách.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm của mình, người ấy yêu thương, chiều chuộng bạn hết mức. Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng mặn nồng, khăng khít, bền chặt hơn, dường như chẳng điều gì có thể chia cách hai người. Hãy trân trọng những giây phút mà mình đang có.

Song trong công việc của mình, cung hoàng đạo này lại có chút thờ ơ và không cố gắng hết sức để giành lấy thành công. Tuy có thể gặt hái nhiều thành quả nhưng chỉ là nhất thời, bởi khi may mắn qua đi thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì không có gì làm động lực phấn đấu.

Dù mong muốn yên ổn nhưng như thế không có nghĩa là thiếu nỗ lực, ý chí tiến về phía trước. Có thể không có tham vọng, nhưng sống phải có mục đích, có mục tiêu, hướng đến những gì mình mong muốn. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi mà bạn có được những điều này.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận được nhiều lời ngợi khen, tán thưởng từ phía cấp trên trong công việc. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì lợi ích chung là yếu tố nổi bật khiến bạn giành được sự ưu ái hơn so với người khác.

Bản thân bạn cũng là người tài năng, song không vì thế mà bạn kiêu căng, ngạo mạn hay không coi quy định quy tắc ra gì, tùy tiện làm việc theo cảm hứng. Chòm sao này nghiêm túc với công việc mình đang làm, luôn hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc.

Bạn cũng có thể nhận được những khoản tiền ngoài thu nhập khá bất ngờ. Mặc dù không trông đợi gì vào nó nên cũng vui mừng khi có được thêm một khoản để chi tiêu. Nhưng mà đừng quá sa đà vào mua sắm. Hãy biết điểm dừng của mình nằm ở đâu để tài chính luôn ổn định.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat