Tử vi tuổi Dậu năm Nhâm Thìn (2012)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Gồm có các tuổi Dậu sinh năm: 1993, 1981, 1969.

tuoi-dau.jpg

Vận Thế
Người tuổi Dậu năm nay vận thế thịnh vượng, quý nhân tương trợ, , cong danh hiển đạt, sự nghiệp cao thăng, chính tài thiên tài đều tốt đẹp. Công tác sự nghiệp có bước phát triển thuận lợi, có thể thu hoạch được lợi ích to lớn ngoài ý muốn, nên nố lực nắm bắt thời cơ.

Năm nay phạm Hàm Trì và Tiểu Hao chủ ý bất lợi hợp tác, phòng bị cướp đoạt hoặc lừa đảo. Đừng để mê tâm sắc dục, dễ sản sinh nhiều chuyện bất lợi bản thân và gia đình.

Tài vận

Năm nay có Ngọc Đường, thuận lợi sự nghiệp, tài lộ cũng hanh thông, duy quãng giữa năm có chút tổn tài, nên để ý vấn đề tài chính, như thế mới đề phòng được thất tài, đề phòng cẩn thận sẽ ổn vì năm nay có Địa Giải có thể chuyển hóa nguy hiểm, tài nguyên quảng tiến, ngoài ra, năm nay tất nên đề phòng hao phí nhiều tâm lực, ký kết văn kiện hợp đồng cần xem xét kỹ, tránh sơ suất mà thành tổn thất.

Tình Cảm

Năm nay Đào Hoa thịnh vượng, lại là Chính Đào Hoa. Nếu đã có bạn tình, nên cẩn thận duy trì tình cảm đã có, trân quý những điều duyên phận giữa hai người. Đề phòng người thứ ba xuất hiện; Người tuổi dậu năm nay do phạm Hàm Trì, có nhiều tranh chấp mẫu thuẫn xuất hiện, nên có sự thông cảm giải quyết, tránh ảnh hưởng cuộc sống gia đình.

Sự Nghiệp

Tuổi gà năm nay Cát Tinh giáng lâm, phú quý công danh, hiển đạt rõ ràng, như muốn lên cao hoặc di chuyển vị trí công việc, tất nên có sự chuẩn bị sớm, nên tích cực nỗ lực làm việc, sự nghiệp tất có cơ hội thành tựu. Năm nay nên khống chế tình cách, thói quen của mình, đừng ham mê tửu sắc, tránh thân bại danh liệt, phạm vào quan phi phá tài.

Quý Dậu 1993: Năm nay hợp Thái Tuế vận thế ổn, hoặc tập tốt. Tuy nhiên khó tránh nhưng nguy cơ tiềm ẩn, kiếp tài tức là tranh đoạt, trong học tập hoặc công việc dễ có sự tranh đoạt, hoặc bị kẻ khác ám toán. Nữ tuổi Quý Dậu đề phòng Đào Hoa Kiếp, không nên vì các lời đường mật bề ngoài mà tin theo.

Tân Dậu 1981: Năm nay Sự Nghiệp và Tài vận cuộc sống nói chung đều có lợi, nên thực tiễn mà nắm lấy vận tốt, tài nguyên cổn cổn, tuy nhiên năm nay nên đề phòng luyến ái ngoại ý, người đã kết hôn, hoặc đã có bạn tình chú ý không nên thân cận với người khác giới, tránh thành hiểu lầm, sức khỏe tốt.

Kỷ Dậu 1969: Năm nay vận thế thịnh vượng, nên khai triển những dự định mới, đầu tư, lập nghiệp, sửa nhà đều có lợi; Song năm nay không hợp để hợp tác đầu tư, cẩn thận bị lừa đảo, tổn tài thất lợi, sức khỏe không có gì lớn, tránh vất vả lao lực quá sức, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi cho đúng.

Vận thời tuổi Dậu trong 12 tháng năm Nhâm Thìn (2012)

Tháng 1: Vận thế có nhiều biến động, công tác, sự nghiệp đều có điều không thuận ý, khi quyết định các vấn đề nên cẩn thận, không chỉ nhìn trước mắt, nên có cái nhìn lâu dài, tránh ảnh hưởng về sau. Tài vận cũng tạm được, đầu tư thì nên cẩn thận là được, vận Thiên Tài không tốt, không nên tiến đầu tư mạo hiểm; Ngoài ra cần cẩn thận tránh xa tửu sắc để khỏi dính vào quan tư phá tài.

Tháng 2: Vận thế cực xấu, là xấu nhất trong năm; Công việc áp lực rất lớn, sự nghiệp có nhiều biến động lớn, không lúc nào rảnh rỗi, chính tài vận không mấy tốt, sự nghiệp phát triển thực lực làm căn bản, giao dịch nên lấy lợi mỏng làm an ổn, phòng bị quan phi. Người tuổi Dậu năm nay đi xe nên cẩn thận tỉnh táo, nên tuân thủ giao thông an toàn.

Tháng 3: Vận thế bắt đầu chuyển tốt, lại có quý nhân tương trợ, mọi sự đều có thể phùng hung hóa cát. Có chăng là một số sự biến hóa khiến cho khó đoán trước, cho nên mọi sự đừng quá cấp tiến, tốt nhất là chế định cho phát triển phì hợp với các quy hoạch, như vậy công tác và sự nghiệp sẽ có sự trợ giúp thiết thực. Chính tài vận lợi, hoạch tài không bằng, không nên đầu tư hoặc tiến hành các giao dịch mạo hiểm. Cảm tình có bước phát triển mới, nên bồi dưỡng tâm tư.

Tháng 4: vận thế vượng thịnh, tháng này công tác và sự nghiệp nhất định có bước tiến mới, cảm tình thêm tài vận cũng lối nhau mà tới, công tác không nên hợp tác, cẩn thận phòng bị lừa dối. Tài vận chính tài tốt, thu nhập khá nhiều, có chăng chỉ không nên cho vay tiền, về hoạch tài cũng đừng quá ảo vọng. Cảm tình có sự tranh cãi, nên thường xuyên thông cảm, dẹp bỏ mâu thuẫn, tránh bị người thứ ba xen vào.

Tháng 5: Vận thế bất lợi, sự nghiệp lâm vào những trở ngại khá lớn, khó có thể tiến triển. Cuộc sống có nhiều điều phiền nhiễu, nên cẩn thận, phòng quan phi phá tài, tổn thương tai ách. Tài vận cũng không tốt, cẩn thận có họa phá tài, tiền tài cũng dễ bị cướp đoạt, không nên cho vay mượn, không nên đầu tư! Nhất đinh cần chú ý đến tài chính, tránh xuất hiện nguy cơ nghiêm trọng về tiền tài. Cảm tình đào hoa vượng, dễ xảy ra một số vấn đề lộn xộn nhỏ, nên có sự kiên nhẫn và tâm bao dung, tự nhiên có thể tốt đẹp, người độc thân nên nắm lấy cơ hội, kết lương duyên.

Tháng 6: Vận thế có chút xấu, làm bất cứ việc gì cũng nên cẩn thận cho tốt, nên nhìn trước sau mà làm, nhất định không được làm bừa ẩu tả, nên có tinh thần chuẩn bị đón chờ các việc bất ngờ, ung dung đối mặt, dũng cảm kiên trì, nhẫn nại giải quyết, tài vận bình thường, song không nên tiến hành đầu tư, thiên tài vận tốt, có thể thử vận may.

Tháng 7: Vận thế cát hung lẫn lộn, trong thuận có nghịch, cuộc sống sự nghiệp diện mạo đều có chuyển biến tốt, song thực tế ngáng trở trùng trùng, may có Cát Tinh chiếu rọi, có thể hóa hiểm thành yên. Chẳng qu do số lượng Hung Tinh quá đông, nhất thiết đều nên cẩn thận, mọi sự đều ổn định. Ngoài ra nên chú ý dây dưa vào thị phi, nên tránh tranh cãi đưa đến phân tranh, thậm chí dẫn đến quan họa hoạch phá tài. Tài vận có khá hơn, song nếu đầu tư vẫn nên cẩn thận, phòng cho vay tiền khó đòi lại, tránh bị tổn thương.

Tháng 8: Vận thế rất ảm đạm, nên an ổn giữ mình, trong sự nghiệp nên giữ ổn là hơn, vọng động dễ đem lại thất bại hoặc phá tài, công tác áp lực khá lớn, không nên có sự ấm ức ở trong lòng, chỉ nên nỗ lực công tác, cuối cùng cũng có được thu hoạch. Tài vận chính tài có chút lợi, đầu tư nên giữ nguyên tác ổn định. Xung động tất tổn tài thất lợi. Tháng này nên cùng các bạn bè khác giao lưu, tránh mất mát tình cảm, người độc thân tình cảm thất thường, cảm tình nên có lý trí.

Tháng 9: Vận thế tốt xấu khó phân, đề phòng bị tiểu nhân hãm hại, công tác và sự nghiệp có khả năng có sự biến động, nên có tư duy thực tiễn, dừng có mơ mộng viển vông, phàm mọi sự đều lấy cẩn thận làm đầu, lấy tĩnh chế động, không dây dưa chuyện khác. Tài vận tốt, vận hoạch tài cũng được, có thể tiến hành các đầu lâu dài như chứng khoán, cổ phiếu, kỳ phiếu…

Tháng 10: Vận thế chuyển tốt, sự nghiệp cũng có bước phát triển, tài súc tăng tiến, tín dụng tăng mạnh, như có thể vận dụng tâm lực mưu hoạch, tích cực tiến thủ, tất có thu hoạch về khá nhiều. Tài vận lý tưởng, hợp với tiến hành đầu tư, có thu hoạch lớn. Cảm tình sinh hoạt thuận lợi, duyên phận tốt, chú ý sức khỏe bản thân.

Tháng 11: Vận thế hanh thông, sự nghiệp phát triển đắc lực, đứng trên nền tảng ổn định mà phát triển tích cực tiến thủ, mở rộng phát triển. Tài vận rất tốt, tài nguyên cực lớn, cũng có thể tiến hành đầu tư thu lợi. Cảm tĩnh đào hao đại vượng, người nam nên đề phòng đào hoa xấu, tửu sắc phá tài, người độc thân nam nữ nên nắm lấy cơ hội, lấy đây làm bước chuyển mình, hôn nhân có thể tốc thành.

Tháng 12: Được Quý Nhân trợ lực, vạn sự hanh thông. Chỉ cần dùng tâm cơ nỗ lực phát triển kinh doanh, sự nghiệp có bước phát triển mang tính đột phá, nên nắm vững cơ hội, có được sự quan tâm cấp trên, mọi việc tất thành. Tài vận cũng rất tốt, đầu tư mở rộng, kinh doanh đều tốt, tài lợi phong hậu.

Nguồn:  Phong Thủy Tổng Hợp


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat