Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 03/06/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình đang có chút lo lắng với tình hình tài chính. Công việc cũng khiến bạn quá tải bởi có quá nhiều điều bạn không thể thực hiện được. Thay vì tìm kiếm nguyên nhân, hãy dành 100% trí lực vào những gì bạn đang làm, rồi khó khăn sẽ qua thôi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Bảy này nhé.

s6414-chuoi-ty-huu-hac-nga-12-li-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương vốn là kẻ liều lĩnh, thường nảy ra những ý tưởng kỳ quặc hay hành động bộc phát. Trong cuộc sống, những bản tính này của bạn cũng đã nhiều chiếm lĩnh. Vì thế, đừng ngại ngần khi chia sẻ suy nghĩ của mình. Chỉ cần đặt niềm tin hoàn toàn vào những phát ngôn của mình, phản hồi bạn nhận lại được sẽ rất tích cực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chúa ghét những kẻ tỏ ra bề trên, và bạn cũng không có lý do gì để phải tỏ ra thân thiết hay gần gũi với họ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ thái độ ra mặt hay từ chối giao tiếp với người đó một cách thẳng thừng. Những hành động quá gay gắt, rõ rệt có thể hàm chứa ảnh hưởng lớn, do đó bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi làm gì.

Song Tử (21/5 – 23/6)

Song Tử đang mang trong mình giấc mơ về một vùng đất xa xôi mới lạ, dẫu rằng bình thường bạn không mấy hứng thú với những hành trình dài ngày. Nếu không đủ tự tin để bắt đầu chuyến đi một mình, hãy tìm một người bạn chung chí hướng để thực hiện cuộc hành trình đầy mới mẻ này. Về địa điểm nơi chốn đến, chắc bạn cũng đã có một câu trả lời.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi động đến vấn đề tài chính, thường thì Cự Giải sẽ tìm đến xin ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn mình. Song, có nhiều trường hợp mà bạn cần quyết định trước khi kịp hỏi ý kiến của ai đó. Cũng có thể bạn sẽ gặp phải ai đó thuyết phục bạn làm theo ý họ với một động cơ không trong sáng. Lúc này, nghe theo bản năng của chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đã phải đối mặt với nhiều vấn đề trong một khoảng thời gian dài, và mãi đến hôm nay bạn mới ngộ ra cách để giải quyết tất cả. Tất cả là nhờ kỹ năng học hỏi của bạn. Có một ai đó đã làm thành công, và bạn đứng ngoài quan sát, dễ dàng bắt chước lại và thực hiện đúng như vậy thậm chí có phần nhuần nhuyễn hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vốn rất ngại thay đổi và luôn cố gắng giữ mọi thứ ở mức ổn định có thể cho phép. Tuy nhiên, với công việc hiện tại của bạn, đây là điều không thể. Cùng với tính mạo hiểm ngày càng cao, bạn nhận ra mình sẽ phải đối mặt và giải quyết với những biến động, không thể tránh được.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình ưa thích những điều mới lạ và thậm chí mạo hiểm. Những chuyến đi đến các vùng đất xa lạ cũng là điều khiến bạn say mê. Và giờ mùa hè đã đến, đừng ngại ngần biến sở thích của mình thành mục tiêu. Nó sẽ tạo ra cảm hứng cuộc sống cho bạn, và chớ để bất cứ điều gì cản trở những điều bạn đã có trong đầu.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một cánh cửa từng đóng sầm đã mở ra trước mắt Bọ Cạp, một cách vô tình. Lý do của việc này khiến bạn vô cùng tò mò. Hãy nghĩ đơn giản, rằng đây là một sự quay trở lại cho những điều nên xảy ra. Dang rộng vòng tay đón những đổi thay, tận hưởng niềm vui mà nó mang lại… là những điều bạn nên làm vào lúc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bỗng nhiên được một người bạn không quá thân thiết chia sẻ những bí mật trong cuộc sống. Điều này khiến bạn bất ngờ, nhưng bạn vẫn lắng nghe và sẵn sàng giúp đỡ họ. Nếu quyết định hành động, hãy dùng tất cả sự chân thành, và cố gắng trong khả năng của bản thân. Điều này sẽ khiến người ấy càng thêm tôn trọng và nhận ra trái tim nhân hậu của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù là công việc, giải trí hay sở thích cá nhân, Ma Kết đều rất nghiêm túc và đầu tư tử tế. Bạn được những người xung quanh ngưỡng mộ nhờ phẩm chất này. Thậm chí họ còn xin lời khuyên của bạn cho nhiều điều. Ma Kết chỉ cần đừng ép buộc cảm xúc của mình, hãy làm những điều khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có chút lo lắng với tình hình tài chính. Công việc cũng khiến bạn quá tải bởi có quá nhiều điều bạn không thể thực hiện được. Thay vì tìm kiếm nguyên nhân, hãy dành 100% trí lực vào những gì bạn đang làm. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể thành công và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cảm thấy rất phấn chấn với tâm trạng sảng khoái, tích cực. Bạn chẳng từ chối khi nhận được lời mời tham gia vào các hoạt động tập thể hội nhóm năng động. Gặp gỡ những người bạn mới, trải nghiệm cuộc sống theo cách thú vị nhất có thể… là những điều bạn nên làm lúc này và cũng là thứ khiến bạn thích thú nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat