Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 24/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cuối tuần rồi, cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ bảy này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay hoàn toàn không phải là ngày mà mọi việc trôi chảy như kỳ vọng của Kim Ngưu, và vì thế, việc duy trì một thái độ cởi mở, một tinh thần linh hoạt vô cùng quan trọng đấy.

H207G-GIO-MAU-DON-LON-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hoa Mẫu Đơn Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một vài bất ngờ sẽ sớm đến với Bạch Dương, hãy nhớ cho mình sự linh hoạt nhé. Tuy nhiên, thay vì lo lắng tìm cách đối phó với những điều bất ngờ theo hướng tiêu cực, bạn nên tập trung vào những tham vọng và mong muốn của bản thân. Đón nhận mọi việc theo hướng tích cực và lèo lái nó phù hợp với ước nguyện của mình là điều Bạch Dương nên làm. Dù sao thì những điều bất ngờ luôn thú vị phải không nào?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay hoàn toàn không phải là ngày mà mọi việc trôi chảy như kỳ vọng của Kim Ngưu, và vì thế, việc duy trì một thái độ cởi mở, một tinh thần linh hoạt vô cùng quan trọng đấy. Trên thực tế, tình yêu, sự say mê tự nhiên chính là vũ khí tuyệt vời nhất mà bạn có, và thực tế thì hành trình thú vị trong công việc sẽ giúp Kim Ngưu ngày một trưởng thành hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngay cả khi Song Tử đã có kế hoạch của riêng mình, những thay đổi vẫn không ngừng gõ cửa, mang lại cho bạn sự bối rối. Hãy gạt bỏ những cảm xúc này, đã đến lúc phải tỉnh táo và linh hoạt hơn để duy trì nhịp điệu đều đặn của công việc nha. Song Tử có thể sẽ thấy thất vọng nếu bạn đang cố gắng tạo nên những thay đổi tích cực trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể Cự Giải không thích thú với những hoạt động nào đó, nhưng như vậy không có nghĩa rằng bạn cần phải tách mình ra khỏi tập thể. Việc giấu mình trong “vỏ ốc” sẽ khiến bạn mệt mỏi, uể oải hơn thôi. Tốt nhất là bày tỏ chính kiến của mình, sẵn sàng làm việc theo cách của mình, như vậy thì hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gần đây, dường như Sư Tử không hài lòng về một số vấn đề. Nhưng cho đến khi bạn bắt đầu có những kế hoạch để xử lý những vấn đề ấy thì bỗng nhiên một điều gì đó đã cản trở những việc mà bạn đang có ý định thực hiện trong ngày hôm nay. Nếu như Sư Tử cố gắng bình tĩnh và suy ngẫm lại một chút thì bạn sẽ thấy rằng quyết định của bạn hoàn toàn vội vàng. Nhưng thật tiếc là với tính cách của Sư Tử thì khó có thể thay đổi được nếu như bạn đã quyết định.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Buổi sáng sẽ có vài sai sót, tuy người gây ra lỗi là người khác nhưng hậu quả thì có ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy bạn cẩn thận kiểm ta lại từng quy trình, đừng chủ quan. Cũng may là bạn vẫn kịp thời gian để sửa chữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một vài sáng kiến trong công việc được đánh giá rất cao, Thiên Bình nên tiếp tục duy trì phong độ làm việc này nhé. Vào đầu ngày, bạn sẽ phải vướng vào một số chuyện có liên quan đến người thân trong gia đình đấy. Tốt nhất là hãy nên ưu tiên thời gian giải quyết mọi thứ cho ổn thỏa trước đã, rồi hãy bắt tay vào chuyện cá nhân nha.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cách Bò Cạp làm việc không ngơi nghỉ không có nghĩa rằng bạn có nhiều vấn đề để lo lắng, dường như bạn háo hức với hành trình mới, cơ hội mới. Tuy nhiên, đừng liều lĩnh và mơ mộng quá nhiều, hãy biết khi nào là đủ nhé. Cuộc sống có thể không phải lúc nào cũng bằng phẳng, và ngày hôm nay mang đến cho bạn một bài toán khó, đòi hỏi tìm hướng giải quyết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã để cảm xúc lấn át mọi thứ trong ngày thứ Bảy này, dù bạn có nhận thấy hay không. Đừng cố gắng giả bộ như tất cả vẫn ổn – dù sự thật không phải là như vậy. Đối diện và tìm hướng giải quyết, vậy thì hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tinh thần làm việc của Ma Kết lên cao, bạn dậy sớm và bắt đầu lao đầu vào công việc, để hoàn thành và ứng phó với các mục tiêu hiện tại. Trong buổi sáng công việc hiện tại của bạn có thể hoàn thành nhanh chóng. Đặc biệt, nếu bạn quan tâm trong việc thúc đẩy sự nghiệp của bạn hoặc tham gia vào cải tạo nơi bạn ở.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Giữ cho bản thân một vị trí trung gian thực sự phù hợp với ngày cuối tuần này, nhất là khi Bảo Bình trên con đường chinh phục những mục tiêu mà bạn đã đề ra. Đứng giữa những bất đồng, một tình cảm mà bạn thể hiện cũng góp phần xác định rõ bạn nghiêng về phía nào. Bạn có thể quay lưng lại với mọi người, hoặc ngược lại, nhưng nếu bạn hướng về họ với sự tôn trọng, lắng nghe, kết quả mà bạn có được sẽ tốt hơn nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch lớn thì ngày hôm nay là thời điểm tốt để bắt tay vào thực hiện rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa nào, hãy gạt những rắc rối trong tình cảm sang một bên và vui sống nhé. Bạn xứng đáng nhận được điều tốt lành và sự ngưỡng mộ mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat