Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 12/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật 12/4 này nào. Thay vì đắm mình trong sự ồn ào của các mối quan hệ xã hội, đã đến lúc dành thời gian cho tổ ấm, hay có những suy nghĩ về bản thân mình nhé Bạch Dương

mat-ta-uu-linh-do-s865-2109-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Thạch Anh Ưu Linh Đỏ

Bạch Dương

Khoảng thời gian yên tĩnh và thư thái bên một nhân vật đặc biệt nào đó sẽ đem lại cho Bạch Dương một ngày dễ chịu. Thay vì đắm mình trong sự ồn ào của các mối quan hệ xã hội, đã đến lúc dành thời gian cho tổ ấm, hay có những suy nghĩ về bản thân mình.

Con số may mắn của Bạch Dương 12/4 là: 17 và 63

Kim Ngưu

Ngày Chủ nhật này chính là cơ hội để bạn được khám phá, được học hỏi, được mở mang tầm nhìn của mình. Bạn thích gì nào? Một chuyến du lịch ngắn ngày cùng nhóm bạn nhé? Vậy thì ngay lúc này bạn hãy lên cho mình kế hoạch thật hoàn hảo, tỉ mỉ đợi đến ngày lên đường thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu 12/4 là: 31 và 66

Song Tử

Song Tử thở phào nhẹ nhõm khi tình hình tài chính được cải thiện đáng kể ngày hôm nay, đương nhiên tinh thần bạn cũng nhờ thế mà lạc quan hơn rất nhiều. Đây cũng chính là thời điểm để bạn xem xét lại những gì mình có và cân đối chi tiêu cho hợp lý.

Con số may mắn của Song Tử 12/4 là: 20 và 58

Cự Giải

Hôm nay, Cự Giải hãy lắng nghe và làm theo những gì giác quan thứ sáu của bạn mách bảo bởi nó sẽ giúp bạn nhiều đó. Nếu bạn bắt đầu cảm nhận được rằng nội tâm của mình đang muốn bày tỏ điều gì đó thì hãy mở lòng ra và chia sẻ. Bạn sẽ có được những kết quả đáng hài lòng.

Con số may mắn của Cự Giải 12/4 là: 43 và 46

Sư Tử

Sư Tử sẽ phải dành một chút thời gian cho gia đình ngày hôm nay, thậm chí bạn mất khá nhiều công sức cho những công việc lặt vặt này. Nhưng chí ít là bạn tìm thấy những cảm xúc dễ chịu, thư thái nhất nơi tổ ấm, phải không nào?

Con số may mắn của Sư Tử 12/4 là: 18 và 31

Xử Nữ

Tinh thần của Xử Nữ trong ngày cuối tuần này rất sung sức, hăng hái và với tâm trạng đó bạn luôn háo hức làm điều gì đó thật ý nghĩa, nhưng cũng rất hăng cãi lại với người khác nếu họ có ý đi ngược lại với bạn. Bạn làm gì cũng được, nhưng nhớ phải tận dụng nguồn lực của mình thật hiệu quả nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ 12/4 là: 17 và 43

Thiên Bình

Hôm nay, sáng kiến của bạn bị đóng lại, ngăn không cho phép bạn dang rộng đôi cánh của mình. Hãy khôn ngoan và cố gắng hưởng lợi thời gian yên bình này. Một thời điểm tốt để nghỉ ngơi trong sự cô lập hoặc gần gũi với gia đình. Đây là thời gian cho Thiên Bình suy ngẫm về những lời đối tác hay suy nghĩ về cuộc sống của mình.

Bọ Cạp

Điểm nổi bật của ngày hôm nay vẫn tiếp tục xoay quanh các mối quan hệ, cụ thể hơn là tập trung vào những căng thẳng hay xích mích tiềm ẩn. Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày bạn đương đầu với những cảm xúc phức tạp này, cứ ráng “chịu đựng” thêm, đến mai mọi chuyện sẽ tự động sáng tỏ.

Con số may mắn của Bọ Cạp 12/4 là: 26 và 62

Nhân Mã

Nhân Mã luôn nghĩ rằng mình là một con người thực tế và rõ ràng, nhưng không hoàn toàn là vậy. Con người bạn hôm nay thậm chí có phần bí ẩn và khó hiểu trong mắt người khác. Với riêng bạn, hãy để trực giác dắt lối và cho mình một lối đi mới mẻ nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã 12/4 là: 06 và 27

Ma Kết

Ma Kết giành cả chủ nhật này để nghĩ những việc cần thiết nên làm. Ý kiến của người khác sẽ quan trọng với bạn nếu người đó uy tín, tin tưởng . Đây là một thời điểm tốt để bạn giải trí hoặc lên kế hoạch hoạt động cho tuần tới. Bạn bè luôn có ý nghĩa với bạn.

Con số may mắn của Ma Kết 12/4 là: 49 và 68

Bảo Bình

Bảo Bình không mấy thoải mái với những gì bạn đang có trong hiện tại, bạn muốn có những thay đổi tích cực hơn (nhất là trong sự nghiệp). Tuy nhiên, “một cây làm chẳng nên non”. Hãy tìm kiếm sự đồng điệu và chia sẻ, để có một gợi ý hợp lý nhất.

Con số may mắn của Bảo Bình 12/4 là: 34 và 44

Song Ngư

Những gì sẽ xảy ra trong hôm nay đem đến cho bạn cảm giác buồn và thất vọng vô cùng. Mọi người không chịu lắng nghe bạn, hay “người ta” không thèm hiểu và cảm nhận cảm xúc của bạn. Tuy nhiên, có lẽ điều này liên quan đến một vài chuyện gần đây mà chúng sắp sẽ được giải quyết, kiên nhẫn lên nhé bạn.

Con số may mắn của Song Ngư 12/4 là: 20 và 15


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat