Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 04/02/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ ba này các cung hoàng đạo đã có dự định gì chưa? Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày hôm nay 04/2/2014 xem có gì thú vị đón chào không nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải hãy cân bằng giữa trách nhiệm và quyền lợi, nếu bạn muốn có một ngày vui, còn Hổ Cáp rất có thể sẽ đưa ra những quyết định bốc đồng ngày hôm nay đấy

coc-phi-thuy-s951-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Thiềm Thừ Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tham gia cùng bạn bè trong những hoạt động xã hội giúp cho Bạch Dương cảm thấy vui vẻ hơn, bạn thấy cuộc sống này trở nên nhiều ý nghĩa. Điều này sẽ tạo động lực lớn để giúp bạn tự tin thực hiện những dự định của mình. Đừng quên rủ bạn bè cùng tham gia để chia sẽ niềm hạnh phúc của cuộc sống nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mạo hiểm một chút, kết quả sẽ thú vị hơn rất nhiều so với việc cứ ngồi yên một chỗ và chờ đợi mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Đương nhiên, Kim Ngưu không thể đánh mất sự thận trọng của mình, nhưng đừng để bị nhúng chìm trong nỗi sợ hãi và thất vọng thì hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Để thắt chặt mối quan hệ nào đó, điều duy nhất mà Song Tử cần phải làm chính là đặt trọn niềm tin vào đối phương và cởi mở hơn để người ấy hiểu điều bạn đang nghĩ. Thay vi suy nghĩ, phân tích từng lựa chọn, hãy đơn giản là lắng nghe cảm xúc từ trái tim mình nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong khi Cự Giải dường như quá tải với những trách nhiệm ngày hôm nay, bạn vẫn muốn gạt tất cả sang một bên để có những phút thư thái. Nhưng việc không giữ lời hứa có thể mang lại những hậu quả đáng kể, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn. Hãy cân bằng giữa trách nhiệm và quyền lợi, nếu bạn muốn có một ngày vui.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là ngày để Sư Tử gần hơn với những suy nghĩ của mình về trách nhiệm gia đình. Đó có thể là việc tạm gác những trách nhiệm công việc sang một bên và dành thời gian cho những người thương yêu, hoặc đó có thể là việc bắt tay với một thay đổi mới mẻ, tích cực cho đời sống gia đình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần tìm kiếm ai đó để được trợ giúp ngày hôm nay. Đôi khi bạn có thể đón đầu mọi việc, nhưng cũng có lúc, bạn hiểu rằng bản thân mình cần phải chấp nhận cuộc sống không trọn vẹn như mong muốn. Dựa vào ai đó cũng là một cách để cảm nhận ý nghĩa của đời sống này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy đặc biệt chú ý tới tình hình sức khỏe ngày hôm nay, đương nhiên Thiên Bình chẳng muốn mình bị ốm chút nào, đúng không. Nỗ lực một chút để chăm sóc cho cơ thể, tinh thần khỏe mạnh, bạn sẽ có một tuần thật thư thái.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp rất có thể sẽ đưa ra những quyết định bốc đồng ngày hôm nay, và vì thế, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể tìm được đối tác phù hợp để tư vấn và cho bạn lời khuyên thích hợp. Đương nhiên là không thể vội vàng được, đúng không nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay chắc Nhân Mã muốn tập trung vào những kế hoạch riêng với sự đam mê. Nếu một trong các thành viên trong gia đình ngăn cản bạn làm việc với kế hoạch này, bạn nên giải thích tầm quan trọng của nó nhé. Bạn thường làm việc rất chăm chỉ, vì vậy, bạn nên làm điều gì khác trong thời gian rảnh nhé. Hãy cố gắng cư xử tế nhị, và họ sẽ hiểu bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng vướng vào những vấn đề cá nhân của mọi người xung quanh, trừ khi họ lên tiếng chủ động đề nghị bạn giúp đỡ. Bản năng hết sức mạnh mẽ sẽ giúp bạn đáng kể, hãy lắng nghe nó mách bảo để biết khi nào mới là thời điểm hợp lý nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình nghĩ về việc mua sắm một món đồ đắt tiền nào đó, tốt hơn là dành thời gian để cân nhắc xem liệu nó có thực sự cần thiết hay không trước đã. Đừng quên rằng có một sự khác biệt rõ ràng giữa thứ bạn muốn và thứ bạn thực sự cần đến đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ý tưởng thú vị của một ai đó thu hút sự chú ý của Song Ngư ngày hôm nay, nhưng hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bắt tay vào giúp đỡ họ. Nếu bạn cảm thấy hồ nghi, bạn có quyền dừng lại, nhưng hãy khéo léo khi giải thích cho đối phương hiểu suy nghĩ của mình, vậy thôi


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat