Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 12/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình dù nhiều việc nhưng tinh thần thoải mái, tâm trạng vô tư làm được đến đâu thì làm nên không bị áp lực như người khác. Bạn tạo niềm tin sẽ làm được cho chính mình và những người xung quanh, vì vậy team của bạn luôn tràn trề năng lượng, mang lại cho bạn một ngày làm việc hiệu quả.

c192a-thuyen-rong-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Đầu Rồng

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay có một ngày hết sức vui vẻ, đi làm với tinh thần phấn khởi, được đồng nghiệp yêu quý nên bạn coi nơi đây là nhà. Cứ vui vẻ thì làm việc ắt sẽ có hiệu quả.

Vận tiền bạc hôm nay khá ổn. Bạn có thu nhập khá lại còn nhận được thêm nhiều khoản phụ thu khiến bạn hết sức vui vẻ. Cố gắng chăm chỉ làm việc nhé, tiền bạc có rồi thì tính toán chuyện làm giàu sau cũng được.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu hôm nay không tốt, bạn không muốn làm việc gì cả. Chỉ muốn tìm một chỗ nào đó nghỉ ngơi cho thoải mái. Cố gắng hoàn thành công việc rồi xin về sớm nhé, dành thời gian nghỉ sẽ lấy lại tinh thần thôi.

Chuyện tình cảm có chút khó khăn, cả hai đang rơi vào giai đoạn mâu thuẫn. Bạn cần phải cố gắng dung hòa mọi thứ và nhất là mối quan hệ này, vì đó là người cực kì hợp với bạn, yêu chiều và quan tâm bạn hết mình.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc hôm nay có chút chán nản và mệt mỏi, bạn không muốn làm việc chút nào, chỉ muốn nhanh chóng được về nhà nghỉ ngơi. Tuy vậy bạn vẫn phải hoàn thành kế hoạch được giao nên không còn cách nào khác là đeo tai nghe làm việc nhé.

Chuyện tình yêu ổn định, người ấy vẫn đang yêu thương bạn nhưng bạn luôn không cảm thấy hài lòng vì sự đòi hỏi quá cao của mình. Đừng cố bắt người ấy làm theo ý mình nữa nhé, không tốt chút nào đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày làm việc suôn sẻ, mọi việc thuận theo ý bạn, làm gì cũng may mắn. Bạn còn nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp và cấp trên nên vô cùng vui sướng.

Chỉ là tình cảm có chút mâu thuẫn khiến bạn không vui. Cố gắng thay đổi thái độ với người ấy nhé, đừng để người ấy nhường nhịn bạn quá lâu. Tình cảm này phải cất giữ chứ không nên mang ra làm trò đùa bỡn vì đây chính là người hợp với bạn nhất từ trước tới giờ.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc có chút rắc rối khiến bạn buồn lòng không thiết nói chuyện với ai. Đã thế người ấy còn không hiểu bạn, cố tình khiến bạn mệt mỏi, gây khó dễ lại còn cáu gắt với bạn. Chồng chất nỗi buồn đã có lúc bạn muốn bỏ ngay người yêu vì lại rước thêm gánh nặng cho mình.

Sức khỏe không tốt cộng thêm với những việc này sẽ khiến bạn hết sức đau đầu đó. Đừng cố chấp nhé. Cứ mặc kệ mọi chuyện thôi cũng không cần gồng mình lên chống đỡ làm gì. Ngày hôm nay sẽ sớm qua.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc đã nhiều lại còn khó khăn làm chồng chất những áp lực. Bạn làm việc mà không yêu việc, cảm thấy chán không còn thiết tha gì nữa. Cố gắng hết sức là cách bạn cần làm ngay lúc này còn nếu có dự định gì thì cũng phải lâu dài mà tính.

May thay người yêu của bạn hết sức tâm lý. Thấy bạn buồn và mệt, họ lập tức rủ bạn đi ăn, đi chơi và nói chuyện khiến tinh thần bạn vui vẻ hơn nhiều. Ngày hôm nay cần tập trung làm mọi việc cho tốt nhé. Xong việc thì về nhà đi chơi với người ấy thôi.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình may mắn trong công việc. Blog Phong Thủy dự đoán bạn là người thăng hoa nhất ngày hôm nay. Năng lực của bạn đã giúp bạn có được thành tích đáng kể, được sếp tuyên dương. Vui chưa hết, bạn lại được người yêu tặng món quà bất ngờ khiến bạn hết sức hài lòng.

Vận tiền bạc khá ổn lại thêm tinh thần phấn khởi nên bạn đã quyết định mời người ấy đi ăn một bữa ra trò. Bạn biết cách hưởng thụ đó nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp trong công việc được lòng cấp trên vì tính nhiệt tình, năng nổ nhưng đối với đồng nghiệp bạn lại không được yêu mến. Nhiều người ghen ghét khó chịu với khuôn mặt lạnh lùng của bạn. Nếu muốn được sống yên ở tập thể thì nên giữ khuôn mặt bình tĩnh, điềm đạm đi nhé.

Sau nhiều lần cái cọ cuối cùng bạn nhận ra người ấy mới chính là người thực sự yêu thương bạn. Những giận hờn nên gạt sang một bên vì bây giờ là thời điểm cả hai xây dựng tương lai chứ không còn trẻ con so đo ba chuyện vặt vãnh nữa.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đi làm với tâm trạng phấn khởi nên có rất nhiều điều thú vị bạn phát hiện ra. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc bạn ghi được điểm trong mắt sắp. Cố gắng giữ thái độ vui vẻ với đồng nghiệp và luôn sẵn sàng giúp đỡ họ nhé.

Chỉ là sức khỏe của bạn gần đây không được tốt. Nếu chưa thực sự ổn định thì nên nghỉ ngơi vài hôm lấy lại tinh thần rồi hãy tiếp tục đi làm. Cố quá ảnh hưởng bản thân đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết mệt mỏi khi phải làm đi làm lại những công việc tương tự mà không có chút sáng tạo gì. Cái này là do bạn chứ đừng hoàn toàn đổ cho công việc nhé. Nếu muốn tìm sự đổi mới bạn phải là người sáng tạo và đề xuất lên cấp trên. Nếu cảm thấy chán quá thì có thể thay đổi công việc.

Chuyện tình cảm cũng không yên ổn. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn, cãi vã nên vô cùng mệt mỏi. Cố gắng xin lỗi người ấy nếu như bạn cảm thấy sai. Vốn là người có chút bảo thủ nên chỉ cần giận nhau chút xíu là rất lâu sau hai bạn mới làm lành.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dù nhiều việc nhưng tinh thần thoải mái, tâm trạng vô tư làm được đến đâu thì làm nên không bị áp lực như người khác. Bạn tạo niềm tin sẽ làm được cho chính mình và những người xung quanh, vì vậy team của bạn luôn tràn trề năng lượng, mang lại cho bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Công việc bận rộn làm bạn quên mất người ấy. Cố gắng chăm chỉ gặp nhau một chút nhé, để lâu tình cảm sẽ phai nhạt dần.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhiều việc và đừng quên sự giúp đỡ của những người xung quanh nhé. Cái gì cũng cần có đi có lại thì mới được lòng mọi người. Đừng khư khư làm một mình đến lúc cần giúp cũng không ai muốn san sẻ đâu bạn ạ.

Chuyện tình cảm như ý, Blog Phong Thủy khuyên bạn nên đi đâu đó du lịch trong dịp này. Đây là cơ hội tốt để khiến tình yêu thêm ngọt ngào đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat