Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 07/02/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blong phong thủy thấy rằng Song Ngư là người luôn hết lòng với gia đình và được bạn bè yêu mến. Hãy tận hưởng những tình cảm ấm áp này của mọi người để ngày cuối tuần trôi qua một cách thật là vui vẻ nhé!

gm029-long-quy-cong-thap

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Xanh Cõng Tháp

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Công việc: Vì là ngày nghỉ nên những chú Cừu chỉ muốn để đầu óc nghỉ ngơi đúng nghĩa, càng những ngày giáp Tết bạn lại càng chỉ muốn thư giãn mà thôi.

Tình cảm: Hôm nay hãy thử lên kế hoạch rủ nửa kia dạo phố sắm sửa Tết để hai bạn xích lại gần nhau hơn nhé. Đã bao lâu rồi hai bạn không có một buổi hẹn hò nhẹ nhàng nhỉ?

Tiền bạc: Một số người đã bắt đầu nhận lương thưởng cuối năm nên tài chính hiện tại rất dư dả. Thế nhưng dù có ý định sắm Tết cũng phải có kế hoạch cụ thể để tránh vung tiền quá tay nhé.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Công việc: Ngưu Nhi muốn dành cả ngày chủ nhật này để dọn dẹp và thăm hỏi những người thân, bạn bè đã lâu không liên lạc. Dù sao cũng sắp Tết rồi mà, làm cả năm rồi cũng nên cho bản thân một ngày nghỉ ngơi chứ.

Tình cảm: Tình cảm của những chú Trâu và người ấy đang dần dần ổn định hơn trước. Trong khi mọi người đều nghĩ rằng bạn là một kẻ lầm lì, ít nói thì nửa kia lại có thể nhận ra những mặt tính cách thú vị trong con người bạn. Chính vì thế, bạn hãy luôn trân trọng đối phương nhé.

Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng không có những biến động quá rõ rệt trong ngày hôm nay, có lẽ bởi vì bạn chẳng có hứng thú gì với việc đi chơi hay mua sắm cả.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Công việc: Lời khuyên cho Song Song là bạn nên suy nghĩ và lên kế hoạch thực tế hơn, không nên đuổi theo bất kỳ vọng tưởng nào không thuộc về mình, điều đó chỉ khiến bạn tự gây áp lực cho bản thân mà thôi.

Tình cảm: Tiếc rằng chuyện tình cảm của chòm sao này và nửa kia đang đứng trước những thử thách không hề nhỏ. Lúc này, nếu lòng tin mà hai bạn dành cho nhau không đủ lớn, mối quan hệ hiện tại sẽ rất dễ sụp đổ.

Tiền bạc: Những ngày qua có vẻ như bạn đã dành quá nhiều tiền bạc của mình vào việc đi ăn đi sắm sửa rồi, vì thế cho dù hôm nay là chủ nhật, bạn quyết định mình sẽ ngoan ngoãn ngồi nhà để ví tiền được “hồi phục”.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Công việc: Khả năng tư duy nhạy bén và tài ăn nói sắc sảo của những chú Cua cũng nhận được sự khâm phục của mọi người, thế nhưng bạn không nên nghĩ gì nói nấy, kẻo sẽ tổn thương đến người nghe trong vô thức đấy.

Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian trong ngày nghỉ này để nhớ nhung và trò chuyện với người ấy. Tình cảm của hai bạn đang ở giai đoạn rất ngọt ngào. Hãy cùng nhau tạo thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ nhé!

Tiền bạc: Tài chính của bạn đang ở mức tạm chấp nhận được. Chiều chuộng bản thân một tí vào ngày cuối tuần cũng không phải là một ý kiến tồi.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Công việc: Mỗi khi có cơ hội hay thử thách bày ra trước mắt, bạn sẽ chẳng bao giờ từ chối cả. Bạn cho rằng thử thách bản thân chính là một cách hữu hiệu để mình trưởng thành hơn. Thế nhưng ngày nghỉ thì cũng đừng bắt đầu óc hoạt động liên tục nhé.

Tình cảm: Nếu bạn vẫn còn ở trong tình trạng độc thân, chủ nhật này biết đâu bạn sẽ gặp được một vài đối tượng phù hợp khi đi tụ họp với bạn bè đấy. Cứ ăn mặc thật chỉnh tề, lịch sự, nhã nhặn là sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người ngay.

Tiền bạc: Có lẽ bạn cũng phải tiết kiệm hơn vào ngày hôm nay thôi. Những kế hoạch sắm Tết trước đó đã tiêu tốn của bạn khoản không nhỏ rồi.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Công việc: Hôm nay là ngày nghỉ, và tất nhiên, Xử Nhi chẳng muốn phải lao động trí óc tí nào cả. Bạn sẵn sàng buông xuôi mọi việc nếu cảm thấy vấn đề mình gặp phải khó giải quyết.

Tình cảm: Bạn đối xử và quan tâm tới người trong lòng của mình một cách rất nhiệt tình. Nhưng hãy chắc rằng bạn không có xu hướng kiểm soát hay ép buộc người ấy răm rắp nghe theo mình quá nhé.

Tiền bạc: Bạn không có nhu cầu tiêu pha gì nhiều vào ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm khoản tiền này để đề phòng những kế hoạch trong tương lai.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Công việc: Mỗi khi được nghỉ ngơi, đọc sách chính là một trong những hoạt động bạn rất thích làm, vì thế mà trong đầu bạn luôn tràn đầy nhưng hiểu biết và tri thức về những vấn đề yêu thích.

Tình cảm: Hôm nay bạn có thể gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng vì những cuộc tranh cãi, dù cũng vô cùng khó chịu nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước.

Tiền bạc: Nếu có ý định sắm Tết thì Thiên Bình cần lên kế hoạch cụ thể những món đồ cần mua để tránh tốn tiền vào những thứ vô bổ nhé.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Công việc: Với bạn, cuối tuần là một ngày để tận hưởng nên dù có chăm chỉ đến mấy cũng chẳng nên làm lụng gì vào ngày này cả. Hãy cứ nghỉ ngơi để đầu óc nạp lại năng lượng cần thiết thôi.

Tình cảm: Ngày này Cáp Nhi quyết định thể hiện những cảm xúc mãnh liệt trong trái tim mình cho người ấy biết. Thỉnh thoảng đôi bên cùng hâm nóng cảm xúc là một việc không thể thiếu được.

Tiền bạc: Chòm sao này biết cách dùng tiền, biết cách tiêu tiền, đó là điểm tốt. Nhờ đó mà bạn luôn có một khoản tài chính vừa đủ để dùng trong những lúc cần thiết.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Công việc: Ngày này Mã Nhi trở thành một người vô cùng độc lập. Bạn không muốn dựa dẫm vào những người bạn quen biết nữa mà muốn giải quyết mọi việc bằng cách của mình.

Tình cảm: Lâu lâu tận hưởng một ngày nghỉ với các thành viên trong gia đình cũng là một lựa chọn không tồi đúng không nào? Gia đình là điểm tựa tinh thần vững chắc nên đừng quên dành thời gian cho những người thân yêu của mình trong những ngày giáp Tết thế này nhé.

Tiền bạc: Bạn có một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử trong thời điểm này. Hãy thử mạnh dạn bước lên một bước xem sao, biết đâu bạn lại kiếm được một khoản kha khá để tiêu Tết đấy.

MA KẾT (22/12-19/1)

Công việc: Hôm nay Kết Kết trở nên lười biếng và chẳng muốn động chân động tay gì. Bạn chỉ muốn dành cả ngày để nằm trên giường, làm tất cả những gì mình thích.

Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn đang phát triển đi lên, vậy nhưng thỉnh thoảng cho đôi bên một khoảng không gian riêng tư cũng là vô cùng cần thiết. Bạn nghĩ ngày nghỉ nào cũng dính lấy nhau có khi chỉ khiến đôi bên “chán” nhau nhanh hơn thôi.

Tiền bạc: Túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cảm thấy tự tin hơn khi bắt tay vào làm những việc khơi gợi hứng thú cho mình.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Công việc: Tâm trí của cung hoàng đạo này trong hôm nay cứ luôn lang thang đâu đó và không thể nào tập trung vào bất cứ việc gì. Xem ra hôm nay bạn suy nghĩ khá nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của chòm sao này cũng không khá khẩm hơn là bao. Bạn luôn trao đi hết mình trong tình yêu, thế nhưng đôi khi, bạn chỉ nhận lại được sự thờ ơ và vô tâm của người ấy.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn rất giỏi quản lý chi tiêu một cách hợp lý.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Công việc: Hôm nay là một ngày không mấy vui vẻ với cung hoàng đạo này, bởi đa số mọi người đều tỏ ra nghi ngờ, thậm chí ngăn cản bạn làm những điều mình yêu thích.

Tình cảm: Bạn là người luôn hết lòng với gia đình và được bạn bè yêu mến. Hãy tận hưởng những tình cảm ấm áp này của mọi người để ngày cuối tuần trôi qua một cách thật là vui vẻ nhé!

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay có vẻ khá ổn định. Bạn vẫn chưa có kế hoạch sắm Tết lúc này, hãy tiết kiệm nhiều hơn cho những dự định tương lai nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat