Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 16/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay dự báo rằng trong chuyện tình cảm của Kim Ngưu có chuyển biến tốt đẹp, nếu có cảm hứng hẹn hò hay muốn bắt đầu một mối quan hệ mới thì đây là thời điểm thích hợp nhất. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy các cung hoàng đạo khác như thế nào nha.

K115M-ty-huu-xanh-de-go-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Xanh May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn rất bận rộn trong công việc, không ai chịu đứng ra gánh vác một mình bạn phải đứng ra làm tất cả. Bạn nên sẵn sàng cho tình huống khó khăn nhất, nên nhớ cấp trên chỉ cần nhìn kết quả chứ không cần biết quá trình và thời gian làm. Hôm nay với trực giác nhạy bén bạn có thể nhận ra những điểm khác lạ nhỏ nhất ở người mình yêu. Hôm nay là ngày cuối tuần nhưng có vẻ như mối quan hệ của hai bạn gặp trục trặc, có bí mật, nghi ngờ và những điều không thể giãi bày cùng nhau. Sức khỏe không được tốt lắm vì bạn không nghỉ ngơi đầy đủ, làm việc bận rộn, phải đi đây đi đó nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Blog Phong Thủy dự báo rằng trong chuyện tình cảm của bạn có chuyển biến tốt đẹp, nếu có cảm hứng hẹn hò hay muốn bắt đầu một mối quan hệ mới thì đây là thời điểm thích hợp nhất. Bạn là một người khá nhút nhát, dè dặt và thiếu chủ động nhưng hôm nay là ngày nhiều vận may, đừng chần chừ nữa, yêu thì nói ra nhé! Hôm nay có tin vui trong công việc, học tập là rất cao. Song cũng cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để lên kế hoạch cho một tuần làm việc mới hoàn hảo hơn, có khá nhiều phương án nên hãy suy nghĩ kĩ trước khi lựa chọn.

Song Tử (21/5 – 24/6)

Để có một dự án khởi đầu tốt đẹp bạn nên ra ngoài sẽ làm ăn tốt, thu nhập cũng khá hơn so với việc bạn khép nép không quan tâm các mối quan hệ xung quanh bạn. Nên kiên trì giữ những mối quan hệ bạn bè thân thiết, có lợi cho công việc của mình. Cuối tuần nên Song Tử có dự định đi du lịch, nghỉ ngơi cùng với người mình yêu thương. Lời khuyên cho Song Tử là hãy có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi, đừng hành động tùy tiện kẻo gặp tình huống bất ngờ sẽ trở tay không kịp.

Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự giải là một người có khuynh hướng khép kín bản thân, muốn gói gọn mình trong không gian riêng. Họ lười biếng đi ra ngoài, đặt chận vào thế giới mới. Đó chính là lý do khiến cho họ đến bây giờ vẫn còn FA. Nhưng dù sao bạn cũng nên dành 15 phút đi bộ thư giãn, hít thở không khí tự nhiên ở bên ngoài một chút nhé! Tóm lại công việc ngày hôm nay của bạn là nên ra ngoài vận động, nghe nhạc, đi xem phim để thư giãn, tránh làm việc quá sức mà suy kiệt. Ngoài ra phải lo lắng cho ngoại hình nữa, đi mua thêm mấy bộ quần áo hợp mốt đi thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay hôm nay là ngày cuối tuần và chuyện vui của bạn sẽ không ngừng tới, quan hệ xã giao thuận lợi hòa hợp, nhiều chuyện tốt gõ cửa, cả ngày cười nói sảng khoái. Tốt nhất bạn nên đi ra ngoài giao lưu, trò chuyện với mọi người sẽ làm tăng lợi khí, thư giãn tâm tình và làm cuộc sống tinh thần thêm phong phú, biết thêm được một số tin tức thú vị. Tuy nhiên bạn cũng đừng ham vui quá đà, mà hãy dành một chút thời gian cuối ngày để chuẩn bị cho một tuần làm việc mới hiệu quả nhất nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn nên cân nhắc thận trọng việc mượn tiền bạn bè hoặc cho bạn bè mượn tiền vì điều này có thể gây sứt mẻ tình cảm. Thà làm ngơ đi còn giữ được tình cảm anh em và bạn bè. Xử Nữ à, đừng làm ngơ tín hiệu tình cảm từ người xung quanh, bạn đang tự từ chối cơ hội đấy. Người đó thực sự điều kiện không tệ nhưng bạn vẫn còn chần chừ, làm kiêu. Chậm chân một chút thôi thì không còn cơ hội nữa đâu nên thay vì đắn đo, cứ thử bắt đầu làm quen, nói chuyện và tìm hiểu xem sao.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là một ngày quan trọng với Thiên Bình, dù bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhưng cũng không thể tránh khỏi trường hợp bị người khác phản bác ý kiến. Lúc này thì bạn cần phải tìm mọi cách để bảo vệ lập trường của mình. Đừng ngại ngần khi có ai đó đánh giá bạn là một người cố chấp, bảo thủ nhé. Bạn cảm thấy mình cần phải thay đổi một điều gì đó nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Một lời khuyên dành cho bạn trong tình huống này đó chính là bắt đầu từ những thói quen của bản thân. Hãy lên một kế hoạch hành động chi tiết trong ngày để từ bỏ những thói quen xấu nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Xung quanh bạn xuất hiện khá nhiều người hấp dẫn ánh nhìn của bạn, chính vì thế mà Bọ Cạp thường có xu hướng mang họ ra so sánh với người ấy của mình. Tuy nhiên càng so sánh thì chỉ khiến cho bạn mất đi niềm tin vào tình yêu hiện tại mà thôi. Trong công việc, mọi thứ đều đã được sắp xếp đâu vào đó. Chính vì vậy mà bạn có rất nhiều thời gian nhàn rỗi cho bản thân. Nếu như muốn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp thì bạn hãy tranh thủ thời điểm này để nâng cao kiến thức chuyên môn cho mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay của Nhân Mã thì mọi thứ đều như hàng ngày. Chỉ cần làm tốt những công việc hiện có, nắm vững lĩnh vực mình đang theo đuổi và đam mê, thể hiện trách nhiệm cao và duy trì trạng thái vững vàng như hiện tại thì sẽ vô sự, vô lo vô nghĩ, không có gì phải buồn phiền. Bạn cố gắng kiên trì bao nhiêu thì sẽ nhận được đền đáp xứng cho những nỗ lực của mình. Bạn nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía người ấy và bạn được tận hưởng cảm giác yêu thương trừ gia đình mình. Dành thời gian để bên nhau, mọi niềm vui sẽ đến với bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Về phương diện công việc hôm nay có nhiều biến chuyển, không biết là hoạ hay phúc, là may hay rủi, hoàn toàn đều do quyết định cũng như suy nghĩ của chính bản thân bạn. Chinh vì thế bạn nên lạc quan hơn trong tất cả mọi vấn đề nhé! Tình yêu phát triển ổn định và lạc quan hơn so với bạn tưởng tượng mang tới niềm an ủi lớn. Người có đôi thì hạnh phúc cùng nhau trải qua quãng thời gian tươi đẹp, người độc thân sắp gặp được nhân duyên của đời mình, tương lai còn ở phía trước, không ai có thể hứa mãi mãi nhưng hiện tại bạn đang cực kì mãn nguyện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình yêu đẹp là tình yêu khi còn dở dang, có những người dù muốn hay không đều phải học cách quên đi một thói quen nào đó, không thể lưu giữ dù chỉ một chút kỉ niệm bởi chỉ nhớ đến thôi là sẽ đau lòng. Chính bạn hãy tự bước ra khỏi nó và đừng quá thúc ép bản thân, thuận theo tự nhiên, mọi chuyện đâu sẽ vào đó. Hiện tại bạn đang trải qua một cuối tuần ngột ngạt, không hề thoải mái như là mong đợi. Nên cẩn thận trong lời phát biểu của chính bản thân mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn có một mối quan hệ mới mẻ đang chờ đón bạn, nên vui vẻ, lạc quan để kết thêm những người bạn mới, có giáo viên hướng dẫn mới, đồng nghiệp mới hay người cùng sở thích mới. Ho là những người có thể trở thành một phần trong cuộc sống của bạn một cách thân thiện và thú vị nên đừng ngần ngại. Song Ngư hãy để tâm, thật chân thành chờ đợi ắt sẽ có ý trung nhân đúng như mong mỏi lâu nay. Có lẽ hôm nay họ sẽ bất ngờ tới bên, mang cho bạn khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào. Hãy chuẩn bị sẵn sàng đón nhận nó nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat