Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 19/05/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trong cuộc sống, khi Bảo Bình phải đối mặt với gian khổ, thử thách mà không tìm được cách giải quyết thì hãy tìm đến sự giúp đỡ của mọi người nhé. Mặc dù bạn rất hạn chế nhờ vả đến ai đó nhưng đôi khi nhận một vài lời khuyên từ người khác sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn.

Ga-vang-H378

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Vàng May Mắn

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Tình hình tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay tương đối ổn định. Bạn không có ý định mua sắm gì quá lớn trong ngày hôm nay. Đi chợ và mua một vài nguyên liệu về nấu nướng là gợi ý tuyệt vời cho bạn chủ nhật nay đấy.

Hôm nay là ngày bạn nên dành thời gian cho người thân trong gia đình hay bạn bè của mình. Gắn kết tình cảm với mọi người giúp bạn không chỉ thoải mái trò chuyện mà còn thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau hơn. Mọi mối quan hệ xung quanh bạn hôm nay rất tốt đẹp.

Cuối tuần rồi hãy tạm gác mọi công việc lại và nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái nhé. Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn rất nhiều, tuy nhiên bạn vẫn phải chú ý đến thói quen sinh hoạt, hạn chế thức khuya và có chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặc dù hôm nay là chủ nhật nhưng Kim Ngưu vẫn phải hoàn thành nốt công việc còn đang dang dở của mình. Bạn được khuyên rằng nên sử dụng đầu óc để tính toán và tìm cách giải quyết một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Như vậy mới có thể tiết kiệm thời gan và công sức.

Tình yêu của bạn hôm nay rất tốt đẹp. Thời gian trôi qua bạn đã học được cách lắng nghe tích cực nhiều hơn, chính vì thế mà mọi mâu thuẫn, xung đột đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Bạn và người ấy trở nên thấu hiểu, thông cảm cho nhau hơn và tình cảm cũng được gắn kết hơn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nhận được kết quả không mấy khả quan trong công việc. Bạn đã cố gắng, chăm chỉ, nỗ lực hết mình tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với bạn. Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn phải ngồi vào bàn làm việc để tìm ra cách khắc phục hiệu quả nhất.

Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay có những dấu hiệu tích cực. Sau bao ngày chiến tranh lạnh với bộn bề suy nghĩ thì người ấy giờ đã quan tâm bạn hơn. Mặc dù vậy, trong lành bạn vẫn không thực sự cảm thấy thoải mái và an toàn. Có lẽ những tổn thương mà người ấy gây ra bạn vẫn chưa thể quên được.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng với bạn bè giúp Cự Giải tìm kiếm niềm vui trong ngày cuối tuần này. Một cuộc sống có ý nghĩa đó chính là sống khỏe, cười thật nhiều và làm những việc mình thích. Đó cũng chính là động lực để giúp bạn luôn có cái nhìn tích cực khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Vấn đề tài chính của bạn không tốt lắm. Bạn nhận được rất nhiều lời khuyên và góp ý nên cân nhắc chi tiêu để không bị thiếu hụt. Bạn nên sắp xếp sao cho hợp lí để có thể có được một khoản tiền kha khá để biếu bố mẹ hằng tháng.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm hãy cứ để theo tự nhiên, nếu thực sự có duyên với nhau, Sư Tử sẽ chẳng lo người ấy chạy đi đâu mất. Người ấy nếu dành tình cảm chân thành, yêu thương bạn, sẽ không rời bỏ bạn một cách dễ dàng như vậy. Người đi rồi sẽ có người đến, cuộc đời không lấy đi hạnh phúc của ai đó mãi mãi.

Đã đến lúc bạn nên tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi thư giãn sau bao ngày tháng cố gắng nỗ lực rồi. Một chuyến du lịch ngắn ngày giúp bạn giải tỏa được bớt áp lực, tinh thần thoải mái và có thể nạp lại năng lượng cho mình. Những ngày phép của bạn còn nhiều, hãy sử dụng đừng để lãng phí.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay có thể phát sinh cãi vã với những người xung quanh hoặc cảm thấy khó chịu, bức bối với tình trạng hiện tại. Nhưng cũng không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến trái ngược mình, nên nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh để tránh mọi chuyện trở nên tiêu cực.

Không ai sinh ra mà đã có thể thấu hiểu nhau được, bạn và người ấy cũng không phải là ngoại lệ. Mâu thuẫn xảy ra, bạn và người ấy cần phải học cách lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc của nhau thay vì nhìn vào lỗi lầm của đối phương để chỉ trích.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có một ngày cuối tuần xả hơi thoải mái. Bạn được thả lỏng khỏi công việc, học tập căng thẳng những ngày vừa qua. Xung quanh bạn còn rất nhiều điều thú vị, nhiều người cần quan tâm, hãy dành thời gian để xây dựng mối quan hệ thân thiết, hài hòa.

Chuyện tình yêu của bạn gặp phải buồn phiền. Bạn cảm nhận được sự cô đơn, lạc lõng trong chính tình cảm của mình. Người ấy không còn quan tâm, chăm sóc bạn thường xuyên như trước khiến bạn vô cùng tủi thân. Thay vì im lặng, hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của mình cho người ấy biết.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp tìm thấy cơ hội kinh doanh mới cho mình ngày hôm nay. Chỉ cần lên kế hoạch thực hiện một cách chi tiết, cẩn thận và sắp xếp tốt bạn có thể hoàn thành tốt mọi việc mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Vận tình duyên của bạn hôm nay không có tín hiệu khởi sắc. Bạn không cần quá vội vàng, chán nản bởi chưa tìm thấy được nửa kia phù hợp cho mình. Hấp tấp nắm tay một người mà không muốn cùng bạn đi hết chặng đường còn lại chỉ khiến bạn cảm thấy tổn thương.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chủ nhật là một ngày thuận lợi để Nhân Mã thắt chặt thêm các mối quan hệ xung quan mình. Hãy sửa soạn thật đẹp, tham gia các hoạt động tập thể cùng người thân hay bạn bè, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.

Ngày cuối tuần vui vẻ làm cho bạn cảm thấy yêu đời hơn, sẵn sàng mở lòng đón nhận những người mới quen, quên đi những thứ buồn bã đã qua, hơn ai hết bạn biết rõ bản thân muốn gì và nên làm gì.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng đối với Ma Kết. Nhưng khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, bạn thường rơi vào tình trạng bối rối. Tuy nhiên chỉ cần xem xét cẩn thận, bạn sẽ quyết định một cách dứt khoát. Tính cách này không chỉ trong những việc quan trọng mà những chuyện nhỏ nhặt cũng vậy.

Tham vọng của bạn khá lớn, vì vậy khi ai đó dùng lời ngon ngọt thì bạn cũng dễ dàng bị người ta làm cho mù quáng. Đừng vì một vài lài hứa hẹn mà bị lợi dụng nhé. Đằng sau có thể là mục đích lừa dối bạn đấy. Hãy xem xét mọi thứ một cách cẩn trọng.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong cuộc sống, khi Bảo Bình phải đối mặt với gian khổ, thử thách mà không tìm được cách giải quyết thì hãy tìm đến sự giúp đỡ của mọi người nhé. Mặc dù bạn rất hạn chế nhờ vả đến ai đó nhưng đôi khi nhận một vài lời khuyên từ người khác sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn.

Tình yêu muốn duy trì được bền vững thì bạn và người ấy cần học cách bao dung và tha thứ cho nhau. Không ai là không từng mắc sai lầm, quan trọng là mình biết nhận ra lỗi lầm và thay đổi nó. Dù thế nào đi chăng nữa hãy cho đối phương được giải thích.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư gặp được nhiều may mắn trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Tình yêu thăng hoa, người ấy hết lòng yêu thương, chiều chuộng bạn khiến cho những người xung quanh không thể không ghen tị và ngưỡng mộ.

Thời tiết mát mẻ thuận lợi cho kế hoạch shopping của bạn. Hôm nay bạn chuẩn bị tươm tất trước khi ra khỏi nhà. Hãy cẩn thận không bị trung tâm thương mại hút hồn đấy. Bạn cần phải chi tiêu hợp lí, nên mua những đồ mà bạn thật sự cần thiết.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat