Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 30/6/2014 đến 06/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới bắt đầu, có điều gì đang chào đón bạn trong những ngày đầu tháng 7 này, cùng Blog Phong Thủy khám phá tuần từ 30/6/2014 đến 06/7/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử sẽ là tâm điểm và vô cùng tỏa sáng tuần này, đừng ngạc nhiên khi nhiều người hướng mắt về bạn với sự ngưỡng mộ và quan tâm.

ngoc-boi-ty-huu-S929-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Ngọc Bội Tỳ Hưu Tài Lộc/a>

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc sẽ chiếm hết phần lớn thời gian và tâm trí của bạn trong tuần này. Cuối tuần vì có khả năng bạn sẽ được mời tham gia một vài buổi tiệc, ở nơi đó bạn sẽ rất tỏa sáng, nổi bật và tạo được thiện cảm cho rất nhiều người. Hãy phát huy sự hài hước cũng như gu thẩm mỹ tinh tế, bảo đảm bạn sẽ gây ấn tượng mạnh đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nửa tuần đầu tiên Kim Ngưu sẽ phải đầu tư nhiều thời gian cho việc học hoặc công việc bởi vì có những tình huống khó khăn mà không thể giải quyết nhanh chóng được. Nói như vậy không có nghĩa là bạn không có khả năng, chỉ cần dành đủ thời gian và dồn đủ sức vào trong đó thì câu trả lời sẽ đến với bạn không lâu sau đó đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đầu tuần sẽ là một ngày rất bận rộn với rất nhiều việc phải làm và hoàn tất, nếu Song Tử không biết cách quản lý thời gian cũng như không tập luyện tinh thần tốt thì sẽ dễ bị “rối” lắm đó. Điều bạn cần ghi nhớ là không phải lúc nào cạnh tranh, tranh đua cũng đem đến chiến thắng đâu, ngược lại chính việc nhường đường cho người khác sẽ giúp bạn nhiều hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bình thường Cự Giải rất khéo ăn khéo nói, giao tiếp rất tài tình và khôn khéo, nhưng không hiểu vì sao trong ngày đầu tuần này, bạn phải vất vả lắm mới truyền đạt được ý của mình rõ ràng, nhất là đối với người thân trong nhà hay bất kỳ ai thân cận với bạn. Cũng may là ngay sau đó, bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và khắc phục những gì đã vấp phải trước đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ là tâm điểm và vô cùng tỏa sáng tuần này. Đừng ngạc nhiên khi nhiều người hướng mắt về bạn với sự ngưỡng mộ và quan tâm. Tuy vậy, bước sang những ngày tiếp theo sẽ có vài chuyện không vui xảy ra trong nhà. Với những kế hoạch đã đề ra, bạn cứ làm nhưng đừng quên lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đầu tuần là thời gian rất tốt để Xử Nữ vạch ra những kế hoạch và chiến lược dài hạn với những góc nhìn xa, rộng hơn nữa. Hai ngày sau đó, bạn sẽ thuyết phục được mọi người lắng nghe và đồng ý với những ý kiến và quan điểm của mình, đó là nhờ vào sự tự tin và sự khéo léo của bạn đó. Những ngày cuối tuần sẽ hứa hẹn những giây phút vui vẻ, đầy phấn khích bên cạnh bạn bè đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải đối diện với rất nhiều bản kế hoạch và sự kiện khác nhau, nhưng thật may là khả năng quản lý, tổ chức và đặc biệt là kiểm soát các chi tiết nhỏ rất tốt. Giữa tuần bỗng dưng bạn không cảm thấy hứng thú để đi chơi với đám bạn bởi tâm trạng hiện giờ của bạn không hướng ngoại cho lắm.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những buổi nói chuyện của Hổ Cáp trong ngày đầu tuần rất sôi nổi với rất nhiều đề tài khác nhau vì bạn sẽ có cơ hội được tiếp chuyện với rất nhiều nhóm bạn khác nhau. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn không thao thao bất tuyệt mà hãy dành thời gian để lắng nghe và hiểu người khác nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu tuần mới với rất nhiều hoài bão, tham vọng và những mục tiêu to lớn. Vậy thì hãy ghi chúng ra cuốn sổ tay, cứ phát huy những ý tưởng của mình một cách tự do, chỉ cần có sự chuẩn bị đúng cách thì bạn sẽ từng buớc đạt được chúng mà thôi. Trong thời gian cuối tuần, những gì bạn cần làm là luôn kiên định, vững vàng, có như thế bạn sẽ có khả năng đạt được gì những điều tưởng chừng là không thể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi lúc Ma Kết cần phải biết nắm bắt thời cơ và mạo hiểm nếu muốn thành công. Không cần thiết phải có đầy đủ các dữ kiện rồi mới hành động, như vậy có khi bạn sẽ hụt mất cơ hội. Đó chính là những gì bạn nên ghi nhớ trong những ngày tuần này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiều việc quan trọng cần đến tài ăn nói, do vậy hãy phát huy tốt nhất khả năng ngoại giao trong tuần này. Hãy luôn ghi nhớ rằng không nên để cảm xúc cá nhân chi phối lựa chọn của bạn. Phong độ làm việc ấn tượng trong ba ngày tiếp theo mang lại nhiều kết quả đáng nể. Cuối tuần bạn dành thời gian cuối để quan tâm và vun đắp cho tình cảm nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần này, khả năng tài chính của bạn sẽ cực kỳ ổn, nhưng lại gặp một chút trở ngại trong chuyện tình cảm. Sáng thứ Hai, nhiều tin vui trong công việc và học hành sẽ đến, mang lại sự nể trọng từ bạn bè. Giữa tuần, bạn có đôi chút vất vả vì áp lực quá lớn từ phía gia đình. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để bạn thể hiện sự quan tâm đến gia đình yêu thương của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat