Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 06/06/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ bảy này Bò Cạp hãy lắng nghe một cách cởi mở, đừng quá áp đặt suy nghĩ lên người khác. Khi bạn định hướng tư duy đúng đắn thì đã tự giải quyết được một nửa những rắc rối mà mình gặp phải rồi. Để làm được điều này, bạn cần có thái độ tích cực, suy nghĩ tích cực mọi chuyện để sông lạc quan hơn.

d203-ly-lan-tong-tu

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Kỳ Lân Đồng Tử

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới của Bạch Dương sẽ có một số biến động trong công việc và tài chính. Có thể bạn sẽ cần có những quyết định nhanh và chính xác khi có tình huống mới xuất hiện và đối mặt với những thử thách.

Về tình duyên có thể hôm nay bạn sẽ có người đeo bán bạn nhưng với tâm trạng không tốt thì với Bạch Dương nó chẳng có được sự hào hứng mà đôi khi còn tạo nên tâm lý mệt mỏi dành cho bạn. Thói quen tiêu dùng của bạn cũng sẽ cần thay đổi bằng những khoản chi tiêu nhiều hơn.

Đây cũng là cách giúp bạn giảm bớt áp lực và nhận ra được giá trị của cuộc sống thay vì chỉ biết chú trọng tới việc lao động kiếm tiền mà không hưởng thụ

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, ngày 6/6/2020 nhận thấy Kim Ngưu có sự mâu thuẫn trong suy nghĩ và cảm xúc của mình. Đôi khi bạn muốn thể hiện mình là người mạnh mẽ nhưng có lúc lại chỉ thể hiện sự yếu mềm đang tồn tại bên trong con người mình.

Chòm sao này nên thử thách tư duy của bản thân bằng cách tự đặt ra những tình huống cho mình rồi suy nghĩ xem phải xử lý như thế nào. Chỉ khi bạn chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trong đầu mình thì khi tình huống phát sinh thực tế bạn sẽ biết cần làm gì đầu tiên.

Tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp Kim Ngưu duy trì được thể trạng tốt và mang đến những suy nghĩ tích cực. Bạn cũng sẽ có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng nếu luyện tập đều đặn, song đừng tập quá sức nhé kẻo lợi bất cập hại đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang gặp phải những tình huống vô bất ngờ. Do đó, nếu Song Tử hơi thiếu tập trung một chút là bạn có thể vướng vào vòng xoáy thị phi và khó có thể thay đổi được tình thế.

Do đó, nên tránh lo chuyện bao đồng một chút vận trình của bạn sẽ có được sự êm ả hơn đấy. Tình yêu là điều khiến cho Song Tử nghi hoặc bất lâu nay và hôm nay là cơ hội tốt để bạn đưa ra những thử thách đối với mối quan hệ này.

Có thể kết quả đạt được như ý hay không thì bạn vẫn có được câu trả lời cần thiết để tính chuyện tương lai của mình chính xác nhất. Ngân sách của Song Tử cũng không có biến động nhiều, có thể khoản chi nhiều thu nhưng chẳng có điều gì có thể khiến cho kế hoạch ngày mới của bạn bị ảnh hưởng cả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải phải tự tin, năng động lên, đừng ngại giao tiếp với người khác. Chỉ khi nào bạn tin rằng mình có thể làm được thì bạn mới có đủ năng lượng cũng như tinh thần để hoàn thành việc đó, từ việc lớn đến việc bé.

Sự trẻ con, nhút nhát đó không dành cho những người thành công hay có trí lớn, bởi ngây thơ không làm nên đại sự. Chòm sao này hãy học cách quan sát cuộc sống xung quanh mình biến đổi ra sao, biết tiến biết lui phù hợp thì mới mong giành được thắng lợi.

Nếu xung quanh bạn là những người giỏi giang, thành công thì khả năng thành công của bạn cũng sẽ cao hơn. Vì thế Cự Giải hãy kết bạn với những người tài để có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và tư tưởng từ họ, họ cũng sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn nhất khi đối mặt với khó khăn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử hôm nay sẽ đón nhận một ngày mới vô cùng tuyệt với với những kế hoạch dang dở lại có hướng đi mới và mở ra cho bạn những cơ hội tốt. Nhiều khả năng hôm nay Sư Tử có được các cơ hội kiếm tiền thuận lợi và có người gợi ý giúp bạn các đối tác thân thiện và hợp ý.

Ngày mới cũng có điềm báo thuận lợi và tốt lành cho các kế hoạch bắt đầu chuyện yêu đương. Có thể một ngày giữ tuần bận rộn nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ giúp bạn có được cảm tình tốt đối với người ấy đấy. Mặc dù có tốn chi phí một chút nhưng dấu ấn mà bạn mang lại sẽ hoàn toàn giúp bạn nhanh chóng tiến đến và tóm bắt được mục tiêu của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sư Tử có vẻ căng thẳng quá mức, bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý vì quá lao tâm với công việc. Chỉ khi bình tĩnh lại bạn mới có thể xử lý được những vấn đề bất ngờ xảy ra trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

Bất cứ ai cũng có thể sẽ phải đối mặt với thất bại, người thành công thì càng phải trải qua nhiều trông gai hơn ai khác, điều quan trọng là họ không chùn bước trước khó khăn. Những gì bạn đang đối mặt ở hiện tại cũng chẳng đáng gì đâu, vì thế hãy tiếp tục đứng dậy và bước tiếp nhé.

Nếu cảm thấy quá tải, buổi tối Sư Tử hãy rủ ai đó thân thiết cùng đi hát để giải tỏa căng thẳng. Khi hát bán sẽ phải thở sâu và nó tốt cho hệ thần kinh, ngoài ra sự cổ vũ từ bạn bè cũng giúp bạn thấy thoải mái hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay nên xếp lại công việc để bắt đầu các kế hoạch dành cho gia đình. Có lẽ bạn sẽ những thay đổi mới trong các mối quan hệ và rất cần bạn hoàn thành công việc cần thiết và để thời gian để chăm sóc các mối quan hệ tình cảm hơn.

Tiền bạc với Thiên Bình không có nhiều nhưng nó lại là cơ hội tốt để bạn có thể bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm kiếm nguồn thu mới. Có thể bạn cũng đang nhận ra rằng nếu chỉ biết tiết kiệm chi tiêu thì nó không làm tăng lên và tạo nền vững chắc cho tài chính của mình.

Chỉ có sự thay đổi về quan niệm kiếm tiền mới là động lực giúp bạn có được nguồn ngân sách tốt nhất.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có vẻ mơ mộng hơn ngày thường nên nếu đang làm các công việc mang tính sáng tạo sẽ có lợi hơn là việc tính toán tiền bạc. Do đó những việc liên quan tới chuyện tiền bạc bạn nên tránh ra thì hơn nhé.

Trong quá tình làm việc, có thể chòm sao này sẽ bất đồng ý kiến với ai đó, song đừng vội phản bác dù quan điểm của bạn có bắt nguồn từ trải nghiệm thực tế đi chăng nữa, bởi người khác cũng có trải nghiệm của riêng họ.

Do đó, hãy lắng nghe một cách cởi mở, đừng quá áp đặt suy nghĩ lên người khác. Khi bạn định hướng tư duy đúng đắn thì đã tự giải quyết được một nửa những rắc rối mà mình gặp phải rồi. Để làm được điều này, Bò Cạp cần có thái độ tích cực, suy nghĩ tích cực mọi chuyện để sông lạc quan hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo có tính cách đặc trưng đó là sự lạc quan và nhiệt tình. Bởi vậy, công việc của bạn dù nhiều áp lực nhưng bạn vẫn chăm sóc nó khá tốt bằng chính sự tận tâm. Do đó, việc hôm nay bạn có được một chút thành tích thì cũng là thành quả xứng đáng.

Tiền bạc với Nhân Mã hôm nay không phải là vấn đề cần lo lắng bởi thời gian gần đây nguồn thu và sự chủ động trong cách chi tiêu giúp bạn có được sự ổn định tài chính cần thiết. Có điều về mặt cảm xúc cá nhận bạn đang có thể hơi kỳ vọng về một mối quan hệ.

Trong khi đó chắc chắn với một ngời có triết lý sống nhanh cho đời không hối tiếc thì việc tiến triển chậm của một mối quan hệ khiến bạn nóng lòng và thất vọng là đương nhiên. Có lẽ, với trường hợp này Nhân Mã nên dùng ngôn ngữ của cảm xúc để xây dựng quan hệ thay vì lý trí và sở thích cá nhân của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 6/6/2020 không có nhiều thuận lợi. Khi tinh thần đi xuống thì mọi chuyện có thể diễn biến từ tốt thành xấy. Và với Ma Kết điều này hoàn toàn đúng trong ngày hôm nay. Bạn dường như gặp phải chút vấn đề về sức khỏe và có lẽ vì vậy mà Ma Kết đang khá mất tập trung trong công việc.

Đồng thời, những vấn đề cần giải quyết ngay khiến bạn có chút bối rối cho nên khó đạt được hiệu quả như trông đợi. Thêm vào đó chuyện tình cảm của bạn chưa được thuận lợi bởi sự bất đồng về quan điểm hoặc có thể sự kiện trong quá khứ có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại đấy.

Cho nên một ngày mới của bạn sẽ rất cần những tính toán và kế hoạch rõ ràng nếu như bạn không muốn kết thúc ngày mới của mình bằng một mỡ hỗ độn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp chuyện buồn trong tình cảm, có thể là vì cha mẹ phản đối mối quan hệ giữa bạn và người ấy hoặc đơn giản là vì bạn cảm thấy không hòa hợp với gia đình của mình. Tinh thần ủ rũ, phạm nhiều lỗi sai nên càng thấy mệt mỏi hơn.

Song thay vì cứ mãi ủ ê như vậy thì Bảo Bảo nên tìm cách kéo tâm trạng của mình lên. Bạn có thể làm một việc gì đó theo sở thích hoặc tâm sự, nói chuyện với một người bạn tin tưởng cho nhẹ lòng, đừng ôm nỗi buồn một mình vì nó chỉ khiến bạn tiêu cực hơn thôi.

Nếu thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn sử dụng quá nhiều thịt thì hãy cân nhắc thay đổi một chút. Thay vào đó hãy ăn nhiều cá hơn vì cá vừa giúp tăng tuổi thọ, cải thiện tâm trạng, ngoài ra nó còn giúp năng ngừa một số loại ung thư và kháng viêm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang chịu khá nhiều áp lực cuộc sống, có những lúc bạn không giữ được bình tĩnh và chỉ muốn hét thật to lên. Thực ra việc gì rồi cũng có cách giải quyết nên hãy cố gắng kiềm chế, giữ bản thân bình tĩnh nhé. Trong bất cứ mối quan hệ nào cũng cần có sự tin tưởng lẫn nhau, nhất là trong tình yêu.

Bạn nên tâm sự những khó khăn mà mình gặp phải, đó cũng là cách để trao cho nhau sự tin tưởng, khi hai người có thể thoải mái trò chuyện cùng nhau nghĩa là mối quan hệ của cả hai ngày càng được gắn kết.

Một người không dám nhìn thẳng khi nói chuyện cũng tương tự như một cái bắt tay yếu ớt, hời hợt. Nó thể hiện đó là người thiếu tự tin, thiếu sự kiểm soát và khá yếu đuối. Vì vậy khi nói chuyện hãy tự tin nhìn thẳng vào mắt đối phương nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat