Một năm Tỳ Hưu Bắc Kinh, chút nhân văn cho cuộc sống…

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày 20/3/2010 là ngày Kỷ Niệm một năm tròn Tỳ Hưu Bắc Kinh chính thức được phân phối tại Việt Nam bởi Ban Quản Trị Blog Phong Thủy. Với tên gọi quen thuộc là , chạy trên tên miền rút gọn là TyHuu.com

Tỳ Hưu Bắc Kinh - Shop Tỳ Hưu
Hình ảnh do Shop phân phối

Trước đó, vào tháng 6/2008, Mr.Thắng – chủ biên Blog Phong Thủy có đã có bài viết có thể gọi là đầu tiên và chính thống nói về Tỳ Hưu với tiêu đề Tỳ Hưu ( Kỳ Hưu ) có tác dụng gì trong phong thủy? Bài viết đó rất được bạn đọc quan tâm và được các bộ máy tìm kiếm hàng đầu như Google, Yahoo, Bing cho vào kết quả đầu tiên với từ khóa “tỳ hưu“, đến nay đã đón nhận được hơn nửa triệu lượt xem, có trên 300 website đã copy lại (theo thống kê của CopySpace) và vẫn tiếp tục tăng, một con số ấn tượng.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như sau khi bài viết đó và nhất là tròn một năm qua, kể từ thời điểm Shop Tỳ Hưu của Blog Phong Thủy xuất hiện (tiền thân của hệ thống cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy bây giờ), tại Việt Nam rộ lên cơn sốt mang tên Tỳ Hưu, nhà nhà thỉnh Tỳ Hưu, người người thỉnh Tỳ Hưu. Có lẽ con vật linh thiêng số một Hồng Kông này đang đã mang lại những điều may mắn thực sực cho chủ nhân của nó, tiếng lành đồn xa nên việc trở nên phổ biến là điều tất nhiên. Và Ban Quản Trị Blog Phong Thủy cũng có chút niềm vui và tự hào vì những điều nho nhỏ đã làm được này.

 Tỳ Hưu Trang Sức tại Shop Tỳ Hưu
Tỳ Hưu Trang Sức, một nét đặc sắc nữa của Shop Tỳ Hưu

Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó. Vì tạo cơn sốt âm ỉ nên đã xuất hiện một cái gọi là “thị trường Tỳ Hưu”, vì hám lợi mà những người buôn bán đã làm nhái, giả mạo ông Tỳ Hưu được thỉnh từ Bắc Kinh về của Blog Phong Thủy, sau đó rao bán ào ạt, uốn 7 tấc lưỡi để móc túi khách hàng. Ngoài ra có thể chứng kiến sự đổ bộ ào ạt của Tỳ Hưu đủ các chất liệu, kiểu dáng, màu sắc từ HK về (chủ yếu là Hồng Kông, trung tâm sản xuất hàng công nghiệp TQ)… Một “thị trường” bát nháo, lộn xộn, gây nhiễu thông tin cho mọi người, làm mất đi cái tính nhân văn của Phong Thủy Học, mất đi sự linh nghiệm của linh vật số một trong nền văn hóa của người Trung Hoa.

Thực ra, một điều hiển nhiên mà những ai có dịp tìm hiểu sâu văn hóa Trung Hoa hay có dịp đi tới Bắc Kinh đều biết. Đó là Tỳ Hưu ngày xưa chỉ có vua mới được sở hữu, chỉ có một kiểu dáng, chỉ có tại Bắc Kinh, chỉ được chế tác bằng đá tự nhiên hoặc ngọc và chỉ linh nghiệm khi được để qua trong chùa. Quy trình để một “ông” Tỳ Hưu đến tới tay người sỡ hữu luôn được sự giám sát theo các quy tắc nghiêm ngặt của các nhà phong thủy với sự chứng nhận bằng giấy tờ hẳn hoi. Còn ở VN bây giờ, cái “thị trường tỳ hưu” với cách bày bán tràn lan, cần bao nhiêu cũng có, loại gì cũng xong, giá nào cũng được, không nguyên tắc, không tuân theo bất kỳ điều gì cả, việc “mua” Tỳ Hưu không khác gì mua một gói bánh gói kẹo. Mà đâu biết rằng: “Đã là Phong Thủy thì không được làm càng“, theo như câu nói của một nhà Phong Thủy gạo cội tại Bắc Kinh, bởi khi phản tác dụng thì nó mang lại những điều xấu vô cùng.

Shop Tỳ Hưu - Hệ Thống cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy hiện nay
Một không gian tương xứng để trưng bày Tỳ Hưu (VPPT HN)

Trong năm qua, bằng hữu của Mr.Thắng, các nhà Phong Thủy bên Hồng Kông, cũng như tại Việt Nam đều có hỏi là sao giữ giá Tỳ Hưu Bắc Kinh thấp quá, thấp hơn nhiều so với giá lẻ tại Bắc Kinh, như vậy thì lời lãi còn đáng bao nhiêu?! Đây là một câu hỏi mà Ban Quản Trị đã xác định câu trả lời ngay tại thời điểm đầu tiên đưa Tỳ Hưu về Việt Nam. Blog Phong Thủy không đặt mục tiêu lợi nhuận kinh doanh lên đầu, quan trọng nhất đó là mang những cái hay, cái tinh túy trong nền văn hóa Trung Hoa về phổ biến tại Việt Nam. Do Tỳ Hưu không phải là một món hàng, bởi 90% giá trị chứa đựng trong nó chính là niềm tin, khi bạn có Tỳ Hưu cũng có nghĩa là bạn có thêm niềm tin vào cuộc sống, đây là điều quý nhất của mỗi con người.

Mr.Thắng – chủ biên Blog Phong Thủy với độ tuổi và cuộc sống viên mãn, Mr.Thiện – điều hành chung, là một người trẻ nhưng đã có sự nghiệp kinh doanh lâu năm trong ngành đồ gỗ, một publisher sở hữu một loạt website tiếng Anh có thứ hạng cao trên thế giới thì tiền bạc không phải là điều quá quan trọng… Khi Tỳ Hưu đến được tay bạn, điều thu được lớn nhất đối với Ban Quản Trị là giá trị tinh thần, là niềm vui khi mang đến cho cộng đồng những điều tốt đẹp!

Cửa hàng   Vật Phẩm Phong Thủy Hà Nội
Hệ thống cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy, sự phát triển vượt
bật của Shop Tỳ Hưu, sau 1 năm Tỳ Hưu Bắc Kinh về ViệtNam

Nhưng phải công nhận một điều hiển nhiên là: Tỳ Hưu không phụ chủ (BQT Blog Phong Thủy là những người thỉnh và chưng Tỳ Hưu từ trước đó rất lâu), nên từ Shop Tỳ Hưu chủ yếu giao dịch online, giờ đây đã phát triển thành Hệ thống cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy có mặt tại Tp.HCM, Hà Nội và còn đang tiếp tục mở rộng phát triển (cả chiều rộng lẫn chiều sâu).

Và ngày Kỷ Niệm là một ngày đáng nhớ, nên BQT Blog Phong Thủy, hệ thống cửa hàng xin gửi đến các bạn lời cảm ơn chân thành nhất, kèm theo đó là những ưu đãi hấp dẫn trong 3 ngày 20 – 21 – 22 tháng 3 năm 2010 như sau:

– Giảm 5% đối với Tỳ Hưu Bắc Kinh và 7% với tất cả các Vật Phẩm khác !

– Đặc biệt Tỳ Hưu trang sức, trang sức phong thủy giá chỉ còn 79% giá niêm yết !

Đây cũng là dịp cuối để các bạn thỉnh Tỳ Hưu Bắc Kinh về với mức giá “không thể thấp hơn”, một lời cảm ơn bằng hành động của BQT. Cũng bởi từ 29/03/2010 giá của Tỳ Hưu sẽ có điều chỉnh tăng từ 15% – 30% tùy theo kích cỡ và màu sắc, mà nguyên nhân chính là do sức ép của tỉ giá đồng nhân dân tệ TQ, chi phí vận chuyển, thủ tục nhập khẩu và nhất là từ các nhà phong thủy tại Bắc Kinh

Một năm Tỳ Hưu Bắc Kinh về Việt Nam, một năm với nhiều cảm xúc, kỷ niệm và sự kiện đáng nhớ với BQT Blog Phong Thủy…

Được đăng bởi: Mr.Thắng, Mr.Thiện cùng toàn thể BQT

Vài hình ảnh của Tỳ Hưu Bắc Kinh dưới góc quay của nhà đài Hà Nội


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Có 5 Hỏi Đáp tại Một năm Tỳ Hưu Bắc Kinh, chút nhân văn cho cuộc sống…

  1. Văn Anh TUấn nói:

    Tôi đang xem trên trang WEB của các bạn, thú thật là rất hay. Tôi có dự định thỉnh 1 ông Tỳ Hưu trang sức đeo cổ. Cho tôi hỏi giá của Tỳ Hưu trang sức có thay đổi không so với giá đã niêm yết trên WEB. Khi thỉnh Tỳ Hưu trang sức về có cần phải khai quang điểm nhãn không ? Nếu có thì cách khai quang điểm nhãn như thế nào. Mong được sự trợ giúp.

  2. nguyenxuanphong79 nói:

    tôi đang tìm hiểu về vật phẫm phong thủy,cám ơn ông thắng, ông thiện đả cho tôi hiểu thêm về phong thủy.hẹn một ngày gần đây tôi cùng gia đình đến cửa hàng 145 phan đăng lưu để được tư vấn thêm và mua sắm trang trí cho nhà riêng.xin cám ơn

  3. nguyen do trung nói:

    Chuc Vat pham Phong Thuy ngay cang lam an fat dat va danh dc nhieu hon nua niem tin cua nhung nguoi yeu thich phong thuy( nhu toi)!

    Mr.Thien Reply:

    @nguyen do trung,

    Cảm ơn tấm lòng của bạn, lời chúc của bạn chính là động lực để BQT ngày một phấn đấu hơn!

    Chúc bạn luôn gặp nhiều niềm vui và may mắn!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat