Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 14/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay công việc của Song Tử có trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác nha, còn vận trình kiếm tiền của Xử Nữ đang khởi sắc đó.

s6497-ve-ngoc-phi-thuy-xanh-dam

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ve Ngọc Phỉ Thúy May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước. Đôi khi những việc chúng ta đã dự tính nhưng thực tế lại không như vậy, vì vậy mới cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này.

Tình hình tài chính không khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp bạn lý trí hơn trong những khoản đầu tư lớn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay của cung Kim Ngưu không có nhiều sự mệt mỏi. Thay vào đó là cảm giác khá thoải mái với công việc hiện tại. Những người đồng nghiệp thân thiện và đối tác cũng thoải mái nên liên hệ công việc của bạn cũng khá dễ dàng và cảm thấy có được hiệu quả tốt.

Tình cảm của Kim Ngưu về cơ bản khá tốt nhưng sẽ cần thận trong hơn một chút trong việc ứng xử bởi có thể một sự vô ý có thể khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng. Với các thành viên trong gia đình bạn cũng nên có một sự quan tâm, một gợi ý cho kế hoạch nghỉ ngơi chẳng hạn cũng giúp cho mọi người hào hứng đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay công việc của Song Tử có trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác.

Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn. Tử vi dự báo chòm sao này sẽ có chút phiền lòng về chuyện tình cảm. Yêu một người đã khó, giữ tình yêu còn khó hơn nên Tử nhi cần phải khéo léo, đừng giận dỗi quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hai người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có tài ngoại giao khéo léo. Mặc dù lời nói ngay thẳng, không hề có chút giả tạo nào nhưng chòm sao này rất biết cách diễn đạt khiến người nghe không cảm thấy khó chịu hay tổn thương. Bạn có thể trở thành diễn giả, người thuyết phục, người đàm phán rất cừ trong hôm nay.

Lưu ý sức khỏe nhiều hơn, quan tâm tăng cường sức đề kháng. Giải Giải làm việc chăm chỉ nhưng đừng quên nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc căng thẳng trong thời gian dài. Đặc biệt cần bổ sung dinh dưỡng, không nên ăn uống tạm bợ thất thường.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhiều việc cùng ập đến một lúc khiến chòm sao này rất khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ cho tất cả. Nếu cảm thấy vượt ngoài khả năng, hãy nhờ đồng nghiệp có chuyên môn hỗ trợ. Cảm giác bị kìm kẹp trong một mối quan hệ mà không có tự do thật là tệ.

Nếu Sư Tử cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn thì sao.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay bạn có sự chân thành và nhiệt tình nhưng lại đi quá mức cần thiết, quan tâm sâu vào việc không phải của mình nên rất dễ bị người khác khó chịu. Không tìm thấy sự cân bằng trong mối quan hệ, bạn đang đi trên con đường tiêu cực, có cái nhìn bi quan về mọi chuyện.

Vận trình kiếm tiền đang khởi sắc, tốt nhất là bạn hãy tập trung vào việc của chính bản thân mình, đừng bận lòng ôm chuyện bao đồng. Ai có phúc người đó hưởng, dù xuất phát điểm là chân thành và có ý tốt nhưng cách thể hiện của bạn đã đi quá đà, cần phải tự kiểm điểm chính mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm thì hãy cứ tiếp tục cố gắng dù kết quả có ra sao cũng phải chấp nhận.

Nếu có thất bại thì đó cũng là bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, hãy mạnh mẽ hơn để vượt qua chuyện này. Tử vi dự báo hôm nay có người sẽ tỏ thái độ chống đối khiến bạn bực mình và sinh cáu gắt, khó gần. Thế nhưng đừng để áp lực cuộc sống điều khiển tâm trí bạn, kiểm soát cảm xúc để mình bình tĩnh hơn thì vấn đề cũng không trở nên tồi tệ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay báo hiệu tình cảm đôi lứa thuận lợi và yên ả. Tính cách của bạn khá trầm tĩnh và thận trọng trong vấn đề riêng tư, khi chưa chắc chắn tuyệt đối sẽ không lộ ra cho người khác biết. Hôm nay là dịp tốt để công khai, khẳng định mối quan hệ giữa hai người vì cả hai bạn đều đã thực sự chín chắn.

Công việc của Bọ Cạp bình yên nhưng đó là dấu hiệu của sự thụt lùi, không cầu tiến và không còn tham vọng tranh đấu. Bạn hài lòng với những điều đang có, không muốn học hỏi thêm những điều mới mẻ. Đây là tư tưởng lười biếng nguy hiểm, cần phải xem xét lại trước khi mất hết cơ hội phát triển.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Nhân Mã và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết hôm nay khá tốt, bạn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn.

Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy. Tình yêu của Kết Kết hôm nay khá hài hòa, ăn ý với nhau, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy.

Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé. Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy.

Bảo Bình (20/1 –18/2)

Hôm nay công việc của Bảo Bình có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một. Đã bao lâu rồi Bảo Bình không hỏi thăm một người bạn thân hay họ hàng của mình? Hãy dành chút thời gian để nhắn tin hay gọi điện cho họ, có như vậy thì tình cảm mới được gắn kết dù hai người có cách xa nhau cả trăm cây số.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn xuất hiện với bề ngoài rạng rỡ, bắt kịp xu hướng và rất thích thay đổi phong cách. Nếu có thời gian làm đẹp, đi mua sắm đồ mới thì chắc chắn là bạn sẽ cực kì vui vẻ đấy. Song Ngư là chòm sao thích yêu đương nhưng lại không thích nói tới chuyện kết hôn vì bạn cho rằng hôn nhân là mồ chôn tình yêu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat