Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 24/01/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng có thể Song Tử sẽ cảm thấy phát điên bởi thái độ và hành động của những người xung quanh vào hôm nay. Và thay vì âm thầm chịu đựng như cách bạn vẫn làm bấy lâu, hãy thẳng thắn nói ra để họ có thể điều chỉnh nhé.

g133a-gay-nhu-y-sa-kim-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Sa Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một phần trong con người bạn mong muốn có thể giữ kín bí mật của bản thân và tránh xa những ồn ào càng lâu càng tốt, đặc biệt là với những chủ đề nhạy cảm. Tuy nhiên, phần còn lại nổi loạn hơn rất nhiều, lại luôn muốn thẳng thắn đối mặt, và chẳng ngại ngần gì việc phải đối đầu với người khác, cho tới khi nào bạn thật sự có được thứ bạn cần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn hoàn toàn ý thức được sự quyến rũ của mình, tuy nhiên, bạn lại chỉ giữ yên lặng và để mọi cơ hội âm thầm qua đi. Có thể nói, tâm trạng hiện tại không được tốt là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn chẳng còn chút hứng thú nào cho những dự định trước mắt. Nếu bạn có thể tìm thấy ai đó sẵn lòng giúp đỡ, hãy thẳng thắn tâm sự với họ về tình hình hiện tại của bạn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có thể bạn sẽ cảm thấy phát điên bởi thái độ và hành động của những người xung quanh vào hôm nay. Và thay vì âm thầm chịu đựng như cách bạn vẫn làm bấy lâu, hãy thẳng thắn nói ra để họ có thể điều chỉnh nhé. Chắc chắn rằng nếu bạn có thể khéo léo một chút, họ sẽ không cảm thấy bực bội trước lời nói của bạn đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù bạn có ở cạnh ai và trong bất cứ hoàn cảnh nào, những gì bạn mong đợi cho ngày hôm nay đều chắc chắn sẽ trở thành hiện thực. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm giác ấm áp, vui vẻ, đồng thời chia sẻ vô số chuyện thú vị với đối phương. Bạn không cần phải lo lắng hay chuẩn bị quá nhiều cho ngày hôm nay đâu, bởi mọi thứ đề sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 24/1/2017 của bạn sẽ vô cùng tuyệt vời, và bạn thậm chí chẳng hề mong muốn ngày hôm nay sẽ trôi qua nhanh chóng đến như vậy. Dù bạn chỉ có một vài giờ ngắn ngủi để ngủ và nghỉ ngơi, nhưng điều đó thực sự không phải là vấn đề với bạn. Món quà đặc biệt nhất mà bạn nhận được, đó là tất cả niềm vui mà bạn cảm nhận thấy vào cuối ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những chuyện xảy ra vào hôm nay không hoàn toàn nằm trong những dự định của bạn. Mặc dù bạn đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Tuy nhiên, bạn còn cần thêm một vài yếu tố khác để biến mong muốn của bản thân thành hiện thực. Đừng vì bất cứ điều gì khiến bạn phật ý mà trút giận lên những người vô tội không có liên quan nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ chỉ nhận được toàn bộ những tin tốt lành vào hôm nay. Và cuối cùng, bạn cũng đã có thể cho phép mình được nghỉ ngơi thư giãn rồi. Không những vậy, tâm trạng bạn lúc này còn đặc biệt tốt, nhờ đó, bạn còn có thể lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò đầy tình cảm lãng mạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn chưa từng bị ai cáo buộc vì sự lười nhác của mình, và trong tương lai cũng sẽ như vậy. Sự thật là phải nhìn nhận bạn một thời gian đủ dài cũng như đủ tỉ mỉ và tỉnh táo mới có thể thấy hết sự cố gắng và nỗ lực của bạn bấy lâu, bởi vậy, sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu bạn bị nhìn nhận sai trái bởi những người mới gặp mặt lần đầu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn không hoàn toàn chắc chắn về những sự thay đổi bên trong con người mình, tuy nhiên, có một điều bạn có thể tự tin, đó là bạn rất thích sự mới mẻ ấy. Dù bạn vẫn là người yêu mến niềm vui, dám đối mặt và đương đầu với mạo hiểm, tuy nhiên, bạn cũng đang dần dần tìm kiếm vỏ bọc an toàn cho mình đề phòng bất trắc xảy ra.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn không phải là người nói nhiều, đặc biệt là trước mặt người lạ. Chỉ là bạn sẽ cố gắng nỗ lực hết sức, sử dụng toàn bộ ngôn từ mà bản thân có thể để truyền đạt suy nghĩ của mình đến đối phương thôi. Bởi thế, nếu ai đó tỏ thái độ truy vấn bạn, đừng vội nóng nảy hay tỏ ra khó chịu nhé. Hãy thật chú ý lắng nghe xem họ đang hướng đến điều gì, và cố gắng hết sức mình giải thích cho thỏa đáng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu được, hãy cố gắng thay đổi thói quen nói mà không suy nghĩ kĩ của mình nhé. Đặc biệt là đừng bao giờ cho phép cảm xúc can thiệp quá sâu vào hành động và lời nói của bạn. Tốt hơn hết, hãy cố gắng kiềm chế mọi biểu hiện của bản thân một cách tốt nhất. Đó là cách để bạn có thể tự bảo vệ bản thân trước sự khắt khe của những người xung quanh vào hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn là người vô cùng nhạy cảm, với những giác quan chưa bao giờ đem đến cảm giác sai lệch. Ngay cả khi đó là hàng loạt những tác động từ bên ngoài không rõ rệt, có thể khiến bạn nhầm lẫn và mệt mỏi, kết quả cuối cùng bạn đưa ra cũng hoàn toàn chính xác. Không chỉ vậy, những người xung quanh chẳng bao giờ đoán trước được quyết định mà bạn đưa ra, và đó chính là điểm mấu chốt tạo được lợi thế cho bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat