Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 28/06/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Song Tử trở thành một con người nhạy cảm. Bạn sẵn sàng công kích bằng lời nói với bất cứ ai có ý định góp ý với mình. Có lẽ, bạn cần phải kiên nhẫn lắng nghe hơn. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng nên suy nghĩ một cách kỹ càng. Đừng vội vàng hành động theo cảm tính, kẻo về sau bạn sẽ gặp rắc rối.

gm171-thap-van-xuong-hong-9-tang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể gặp phải một số vấn đề trong công việc nên dù ngày nghỉ bạn vẫn phải suy nghĩ. Dường như tinh thần trách nhiệm khiến cho bạn cảm thấy mình không nên nản lòng và cần học hỏi nhiều hơn để bắt kịp với nhịp độ công việc.

Về phương diện tình cảm thể có gặp một số vấn đề rắc rối khiến bạn và người ấy nảy sinh nghi ngờ lẫn nhau. Hãy chủ động giải quyết mọi hiểu lầm, khúc mắc để hai người xua tan đi những suy nghĩ khiến mối quan hệ trở nên rạn nứt và có thể thấu hiểu nhau hơn.

Chòm sao này đang cảm thấy mơ hồ và lo lắng về những quyết định đầu tư của bản thân. Bạn không chắc về khả năng dự đoán và phân tích của mình nên đó là lí do bạn đã nghe theo những lời góp ý từ bạn bè xung quanh về việc sử dụng số tiền.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày nghỉ tuyệt vời. Công việc đang tạm gác lại và tài chính cũng khá ổn nên bạn có thể an tâm. Có thể bạn không quan tâm đến danh lợi và mọi diễn biến trong công việc đều không khiến bạn cảm thấy phiền lòng.

Hôm nay bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi và nếu đang có một chuyến du lịch thì hãy tận hưởng khoảng thời gian này để có được trải nghiệm thú vị nó giúp cho cung hoàng đạo này thư giãn đầu óc, thoải mái và gắn kết tình cảm với mọi người tốt hơn.

Đối với các cặp đôi đang yêu thì đây là cơ hội tốt để bạn và người ấy có những giây phút bên nhau, cùng nhau làm mọi việc vô cùng ngọt ngào. Chỉ cần những khoảng khắc bên nhau dù là ở đâu đi chăng nữa cũng đủ để hai người cảm thấy vui vẻ với kế hoạch này.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trở thành một con người nhạy cảm. Bạn sẵn sàng công kích bằng lời nói với bất cứ ai có ý định góp ý với mình. Có lẽ, bạn cần phải kiên nhẫn lắng nghe hơn. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng nên suy nghĩ một cách kỹ càng. Đừng vội vàng hành động theo cảm tính, kẻo về sau bạn sẽ gặp rắc rối.

Hôm nay chòm sao này có thể gặp chút mâu thuẫn với bạn bè. Một số bất đồng quan điểm trong kế hoạch vui chơi cũng có thể khiến các bạn mất đi sự hào hứng. Thực ra nếu các bạn có thể suy nghĩ đơn giản hơn là đi đâu cũng được chỉ cần bạn bè bên nhau sẽ có tất cả những trải nghiệm mới.

Chuyện yêu đương cũng không được vui vẻ cho lắm khi vẫn dễ nảy sinh những tranh cãi và dễ khiến cho đôi bên khó lòng gần nhau hơn. Người độc thân vẫn chưa thể thoát ra được khỏi sự tự ti của mình và có thể bỏ lỡ những cuộc hẹn hò vì bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là con người có tấm lòng bao dung và rộng lượng trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho mọi người, bởi bạn cho rằng chẳng có ai lại cố ý gây tổn thương cho người khác cả.

Tuy nhiên, bạn lại tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân. Khi không đạt được những mục tiêu ấy, bạn thường cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. Có lẽ bạn cần tìm một người để tâm sự và giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy.

Bên cạnh đó, chòm sao này cũng cần phải chú ý đến vấn đề ăn uống của mình hơn, bởi nếu cứ ăn uống không điều độ và không đúng giờ giấc thế này, bạn sẽ mắc những căn bệnh liên quan tới dạ dày. Lúc đó bạn mới biết một cơ thể khỏe mạnh đáng quý đến mức nào.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có được những cơ hội tốt đẹp cho công việc và quan hệ hợp tác. Nhiều khả năng kế hoạch của chòm sao này tiến triển tốt đẹp khiến bạn cảm thấy hào hứng có động lực cố gắng mạnh mẽ. Dù là nhiệm vụ gì đi chăng nữa thì cũng có thể hoàn thành với tinh thần vô cùng thoải mái.

Không những công việc thuận lợi mà chuyện tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp. Bạn và người ấy có một buổi hẹn hò vui vẻ trong hôm nay và dần có những chuyển biến tích cực, tiến xa hơn. Đây chính là dấu hiệu đáng mừng cho mối quan hệ của chòm sao này trong tương lai.

Tài chính tương đối ổn định, có điều bạn sẽ cần cân nhắc khi tham gia hoạt động vui chơi cùng bạn bè vì có thể nó khiến cho bạn tốn khá nhiều tiền bạc của mình. Đôi lúc bạn cảm thấy với bạn bè cần phải nhiệt tình và hào phóng, làm hết sức chơi hết mình nhưng có thể rơi vào cảnh “cháy túi”.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày tốt lành và tinh thần phấn chấn, trí lực dồi dào. Mặc dù có được những khoảng thời gian để nghỉ ngơi nhưng nhiệt huyết vì sự nghiệp khiến cho bạn trở nên mải mê hơn. Hơn thế nữa chòm sao này cũng nắm bắt những cơ hội trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và xây dựng các mối quan hệ tích cực.

Tình hình tài chính khá tốt và bạn có thể an tâm về sự cố gắng của mình sẽ nhận lại thành quả xứng đáng trong thời gian tới. Bạn có thể hi vọng vào tương lai tươi sáng của mình, mong chờ nhiều điều tốt đẹp hơn đến với mình và không còn lo lắng về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên chuyện tình cảm không được thuận lợi như thế.

Chòm sao này đang có chút xao lãng, lạnh nhạt khiến cho người ấy nảy sinh nghi ngờ và có chút cảm thấy hụt hẫng khi không được quan tâm, chăm sóc. Nếu không sớm cải thiện tình trạng này thì mối quan hệ đối mặt với nguy cơ rạn nứt.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ công việc gì cả, chỉ muốn nghỉ ngơi và làm những việc theo ý muốn của mình thôi. Thế nhưng nếu như có việc gì bắt buộc phải làm trong ngày thì hãy bắt tay vào làm ngay, chớ chần chừ quá lâu.

Tình hình tài chính của bạn không khả quan, vì thế, tốt nhất là bạn nên hạn chế chi tiêu và tránh đầu tư vào thời điểm này nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu ngay khi chuẩn bị bước sang tháng mới đấy.

Cung hoàng đạo này chủ động trong chuyện tình cảm, bạn thường xuyên là người nói chia tay trước. Điều này không phải là bạn tự tin giành thế chủ động hoặc chán ngán đối phương, ẩn sâu trong tiềm thức của bạn là nỗi sợ hãi khi bị bỏ rơi.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có được một ngày rảnh nhất trong thời gian gần đây. Có lẽ công việc và áp lực tiến độ khiến cho bạn thời gian qua chưa có được giây phút nghỉ ngơi nào ý nghĩa. Vì vậy trong ngày mới này bạn sẽ có thể nghỉ ngơi, thư giãn được nhiều hơn. Mọi thứ đang đạt được hiệu quả và bạn thảnh thơi vừa làm vừa nghỉ.

Chuyện tình cảm của bạn đang ở giai đoạn trùng xuống khi chính bản thân bạn cảm thấy mọi thứ của mình và không cần phải chăm sóc. Trong khi đó đối phương lại là người trông chờ ở bạn dù một cử chỉ yêu thương. Và nếu như bạn vẫn có thái độ thờ ơ thì tự nhiên mối quan hệ sẽ dần phai nhạt.

Dù sao cảm xúc yêu thương lâu ngày cũng nên làm mới nó một chút với những cử chỉ quan tâm. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý một chút cho việc nâng cao tinh thần và thể chất tốt hơn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày không mấy vui vẻ. Dường như sự tin tưởng của bạn lại dễ trở thành điểm yếu mà người khác lợi dụng để đâm sau lưng. Do đó, đề phòng vẫn hơn hãy thận trong trước mọi vấn đề đừng quá tin ai đó và để đối phương quyết định các vấn đề quan trọng của mình.

Tài chính cũng có xu hướng hao hụt và nó có thể khiến cho bạn buồn phiền. Thay vì nghĩ đến việc kiếm tiền quá nhiều thì nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, hạn chế việc đầu tư lúc này.

Nếu bạn muốn làm điều gì đó cho đình hãy bắt tay với công việc nhà, điều mà lâu lắm rồi bạn bỏ quên chúng. Hãy cùng các thành viên trong gia đình làm mới lại nhà cửa từ dọn dẹp tới bỏ bớt những đồ thừa tạo không gian sạch sẽ là cách để bạn chia sẻ công việc nhà cũng như giúp mọi người cùng nhau đón năng lượng mới, biết san sẻ và yêu thương hơn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có được sự thuận lợi trong công việc và hoàn toàn có thể tạm gác chúng lại, nghỉ ngơi và dành thời gian cho chuyện riêng tư.

Phương diện tài chính khá ổn đủ để bạn bắt đầu các kế hoạch tận hưởng của mình. Có lẽ khả năng tích lũy và sử dụng tiền bạc của chòm sao này khá tốt nên nó giúp cho bạn có được nhiều cơ hội và vận may.

Tình cảm với những người độc thân dường như không có được vận trình như ý khi chuyện tưởng gần như thành lại trở nên khó khăn đối với bạn. Cảm giác được yêu thương không có nhiều và bạn sẽ phải cố gắng tích cực hơn nữa nếu muốn có mối bền vững.

Người đã có đôi có cặp có thể duy trì được quan hệ ổn định, có điều đừng cố gắng làm cho mọi chuyện có thay đổi vì đôi khi nó lại biến thành hiểm họa bởi các bạn chưa thực sự hiểu ý nhau.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày thảnh thơi và không có nhiều lo ngại trong công việc. Có thể vận tài chính không có nhiều biến động nhưng đổi lại bạn có được nhiều khoảng thời gian rảnh rỗi hơn so với thường lệ để chăm lo cho quan tâm riêng tư của mình.

Đối với chuyện tình cảm, bạn sẽ cần chú trong hơn đến việc xây dựng các kế hoạch cho việc nghỉ ngơi lâu dài. Bạn sẽ có thể có chút cãi vã nhưng nếu bình tĩnh thì vẫn có thể giải quyết mọi chuyện đơn giản hơn. Hãy chấp nhận điểm chưa tốt của đối phương và vui vẻ với nó.

Thỉnh thoảng bạn sẽ kêu ca với những người bạn về tiền bạc, không phải là vấn đề hao hụt mà là làm sao để nó tăng lên. Dường như bạn cũng đã có rất nhiều ý tưởng tốt cho việc kiếm thêm thu nhập nhưng vẫn chưa đủ quyết tâm để thực hiện những dự định đó. Đừng chần chừ thêm nữa mà bỏ qua cơ hội tốt.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ khá bận rộng với công việc. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn không quên dành thời gian cho công việc và những cuộc tụ tập với các đồng nghiệp. Có lẽ sự nhiệt tình của bạn sẽ tạo không khí vui vẻ cho mọi người và có được hiệu quả bất ngờ.

Cung hoàng đạo làm việc nhưng vẫn có thời gian nghỉ ngơi và thoải mái với những buổi tán gẫu và thu thập được khá nhiều thông tin thú vị giúp bạn bớt đi sự nhàm chán. Điều này cũng giúp bạn gắn kết tình cảm thêm khăng khít và bền chặt hơn.

Bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Đôi khi dù sự hỗ trợ không phải quá lớn lao nhưng cũng tạo cơ hội để bạn có thể dễ dàng tiếp cận được cơ hội trong tương lai. Chòm sao này có được niềm vui từ những chuyện đơn giản, thường nhật nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat