Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 22/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử luôn nổi tiếng là người xông xáo đi đầu. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội giúp danh tiếng này lan xa hơn nữa, vì mọi người xung quanh có xu hướng đi theo sự dẫn dắt của bạn. Tiếp tục dự đoán ngày thứ tư này cùng Blog Phong Thủy nha.

s864

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Dây Chuyền Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng chỉ nghĩ về những kế hoạch tương lai quá xa xôi. Bạch Dương nên biết tranh thủ và phấn đấu cho cuộc sống trước mắt nha. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong hôm nay, Kim Ngưu đặc biệt cảm thấy áp lực cần phải hoàn thành công việc sớm hơn lệ thường. Nhưng bạn nên cho mình đủ thời gian cần thiết để tránh mắc những lỗi khác nha. Tuy vậy, bạn nên mạnh dạn với những thử thách mới. Sự nghiệp đang ở bước ngoặt lớn, và bạn có thể đạt được thành tựu từ đây.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn bạn bè xung quanh cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có một ngày làm việc đầy năng suất đấy. Vào cuối ngày, tính cách lãng mạn của Song Tử sẽ bùng nổ, dù bạn đang độc thân hay đã có người yêu. Bạn sẽ làm nhiều hành động khó ai có thể ngờ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên biết phát huy hết năng lực sáng tạo của mình. Có thể bạn chưa có thành tích vào hôm nay, nhưng bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn cho thời gian tới. Hơn nữa, nhịp độ công việc sẽ giảm rất nhiều, bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc lên những kế hoạch mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn nổi tiếng là người xông xáo đi đầu. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội giúp danh tiếng này lan xa hơn nữa, vì mọi người xung quanh có xu hướng đi theo sự dẫn dắt của bạn. Tuy vậy, tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ đang lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm. Ngoài ra, Xử Nữ nên là người nắm lấy quyền lãnh đạo. Chỉ cần khéo léo, nhạy bén một chút, bạn có thể lèo lái các câu chuyện theo ý bạn thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình cực kỳ yêu thích các trải nghiệm mới mẻ. Hãy thử bất cứ thứ gì mà bạn muốn. Bạn cũng sẽ gặp được toàn người hợp cạ với mình. Tuy vậy, Thiên Bình nên tìm hiểu những vấn đề mà bạn không thực sự nắm rõ. Với sự hăng hái và tò mò dâng cao, bạn chắc chắn sẽ thu thập được nhiều thông tin hơn đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Hôm nay, Hổ Cáp nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé. Tuy vậy, bạn sẽ bắt đầu lo lắng sau khi mua sắm quá nhiều. Tình hình không bi thảm như bạn tưởng tượng, số tiền bạn tiêu thời gian qua sẽ sớm được bù lại.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong các cuộc trò chuyện, thảo luận, đàm phán, Nhân Mã nên tấn công một cách mạnh mẽ và sắc bén. Bạn cần tranh thủ để thu phục lòng người khi điều kiện khách quan đang ủng hộ nhé. Vào buổi tối, hãy nên dành cho một người quan trọng nhưng bạn đã bỏ lơ thời gian qua.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dễ dàng đối phó với những người có thái độ thiếu chính chắn quanh bạn. Sự kiên nhẫn sẽ giúp bạn mở ra cánh cửa bạn bè với nhiều người đấy. Tuy nhiên, tin xấu là tình hình chỉ diễn biến tệ hơn. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể ghi điểm bằng cách chủ động đề nghị giúp đỡ những ai đang bận bịu. Hãy cứ tạm hoãn việc của bạn lại, vì nó sẽ không tiến triển gì hôm nay đâu. Vào cuối ngày, bạn sẽ có khá nhiều thời gian rảnh. Khi công việc trước mắt không quá gấp gáp, bạn có thể tranh thủ xây dựng kế hoạch cho tương lai.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cho rằng mình hoàn toàn đúng. Nhưng sẽ có người không nghĩ vậy. Người này khá quan trọng với bạn, nên hãy thử nhượng bộ, thỏa hiệp xem sao nhé. Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat