Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 17/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

thứ năm ngày 17/01/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bạch Dương hôm nay có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc vì tính bốc đồng của mình. Song Tử hôm nay nên cẩn thận với túi tiền của mình.

ln042-ty-huu-dung-manh-vang-ngoc-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Dũng Mạnh Vàng Ngọc

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc vì tính bốc đồng của mình. Chưa suy xét cẩn thận mọi điều mà bạn đã quyết định tiến tới, dẫn đến những sai sót khó tránh khỏi.

Dù có nguồn năng lượng dồi dào và vô cùng nhiệt tình trong công việc nhưng tính nóng vội thường khiến bạn phải gánh chịu thất bại một cách đầy tiếc nuối. Hãy học cách sửa đổi thói quen này của bản thân nhé Dương Dương.

Trong chuyện tình cảm, hãy hài hòa hơn, đừng để cái tôi của mình lên vị trí quá cao. Ai cũng có lòng tự trọng cả, nhưng như thế không có nghĩa là bạn không muốn nhún nhường, dù đối phương chính là người mà bạn yêu thương.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 chòm sao theo dự báo bạn sẽ có khá nhiều công việc cần lo toan nhưng chắc chắn không hề khiến bạn cảm thấy sợ hãi. Sự chủ động trong tính cách của Kim Ngưu hôm nay được phát huy đầy đủ nên mọi chuyện dù có mất thời gian một chút nhưng đều được giải quyết đâu vào đấy.

Hôm nay cung hoàng đạo Kim Ngưu cũng khá may mắn khi nhận được sự ưu ái từ chính những người công sự của mình giúp cho các rắc rối có thể giải quyết nhanh chóng và không khí làm việc vô cùng dễ chịu. Cho dù hôm nay tài chính của bạn không có dấu hiệu thăng tiến nhưng chắc chắn bạn sẽ vẫn hài lòng với kết quả này.

Đối với việc tình cảm có thể Kim Ngưu sẽ cần chủ động hơn một chút nếu như bạn không muốn mình mất đi những cơ hội. Đừng tỏ thái độ bất cần trong tình yêu bởi nó chẳng hề giúp cho bạn chinh phục được người trong mộng.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay nên cẩn thận với túi tiền của mình. Bạn hào phóng trong chuyện tiền bạc, phóng tay chi tiêu mọi thứ mà chẳng thèm quan tâm đến ngày mai.

Thói quen đó của Song Tử có thể khiến bản thân bạn lâm vào cảnh túng thiếu luôn đó. Hãy học cách cân đối chi tiêu, chỉ mua sắm những thứ thực sự cần thiết thôi nhé. Bạn có thể nuông chiều bản thân mình, nhưng đừng làm điều đó quá thường xuyên đó.

Ngoài ra, chòm sao này cũng cần cố gắng nhiều hơn trong công việc. Bạn có phần thờ ơ và không đủ nỗ lực, khiến cho cấp trên cũng không hiểu mục tiêu làm việc của bạn là gì và có đánh giá thấp với công sức bạn bỏ ra.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem bói tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) cho thấy bạn luôn có được một sự chủ động trong lịch trình hôm nay. Đặc biệt khả năng thể hiện bản thân trước các quyết định hay công việc cần xử lý nhanh giúp bạn dễ ghi điểm với cấp trên. Thái độ làm việc tốt và đọc tình huống nhanh giúp cho bạn có được những lợi thế.

Vận tài chính của Cự Giải chưa có dấu hiệu thăng tiến đáng kể nào, có lẽ vì thế mà bạn sẽ cần phải bình tĩnh hơn trước các kế hoạch kinh doanh. Việc lựa chọn đối tác tin tưởng trong thời điểm này chính là bí quyết giúp cho bạn thành công, có tiền trong tay.

Đối với tình yêu thì hôm nay là ngày có lẽ bạn rất được để tâm do rơi vào tầm ngắm của ai đó. Do vậy chỉnh chu trong hành động, lời nói sẽ giúp được bạn ghi điểm ấn tượng hơn. Nếu như là người có gia đình chỉ một động thái quan tâm nho nhỏ là bạn hoàn toàn đã có thể giúp mình có được cảm tình, yêu chiều hết mực của người ấy.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy không được những người thân yêu nhất thông cảm và thấu hiểu. Bạn tự thu mình lại khi thấy bản thân không được quan tâm như mong muốn, cho rằng bản thân phải chịu ấm ức rất nhiều.

Có lẽ chính sự bất an trong lòng mới là thứ khiến cho Sư Tử cảm thấy không như ý. Nhiều chuyện cần phải bày tỏ thì đối phương mới có hiểu được. Dù thân thiết yêu thương nhưng chúng ta là hai cá thể hoàn toàn độc lập cơ mà.

Hãy nói ra những điều mình muốn nói, đừng giữ mãi trong lòng như thế Sư Tử nhé. Bạn chịu đựng trong im lặng như thế chẳng những khiến cho bản thân thiệt thòi mà ngay cả chính người ấy cũng thấy mệt mỏi vì không biết phải giải quyết vấn đề từ đâu nữa.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, theo dự báo vận trình thì Xử Nữ có thể có được nhiều những dấu hiệu tốt về công việc. Sự chủ động giúp bạn sớm hoàn thành kế hoạch công việc của mình. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên.

Vận tài chính khá ổn và không có khoản chi tiêu ngoài dự tính nào đáng kể. Có thể bạn đang hi vọng nhiều hơn những gì đang có nhưng hãy nhớ đừng tham quá, mọi chuyện sẽ có những thay đổi tư từ mà.

Vận tình cảm không có rắc rối mà sẽ có thể có cuộc hẹn hò thú vị, kết quả tốt. Dường như bạn đang có một ngày mới vô cùng thuận lợi cho nên cố gắng đừng bỏ qua bất cứ cơ hội tốt nào nhé.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ không đủ sáng suốt để đưa ra quyết định quan trọng trong công việc ngày hôm nay. Bạn quá vội vàng mà không chịu xem xét tình hình, để cho những lỗi lầm càng ngày càng lớn.

“Dục tốc bất đạt”, càng muốn đạt được mục đích nhanh thì càng dễ vấp ngã, bạn cần phải hiểu rõ điều này. Không có gì là có được dễ dàng, không có con đường thành công nào thẳng băng trên hoa hồng chứ không phải là gai đâm tổn thương đau đớn.

Hãy dùng nguồn năng lượng của mình đúng nơi đúng chỗ, học cách để kiểm soát bản thân, học cách để có thể biến những nhược điểm của mình trở thành ưu điểm, để không phải nói lời hối hận quá nhiều lần, Thiên Bình nhé.
8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/01/2019 cho thấy chòm sao Bọ Cạp đang đứng trước những tình huống cần gỡ rối trong chuyện tình cảm. Cách hành xử của bạn sẽ thực sự khôn khéo nếu như bỏ đi một chút quyền lợi hiện tại của mình. Đừng nghĩ mình bị thiệt mà thực tế nó là kênh đầu tư để phát triển mối quan hệ thân tình, tin tưởng.

Đối với công việc có thể chưa có được điểm sáng bạn cần nhưng nó tạm ổn và không trắc trở nên bạn cũng có được thời gian nghỉ ngơi, tính toán cho các dự định sắp tới.

Theo dự báo tử vi ngày mới về tình cảm cung Bọ Cạp có được sự thuận tình rất cao, quan hệ gia đình thuận hòa giúp mọi chuyện trở nên ấm áp. Những kế hoạch trong thời gian tới nên được thiết lập hôm nay, chắc chắn sẽ chẳng có nhiều bất đồng như bạn lo nghĩ đâu nhé.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có phần cả tin nên dễ bị người khác lừa gạt. Bạn tin vào những điều tốt đẹp ở người khác, tin rằng ai cũng đều có phần thiện trong mình.

Điều đó không sai, song không phải lúc nào phần thiện cũng chiến thắng phần ác. Sự cả tin khiến bạn trở thành miếng mồi ngon, người bạn cứ ngỡ là bạn bè hóa ra lại chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi. Hãy phân biệt rõ ai mới là người đối đãi chân thành với mình nhé.

Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình Nhân Mã ạ. Bạn bị những thứ phồn hoa đô hội cùng bận rộn của cuộc sống cuốn đi, mải mê với các mối quan hệ mới nên có phần bỏ bê những mối quan hệ vốn có của mình.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cung hoàng đạo cho được sự bình yên. Công việc không quá phức tạp và mất thời gian khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Bạn có những khoảng trống để tự tạo cho mình những cầu nối thú vị với mọi người bằng những câu chuyện phiến, thay đổi môi trường làm việc. Tử vi của cung Ma Kết hôm nay nhiều khả năng sẽ thất vọng một chút trong cách tổ chức công việc nhưng nó không có gì đáng lo ngại.

Đối với tình cảm có thể những người độc thân đang rất nóng lòng có được cơ hội và hôm nay sẽ là ngày bạn cần tiếp tục chờ đợi chúng. Nếu muốn tạo nên sự khác biệt bạn sẽ phải là người chủ động thay đổi nó nhưng cần chậm mà chắc. Hy vọng khả năng tổ chức và nhanh nhẹn sẽ giúp bạn có ngày mới rộn ràng hơn so với vận trình hiện tại.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cần phải học cách để thỏa hiệp với những điều không như ý mình trong công việc. Ở đâu cũng cần phải có quy định và chúng ta phải tuân theo quy định đó nếu muốn tiếp tục tồn tại.

Không phải lúc nào cá tính cũng sẽ mang tới đột phá. Bạn cần phải chấp nhận sự thật đó. Hãy tuân thủ theo quy định của công ty và cố gắng để làm việc hết mình nhé. Lắng nghe lời khuyên của những người đi trước sẽ giúp bạn tiến bộ hơn rất nhanh đó.

Trong tình cảm, cần sự khéo léo và sự chân thành của trái tim. Không phải lúc nào trí óc cũng sẽ làm tốt, nhất là trong chuyện tình cảm. Hãy thả lỏng mình, nghe theo tiếng lòng và làm theo những điều trái tim mách bảo nhé Bảo Bình.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Ngư đang có thời gian tốt đẹp và hài lòng. Khi công việc không có quá nhiều điều phải lo toan, nó trôi chảy và bạn cũng dự tính được tiền bạc sắp tới. Chính vì vậy không có sự lo lắng hay thất vọng về tiền bạc. Hơn nữa, thời gian gần đây, Song ngư không quá thiếu thốn về tiền bạc nên dường như tâm trạng không còn để tâm tới vấn đề này.

Ngoài ra, hôm nay khả năng bạn sẽ có được vận trình khá may mắn và có thể tin tưởng và những cơ hội mới đáng đến khi quý nhân giúp đỡ, có người gợi ý cho các cơ hội. Bạn chỉ cần tập trung và có quyết tâm phấn đấu không lo gì không có tiền tiêu.

Song Ngư cần phải chú ý hơn đến sức khỏe của mình nhé. Đừng quá chủ quan khi thấy cơ thể phát tín hiệu báo động. Đừng cậy mình còn trẻ mà phung phí sức khỏe nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat