Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 28/4/2014 đến 04/5/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Khó khăn không phải là một tảng đá cản bước chân bạn, hãy xem đó như một thềm đá nâng bạn bước cao hơn.” Tuần mới hẳn là nhiều bạn có kế hoạch mới đây. Cùng Blog Phong Thủy từ 28/4/2014 đến 04/5/2014 của bạn nhé.

A054-ty-huu-vang-03

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cặp Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những thách thức mà Bạch Dương sẽ đối diện trong những ngày đầu tuần này hơi hóc búa một xíu vì nó liên quan đến một người đã từng bên cạnh bạn khi giải quyết những tình huống tương tự trước kia. Dường như, mặc dù không rõ ràng lắm, chính người này sẽ là thử thách của bạn. Những mối quan hệ cộng tác thường dễ thay đổi, nhưng quan trọng là bạn phải luôn giữ vững thế đứng của mình.

Thứ Tư và thứ Năm, may mắn là sẽ có những người khác đến để hỗ trợ cho bạn, và một lần nữa, khi càng cố gắng ngay thẳng và trung thực, thì mọi thứ sẽ càng trở nên “dễ thở” hơn. Thần May mắn sẽ mỉm cười thiệt tươi với Bạch Dương trong những ngày cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Rất nhiều người tìm đến bạn để nhờ vả, và mặc dù bạn luôn sẵn sàng nhiệt tình giúp đỡ mọi người khi có thể, nhưng nếu nhiều quá thì chắc chắn sẽ là áp lực và bạn không thể nào hoàn thành hết được. Đừng nên ôm đồm nhiều qua nghen, bạn sẽ tự làm khổ mình đó. Tuy nhiên, đến thứ Tư sẽ có một người đến phụ bạn một tay đó.

Thứ Năm là ngày để bạn có một quyết định khôn ngoan cho mình, nhưng nên tin tưởng vào bản năng của bạn nhé. Thứ Sáu sẽ đem đến một cảm giác đầy lạc quan, yêu đời và hạnh phúc. Thứ Bảy và Chủ Nhật, những ý định to tát của bạn có vẻ khó thực hiện, nhưng với những gì có khả năng thì hãy cứ tiếp tục phấn đấu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những ngày đầu tuần của Song Tử luôn tràn ngập tình yêu thương và cảm mến từ những người xung quanh. Bạn được tất cả mọi người học chung, làm chung, sinh hoạt chung và thậm chí cả với những người không thường xuyên tiếp xúc, dành những tình cảm trìu mến với bạn, không có gì hạnh phúc hơn phải không nào.

Trong hai ngày thứ Tư và thứ Năm, bạn nên tập trung nguồn lực của mình để phát triển bức tranh toàn diện, một viễn cảnh lớn cho tương lai của mình, mà nên làm một mình nhé, sẽ hiệu quả hơn nếu như có những khúc nhạc êm dịu hỗ trợ thêm. Cuối tuần, bạn bè sẽ tiếp tục là chủ đề chính trong cuộc sống của bạn và giống như đầu tuần, hãy tận hưởng cảm giác tuyệt vời đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hai ngày đầu tuần này của Cự Giải cực kỳ tốt, dường như không có gì tốt hơn được nữa. Này nhé, chuyện tình cảm của bạn cứ như có phép màu lan tỏa vào vậy. Rồi thì trông bạn rất rạng ngời, đầy sức hút và luôn nhận được những ánh nhìn đầy ngưỡng mộ từ chung quanh.

Giữa tuần, bạn trở về với thực tại với những suy nghĩ nghiêm túc hơn về đời sống của mình, hay ít nhất là với vấn đề tài chính hiện tại. Trong thứ Sáu và đến hết tuần, chưa bao giờ bạn có cảm giác đầy duy tâm như lúc này, khi càng đào sâu vào những ý tưởng của mình, bạn càng có thêm cảm hứng để đi tiếp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người khá gọn gàng, chu đáo và tổ chức tốt. Bạn cẩn thận trong những món quà tặng bạn bè, gói ghém chúng thiệt đẹp, nhưng cũng khá dè dặt trong việc chia sẻ suy nghỉ cùa mình. Tuần này sẽ là ngoại lệ, bạn muốn bạn bè đồng ý với mình nhưng cũng không ngần ngại bộc bạch tâm sự cho họ. Khi làm như vậy, bạn cảm thấy hạnh phúc và nhẹ nhõm vô cùng, nhờ vậy mà tâm trạng của bạn những ngày sau đó cực tốt.

Thứ Năm bạn trở về với tính cách của mình, luôn là trung tâm của mọi việc. Thứ Sáu và thứ Bảy, một sự kiện xảy ra làm thay đổi đời sống tình cảm, cảm xúc của bạn. Nhưng cho dù nó có như thế nào thì bạn nên đón nhận và trải nghiệm nhé.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhiều sự thật sẽ tiết lộ ra trong thứ Hai và thứ Ba tuần này, và đó sẽ không phải là những ngày dễ dàng với Xử Nữ. Phía trước bạn là những đồi cao, gập ghềnh, tuy vậy, cứ sau mỗi khi bạn lên tới đỉnh thì lại có một thung lũng ngay sau đó. Điều bạn cần làm lúc này là hãy dồn hết sức lực cho những việc ngay trước mắt.

Thứ Tư, thứ Năm không phải là ngày tốt lành cho bạn hứa hẹn hay ký kết bất kỳ điều gì cả, nhớ nhé Xử Nữ. Thứ Sáu đến Chủ Nhật, thư giãn cơ thể bằng cách ngâm mình vào bồn nước, cho chút tinh dầu thơm vào và những khúc nhạc yêu thích sẽ làm cho bạn cảm thấy không có gì tuyệt vời hơn cả. Tận hưởng ngày nghỉ của mình tối đa nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khi tuần mới bắt đầu, Thiên Bình cảm thấy áp lực và mệt mỏi vô cùng bởi vì quá nhiều công việc đang đè nặng lên vai. Đến lúc bạn nên biết phân chia nhiệm vụ của mình rồi, tốt nhất là hãy san sẽ một phần công việc cho ai đó khác, có như vậy bạn mới có thời gian dành cho những gì quan trọng hơn. Tuy vậy, bạn phải biết “chọn mặt gửi vàng”, và biết cách nhờ vả thì như vậy họ mới có động lực và nhiệt tình để giúp bạn chứ.

Giữa tuần, bạn nên suy nghĩ hướng đi của mình có chiến lược hơn là chiến thuật, nghĩ nhiều hơn là hành động. Chỉ khi đến thứ Sáu, hãy là người “dám nghĩ dám làm”. Thứ Bảy và Chủ Nhật, muốn có được những gì bạn mong muốn thì hãy sử dụng tài trí và khả năng ứng biến khéo léo của mình, nhưng nên thận trọng, đừng nói nhiều quá sẽ chỉ làm mọi thứ thêm căng thẳng mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Lời khuyên dành cho Hổ Cáp trong những ngày đầu tuần khi bạn cố gắng giải quyết những tình huống của mình là thay vì khăng khăng bám vào quan điểm chủ quan cá nhân, bạn nên xem xét đến ý kiến của những người khác, xem họ suy nghĩ về vấn đề đó thế nào.

Nhịp độ trong ngày thứ Tư và thứ Năm hơi chậm một chút, vì thế bạn không nên cố gắng vội vàng hay tham công tiếc việc. Đôi khi nhiệt tình và năng nổ rất tốt, nhưng bây giờ không phải là lúc thích hợp. Thứ Sáu và thứ Bảy, sẽ có những thay đổi nhỏ trong hướng đi của bạn, nhưng sẽ không ảnh hưởng gì nhiều lắm đâu. Ngày Chủ Nhật, cố gắng dậy sớm để đón chào không khí tươi mát trong ngày cuối tuần nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đôi khi, quá nhiều mối quan hệ bạn bè không phải là một điều thuận lợi. Trong tuần mới này, Nhân Mã sẽ phải rất vất vả khi nhiều lần đứng ra dàn xếp những bất đồng. Dù thành công hay không thì cũng không tránh khỏi làm mất lòng người khác, hãy vui vẻ chấp nhận chúng như là một tất yếu cuộc sống nhé.

Thứ Năm sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt, những tin vui trong học tập mang lại không khí hưng phấn tột độ, như vậy là những cố gắng hết mình cũng được đền đáp xứng đáng. Nhân Mã nên có thái độ luôn hướng về tương lai, rất nhiều cơ hội đang chờ đợi phía trước.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tính cách quyết đoán và khả năng làm việc độc lập mang đến cho Ma Kết nhiều sự bứt phá ngoạn mục, khiến bạn bè rất ngưỡng mộ. Hai ngày đầu tuần, mọi việc diễn ra rất suôn sẻ, những kết quả bước đầu rất thành công. Tuy nhiên, bạn cần điều chỉnh lại thái độ và tác phong sinh hoạt theo hướng gần gũi hơn với mọi người xung quanh nhé.

Vào thứ Tư, tình cảm của Ma Kết được người ấy đáp lại một cách tích cực, hãy nên chủ động thể hiện tình cảm hơn nữa. Dịp cuối tuần, những chuyến dã ngoại cùng bạn bè hay sum vầy bên người thân mang lại không khí ấm áp và tràn ngập tình yêu thương.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hơi lúng túng trong cách phân công thời gian biểu sao cho hợp lý, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến tiến độ công việc. Nếu như chưa thật sự tự tin thì bạn có thể tham vấn lời khuyên từ những người có kinh nghiệm. Thứ Ba là ngày có nhiều sự thay đổi, hãy cố gắng thích ứng nhé.

Sang thứ Năm thì mọi việc dần quay trở lại trạng thái bình thường, Bảo Bình có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng chuyên môn. Nhưng điều quan trọng nhất là có sự hỗ trợ của một ê kíp tốt, có như vậy thì mới có thể đạt được nhiều thành quả tích cực. Hai ngày cuối tuần là thời gian dành để nghỉ ngơi và thư giãn, tuy nhiên, bạn cũng cần nên giữ gìn sức khỏe nữa nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tuần thành công ngoài mong đợi, đặc biệt là trong học tập. Gia đình và bạn bè sẽ hết sức tự hào về bạn. Mặc dù vậy, mối quan hệ tình cảm lại không suôn sẻ, người ấy sẽ hơi dỗi khi bạn dành nhiều thời gian cho công việc và học tập mà không quan tâm đến điều gì khác cả. Bạn nên chú ý tới vấn đề này nhé, hãy cố gắng thuyết phục rồi mọi việc sẽ đâu vào đó mà thôi. Ngoài ra, cơ hội về tài chính đến vào thứ Ba và Tư, mang lại nhiều nguồn thu nhập đáng kể.

Sang thứ Sáu, Song Ngư có đôi chút bất đồng với ba mẹ về những mục tiêu phấn đấu trong tương lai, có lẽ là gia đình đã quá đặt kỳ vọng, hãy thẳng thắn chia sẻ về những dự định của bản thân nhé. Một khi tâm lý thoải mái thì mới có thể phấn đấu tốt trong công việc được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat