Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 07/11/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cự Giải sẽ có một nguồn năng lượng rất mới mẻ. Cung hoàng đạo này không nên bỏ lỡ những cơ hội xuất hiện nhé. Mọi chuyện trong ngày sẽ diễn ra một cách rất suôn sẻ và thuận lợi đúng như kế hoạch bạn đã định trước đấy.

s6815-chuoi-ty-huu-mat-meo-12-li

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Tỳ Hưu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 7/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ rất bối rối khi mà phải đối diện với vấn đề nào đó. Cung hoàng đạo này sẽ có một ngày chủ nhật với nhiều thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi đấy nhé. Nhưng nếu mà ai cóc cần tới sự giúp đỡ của bạn, bạn cũng sẽ sẵn sàng và rất nhiệt tình hỗ trợ họ.

Trong phương diện tình cảm, có vẻ như cung hoàng đạo này vừa khiến cho nửa kia của mình buồn lòng rồi. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra bất cứ điều gì nhé. Những lời nói vô tình của chòm sao này trong lúc nóng giận có thể khiến cho đối phương bị tổn thương rất nhiều đấy nhé.

Về mặt tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày cuối tuần này sẽ không có nhiều biến động cho lắm. Bạch Dương sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về túi tiền của mình trong ngày hôm nay, mọi chi tiêu của bạn đã đều nằm trong kế hoạch hết cả rồi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 7/11/2021 dự báo rằng Kim Ngưu sẽ có một ngày không mấy suôn sẻ cho lắm. Những vấn đề phát sinh sẽ khiến cho chòm sao này có thể trở tay không kịp. Đây sẽ có thể là sự cố bất khả kháng mà không ai có thể tính trước được, do đó bạn cũng đừng vội nóng nảy đổ lỗi cho người khác đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, cũng may là không khí hạnh phúc và sung vầy trong gia đình sẽ giúp cho tinh thần của cung hoàng đạo này đang khá hơn một chút. Hôm nay Kim Ngưu sẽ thể hiện một khía cạnh khác của mình khiến cho người đối diện cứ bị hấp dẫn và thu hút ánh nhìn.

Về mặt sức khỏe, chỉ cần với một giấc ngủ đủ, và với những động lực dục nhẹ nhàng sẽ giúp cho tinh thần của bạn trở nên minh mẫn và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Hãy tự thưởng cho chính mình những món ăn ngon, những phút giây thư giãn bên cạnh nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ gặp phải nhiều những rắc rối vào ngày cuối tuần này. Những công việc còn tồn đọng trong thời gian vừa qua sẽ khiến cho cung hoàng đạo này phải đau đầu để giải quyết. Sự nóng vội của chòm sao này sẽ có thể làm hỏng chuyện vào thời điểm này. Hãy tập trung và xử lý từng vấn đề, mới là cách tốt nhất giúp bạn giải quyết vấn đề lúc này đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, những mâu thuẫn sẽ có thể xuất hiện trong ngày hôm nay khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi hơn rất nhiều. Có vẻ như cả hai đã có quá nhiều thứ chất chứa trong lòng không thể nói ra trong suốt thời gian vừa qua rồi.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu không được tốt cho lắm và sẽ khiến cho tinh thần của bạn cũng sẽ không được ổn định lắm. Điều cần thiết nhất lúc này bạn cần làm là hãy đi ngủ sớm, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng hơn nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

miễn phí 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải sẽ có một nguồn năng lượng rất mới mẻ. Cung hoàng đạo này không nên bỏ lỡ những cơ hội xuất hiện nhé. Mọi chuyện trong ngày sẽ diễn ra một cách rất suôn sẻ và thuận lợi đúng như kế hoạch bạn đã định trước đấy.

Trong ngày hôm nay, có lẽ thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn khi những cơ hội hiếm có lại tìm đến với bạn đấy nhé. Sau bao khó khăn vất vả, cuối cùng thì cung hoàng đạo này cũng có thể nhìn thấy ánh sáng phía cuối đường hầm và sự bế tắc.

Về mặt tình cảm, Cự Giải và người thân gia đình sẽ có một ngày chủ nhật rất bình yên và hạnh phúc bên cạnh nhau. Gác lại những lo lắng, mệt mỏi bạn hãy tận hưởng những giây phút quây quần và hạnh phúc bên cạnh gia đình của mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử sẽ có một ngày cuối tuần đầy tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Cung hoàng đạo này đã làm rất tốt trách nhiệm của bản thân trong thời gian qua rồi. Giờ là lúc bạn tận hưởng những thành quả mà bản thân đã gặt hái được. Bạn hãy trân trọng những người đã luôn bên cạnh những lúc bạn khó khăn nhất nhé.

Trong vấn đề tình cảm, nửa kia của bạn cũng nhìn thấy ở bạn những phẩm chất rất đáng quý và đó sẽ chính là lý do khiến cho đối phương luôn bị bạn thu hút mãi không rời mắt được. Hãy cởi mở hơn và cho đối phương một cơ hội để thể hiện tình cảm và nói ra lời yêu thương, quan tâm tới bạn nhé.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của chòm sao này đang có những dấu hiệu suy giảm, có vẻ như ví tiền của chòm sao này đang mỏng đi ngày một nhanh chóng hơn rồi đó. Cứ như thế này thì chả bao lâu nữa là bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh rỗng túi mà thôi. Hãy tránh xa những lời mời gọi dù cho có hấp dẫn đến đâu bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

cho thấy Xử Nữ sẽ sẽ trở nên rất nhạy cảm hơn nhiều. Có vẻ như mọi việc không dễ dàng và không mấy suôn sẻ với bạn vào ngày chủ nhật hôm nay. Bạn bè hay đồng nghiệp của bạn sẽ có vẻ gặp phải nhiều khó khăn và cần đến sự trợ giúp của bạn, Xử Nữ cũng sẽ không khoanh tay đứng nhìn mà sẽ nhiệt tình hỗ trợ họ.

Tính cách thất thường của chòm sao này có phần trẻ con khiến cho bạn không kịp trở tay vào ngày hôm nay. Nửa kia cũng không thể hiểu nổi vì sao chòm sao này lại hành động và xử sự như thế. Có vẻ như chòm sao này đang tự tay dựng lên một bức tường vô hình với chính đối phương.

Lời khuyên cho Xử Nữ hãy nên tránh xa những lời dụ dỗ ngon ngọt của những kẻ xấu, kẻo không biết khi nào cung hoàng đạo này sẽ bị cuốn theo chúng đâu đây snhes. Đừng quên giữ chặt ví tiền của bản thân đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ gặp không ít rắc rối lớn đấy nhé. Cảm xúc và lý trí của cung hoàng đạo này sẽ không thể tìm được tiếng nói chung. Những việc phát sinh khiến cho bạn sẽ cứ lo lắng không thôi. Chòm sao này cảm thấy rất bối rối không biết phải xử lý vấn đề bằng cách nào.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ không thể nào kiểm soát được lời nói của bản thân để rồi khiến cho nửa kia đi từ bàng hoàng đến thất vọng. Sự tổn thương sẽ chắc chắn phải mất rất nhiều thời gian thì mới có thể xoa dịu được.

Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình không được ổn định cho lắm, điều bạn cần làm nhất lúc này nhất là hãy nên tìm một không gian yên tĩnh và thư giãn để cơ thể được thoải mái nhé. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho “tâm bệnh” của bạn lúc này đấy nhé.

Bọ Cạp (31/10 – 21/11)

Bọ Cạp vào ngày hôm nay sẽ gặp được nhiều may mắn, bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khó khăn. Chòm sao này phải một mình xử lý hết các rắc rối trong công việc mà sẽ không có bất cứ ai hỗ trợ cả. Dù khó khăn chòm sao này hãy cố gắng kiên trì, thì nhất định cuối cùng bạn cũng sẽ vượt qua được mọi chuyện sớm mà thôi.

Về phương diện tình cảm, đây là khoảng thời gian chòm sao này sẽ luôn thấy bất an trong lòng. Có vẻ như chòm sao này sẽ có phần đa nghi quá rồi đấy nhé. Đối với nửa kia thì bạn quý giá đến như thế nào. Bạn hãy ngừng suy nghĩ và tận hưởng những giây phút vui vẻ hạnh phúc bên cạnh đối phương nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong hôm nay sẽ không có vấn đề quá to tát cả. Chỉ cần tranh thủ thời gian này để nghỉ ngơi thì bạn sẽ có thể dễ dàng đẩy lùi được mọi bệnh tật. Hãy chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên hơn nữa bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ khó mà có thể giữ được vẻ bình tĩnh, cung hoàng đạo này sẽ trở nên nhạy cảm và dễ nóng giận hơn bình thường. Một hòn đá lớn tự dưng xuất hiện và trở thành vật cản với bạn. Không cần phải lo lắng quá đâu bạn nhé, bởi vì việc này có thể được bạn xử lý rất gọn gàng và dễ dàng nhất đấy nhé.

Về mặt tình cảm trong ngày hôm nay, chòm sao này luôn mong chờ một ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui và sự hạnh phúc. Những xung đột của hai người cứ cháy âm ỉ chỉ chực chờ một bùng lên ngay sau một cơn gió mà thôi.

Về mặt tài chính, lời khuyên cho Nhân Mã không nên quá cả tin mà nghe những lời phóng đại của những kẻ có ý đồ xấu nhé. Có lẽ bạn đừng nên vì ham cái lợi trước mặt, mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn đằng sau đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo nói rằng Ma kết sẽ trở nên rất thông minh và sáng suốt hơn rất nhiều. Những ý tưởng sáng tạo liên tục xuất hiện giúp cho bạn có thể phát triển được những mục tiêu của mình. Bạn hãy cứ mạnh dạn đưa ra ý kiến đóng góp trước tập thể, chắc chắn rằng bạn sẽ có thể có được sự đồng tình từ mọi người.

Về mặt tình cảm, nếu cung hoàng đạo này cứ mãi lạnh lùng như thế này thì vấn đề tình cảm sao có thể tiến triển hơn được chứ. Nếu không thay đổi thì e rằng có trăm phương ngàn kế cũng sẽ không thể giúp cho bạn có thể thoát ế được đâu nhé.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của chòm sao này được đánh giá là khá ổn định và không có quá nhiều biến động. Lời khuyên cho Ma Kết rằng cơ hội dù chỉ nhỏ thôi nhưng sẽ lại chính là viên kim cương quý giá vào thời điểm hiện tại đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình sẽ bộc lộ những khía cạnh mới mẻ của mình. Cung hoàng đạo này sẽ có một ngày bận rộn với những kế hoạch và dự định của mình. Bảo Bình sẽ tự đề ra mục tiêu của riêng và quyết tâm thực hiện chúng đến cùng. Với trí thông minh của mình, thì bạn sẽ có thể tự tin thực hiện được những dự định của mình.

Trong phương diện tình yêu, cá tính độc đáo của cung hoàng đạo này sẽ thu hút người khác phái, khiến cho đối phương cứ muốn đổ rạp dưới chân bạn. Đừng lạnh lùng và cứng nhắc mãi như thế nữa. Đã đến lúc chòm sao này cần mở lòng và cho họ cơ hội rồi đấy nhé.

Dù cho tiền bạc của bạn chưa thể sinh sôi nảy nở như chòm sao này mong muốn nhưng bạn cũng đừng quá thất vọng nhé, mọi thứ sẽ đều cần tới thời gian. Nếu Bảo Bình cứ chậm rãi từng bước một, thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào thất bại được đâu nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư vào ngày chủ nhật này sẽ trở nên rất nhạy cảm. Mọi thứ có thể sẽ rối tung lên nếu chòm sao này không biết kiểm soát cảm xúc của bản thân. Đúng là bạn có trí tưởng tượng phong phú rất đáng nể, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà mãi ngẩn ngơ mơ mộng mãi như thế đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ cần phải cảnh giác với những lời nói có cánh, sẽ có những đối tượng tiếp cận bạn và dùng những lời lẽ ngon ngọt để tán tỉnh bạn. Hãy thật tỉnh táo để tìm ra được đối tượng thật sự phù hợp và tốt với bạn nhất nhé.

Về tình trạng sức khỏe, dường như bạn đã sử dụng các thiết bị điện tử quá nhiều thời gian thì phải. Việc cần thiết với bạn nhất lúc này là hãy thiết lập lại cho bản thân một thời gian biểu để ăn uống và nghỉ ngơi, vui chơi được diễn ra cân đối và phù hợp nhất nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat