Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 12/7/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mọi người đang vô cùng mệt mỏi với phong cách sống đầy phụ thuộc của bạn đấy, Cự Giải. Hơn lúc nào hết, bạn cần chứng minh rằng bạn đã trưởng thành, có khả năng tự giải quyết những vấn đề riêng tư và dám đứng ra chịu trách nhiệm cho mọi hậu quả sau này. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba này nha.

h493g-cap-thien-nga-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Chim Thiên Nga

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy bị ràng buộc và phụ thuộc quá nhiều vào người khác, sự tự do chỉ có khi bạn chứng tỏ được năng lực của bản thân. Hãy dũng cảm vượt lên nỗi sợ hãi ban đầu và tự gây dựng cho mình một thành công, đó là những điều cần phải thực hiện trong ngày mới này. Hãy luôn lạc quan vì bên cạnh luôn có sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy cẩn thận trong việc đưa ra đánh giá và dù nghĩ gì trong đầu thì bạn cũng đừng dại dột đem chia sẻ với người khác, nhất là các đồng nghiệp. Nói chung trước khi đưa ra một lời bình luận về bất cứ ai, bạn phải chắc chắn mình đã thật sự hiểu rõ người đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiệt huyết và khao khát mãnh liệt giúp cho Song Tử vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục, nhưng vẫn còn quá sớm để đạt tới thành công, phía trước vẫn là một chặng đường dài. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có cơ sở để tin rằng mọi việc đang tiến triển theo đúng như mong đợi, hãy luôn tiến về phía trước nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi người đang vô cùng mệt mỏi với phong cách sống đầy phụ thuộc của bạn đấy, Cự Giải. Hơn lúc nào hết, bạn cần chứng minh rằng bạn đã trưởng thành, có khả năng tự giải quyết những vấn đề riêng tư và dám đứng ra chịu trách nhiệm cho mọi hậu quả sau này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức ảnh hưởng của bạn là rất lớn, mọi thứ đang tiến triển khá thuận lợi, hãy luôn giữ vững lập trường và các kế hoạch cho công việc nhé. Mặt khác, Sư Tử nên kiềm chế đến mức thấp nhất tính nóng nảy của mình, đó có thể là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt rắc rối sau này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, có thể hôm nay bạn không muốn đi làm nhưng tốt nhất hãy cứ giữ bí mật này cho mình. Chỉ lần một chút lỡ lời để các đồng nghiệp nghe thấy thì không sớm thì muộn, cấp trên của bạn cũng sẽ biết chuyện. Chắc bạn cũng đoán được hậu quả sau đó là gì rồi đúng không?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khởi đầu ngày mới thật hưng phấn là điểm nhấn nổi bật nhất trong ngày thứ Ba, Thiên Bình có thể thực hiện được khá nhiều dự định. Tuy nhiên, bạn cần cần có sự ưu tiên, nếu không thì sẽ rất dễ rơi vào tình trạng quá tải lắm đó. Hãy tự cho phép mình nghỉ xả hơi vào cuối ngày khi hoàn tất mọi công việc nữa nhé.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đến thời điểm này những mục tiêu mà Thần Nông đề ra vẫn chưa được hoàn thành nhưng bạn đừng quá bi quan. Những lúc như thế này, chỉ cần bạn đánh mất niềm đam mê thì mọi thứ sẽ lại quay về con số 0, những nỗ lực trước đây của bạn coi như công cốc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân của mình. Thường thì mọi người cứ mải mê làm việc, vui chơi và kiếm tiền trước, đến khi sức khỏe có vấn đề rồi thì mới chịu nghĩ đến nó. Ôi thế thì không công bằng chút nào. Ngay bây giờ bạn hãy nhìn lại tình hình sức khỏe của minh, cả thể chất lẫn tinh thần và có những giải pháp phù hợp và tốt nhất cho nó nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên tự tạo một không gian tự do và thoải mái hơn cho bản thân. Hãy thường xuyên tập thể dục và gặp gỡ với mọi người. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử đi đến các cơ sở chăm sóc sắc đẹp để tân trang lại vẻ ngoài. Tuy có tốn kém một chút nhưng kết quả mang lại sẽ hoàn toàn xứng đáng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có những lúc bạn cần phải suy nghĩ mọi việc thật thông suốt, cặn kẽ nhưng sẽ có những việc bạn nên làm theo bản năng, trực giác của mình. Riêng ngày hôm nay, bạn hãy lựa chọn cái thứ hai. Những chuyện đặc biệt liên quan đến tình cảm, cảm xúc hay các mối quan hệ cá nhân đôi khi rất khó để có thể lý giải một cách logic được. Hãy lắng nghe tiếng nói của con tim.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một đám mây mờ đang che mất tầm nhìn của Song Ngư và bạn lại tiếp tục không biết phải chọn lối đi nào. Không còn cách nào khác, bạn cần dành thời gian cho bản thân nhiều hơn để hiểu chính mình và để có thể lắng nghe những gì con tim đang mách bảo. Chúc bạn thành công!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat