Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 04/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tình cảm của Kim Ngưu và người ấy ngày càng thân thiết, gần gũi. Với những bạn đang đi chơi cùng người yêu, nếu trên đường có gặp một vài đám đông với những sự viện lạ lùng thì bạn cũng nên kéo người ấy tránh đi nhé, kẻo tự rước phiền phức vào người. Còn Cự Giải độc thân cảm thấy ngày chủ nhật vô cùng nhàm chán. Tuy nhiên hôm nay dù bạn không đi ra ngoài thì vẫn cảm thấy thế giới rất tươi đẹp nhờ chìm đắm trong cuốn tiểu thuyết lâu năm đọc lại.

cg1230-chuong-gio-phong-thuy-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió 6 Ống Nhôm

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có khả năng hôm nay Bạch Dương sẽ phải nghe những lời nói dối mà không có cách nào phản kháng được. Những lời này tuy không đúng với sự thật nhưng nó lại có thể bảo vệ bạn ở một mức độ nào đó, chính vì vậy mà dù luôn nghĩ nói dối là xấu, thì lần này Bạch Dương đành phải chấp nhận cái “xấu”.

Theo Blog Phong Thủy việc tranh cãi gay gắt với người yêu ngày hôm nay khiến cho Bạch Dương trong lúc tức giận có suy nghĩ hối hận vì đã yêu, đã chọn họ. Chuyện gì cũng có nguyên do của nó, Bạch Dương đừng vội vã quyết định điều gì kẻo sau này hối hận đấy.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm của Kim Ngưu và người ấy ngày càng thân thiết, gần gũi. Với những bạn đang đi chơi cùng người yêu, nếu trên đường có gặp một vài đám đông với những sự viện lạ lùng thì bạn cũng nên kéo người ấy tránh đi nhé, kẻo tự rước phiền phức vào người.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay không tốt. Bạn bình thường trầm lặng nhưng một khi đã quyết định vui chơi thì cũng quẩy rất nhiệt tình, vì thế không tránh khỏi việc…bỏ quên ăn uống. Dạ dày của bạn đang không tốt đâu, đừng hành hạ nó thêm nữa nhé.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự im lặng của Song Tử có thể đã khiến cho người ấy bắt đầu cảm thấy nhớ và cần bạn hơn, lo lắng về việc bạn sẽ rời khỏi họ hơn. Chính vì thế mà ngày hôm nay chuyện tình cảm của Song Tử có nhiều cải thiện, đối phương chủ động dành mọi thời gian trong ngày cho bạn.

Sức khỏe của Song Tử xuống dốc nghiêm trọng. Những ngày liên tục bị đau đầu khiến cho thể chất của bạn trông sa sút, thần sắc yếu đuối. Tốt nhất là Song Tử nên sớm đi khám để có phương án điều trị.

Bia, rượu, thuốc lá,…không phải là những thứ giúp cho các Song Tử đang rơi vào đau khổ có thể cảm thấy tốt hơn đâu. Nếu bạn cảm thấy “sợ hãi” cuộc sống, hãy yên tĩnh đi đâu đó, đến một nơi không ai quen biết, không gặp khung cảnh quen thuộc, an nhiên một khoảng thời gian ngắn rồi trở về trước khi quá nửa đêm nhé.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bia, rượu, thuốc lá,…không phải là những thứ giúp cho các Cự Giải đang rơi vào đau khổ có thể cảm thấy tốt hơn đâu. Nếu bạn cảm thấy “sợ hãi” cuộc sống, hãy yên tĩnh đi đâu đó, đến một nơi không ai quen biết, không gặp khung cảnh quen thuộc, an nhiên một khoảng thời gian ngắn rồi trở về trước khi quá nửa đêm nhé.

Một số Cự Giải độc thân cảm thấy ngày chủ nhật vô cùng nhàm chán. Tuy nhiên hôm nay dù bạn không đi ra ngoài thì vẫn cảm thấy thế giới rất tươi đẹp nhờ chìm đắm trong cuốn tiểu thuyết lâu năm đọc lại.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử tập trung vào những cuộc vui với đám bạn. Bạn có xu hướng chi tiêu khá phóng khoáng, cho nên buổi tối về, việc mọi người thấy Sư Tử la hét khi mở ví ra cũng là điều không có gì ngạc nhiên.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá tích cực. Tuy nhiên bạn được khuyên nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia rượu, cà phê, thuốc lá…

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày cuối tuần của Xử Nữ khá nhàm chán. Bạn không có kèo nào với bạn bè, người ấy cũng bận rộn với công việc đột xuất nên chỉ đành ở nhà ngủ nướng. Sao không tự làm mình vui hơn bằng những bộ phim hài nhỉ Xử Nữ?

Phương diện tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay khá tốt. Bạn không có ý định chi tiêu, mua sắm gì, thậm chí, bữa trưa bữa tối cũng qua loa như hoàn thành trách nhiệm với bụng dạ.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Phương diện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay có chút tiến triển. Bạn khá sợ phải và mù mờ nhận ra sự đáng sợ trong cái nhìn tĩnh lặng, an nhiên của đối phương khi 2 người gặp nhau. Vì vậy, Thiên Bình cảm thấy bị thiêu đốt, rất muốn có thể hàn gắn lại tình cảm hai người.

Hôm nay được xem là ngày mà các Thiên Bình độc thân mua sắm thả ga, trừ trường hợp bạn không có tiền mà thôi. Tuy nhiên hôm nay đúng là không thích hợp cho Thiên Bình mua sắm thật, tài chính của bạn cần được tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới.

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dù là ngày nghỉ cuối tuần, Bọ Cạp cũng không thể yên ổn vì công việc phát sinh từ đâu rơi trúng đầu bạn. Muốn đi chơi, muốn được xả stress, nhưng cuối cùng Bọ Cạp cũng đành hậm hực vừa làm, vừa giải trí bằng vài mẩu truyện ngắn.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay khá ổn định. Buổi tối, bạn nhận được lời mời dự tiệc, chú ý đến trang phục nhé. Một món trang sức phụ kiện có thể giúp cho bạn gây ấn tượng với người khác đấy.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày cuối tuần ngoài đường phố rất đông người đi chơi, Nhân Mã đi đường nên chú ý, đặc biệt là những bạn đi xe bus, lúc lên xe hãy cẩn thận và chắc chắn rằng ví tiền của bạn đã được cất giữ ở nơi an toàn nhé.

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay khá lạc quan. Trúng dịp đi chơi với đám bạn nên Nhân Mã đương nhiên lôi kéo chúng nó vào mấy trúng tâm thương mại, lúc ra về, bạn lại ủ rũ vì đã “đốt tiền” vào những món đồ đang cầm trên tay.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tài chính của Ma Kết ngày hôm nay khá eo hẹp. Vì thế mà dù rất muốn đưa người ấy đến một cửa hàng ăn thật sang trọng để cùng ăn bữa tối với người ấy thì Ma Kết vẫn phải chấp nhận thay đổi quyết định. Đối phương không nói ra thôi, thực ra họ rất hiểu cho hoàn cảnh của bạn đấy, nên mới không đòi hỏi điều gì.

Tình trạng sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay tương đối ổn định. Khi đi ra ngoài bạn nên chọn những đôi boot cao cổ thay vì chọn đi giày thể thao đấy, vừa sang trọng lại vừa giữ ấm cho bàn chân nữa.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có chút thất vọng trong chuyện tình cảm của mình. Dường như cái cách mà người ấy quan tâm bạn vẫn còn hời hợt, khiến cho bạn cảm thấy cô đơn trong chính tình yêu của mình. Nếu có cơ hội, hãy chân thành chia sẻ tâm sự này với đối phương, nếu thực lòng muốn giữ bạn bên cạnh, họ sẽ biết cách thay đổi mà thôi.

Vận may của bảo Bình ngày hôm nay khá tốt. Tuy tâm trạng buồn, nhưng đừng vì thế mà ủ dột giam mình ở nhà nhé, hãy ra ngoài đi chơi, thay đổi không khí cùng với đứa bạn thân, bạn sẽ thấy tâm trạng mình thoải mái hơn nhiều đấy.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay khá yên bình, hai bạn có chuyến đi chơi viên mãn cùng nhau. Một số Song Ngư độc thân lại có nguy cơ bỏ lỡ một người có thể mang lại hạnh phúc cho mình, đừng quá lo lắng, nếu hai bạn có duyên, ắt hẳn sẽ không thể lạc nhau lâu đâu.

Sức khỏe của Song Ngư ngày cuối tuần không có dấu hiệu tiêu cực gì, bạn đừng lo nhé. Vận may khá tốt, nếu đang có hứng chơi xổ số bạn có thể mua vài ba tấm vé, nhớ chọn những con số mang tới linh cảm tốt cho bạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat