Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 01/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Ngư đang cảm thấy tiếc nuối vì những ngày nghỉ thoáng cái đã trôi qua hết rồi, còn Sư Tử quyết định mình cần lấy tư thái phấn chấn, tích cực nhất để mở đầu một năm mới. Bạn biết mình được nhiều người biết đến, và bạn rất tận hưởng điều đó.

ln037-heo-sa-kim-nho-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vua Heo Vàng Trên Túi Vàng Lớn

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cứ nghĩ mình phải bắt đầu ngày đầu năm một cách vui vẻ hơn cơ, nhưng dường như góc chiếu 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa không muốn để bạn được như mong muốn. Bạn làm việc gì cũng muốn nhanh nhanh chóng chóng, vì thế bố mẹ không quá hài lòng về bạn.

Bạn nên nghe lời góp ý của mọi người và tìm cách khắc phục những thói quen không tốt trong năm mới. Hãy nghĩ rằng nếu bạn sửa được những tính cách này thì bạn sẽ trở nên hoàn hảo biết bao nhiêu, mọi người sẽ đổ dồn ánh mắt yêu mến cho bạn đấy.

Bạn có nguồn năng lượng sống dồi dào, bạn có thể làm được mọi điều bạn mong muốn, vì thế hãy luôn hướng tới những điều tích cực trong một năm sắp tới nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu từ trước đến nay luôn là một người sâu sắc trong chuyện tình cảm, chẳng bao giờ bạn đối xử hời hợt với ai, còn đối với những người bạn cảm thấy không ưa, có lẽ bạn thường tìm cách tránh xa xa hơn là cố gắng hòa nhập.

Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương, bạn nghĩ quan điểm ấy của mình chẳng có gì là sai cả, dù có nhiều người góp ý với bạn rằng bạn nên cởi mở hơn thì mới kết bạn được với nhiều đối tượng khác nhau.

Hôm nay bạn có nhiều lựa chọn khác nhau: Đi chơi với bố mẹ, đi chơi với bạn bè, hoặc nếu đã có người yêu thì đi chơi với người ấy. Đừng có ru rú ở nhà trong một ngày ai cũng nên vui vẻ như thế này nha!

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử lúc nào cũng là người nổi bật trong đám đông, dù học các lớp khác nhau, hẳn bạn bè cũng đều biết đến tên của bạn. Hôm nay, Mặt Trăng trùng với sao Kim, bạn quyết định mình phải đón năm mới trong tư thái hoàn hảo nhất.

Bạn ăn mặc thật tươm tất, trang điểm thật xinh tươi và đã sẵn sàng để ra ngoài. Bạn tin rằng ngày đầu năm mới phải thật vui vẻ thì cả năm mới có thể tốt lành được.

Tiền bạc bạn đã chuẩn bị sẵn từ trước có thể giúp bạn ăn chơi thoải mái trong ngày hôm nay. Mà cho dù chi tiêu có quá giới hạn một tí, thì một năm có mấy cái năm mới chứ. Có tết Âm với tết Dương thôi mà, tiêu cho thoải mái rồi lại tiết kiệm sau.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy, bạn bắt đầu một ngày mới và cũng là một năm mới một cách bình yên. Bạn tận hưởng sự bình yên này và ước gì cả năm sau của mình đều có thể trôi qua như thế này.

Bạn thoải mái trò chuyện với mọi người và tự tin thể hiện những suy nghĩ của bản thân mình. Bạn tin rằng mình cũng thông minh và khéo léo trong các mối quan hệ chẳng kém ai, chẳng qua là bạn có muốn mình làm những việc ấy hay không mà thôi.

Thực ra thì đến tận hôm nay rồi, bạn cũng chưa rõ mình nên đi những đâu cho lắm. Đến chỗ này bạn cũng thấy cần thiết, đến chỗ kia bạn cũng thấy thú vị, vì thế bạn cứ nghĩ mãi mà chẳng đưa ra được quyết định cuối cùng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong ngày Mặt Trăng và sao Kim trùng nhau, Sư Tử quyết định mình cần lấy tư thái phấn chấn, tích cực nhất để mở đầu một năm mới. Bạn biết mình được nhiều người biết đến, và bạn rất tận hưởng điều đó. Bạn muốn mình cần phải nổi bật hơn nữa cơ.

Bạn bắt đầu ngày mới bằng một vài ca khúc vui vẻ. Trong lúc ngâm nga hát theo những bài hát ấy, bạn nhận ra quả nhiên âm nhạc có khả năng ảnh hưởng đến tâm trạng cực kì mạnh mẽ.

Bạn đã quyết định dành cả ngày hôm nay cho người ấy. Vào một ngày vui vẻ như thế này thì phải ở bên người khiến mình thấy hạnh phúc nhất chứ, đúng không nào?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, cảm xúc của Xử Nữ xảy ra chút mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 45 độ. Khi có một vấn đề xảy ra, bạn băn khoăn mình có nên tự ý xử lý một cách quyết đoán hay là nên hỏi ý kiến của mọi người.

Trong lòng bạn có một sự thôi thúc nào đó, khuyên bạn nên tự tin hơn khi đối mặt với bất cứ chuyện gì, nhưng bạn biết mình còn rất nhiều rào cản cần phải vượt qua. Đôi khi bạn do dự không biết cách giải quyết nào mới đem lại kết quả hoàn hảo nhất.

Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại. Bạn hãy mạnh mẽ và kiên định lên nhé. Sự hoàn hảo của một công việc không phải là yếu tố quan trọng nhất, mà quan trọng là bạn đã rút được bài học gì sau những công việc ấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ, bạn lại cảm thấy bất an khi nghĩ đến những điều bạn cần phải làm trong năm tới. Đó là những mục tiêu do chính bạn đặt ra, nhưng nhiều khi ai đặt ra cũng thế thôi, bạn vẫn không ngừng dao động.

Bạn còn rất trẻ trung, vậy nên việc học những điều mới mẻ chẳng bao giờ là thừa cả. Bạn sẽ thành công hơn trong tương lai nếu chịu khó quan sát, học hỏi mọi người đấy. Hơn nữa, bạn có khả năng phán đoán khá chuẩn xác mà.

Chúc bạn năm mới sẽ càng lúc càng trở nên tự tin và tỏa sáng hơn. Cứ tin chắc rằng chỉ cần kiên định với mục tiêu đã xác định, đừng nên dao động quá nhiều, thì rồi bạn nhất định sẽ thành công thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay là ngày Mặt Trăng trùng với sao Kim. Hổ Cáp vốn là những con người rất bí ẩn, và chính sự bí ẩn ấy tạo nên nét quyến rũ của bạn. Nhận thức được điều ấy, bạn cảm thấy tự tin hơn và cho rằng, tại sao mình không tạo ra cơ hội để được biết đến nhiều hơn chứ?

Bạn thân thiện với những người bạn bắt gặp trong ngày hôm nay và không ngừng thể hiện những mặt tốt nhất của bản thân ra cho người khác biết.

Gặp mặt người ấy, nhìn thấy người ấy tỏ ra ngạc nhiên trước con người của bạn trong ngày hôm nay, bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Dù sao bạn trở nên quyến rũ bao nhiêu cũng vì để khiến nửa kia tự hào là chính mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương khiến ngày hôm nay, Nhân Mã cảm thấy mình đã bị kiểm soát quá nhiều, và điều này khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Bạn nghĩ mình hẳn phải tự biết mối quan hệ nào là cần thiết, mối quan hệ nào sẽ mang lại những ảnh hưởng tốt đẹp cho mình chứ.

Bạn luôn biết cách cắt đứt hoàn toàn những mối quan hệ vô bổ khiến bạn lãng phí thời gian mà. Nhưng vì sự hậm hực này, bạn quyết định hủy đi một vài cuộc hẹn. Thà rằng ở nhà cho rồi, dù sao thì mấy ngày vừa qua bạn cũng đã đi khắp nơi khắp chốn.

Hôm nay đã là ngày cuối cùng của kì nghỉ lễ rồi đấy, cứ giận dỗi như vậy thì có đáng không? Đừng để đến ngày mai lại thấy tiếc nuổi vì mình đã uổng phí một ngày đáng lẽ được vui vẻ nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo , Ma Kết cảm thấy thư thái trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 30 độ. Bạn quyết định dùng ngày nghỉ cuối cùng này để đi thăm thú mọi người, để mọi người biết rằng bạn cũng là một người biết quan tâm lắm đấy, không phải lúc nào cũng lạnh lùng như bề ngoài đâu.

Dù vẫn còn chưa quá chắc chắn cho những kế hoạch tiếp sau đây, nhưng hôm nay bạn quyết định mình không cần phải quan tâm lắm. Ai cũng bảo Ma Kết là những kẻ cuồng công việc, nhưng thực ra, bạn cũng thích những đợt nghỉ lễ dài chết đi được.

Sự nghỉ ngơi đúng lúc lúc nào cũng làm hiệu suất công việc tăng lên mà. Cung hoàng đạo này gồm những người sống lành mạnh, luôn biết cách nghỉ ngơi và làm việc sao cho hợp lý nhất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tiếp nối tử vi ngày 31/12/2018, hôm nay, Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ, Bảo Bình cảm thấy bất bình vì những gì cha mẹ cứ áp đặt cho bạn. Bạn cảm thấy cha mẹ thật quá độc đoán, và sao họ không hiểu cho một con người có tư tưởng cởi mở như bạn chứ.

Bao nhiêu công sức làm việc chăm chỉ của bạn trước giờ để chứng minh cho bố mẹ thấy bạn đã trưởng thành dường như không có quá nhiều tác dụng. Chính điều này khiến bạn hồi tưởng lại những quá khứ hạnh phúc của bản thân mình.

Chẳng ai lại muốn phải khó chịu trong một ngày đầu năm như thế này cả. Nếu cảm thấy không khí gia đình căng thẳng quá, bạn không nên cố cãi lại, hãy cứ ra ngoài để thư giãn đầu óc một lát, đến khi bạn quay lại, tất cả mọi người đều đã bình tĩnh rồi thì mọi việc có thể được giải quyết đơn giản hơn nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang cảm thấy tiếc nuối vì những ngày nghỉ thoáng cái đã trôi qua hết rồi. Mới cuối tuần trước bạn vui vẻ hạnh phúc vì 4 ngày tới mình sẽ chẳng phải suy nghĩ gì về công việc sất, thế mà thoáng cái, hôm nay đã là ngày nghỉ cuối cùng.

Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 45 độ, bạn cảm thấy hơi mâu thuẫn một chút. Rõ ràng là bạn muốn những ngày nghỉ này kéo dài càng lâu càng tốt, nhưng trong lòng cũng có một giọng nói nho nhỏ rằng mấy ngày nghỉ hãy kết thúc nhanh đi, bạn muốn được đi học, đi làm để thực hiện những kế hoạch ấp ủ bao lâu.

Thôi thì, ngày hôm nay chẳng thích hợp dành cho việc mâu thuẫn đâu. Còn kế hoạch vui chơi nào chưa kịp thì thực hiện ngay đi nhé, vì còn phải đến một tháng nữa mới đến kì nghỉ lễ dài nhất trong năm đấy!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat