Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 19/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ ba này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu, nhất là Kim Ngưu nữ, sẽ vô cùng vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong hôm nay, còn Thiên Bình đừng để cho chuyện buồn vu vơ khiến bạn đau buồn hay chán nản nhé.

k888-tuong-khi-cam-thach-lon (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Khỉ Đá Cẩm Thạch

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lúc này, những mơ ước và lý tưởng của Bạch Dương có lẽ sẽ vấp phải phản đối hay thử thách. Thực tế khắc nghiệt dường như đang trêu ngươi bạn – hoặc cũng có thể bạn bị ai đó làm khó dễ. Tuy nhiên trong giai đoạn khó khăn này, Bạch Dương vẫn nên ấp ủ ước mơ, đồng thời giữ vững tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, nhất là Kim Ngưu nữ, sẽ vô cùng vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong hôm nay. Nhờ nhạy cảm với tâm trạng của người khác, bạn sẽ dễ dàng tránh khỏi những mâu thuẫn trong giao tiếp và cũng từ đó nhanh chóng đạt được thành công như mong muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Với những Song Tử đang trong mối quan hệ, nếu người ấy không biết giữ lời hay không tham gia, chia sẻ vào những điều bạn thích thì lúc này Song Tử cần lên tiếng. Còn nếu đối phương không chịu thay đổi, vẫn tiếp tục như vậy thì bạn cần hỏi mình, xu hướng này là tạm thời hay là lúc nào cũng vậy? Mối quan hệ này liệu còn đáng giữ hay không?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù hiện tại gặp phải không ít rắc rối nhưng bạn không vì thế mà sống thiếu lạc quan. Ngược lại, biểu hiện của bạn lúc này rất vui vẻ và phấn chấn. Vào buổi chiều, khả năng cao Cự Giải sẽ có cơ hội tận hưởng trải nghiệm thú vị khi đang di chuyển trên đường.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gần đây, hình như Sư Tử cảm thấy mơ hồ khi tình thế cứ không ngừng xoay chuyển, bạn vì gặp phải thử thách mà mất hết tự tin. Nhưng hôm nay, hãy cứ bộc lộ bản thân thoải mái, bởi bạn sẽ được hồi đáp tử tế. Sư Tử chớ có đối đầu người khác lúc này, nhưng cũng không nên vội vàng tháo chạy. Tình hình sẽ dần dần được cải thiện thôi, bạn cứ dựa theo đó mà sửa đổi dần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vào ngày 19/1, Xử Nữ vẫn tiếp tục duy trì trạng thái ít nói như hôm qua. Khả năng cao bạn sẽ dùng toàn bộ thời gian để học hoặc xem phim, nghe nhạc. Khi rảnh rỗi, bạn rất dễ bị lạc trong những ký ức cũ, vừa cay đắng nhưng cũng đầy ngọt bùi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đôi khi, mấy rắc rối không lường trước được khiến người ta có cảm giác nếm mùi thất bại, nhưng việc này không kéo dài lâu. Vì thế, Thiên Bình đừng để cho chuyện buồn tạm thời này khiến bạn đau buồn hay chán nản. Ngoài ra hôm nay, có thể Thiên Bình phải đi đâu đó nhưng không muốn, bởi bạn thích ở một mình hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể đạt được mục tiêu mà bản thân mong muốn nhưng không phải ngay tức khắc. Bạn nên nhớ rằng thành công chỉ xuất hiện sau quá trình dài cố gắng không ngừng và “dục tốc” sẽ dẫn đến “bất đạt”.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hãy táo bạo trong cách nghĩ và rồi bạn sẽ tìm thấy câu trả lời – bởi lúc này, những giải pháp khác thường đang chiếm ưu thế. Tuy nhiên, đừng vội nhảy tới kết luận ngay khi bạn mới chỉ nảy ra một ý tưởng và cho rằng nó đúng. Nhân Mã cần nhìn nhận cả hai mặt của vấn đề trước khi quyết định.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất có thể đang bị người lừa đảo trong một lĩnh vực quan trọng của cuộc sống. Nếu bạn muốn tìm ra ai là kẻ đứng sau tất cả, có lẽ sẽ phải mất rất nhiều thời gian. Và thay vì nhìn vào nguồn cơn rắc rối, nhiều khả năng Ma Kết sẽ tức giận nhầm người. Bạn cần sáng suốt để tìm đúng nơi phát sinh vấn đề.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng thiếu ổn định khiến Bảo Bình dễ mắc lỗi trong giao tiếp. Thật may khi những lỗi lầm này không nghiêm trọng, chỉ là chúng sẽ làm bạn mất mặt một chút. Khi phát hiện bản thân không đúng, bạn đừng “phóng theo lao” mà hãy cố gắng sửa chữa nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm giữa Song Ngư và “người ấy’ hiện tại khá ổn định. Nhưng dù vậy, hai bạn vẫn chưa hoàn toàn kể cho nhau nghe mọi bí mật quan trọng và điều này có thể khiến mối quan hệ gặp trục trặc trong tương lai.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat