Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 20/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Rẽ mây nhìn thấy mặt trời, tâm tình rộng rãi sáng sủa, Sư Tử có một ngày ung dung tụ hội, sức hấp dẫn tăng lên đáng kể. Dù rất cao hứng nhưng Sư Tử vẫn phải chú ý đến ví tiền của mình đấy nhé, cẩn thận vung tay quá trán mà cuối tháng gặm mì tôm chống đói đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày chủ nhật này nha!

s6354-s3-4818-chuoi-ho-phach-hat-vang-nho-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hổ Phách

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương có thể sẽ gặp một vài chuyện bực mình và gây ra trở ngại trong việc giao lưu với bạn bè cũng như đồng nghiệp không được như ý muốn. Trong chuyện tình cảm bạn được khuyên là không nên quá so đo tính toán nhiều làm gì, phải cho đi thì mới có cơ hội nhận lại được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự cẩn thận và tỉ mỉ sẽ giúp cho Kim Ngưu tránh được khỏi những rắc rối của bạn trong ngày hôm nay. Đừng có mà đánh giá quá cao sức mạnh của bản thân nhé. Nên chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất nha. Nếu như bạn quá cứng đầu và khắc nghiệt, bạn có thể sẽ mất đi sự ủng hộ từ những người xung quanh đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới của Song Tử cần được nghỉ ngơi để quên đi những áp lực và lo toan thường ngày của mình nhé. Bạn đang phải đối mặt với các rắc rối cùng trách nhiệm lớn và đồng thời gặp những trở ngại trong việc trao đổi đối với những người quan trọng đó. Đừng vôi vàng mà đưa ra những kết luận, cố gắng thay đổi tình hình thì tốt hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ nhận ra những điểm thiếu sót của chính mình và tìm được hướng giải phóng bản thân đó. Điều này sẽ mang tới cho bạn những thành công và sự tự tin. Vậy nên Cự Giải có thể dựa vào những giúp đỡ của bạn bè hoặc những người đáng tin cậy nha. Ngoài ra trong ngày hôm nay những may mắn về chuyện tình cảm sẽ đến với Cự Giải nam đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Rẽ mây nhìn thấy mặt trời, tâm tình rộng rãi sáng sủa, Sư Tử có một ngày ung dung tụ hội, sức hấp dẫn tăng lên đáng kể. Dù rất cao hứng nhưng Sư Tử vẫn phải chú ý đến ví tiền của mình đấy nhé, cẩn thận vung tay quá trán mà cuối tháng gặm mì tôm chống đói đấy.

Hiếm thấy Sư Tử bỏ bộ mặt nghiêm túc để trưng ra bộ dạng hài hước hiếm thấy. Nét tính cách này rất đáng hoan nghênh đấy, Sư Tử nên phát huy nhiều hơn, mọi người xung quanh ban đầu cảm thấy khá bất ngờ nhưng sau sẽ yêu thích bạn cho mà xem. Tránh xa những buổi tranh luận về nhân sinh trọng đại, Sư Tử to tiếng, phẫn nộ nhưng đâu có giải quyết được vấn đề. Ai cũng có quan điểm của riêng mình, chỉ bày tỏ ý kiến và cùng nhau trao đổi thôi nhé, đừng đẩy đi quá xa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các kế hoạch của Xử Nữ sẽ được tiến triển thật sự hứa hẹn và mang tới cho bạn những kết quả tốt đẹp đó. Tuy nhiên thành công sẽ chỉ đến với Xử Nữ khi mà bạn đã chuẩn bị và sẵn sàng thật chu đáo, bạn sẽ không chỉ ngồi đó mà chờ may mắn đến với mình đâu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể nhận được một vài bất ngờ không mấy vui vẻ đâu, điều đó dẫn tới những tranh cãi và giận dỗi có thể nảy sinh khiến cho tâm trạng của bạn xấu đi đó. Mặt khác bạn cũng nên biết nắm bắt những cơ hội thật kịp thời, đừng quá chần chừ để rồi tự Thiên Bình để vuột mất một cách đáng tiếc nha.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi nếu như bạn hoạt động trong các lĩnh vực về nghệ thuật. Bọ Cạp sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân mình, đồng thời sẽ đạt được kết quả tốt và sẽ được công nhận. Mặt khác Bọ Cạp cần thể hiện sự chăm chỉ và ham học hỏi mới có thể nâng cao trình độ bản thân mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã hãy quên đi những rắc rối mà bạn gặp phải đi. Cố gắng hướng tới những giấc mơ mà bạn đang theo đuổi với tâm trạng thoải mái và phóng khoáng nhất nhé. Nên giữ cho tâm trạng của bạn luôn ở trong trạng thái chính trực, không nên quá so bì tị nạnh với những người khác đâu. Cuộc sống của bạn sẽ được đưa ra ánh sáng và được tình yêu soi rọi đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức sống của Ma Kết trong ngày hôm nay đang có dấu hiệu suy giảm cũng như kích thích, mệt mỏi và lo lắng để có thể gia tăng. Theo Blog Phong Thủy, nếu như có thể thì nên thả lỏng bản thân mình nhé, bạn không cần phải làm gì cả đâu. Ma Kết sẽ thấy được sự bình yên và hài hòa khi được ở bên gia đình đó. Đến buổi chiều bạn có thể sẽ nhận được một vài tin tức xấu hoặc những thông tin không hay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu như Bảo Bình không giải quyết một cách triệt để những vấn đề cá nhân hiện tại của mình thì chúng sẽ trở nên rắc rối và khó xử lý hơn đó. Hãy thể hiện tình yêu cũng như sự hy sinh dành cho gia đình của mình nhé. Ngoài ra Bảo Bình cần tới sự xông pha và gan dạ nếu bạn chỉ chăm chăm lo cho bản thân, bạn sẽ không tiến bộ được đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp và thuận lợi cho Song Ngư nếu như bạn biết suy nghĩ cho những kế hoạch trong tương lai của bản thân mình và bắt tay vào để thực hiện ngay nhé. Sự độc lập cùng khả năng giữ bí mật của bạn sẽ đảm bảo cho những thành công. Ngoài ra bạn nên tranh thủ mà học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên ngành để có thể xây dựng được nền móng tương lai nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat