Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 21/07/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay của Song Tử khá bận rộn với nhiều sự kiện xã hội hay hoạt động đội nhóm, còn tin vui cho Thần Nông là bạn có thể được sếp tăng lương hay thăng chức đó. Tiếp tục khám phá cho ngày hôm nay cùng Blog Phong Thủy nha các cung hoàng đạo.

A257-Trau-go-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trâu Gỗ

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Trực giác của Bạch Dương trở nên nhạy bén và trí tưởng tượng giúp bạn có những ý tưởng thú vị trong ngày. Điều này cũng khiến cho mối quan hệ với bạn bè, người thân trở nên khăng khít. Những hoạt động sáng tạo được bạn phát huy mạnh mẽ vì nguồn cảm hứng dạt dào đang dâng trào trong bạn.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Một giấc mơ mãnh liệt về một người bạn đã lâu không gặp khiến Kim Ngưu thầm hỏi hiện nay người này đang làm gì. Thậm chí, có thể bạn sẽ tìm cách liên lạc hay muốn gặp mặt để trò chuyện. Nhiều may mắn trong công việc đang góp phần tạo nền tảng vững chắc cho thành công của bạn sau này.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Ngày hôm nay của Song Tử khá bận rộn với nhiều sự kiện xã hội hay hoạt động đội nhóm. Nhờ những hoạt động này mà bạn cảm thấy tâm trạng vui vẻ và cũng hiểu ra nhiều điều. Bạn còn có cơ hội làm quen với một vài người mới. Nên trò chuyện nhiều với mọi người để giúp gia tăng những kiến thức bổ ích cho mình nhé.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải cần cẩn thận đừng để mắc sai lầm ở công sở và ngoài xã hội nhé. Mọi thứ đều không suôn sẻ nên những mối quan hệ dù là với đối tác hay cấp trên đều có thể gặp rắc rối đấy. Bất kỳ công việc nào cũng đòi hỏi sự nỗ lực hết mình dù kết quả cuối cùng có thể không phản ánh được những cố gắng của bản thân.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Hôm nay, Sư Tử đạt được thỏa thuận tốt đẹp trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi hành động nếu không muốn gây ra những hậu quả tiêu cực. Bên cạnh đó, bạn cần giữ vững lập trường của mình xuyên suốt hết ngày này.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Hãy nghĩ kỹ trước khi hành động. Hôm nay cảm xúc của bạn trở nên mạnh mẽ, giúp bạn thấu hiểu người khác dễ dàng hơn. Hãy tận dụng tối đa năng lực này nhé.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Sẽ có vài rắc rối liên quan đến sự trung thực làm ảnh hưởng đến Thiên Bình. Dù là gì, bạn cũng đừng nên đi phỉnh gạt lại người khác nhé! Bạn cũng đừng quá cả tin và cần biết cách kiềm chế trong công việc. Nếu không bạn sẽ bị ức hiếp và chịu nhiều thiệt thòi đấy!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Công việc trong ngày diễn ra thuận lợi với Thần Nông. Tin vui là bạn có thể được sếp tăng lương hay thăng chức. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng diễn ra vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Bạn cũng nên quản lý tài sản của mình thật chặt, đừng vội vàng đặt niềm tin vào người khác vì bạn có thể thiệt hại về tiền bạc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự can đảm, trí nhớ tốt cùng với sự thông minh và khả năng của Nhân Mã sẽ giúp bạn tìm ra những giải pháp độc đáo để giải quyết các vấn đề, giúp bạn đạt được thành công như mong muốn. Nếu hôm nay bạn bị ốm thì khả năng là bệnh sẽ kéo dài đấy. Chú ý giữ gìn sức khỏe của mình trong ngày hôm nay, Nhân Mã nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Tình hình sức khỏe của Ma Kết bỗng trở nên xuống dốc trong hôm nay. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến công việc của bạn. Tốt nhất bạn nên tránh đến nơi đông người. Đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt vì còn nhiều việc đang chờ bạn giải quyết đấy.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho các hoạt động mua bán trao đổi với Bảo Bình. Bạn cần hết sức kiên nhẫn và thận trọng nếu muốn thành công. Nên nhớ không phải đối tác làm ăn nào cũng thành thật và có thiện chí như bạn đâu. Bạn nên dành nhiều thời gian để tập thể dục, nâng cao sức khỏe của bản thân.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư đừng tỏ thái độ nghi kỵ đồng nghiệp hay bạn bè trong ngày này. Mọi người chỉ đang làm đúng trách nhiệm và phận sự của họ thôi. Có vẻ như người yêu cũ đang tìm cách liên lạc lại với bạn. Hãy tránh gặp mặt nếu không thực sự cần thiết nhé!

Ngày thứ tư 22/7


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat