Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 24/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày cuối tuần của Thiên Bình không có chỗ cho sự ưu phiền. Đừng áy náy cũng đừng nghĩ ngợi quá nhiều nếu công việc trong tuần vẫn chưa hoàn thành. Để tinh thần được thoải mái thì phải chiều theo sở thích của mình, nếu bản thân muốn làm gì thì hãy thực hiện ngay nhé.

S6712-vong-ma-nao-trang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Bản Mã Não Trắng

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng mải mê làm việc quá mà bỏ bê sức khỏe của mình, nếu bạn thấy mình có dấu hiệu mệt mỏi thì hãy tạm dừng mọi công việc ngay, đừng cố nếu không muốn mấy ngày sau phải nằm liệt giường. Tự thưởng cho mình một ngày thật sảng khoái, dạo chơi hoàn toàn và tận hưởng sự tư do, thoát khỏi cái bàn làm việc đi.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay bạn cũng khá mê tín một chút, có thể sẽ vào một điềm gì đó theo tâm linh hoặc trực giác. Ví dụ trong lúc nấu ăn, không may bạn bị đứt tay chẳng hạn, đây không phải là điềm xui hay điềm rủi nào hết, đó là do bạn bất cẩn mà thôi. Hay như vỡ gương cũng thế, đừng làm quá mọi chuyện lên mà thêm lo.

Những cư dân nhà Kim Ngưu ngày hôm nay sẽ trải qua vô số những điều khiến bạn vô cùng thất vọng . Đừng tự trách cứ bản thân hay đổ lỗi cho hoàn cảnh bạn nhé. Tốt hơn hết là bạn nên tìm gặp và trò chuyện với một người nào đó mà bạn cảm thấy thực sự tin tưởng. Được giãi bày và buông bỏ những tâm sự trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều đấy.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay tình hình tài chính của bạn khá tốt, có thể mua cho mình một vài món đồ mình thích hoặc sắm thêm một vài vật dụng cần thiết. Để mùa hè trở nên sôi động và thú vị hơn, bạn hãy rủ bạn bè mình cùng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày nào đó nhé.

Song Tử không phải là một người giữ bí mật tốt nhưng hãy nhớ rằng có những bí mật tuyệt nhiên không được tiết lộ, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường đó. Nếu chợt một lúc nào đó cảm thấy thật khó chịu vì không thể mở miệng thì bạn có thể trò chuyện với một chú gấu bông nhé, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đó.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải cũng không phải quá bận tâm về vấn đề tài chính, sau khi hoàn thành công việc, bạn có thể rủ bạn bè cũng ra ngoài shopping, shopping là phương pháp giảm stress vô cùng hữu hiệu đó. Sau khi làm tốt những việc còn tồn đọng hãy đi dạo phố sắm đồ, ngắm nghía mấy món chuẩn bị đón hè rực rỡ.

Bạn cũng có thể cùng bạn bè thực hiện những chuyến du lịch ngắn ngày, có thể là một chuyến vòng quanh nội thành, hoặc khám phá một vùng đất mới ở ngoại thành, hoặc cũng có thể tới một ngôi chùa nào đó để tâm được thanh tĩnh hơn, lấy lại tinh thần cho tuần làm việc sắp tới.

Những vấn đề liên quan đến phạm trù tính toán dường như vượt quá khả năng của những chú cua Cự Giải. Do vậy, bạn có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo lập kế hoạch tài chính cho mình đó nha. Điều đầu tiên mà bạn nên làm chính là tránh xa những khoản chi tiêu không cần thiết nếu không muốn rơi vào tình trang “viêm màng túi”.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống sang trọng và thoải mái luôn là mục tiêu mà Sư Tử đề ra, chính vì vậy, bất kể là ngày nghỉ bạn vẫn lao đầu vào công việc. Kiếm tiền là tốt nhưng bạn đừng quên chú ý tới sức khỏe của mình nhé, không có sức khỏe thì chẳng làm được gì đâu, cho dù là việc nhỏ nhất.

Tình hình tài chính trong hôm nay của chòm sao này không được tốt cho lắm, nên bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu nhé. Đừng vì những món đồ khuyến mãi giảm giá sốc mà không cần suy nghĩ, chi tiền mua luôn nhé, vì có thể sau này bạn chẳng dùng tới chúng đâu, thật là lãng phí.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù là ngày nghỉ không phải làm việc nhưng bạn vẫn có thể sẽ phải đưa những người bạn nước ngoài, những đối tác nước ngoài hoặc đối tác ở tỉnh khác đi thăm thú thành phố nơi bạn ở, đừng vội tỏ ra mệt mỏi và chán nản. Họ sẽ cảm ơn bạn nhiều lắm và dành cho bạn khá nhiều ưu ái đó.

Chuyện tình cảm cũng không có gì đặc biệt ngoài việc người ấy hiểu lầm bạn nếu bạn đi cùng đối tác là người khác phái, vì vậy, đừng quá thân mật và thận trọng trong từng hành động nha. Còn giải thích mà vẫn không được thì cũng đừng nói nhiều, càng nói càng bị coi là ngụy biện thôi.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày cuối tuần của Thiên Bình không có chỗ cho sự ưu phiền. Đừng áy náy cũng đừng nghĩ ngợi quá nhiều nếu công việc trong tuần vẫn chưa hoàn thành. Để tinh thần được thoải mái thì phải chiều theo sở thích của mình, nếu bản thân muốn làm gì thì hãy thực hiện ngay nhé.

Bạn cũng nên gọi điện cho một vài người bạn thân và mời họ đi cà phê, vừa để ôn lại chuyện cũ, vừa để thắt chặt thêm tình bạn, vừa để tăng thêm mối quan hệ vì rất có thể trong tuần tới, công việc của bạn cần tới sự trợ giúp của họ đó. Đừng ngại mở lời, cứ tự nhiên thoải mái thì sẽ nhanh chóng được đáp lại thôi

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp không được phép nghỉ ngơi dù là cuối tuần. Các đối tác đang chờ quyết định của bạn, vì vậy, đừng để họ thất vọng nhé. Tuy nhiên, trước khi đặt bút ký kết hợp đồng thì bạn nên suy nghĩ kỹ một chút, những việc liên qua tới tài chính thì tuyệt đối không thể tùy tiện.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay cũng khá tốt, không có bất kỳ tranh cãi hay hiểu lầm nào cả. Tuy vậy, hai bạn cũng nên dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn, nhiều khi những tin nhắn qua điện thoại không thể thể hiện hết được tình cảm của hai người dành cho nhau.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên dành một chút thời gian để trang hoàng lại không gian riêng tư của mình một chút hoặc sửa sang lại nhà cửa, có thể bóng đèn hành lang không còn được sáng như trước, cái quạt máy hơi bụi, chú cún nhỏ cũng cần được tắm rửa… Đã có sẵn cả tá công việc trong hôm nay đó.

Dù bận rộn như vậy nhưng Nhân Mã cũng không nên bỏ lỡ buổi tụ tập cùng bạn bè, bạn sẽ có những giây phút “cười không ngậm được mồm” đó. Các bạn sẽ có những khoảnh khắc thú vị khi tới một vùng biển gần nhất hoặc một vùng đất mới ở ngoại thành, thỏa lòng mong ước được bay nhảy của chòm sao này.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thật là một ngày tuyệt vời khi bạn có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình và trở thành trung tâm của đám đông. Tỏa sáng và nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh nhưng luôn phải cố gắng nỗ lực, đừng ngủ quên trên thành công nhé!

Nếu đã được mọi người ủng hộ thì Ma Kết nên tìm cách để thể hiện năng lực hơn nữa chứ đừng mãi ở trên mây, kẻo giật mình rơi xuống đất lúc nào không biết đâu. Bạn cũng nên lên kế hoạch tập thể dục từ ngày hôm nay đi nhé, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xấu đó.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những cư dân nhà Bảo Bình ngày hôm nay sẽ nhận được vô vàn những lời khuyên hữu ích và có giá trị từ rất nhiều người. Nếu bạn vô tình làm gián đoạn cuộc nói chuyện khi có ai đó đang cố dạy bạn một điều gì đó, họ sẽ cảm thấy như bị xúc phạm và tổn thương đấy nhé. Nếu không muốn lắng nghe những điều đó, bạn có thể tách bản thân mình ra khỏi đám đông và đi đến những nơi bạn có thể thoải mái trải nghiệm những hoạt động thú vị mà không lo bị bất cứ ai làm phiền.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật. Mọi người xung quanh sẽ nhận ra giá trị thực của bạn đồng thời dành cho bạn nhiều tình cảm, ánh mắt ngưỡng mộ, bạn sẽ trở thành ngôi sao sáng mỗi khi xuất hiện ở đám đông.

Khả năng tính toán của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, nếu phải mua món đồ gì mất nhiều tiền thì bạn hãy nhờ người đi cùng tính toán hộ nhé. Tình hình tài chính cũng không được khả quan cho lắm, đừng để những món đồ khuyến mại làm mờ mắt nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat