Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 17/01/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vận trình tài lộc của Bọ Cạp trong hôm nay tuy chưa có chuyển biến nhiều nhưng nhờ các khoản tích lũy từ trước nên bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều.

D289-long-quy-cong-ho-lo-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rùa Đồng Cõng Hồ Lô

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc: hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng, hôm nay rõ ràng là cuối tuần nhưng Dương Dương vẫn cảm thấy chẳng phút nào được ngơi tay khi còn rất nhiều hạng mục công việc dang dở đang chờ bạn hoàn thành.

Tình cảm: Tình cảm giữa những chú Dê vừa nửa kia thời gian qua có vẻ khá lạnh nhạt. Vẫn biết bạn đang bận rộn hoàn thiện những kế hoạch trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nhưng cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho mối quan hệ tình cảm của mình nữa chứ.

Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của Bạch Dương không có nhiều biến động. Trước mắt bạn không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều nên tiền bạc vẫn khá dư dả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc: Xem tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, hôm nay Kim Ngưu chỉ muốn tự thưởng cho bản thân khoảng thời gian thư giãn, lấy lại năng lượng sau cả một tuần vất vả.

Tình cảm: Với những bạn đã có đôi thì hôm nay quả thực là một ngày chẳng vui vẻ gì khi mà người ấy bỗng nhiên trở nên kiểm soát bạn quá mức. Những lời tra hỏi, chất vấn và cả nghi ngờ, ghen tuông vô lý của đối phương khiến bạn vô cùng khó chịu.

Tiền bạc: May mắn thay, tài chính của Ngưu Nhi vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, đủ để bạn thoải mái tiêu xài theo ý muốn. Tuy nhiên, đừng lấy đó là lý do để vung tay quá trán nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc: Song Tử đã bận rộn làm việc cả tuần rồi, đừng để chút thời gian ít ỏi dành cho gia đình trong ngày chủ nhật này cũng bị công việc chiếm hết nhé.

Tình cảm: Ngày này, cảm xúc thăng hoa trong tình yêu giúp các bạn có thêm động lực để cố gắng trong công việc, cùng vun vén tương lai hạnh phúc, sum vầy dưới một mái nhà.

Tiền bạc: Tài chính của Song Tử không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng có ý định tiêu pha gì cuối tuần này cả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc: Để đưa ra được những quyết định đúng đắn cho tương lai, Cự Giải cần xác định rõ xem bản thân mình mạnh ở mặt nào, thích gì, mong muốn gì trước đã. Làm những việc mình thích và mình mạnh bao giờ cũng dễ tạo ra đam mê hơn mà phải không.

Tình cảm: Ngày này, Cự Giải nên kiềm chế cái tính “sáng nắng chiều mưa” của mình bởi nửa kia của bạn có thể chịu đựng được một ngày, hai ngày chứ chẳng thế chịu đựng quá nhiều đâu.

Tiền bạc: Nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, Cự Giải vẫn còn khá dư dả dù đã là giữa tháng, nếu tiếp tục duy trì, bạn có thể đủ ăn đủ tiêu đến hết tháng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc: Một trong những điều giúp Sư Tử trở nên tự tin hơn là hãy tử tế và yêu thương chính bản thân mình. Đừng cố gắng ép bản thân làm những việc mà bạn không muốn. Cũng đừng tự trách móc bản thân quá nhiều mỗi khi thất bại hay vấp ngã.

Tình cảm: Sư Tử và nửa kia của mình có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn vào ngày hôm nay. Cho dù là lỗi sai của ai thì cả hai cũng cần phải bao dung với nhau.

Tiền bạc: Một ngày nghỉ ngơi ở nhà sẽ giúp Sư Tử “bảo toàn” được ví tiền, dù gì cả tuần qua bạn đã chi tiêu quá tốn kém rồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc: Xử Nữ thời gian này dồn hết sự chú ý của mình cho công việc, kể cả ngày nghỉ như hôm nay. Nhưng dường như những cảm xúc dữ dội trong bạn đang bị nghẹn lại. Bạn chẳng tìm được ai để chia sẻ buồn vui của mình. Chính vì thế mà bạn cảm thấy mình chẳng khác gì một con người cô độc trên thế giới này.

Tình cảm: Bạn quyết định nhốt mình trong thế giới riêng, cho dù hôm nay là một ngày cuối tuần, bạn hẳn là nên ra ngoài tận hưởng niềm vui với bạn bè mới đúng. Bạn cho rằng ở nhà thì ở nhà, nằm trên giường cả ngày có khi lại khỏe hơn là ra ngoài tung tăng ấy chứ.

Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động, bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu. Xử Nữ đừng bao giờ so sánh tình hình tài chính của mình với người khác, mỗi người có điểm mạnh riêng, miễn là bạn luôn cố gắng vươn lên là được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc: Thiên Bình nghĩ nếu được tự do phát huy trí tưởng tượng độc đáo của mình, chắc hẳn bạn sẽ làm được rất nhiều chuyện hay ho. Bạn mong có thể tìm được một người chung lý tưởng với mình thế nhưng mọi chuyện có vẻ khó hơn bạn nghĩ thì phải.

Tình cảm: Tình cảm của Thiên Bình và nửa kia vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn thích quan tâm và chăm sóc đến người ấy mỗi ngày. Bạn hi vọng rằng tình cảm này có thể kéo dài mãi mãi.

Tiền bạc: Không có nhiều dấu hiệu tài chính của Thiên Bình được cải thiện rõ ràng vào cuối tuần này. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch đầu tư nhỏ thì bạn có thể tranh thủ thực hiện ngay vào lúc này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc: Vì hôm nay là cuối tuần nên Bọ Cạp dự định sẽ dành thời gian cho sở thích của mình. Bạn có thể hoàn toàn thả hồn mình vào những cuốn sách, bộ phim, âm nhạc hoặc các chương trình giải trí khác.

Tình cảm: Bọ Cạp cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia và sẵn sàng cho người ấy một khoảng riêng tư cá nhân. Bạn không muốn tình yêu của hai người trở nên áp lực vì suốt ngày phải quản lý những việc đối phương làm.

Tiền bạc: Vận trình tài lộc của Bọ Cạp trong hôm nay tuy chưa có chuyển biến nhiều nhưng nhờ các khoản tích lũy từ trước nên bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc: Nhân Mã gặp khó khăn trong giao tiếp khiến cho người khác thực sự không hiểu được bạn muốn gì. Chính vì thế, có những lúc bạn lựa chọn từ bỏ, không muốn nói thêm bất cứ điều gì khác nữa.

Tình cảm: May mắn là chuyện tình cảm riêng tư của chòm sao này có nhiều tín hiệu mừng. Người độc thân cảm nhận được niềm tin đối với tình yêu và sẵn sàng cho những trải nghiệm mới. Bạn không đặt nặng vấn đề trách nhiệm hay hôn nhân mà bạn chỉ muốn tận hưởng hạnh phúc theo cách tự nhiên nhất, hai người đến với nhau bằng sự rung động, còn lại tùy duyên chẳng tính trước được.

Tài chính: Tài chính của bạn không có dấu hiệu khả quan, người làm ăn kinh doanh không có thay đổi đáng kể về doanh số. Đây là dịp thích hợp để trao và nhận quà, gặp gỡ khách hàng, dùng bữa cùng đối tác… Như một lời cảm ơn những người đã đồng hành cùng bạn trong một năm qua.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc: Con người chẳng ai hoàn hảo, ai cũng có những điểm yếu. Đừng quá lo lắng khi bạn không giỏi điều gì đó. Bạn hoàn toàn có thể thành công nếu hiểu rõ điểm yếu của mình và quyết tâm biến chúng thành sức mạnh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ma Kết không có nhiều biến động. Những bạn đã có nửa kia vẫn đang hưởng thụ tình yêu ngọt ngào của mình. Người độc thân đừng lúc nào cũng ôm tâm lý “ngồi yên tình yêu sẽ tự tới nhé”, đôi khi bạn cần chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Sức khỏe: Ngày nghỉ, Ma Kết nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh. Điều này không chỉ để nạp lại năng lượng mà còn giúp bạn “làm mới” suy nghĩ trước khi bắt đầu làm việc khác.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: Đôi khi chưa chắc người trong cuộc đã tỉnh táo bằng người đứng ngoài quan sát đâu. Dù sao đi nữa, hãy dành thời gian để lắng nghe người khác, đừng lẳng lặng đưa ra quyết định, Bảo Bình sẽ rất dễ phạm sai lầm đấy.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn với người ấy chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy người ấy có một vài hành động lạ lùng rất đáng nghi. Hãy nói chuyện thẳng thắn trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào nhé.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bảo Bình không được khá giả lắm, có lẽ là vì mấy ngày qua, bạn tốn nhiều tiền cho những món nhu yếu phẩm của gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc: Song Ngư hôm nay thả hồn theo gió, bạn có thể tự đặt ra cho mình những niềm tin mù quáng. Thỉnh thoảng mơ mộng cũng tốt, nhưng xa rời thực tế quá thì không tốt một chút nào. Sắp năm mới rồi bạn cần xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng và thực tế, gắng sức hoàn thành.

Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, đôi lúc cũng có sự cố nho nhỏ khi mà người khác giới tấn công liên tiếp trong khi Song Ngư chẳng có chút rung động nào. Lịch sự thì họ không hiểu mà phũ phàng quá thì bạn không nỡ, đành tìm cách né xa một chút vậy, chẳng muốn rước thêm phiền phức vào mình.

Tiền bạc: Tài chính hiện tại của Song Ngư vẫn đang khá là dư dả. Bạn đang có kế hoạch dành ra một khoản để tự thưởng cho bản thân.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat