Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 26/5/2014 đến 01/6/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần cuối cùng của tháng Năm và “chuyển giao” sang tháng Sáu sẽ có gì đặc biệt hơn so với những tuần lễ trước? Có người cho rằng biết trước “nhức đầu”, nhưng cũng có người lại háo hức tìm hiểu. Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày tuần này 26/5/2014 đến 01/6/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này thần may mắn sẽ gõ cửa Cự Giải và Sư Tử đấy.

d148-heo-dong-01

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Heo Mẹ Con Đồng

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong vài ngày đầu tiên của tuần này, bạn sẽ đứng trên đỉnh vinh quang. Cảm xúc và cả con người bạn đều rất tuyệt. Dương Cưu nên chăm tập thể dục để đầu óc tập trung hơn. Khoảng thứ Năm hoặc thứ Sáu, nếu có việc gì hoặc ai đó ngắt quãng nếp sống đều đặn của bạn, hãy chú ý cách mình phản ứng nhé.

Có thể bạn thấy bực mình, nhưng nên cố vượt qua cảm giác ban đầu ấy. Cần tỏ ra bình tĩnh, xem xét mọi khía cạnh và tìm ra giải pháp hợp lý. Đến cuối tuần, cách xử sự chừng mực ấy sẽ được đền đáp xứng đáng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu phải chuẩn bị tinh thần. Kế hoạch hoặc quan điểm của bạn sẽ bị thử thách. Bạn sẽ nổi giận? Chắc chắn rồi, nhưng liệu bạn có thể nhìn nhận tình huống một cách khách quan không? Từ giờ hãy suy ngẫm xem có cách nào giúp người khác hiểu ý bạn không. Từ tối thứ Tư cho đến hết tuần, bạn sẽ có cơ hội rất hay ho liên quan đến hai chữ “lãng mạn” đấy.

Dù bạn đang làm ông mai bà mối, hay cố gắng làm mới mối quan hệ hiện nay, hoặc bắt đầu bước chân vào thời kỳ yêu đương điên cuồng, thì bạn đều hết sức xuất sắc. Cuối tuần, Kim Ngưu hãy chọn làm một việc gì đó khác lạ một chút.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ nổi bật và tỏa sáng khi tuần này bắt đầu. Thời gian này bạn đặc biệt xuất sắc, nên cố gắng để “khởi động” trí óc và tuôn trào các ý tưởng.

Nhưng đến thứ Năm và thứ Sáu, bạn có thể cần chút không gian yên tĩnh một mình. Nếu bạn không thực sự hiểu điều gì, bạn nên tự mình suy nghĩ về nó. Hãy bỏ đi những thứ rườm rà bên ngoài, nghĩ kỹ xem đâu là bản chất của vấn đề. Đến cuối tuần, Song Tử sẽ được tận hưởng niềm vui và dành thời gian cho tình yêu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, Cự Giải có thể có được một vài bước nhảy vọt, chỉ cần bạn nhìn kỹ trước khi nhảy. Bí quyết là bạn nên xem xét những mục tiêu tương lai bạn đang hướng tới. Bắt đầu từ thứ Tư và đến cuối tuần, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn, và bạn cũng nên bình tĩnh hơn.

Hiện bạn đặc biệt xuất sắc trong việc xây dựng kế hoạch dài hạn và chú trọng đến các chi tiết. Cũng nên để ý bồi đắp những mối quan hệ cá nhân nữa nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, bạn sẽ nhận được nguồn cảm hứng và hợp tác rất tốt từ những người giàu sáng tạo và có đầu óc linh hoạt, cởi mở. Hãy gia nhập đội ngũ của họ nhé, dù là ở chỗ làm hay khi vui chơi. Sư Tử cũng sẽ quan tâm hơn đến yếu tố lãng mạn trong tình cảm Bạn sẽ rất xuất sắc vào Thứ năm và thứ Sáu.

Sư Tử cần chú ý giải quyết nốt những việc linh tinh chưa làm xong, làm một hoặc hai việc tốt khi có dịp. Đến cuối tuần, bạn sẽ tận hưởng niềm vui đến từ hành động trao và nhận. Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn và hỏi thăm bạn bè của mình nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới đến và tất nhiên kèm theo đó là những nhiệm vụ, công việc mới, nhưng nếu chẳng thấy chút hứng thú nào ở trong đó, thậm chí bạn còn thấy nó phiền phức, rắc rối hơn nữa thì một điều bạn nên biết rằng chúng sẽ tiếp tục xuất hiện trở lại cho đến khi nào nhận ra được bài học mà cuộc sống muốn đem đến. Thay vì cố cắn răng để đối phó, bạn hãy cứ thoải mái mà tiếp nhận những gì sẽ diễn ra, một khi cảm nhận được bài học đó thì mọi việc sau này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, êm xuôi.

Cuối tuần, Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần sẽ có những thay đổi bất ngờ không dự báo trước, chẳng hạn một buổi họp mặt bạn bè nho nhỏ, thông thường bỗng dưng trở thành một buổi tiệc hoành tráng, thậm chí là sang trọng nữa đó, nếu để ý bạn sẽ nhận ra rằng những người xung quanh bạn đang rất hạnh phúc, tất nhiên sẽ không loại trừ bạn rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới đến, có vài việc quan trọng bắt buộc bạn phải đối diện và giải quyết, đừng cố gắng trốn tránh hay nhảy vượt qua nó, không có ích gì đâu. Thiên Bình muốn sắp xếp lại cuộc sống vào đầu tuần này nhưng mọi thứ thay đổi nhanh đến mức làm cho những điều bạn đã lên kế hoạch đi chệch hướng trong vài ngày tới. Tuy nhiên, nếu như việc này có ảnh hưởng phần nào đến những người xung quanh thì bạn nên giải thích trước với họ.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tham vọng là cái mà bạn không hề thiếu nhưng thứ Hai này, những kế hoạch lớn hơn sẽ trở nên mù mịt chẳng biết đường nào mà lần bởi sự thiếu quả quyết đấy. Đừng tự hối thúc chính mình – Hổ Cáp chỉ đang trải nghiệm một cuộc thử thách tâm lí thôi. Khi mà tự mình chấp nhận đối diện với thực chất của vấn đề, bạn sẽ ngạc nhiên vì lúc đó sẽ có nhiều cơ hội tự tìm đến, đặc biệt là vào những ngày giữa tuần.

Từ thứ 5 đến thứ 7, hãy để bản thân tự mở ra những khả năng sáng tạo mới và đừng quá để tâm đến việc kết quả có như mong muốn hay không. Còn Chủ Nhật, hóa đơn, công việc giấy tờ và việc lặt vặt ở nhà sẽ làm bạn bận rộn suốt ngày. Hãy chắc chắn rằng bạn đã biết trước điều mình cần làm thậm chí dù việc ấy chỉ là một vấn đề cỏn con đi chăng nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khá quyết luyệt trong việc đưa ra những ý kiến ngược lại với những người xung quanh về vài vấn đề, thế nhưng cũng không nên bác bỏ ý kiến của họ. Tốt hơn là nên làm ngược lại vào ngày đầu tuần này nhé. Vào Thứ Ba và Thứ Tư, Nhân Mã (và cả những người xung quanh bạn) sẽ cảm thấy vui vẻ hơn nếu bạn bớt phê bình họ. Thay vào đó hãy thận trọng hơn trong những điều bạn nói, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.

Óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của bạn thể hiện rất mạnh, vì thế hãy tận dụng nó và vạch ra những kế hoạch mới cho tương lai của mình ha. Thế nhưng, những rắc rối tương tự như vậy sẽ còn tiếp tục cho đến Thứ Sáu. Vài lời khuyên dành cho bạn đây: đừng bắt tay với ai trong những ngày cuối tuần này nếu bạn cảm thấy mình không thật sự tin tưởng vào họ nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn cần phải luôn duy trì và giữ nhịp độ cho mình thật tốt, hay ít nhất cũng phải biết được giới hạn, khả năng của mình. Cho dù sẽ phải gặp chuyện gì, tốt hay xấu, dễ dàng hay khó khăn thì cũng cần phải luôn giữ phong độ thật vững, thậm chí ngay cả khi thất bại thì cũng đừng vội buồn hay thất vọng. Điều tuyệt nhất là sẽ tiết kiệm được vô số thời gian và có thật nhiều những phút giây vui vẻ suốt tuần đây.

Những ngày giữa tuần sẽ mở ra nhiều cơ hội để bạn được hoà nhập, gặp gỡ những con người mới, vì thế hãy vui vẻ hết mình cùng mọi người nha. Trong số giữa những lựa chọn mà cuối tuần mang lại, Ma Kết cần phải quyết tâm loại bỏ bớt những cái không thật sự cần thiết và quan trọng vì nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian nghĩ tới nghĩ lui để rối cuối cùng đưa ra quyết định sai lầm thì sẽ tiếc lắm đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên nhìn về những lợi ích lâu dài khi làm một việc gì, điều này có nghĩa là đôi khi cần phải hi sinh những việc nhỏ nhưng nó sẽ mang lại điều tốt đẹp về sau. Hãy nên áp dụng điều này vào trong chuyện tài chính. Đến thứ Ba và thứ Tư, bạn nghĩ ra những cách rất sáng tạo nhưng vô cùng hiệu quả để giảm bớt khối lượng công việc cho mình. Bạn giỏi lắm đó! Bạn lao vào tuần mới với đầy sự tự tin và nguồn năng lượng mạnh mẽ. Thế nhưng đôi khi sự tăng tốc nhanh như thế lại có những tác dụng ngược.

Những ngày còn lại, bạn nên tìm đến các hoạt động thể thao có thể giúp bạn thoát ra được những mớ hỗn độn trong đầu và tìm trở lại với con người thực của mình, chẳng hạn như yoga nè, khiêu vũ nè. Một khi sức khỏe tốt rồi thì mọi khó khăn chỉ là cỏn con mà thôi. Ngày Chủ Nhật chính là thời gian để bạn “quậy” hết cỡ bên đám bạn thân của mình đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể cảm thấy căng thằng khi tuần mới vừa bắt đầu, cách tốt nhất để thoát khỏi cảm giác bị bế tắc là phải có một việc làm, hành động đúng đắn và phù hợp. Cảm giác không hài lòng với hiện tại không có nghĩa là bạn phải thoát ra khỏi chỗ đó. Thử dành thời gian đi dạo bộ, đi bơi hoặc tự trổ tài nấu nướng ở nhà hay bất kì việc làm nào tự chăm lo cho bản thân sẽ giúp trực giác, bản năng của bạn thêm rõ ràng, chắc chắn hơn, từ đó bạn sẽ biết phải làm gì tiếp theo.

Hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy, nếu bạn có thể bỏ được cái tôi của mình sang một bên thì những nguy cơ rắc rối trong gia đình sẽ nhanh chóng được xua tan. Ngày Chủ Nhật là thời gian để bạn nghĩ về việc làm sao có thể cân bằng mọi việc trong cuộc sống, đặc biệt là giữa công việc và tình cảm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat