Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 23/06/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Nhân Mã thức dậy với tâm trạng tươi vui, còn Song Tử của ngày thứ Năm sẽ phải đứng ra lo liệu đủ mọi việc từ nhỏ đến lớn trong công ty. Ai bảo bạn lại giỏi giang và đa tài vậy chứ?

d150-long-phung-dong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Phụng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ Năm, Bạch Dương xuất hiện trước mọi người với diện mạo không thể quyến rũ hơn. Các giác quan của bạn cũng rất nhạy bén và tinh tế. Trí tưởng tượng không giới hạn của Bạch Dương sẽ có cơ hội được thể hiện vào đầu giờ chiều. Tình hình bầu trời lúc này có vẻ đang đứng về phía bạn. Tuy nhiên Cừu cũng không nên vì thế mà tỏ ra chủ quan.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ngày mới nên vận dụng những kinh nghiệm sẵn có vào công việc. Kể từ hôm nay, bạn bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng của mình. Những mối quan hệ bền vững và dài lâu giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với Kim Ngưu. Nếu đã có người yêu, vậy thì đã đến lúc hai bạn tính đến chuyện kết hôn rồi đấy!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Năm sẽ phải đứng ra lo liệu đủ mọi việc từ nhỏ đến lớn trong công ty. Ai bảo bạn lại giỏi giang và đa tài vậy chứ? Những lúc rảnh rỗi trong ngày, bạn đều nghĩ đến người thân hoặc kế hoạch vui chơi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Khi giao tiếp cùng bạn bè, Song Tử có xu hướng né tránh chủ đề tình cảm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau khi hoàn thành những nhiệm vụ được yêu cầu, Cự Giải hãy cho phép bản thân tìm đến những loại hình thư giãn yêu thích như nghỉ ngơi, mát-xa, nghe nhạc,… Tập thể dục cũng sẽ giúp bạn giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng. Càng về cuối ngày, Cự Giải càng muốn được ở trong không gian yên ắng, thanh tịnh thay vì đến những chốn ồn ã, xô bồ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn sẽ có “việc để làm” với những giấc mơ của mình. Nhiều khả năng chúng chính là những điềm báo cho một sự kiện sắp sửa xảy đến trong tương lai. Điều mà Sư Tử cần làm đó chính là xâu chuỗi những hình ảnh đó, sau đó cố gắng nhìn sâu vào bên trong chính mình để tìm ra thông điệp mà chúng muốn gửi gắm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nhiệt tình của Xử Nữ sẽ khiến bầu không khí xung quanh trở nên sôi nổi và giàu tính gắn kết hơn rất nhiều. Chính sự tự tin đã làm bạn tỏa sáng trong mắt tất cả mọi người. Tình hình công việc của Xử Nữ diễn biến có phần chậm chạp song không có gì đáng phải lo ngại. Cuối ngày, bạn phát hiện ra những bí mật ngọt ngào mà “người ấy” dành tặng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên thận trọng khi nói về bản thân với người khác. Trong cơn cao hứng, bạn có thể để lộ ra những thông tin lẽ ra phải được giữ bí mật. Trong quá trình thực hiện công việc, Thiên Bình sẽ là nhân tố giúp khơi nguồn cảm hứng và sáng tạo cho đồng nghiệp. Chưa hết, bạn cũng chính là người giữ vai trò gắn kết các thành viên khi làm việc nhóm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một số thời điểm trong ngày, Bọ Cạp sẽ được đảm nhận vai trò chỉ dẫn hoặc giảng dạy dù đó chỉ là một nhiệm vụ bất đắc dĩ. Bạn có quyền hy vọng vào quyết định thăng chức hay tăng lương từ sếp sau những nỗ lực đã bỏ ra trong thời gian qua. Quan hệ giữa Bọ Cạp và những người xung quanh ở thời điểm hiện tại khá hài hòa và sự cân bằng này khiến bạn cảm thấy vui vẻ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sáng thứ Năm, Nhân Mã thức dậy với tâm trạng tươi vui. Bạn đủ thông minh để nhận ra những thay đổi đang diễn ra. Dù vậy, một vài Nhân Mã có xu hướng cảm thấy mình đang bị trêu ngươi bởi một thế lực ngầm nào đó. Bạn hãy thảo luận về những khúc mắc trong lòng với ai đó giàu kinh nghiệm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là lần đầu tiên trong đời Ma Kết có ý muốn phá vỡ một nguyên tắc hay thay đổi một thói quen cố hữu. Chưa hết, bạn thậm chí còn muốn thế chỗ nó bởi một điều mới mẻ và khác biệt. Ma Kết bỗng trở nên kỳ lạ là vậy nhưng bạn vẫn là một người tham vọng và quyết tâm trong công việc. Nhìn chung cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại khá tốt đẹp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sáng thứ Năm, Bảo Bình sẽ có một cuộc trò chuyện thú vị về vấn đề chính trị hoặc triết học, tôn giáo với một nhân vật có trình độ. Lý trí của bạn gần như đã “đi vắng” trong những ngày gần đây, đặc biệt là khi Bảo Bình ở cạnh “người ấy”. Bạn cũng khá tin vào trực giác trong giai đoạn này bởi chúng giúp bạn đưa ra những quyết định vô cùng chính xác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những phương án được chốt hạ trong hôm nay có thể sẽ cần được xem xét lại trong tương lai. Bởi vậy tốt nhất là Song Ngư hãy cứ việc đưa ra quyết định trong ngày thứ Năm tuần này. Bạn sẽ có một bữa trưa vui vẻ cùng đồng nghiệp. Đừng dại từ chối lời mời dùng bữa của họ nhé! Đây vừa là cơ hội để Song Ngư giao lưu kết bạn lại vừa giúp bạn thu thập những thông tin hữu ích.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat