Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 02/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương dễ mất tiền trong chủ nhật này, bạn cẩn thận nhé, còn với Song Ngư thì tài chính khả quan với một số thu nhập nhỏ, có thể trong thời gian tới quý nhân sẽ vẽ đường cho bạn kiếm tiền đấy.

cay-tai-loc-thach-anh-vang-ca120-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay cho biết bạn phát huy được sức mạnh và sự nhiệt tình của mình nên thu hút sự chú ý của người khác, dễ dàng nhận được sự đồng lòng góp sức trong công việc. Tuy nhiên cừu trắng có vẻ hơi nóng vội nên đôi khi mắc sai lầm, bạn cần phải kiềm chế bớt năng lượng Hỏa đang có trong mình để bình tĩnh suy xét vấn đề. Những lúc đưa ra lựa chọn hãy tìm kiếm kĩ càng thông tin, bản thân tự kiểm chứng chứ không nên nghe ngóng qua người này người kia, dễ bị lừa gạt.

Tài lộc có điềm mất tiền, bạn hãy cẩn thận các khoản tiêu pha của mình, không nên vung tay mời bạn bè. Có thể người đó chỉ lợi dụng sự dễ tính của Bạch Dương để ăn chùa uống chùa thôi chứ chẳng thật lòng thật dạ gì đâu, bạn không muốn tiền mình vất vả kiếm được bị người ta tiêu xài bừa phứa mất chứ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năm nay chắc chắn bạn không phải đón lễ Giáng Sinh một mình rồi. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, hai người tìm hiểu dần dần và chiếm được ấn tượng khá tốt về nhau.

Công việc hay tài lộc trong ngày cuối tuần cũng không có gì đáng lo, Kim Ngưu nhận thức được trách nhiệm của mình nên rất cố gắng. Bạn luôn tỉ mỉ thận trọng, ít phạm sai lầm nên được cấp trên đánh giá rất cao. Cuối ngày dành thời gian kiểm tra lại các kế hoạch cho tuần tới, chuẩn bị tốt để nghênh đón những điều mới mẻ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, hôm nay bạn chăm chỉ và cầu tiến hơn trong công việc nên tài lộc cũng khởi sắc nhanh. Dù là ngày nghỉ cuối tuần nhưng chòm sao này vẫn miệt mài với các kế hoạch dự định của mình, không hề ngơi nghỉ, có vẻ như đang tăng tốc cho cuối năm rồi đây.

Giữ gìn sức khỏe nhiều hơn nhé, tuy chăm chỉ là tốt nhưng đừng bức ép bản thân thái quá, bạn cần một buổi chiều gặp gỡ bạn bè, ra ngoài thay đổi không khí, vui chơi giải trí thay vì nhốt mình ở nơi làm việc. Hơn nữa ra ngoài Tử nhi còn gặp được quý nhân, giúp đỡ việc bạn đang đau đầu đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đối với công việc bạn là người cầu tiến và tham vọng, sẵn sàng đánh đổi để đạt được mục đích. Cuối năm là thời gian cạnh tranh gay gắt nên bạn càng phải nỗ lực gấp nhiều lần và chỉ hài lòng khi thành công, danh tiếng, tài lộc cùng đến.

Tuy vậy, Cự Giải không nhận được tình cảm chân thành từ đồng nghiệp hay cộng sự bởi họ cho rằng bạn đang đánh mất chính mình, có thái độ nóng nảy và gay gắt khi làm việc chung. Khi về nhà bạn cũng không kiềm chế được cảm xúc mà to tiếng với người thân, mang áp lực bên ngoài về trút vào gia đình.

Sức khỏe hơi bất ổn, chủ yếu là về mặt tinh thần, bạn không nhận ra thiếu sót của mình, luôn đổ lỗi cho người khác. Đây là giai đoạn bạn đang thăng hoa trong sự nghiệp nhưng tiềm ẩn quá nhiều sóng ngầm, có thể đánh gục chòm sao này bất cứ lúc nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con người bạn tỏa sáng một cách tự nhiên mà không hề hay biết. Sự thông minh nhanh nhẹn và phẩm chất tốt khiến chòm sao này nổi bật giữa đám đông, người khác lặng lẽ hướng ánh nhìn ngưỡng mộ và yêu mến vào bạn rồi đấy.

Nhưng tình yêu thì không duy trì bằng sự ngưỡng mộ nên người đó cảm thấy hơi không hài lòng lắm với thái độ bao đồng của Sư Tử. Bạn thân thiết với người khác phái, giúp đỡ mọi người mà không để ý rằng nửa kia của mình đã bị lãng quên rồi, chú ý điểm này nhé.

Hôm nay chòm sao này có điềm may bất ngờ về tài lộc, quý nhân mang tới một khoản tiền nho nhỏ nên bạn cảm thấy vui lắm. Tuy không nhiều nhưng cả ngày tâm trạng phấn khởi, có tinh thần ra ngoài dạo chơi và hơn hết là bạn khá thích mua sắm, chọn quà tặng cho người thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn say sưa với những kế hoạch hẹn hò kĩ lưỡng tới từng chi tiết của mình mà không tính toán thời gian thực hiện. Bạn mong muốn nửa kia cũng đồng tình nhưng đáng tiếc không ai rảnh rỗi dịp cuối năm để chạy theo những thứ xa vời như vậy.

Chán nản vì bị từ chối Xử Nữ buồn bực không vui, ảnh hưởng tới tinh thần, sa sút thân thể. Bạn không tới mức bỏ ăn bỏ uống nhưng cảm thấy người đó không thực sự dành nhiều tình cảm cho mình nên khó chịu. Tâm bệnh khó trị, tưởng đơn giản nhưng mài mòn thể chất lắm đấy.

Tốt nhất là dành thời gian cho công việc đi vì ít nhất bạn cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng, càng chăm chỉ tài lộc càng vượng. Chòm sao này có thể bắt tay xây dựng các kế hoạch đẩy mạnh nguồn thu cho dịp cuối năm, làm thêm hoặc kinh doanh dịp Tết, rất khả quan đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn nồng nhiệt và hấp dẫn, chân thành nhưng lãng mạn khiến người khác phái cảm thấy chao đảo. Khí chất toát ra từ bên trong chòm sao này khiến họ trở thành đối tượng trong mơ của khá nhiều người, cảm giác được theo đuổi cũng tuyệt đấy chứ nhỉ.

Thiên Bình mộng mơ nhưng không xa rời thực tế, bạn biết cách sắp xếp công việc hợp lý, nâng cao hiệu suất. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn không quên bắt tay vào việc chuẩn bị cho những thứ cần thiết trong tuần mới, bảo sao mà càng cuối năm tài lộc càng vượng, thu nhập dồi dào, ai ai cũng thèm muốn.

Thể lực tốt là chỗ dựa vững chãi để Bình nhi vừa đỏ tình vừa đỏ bạc, bạn lại thích tập thể dục nâng cao thể chất, rèn luyện thân thể nên duy trì phong độ ổn định. Lưu ý nho nhỏ là quan tâm tới chế độ dinh dưỡng nữa nhé, bạn chú ý tới vóc dáng ngoại hình lắm mà.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn bị mất tiền vì cả tin và dễ tin người, vì tình cảm mà bị lợi dụng dẫn tới lừa gạt không ít. Không những mất tiền mà chòm sao này còn mất luôn người thân thiết nên cảm thấy vừa tức giận vừa đau lòng. Đây là bài học đắt giá mà bạn sẽ còn ghi nhớ rất lâu.

Bọ Cạp đối với tình yêu vừa dè dặt vừa táo bạo, bạn có những cách thể hiện rất thú vị nhưng cũng trẻ con khiến mối quan hệ của hai người không ít lần cãi vã mà hòa rất nhanh. Thực ra con người bọ cạp cũng dễ thương lắm, chỉ là cứ lo được lo mất, sợ bị phản bội nên mới làm mình làm mẩy chút thôi.

Chú ý hơn tới sức khỏe của mình nhé, tuy hiện nay chưa có vấn đề gì lớn xảy ra nhưng bạn cứ thức khuya và ăn uống vô tội vạ như vậy thì sớm muộn cũng sinh bệnh mất. Học tập cách sinh hoạt khoa học, nghiêm chỉnh của Kim Ngưu ấy, vừa lợi thân thể lại tốt cho nhan sắc, vóc dáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn là người có tham vọng về tài chính rất mạnh nên dốc sức kiếm tiền bằng mọi cách. Ít khi nào thấy chòm sao này tập trung như vậy, thật sự là khiến chính bản thân bạn cũng cảm thấy bất ngờ chứ đừng nói tới người khác. Bảo sao mà tình hình tài lộc lại dồi dào đến vậy.

Nhân Mã ham vui ham chơi nên sức khỏe kém đi rất nhiều, bạn thường xuyên bị mệ sau những buổi tụ tập hay thức khuya. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể và làm giảm hiểu quả làm việc nên cần lên kế hoạch điều chỉnh cụ thể đi nhé, đừng kéo dài quá lâu sẽ nảy sinh vấn đề nghiêm trọng đấy.

Yêu đi thôi nào, dù đang trốn tránh nhưng Mã Mã không thể phủ nhận rằng bạn rung động rồi đúng không. Vốn là người sống bản năng và tuân theo sự tự nhiên sao lần này lại rụt rè tới vậy. Phải chăng bạn e ngại quá khứ, lo lắng tương lai? Đều là những thứ không kiểm soát được nên bỏ qua đi, tận hưởng hạnh phúc nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn là người có tiềm năng trong các mối quan hệ xã giao nhưng lại chưa biết cách tận dụng. Nếu có thể kết nối các mối quan hệ với công việc thì khẳng định sự nghiệp sẽ còn thăng tiến nhanh hơn bây giờ, tài lộc dồi dào hơn hiện tại rất nhiều.

Tình yêu của Ma Kết có những nỗi lo lắng về tương lai nhưng khá êm đềm bởi hai người có tiếng nói chung. Mặc dù hiện tại khó khăn nhưng sẽ tiến triển nhanh thôi, nhất là khi bạn đã có kế hoạch cụ thể, chắc chắn cùng năng lực hành động mạnh mẽ như vậy.

Sức khỏe đang rất tốt nên hãy tham gia câu lạc bộ thể thao đi, vừa có cơ hội rèn luyện cường độ cao lại kết thêm bạn bè, làm phong phúc cuộc sống. Kết Kết thông qua các cuộc chơi sẽ hiểu hơn về cách hợp tác và chia sẻ với người khác, có lợi đối với phát triển phẩm chất cá nhân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn không gặp may mắn lắm trong ngày hôm nay khi mà tình duyên trục trặc, công việc lỡ dở, tài chính khó khăn. Có vẻ như tinh thần sa sút chính là nguyên nhân khiến chòm sao này tệ mọi phương diện, bạn chẳng tập trung chút nào cả.

Bảo Bình tranh cãi với tất cả mọi người, từ người yêu, người thân cho tới đồng nghiệp, khách hàng. Bạn cảm thấy cả thế giới đang chống lại mình mà không biết rằng mình đang một mình một đường với thái độ không thể tệ hơn, ai nấy đều mệt mỏi với những cơn nóng giận vô cớ của bạn đấy.

Bảo Bảo giữ sức khỏe nhé, dù chưa có dấu hiệu quá xấu nhưng cứ kéo dài tình trạng này bạn sẽ suy sụp mất. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thư giãn, thả lỏng tâm tình, suy nghĩ kĩ hơn những việc đang làm bạn khó chịu, sẽ tìm ra lời giải đáp nhanh thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn thầm mến người ta và người ta cũng bật đèn xanh đấy, hai người sẵn sàng cho một mối quan hệ mới chưa. Những bước tiến triển tiếp theo hứa hẹn rất nhiều điều bất ngờ thú vị đấy, cực kì hợp với người lãng mạn như bạn.

Song Ngư kín đáo trong vấn đề công việc, bạn không thể hiện bản thân quá nhiều nhưng thành tích ổn định vì có sự nhạy cảm cần thiết. Tài chính khả quan với một số thu nhập nhỏ, có thể trong thời gian tới quý nhân sẽ vẽ đường cho bạn kiếm tiền.

Sức khỏe cực tốt, hãy từ chối những cuộc tụ tập vui chơi quá khuya để dành sức cho tuần mới, bạn cần nâng cao đời sống tinh thần lành mạnh bằng các hoạt động có ý nghĩa như làm từ thiện, tham gia công tác xã hội, nghe nhạc, học các môn năng khiếu hay tìm hiểu về một lĩnh vực mới,…


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat