Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 24/06/2019 đến 30/06/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này tình hình tài chính tương đối ổn định với Song Tử, còn mạng xã hội, những kênh tin tức – giải trí, hay một vài câu chuyện mang màu sắc bí ẩn ở cơ quan có thể sẽ khiến Bảo Bình mất tập trung vào tuần này.

s6639-ty-huu-ngoc-phi-thuy-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mặt Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương | (21/3 – 19/4)

tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy chòm sao Bạch Dương khởi động các kế hoạch, thực hiện các mục tiêu mới của mình rất suôn sẻ, thuận lợi. Sự quyết tâm và tự tin vào chính bản thân mình có thể làm được giúp bạn có đủ năng lượng tinh thần để thực hiện chúng.

Trong tuần tài chính của bạn không được thoải mái cho lắm khiến bạn đôi chút lo lắng. Tuy nhiên, đừng quá căng thẳng mà hãy tin tưởng về khả năng kiếm tiền của bạn nhé. Có thể một vào tin vui trong chuyện tiền bạc sắp đến với bạn đấy. Trong tuần này bạn cần chú ý kiểm soát chi tiêu, nếu không bị mua nhầm đồ hoặc tiêu pha lãng phí.

Kim Ngưu | (20/4 – 20/5)

Dự báo của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu sẽ có những ngày đầu tuần với tâm trạng không được thoải mái, vui vẻ cho lắm bởi khối lượng công việc khá nhiều và còn nảy sinh một số cãi vã, bất đồng về quan điểm trong công việc.

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì mọi vấn đề sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Đừng tự tạo cho mình áp lực khiến bạn khó kiểm soát được bản thân mà dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Thay vào đó bạn nên giải quyết từng việc một, tháo gỡ từng khúc mắc bạn sẽ thấy mọi chuyện đơn giản hơn nhiều.

Đến cuối tuần có thể bạn sẽ một cuộc hẹn với bạn bè, những người đã lâu chưa gặp mặt. Và đây sẽ là một khoảng thời gian thú vị dành cho bạn. Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch cho những điều sắp tới chứ, đừng bỏ lỡ cơ hội vui chơi, có những giây phút ý nghĩa bên bạn bè hay người thân của bạn.

Song Tử | (21/5 – 21/6)

Trong tuần này, Song Tử có thế phải rất bận rộn với công việc. Nhờ sự ứng biến tốt trong những tình huống bất ngờ nên bạn được mọi người đánh giá cao và có nhiều cơ hội phát triển hơn. Nhiều khả năng bạn sẽ có sự thay đổi và cần phải thích nghi với nó một cách nhanh chóng.

Bạn đang có vận đào hoa tốt vì vậy nên cân nhắc lựa chọn đối tượng phù hợp. Những người còn độc thân sẽ có hứng thứ trong việc tìm kiếm tình yêu của đời mình. Tuy nhiên bạn được khuyên nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn, không nên “giận cá chém thớt”, mang chuyện bực bội của mình bên ngoài về nhà.

Tình hình tài chính tương đối ổn định. Nguồn thu nhập đều đều với bạn nhưng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không được dư dả nhiều. Bạn cảm thấy chưa được hài lòng với ngân sách hiện tại của mình và muốn tìm kiếm công việc mới để tăng thêm thu nhập cho mình.

Cự Giải | (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải không được như ý. Bạn xảy ra chút cãi vã với người ấy, bạn không nên đổ hết trách nhiệm lên đầu đối phương mà cũng cần nhìn nhận lại lời nói và thái độ của bản thân. Đối với những người còn cô đơn sẽ có cơ hội thể hiện sức hút qua các hoạt động tập thể hay bạn bè giới thiệu.

Về tài chính thì bạn sẽ không có nhiều tin vui, túi tiền của bạn còn đang bị hao hụt và cần phải xem xét lại việc chi tiêu. Thậm chí nguồn tích lũy của bạn có thể sẽ cần dùng đến. Bạn nên kiểm soát những khoản chi không cần thiết để tránh các kế hoạch dài hạn của bạn bị ảnh hưởng.

Sư Tử | (23/7 – 22/8)

Trong công việc Sư Tử là người có thể đạt được thành công ngoài dự kiến. Sứt hút của bạn đối với mọi người sẽ là bàn đạp tốt để giúp các bạn đạt được kết quả như mong đợi. Tuần này bạn cũng nhận ra được giá trị thực sự của bản thân chứ không còn những suy nghĩ tiêu cực như mọi tuần.

Tuần này dự báo vận may công danh sự nghiệp cũng như tiền tài sẽ đến và bạn cần chú ý để kịp thời nắm bắt chúng. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận nếu như có ai đó vay mượn tiền, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định và tốt hơn hết là bạn nên giúp đỡ những người thực sự thân thiết và tin tưởng thôi.

Xử Nữ | (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bắt đầu tuần mới không được vui vẻ, bạn sẽ cảm thấy phiền lòng khi những vấn đề nhỏ nhặt lại ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống. Nhưng nếu bạn có suy nghĩ lạc quan, tích cực thì những chuyện nhỏ này chẳng đáng làm bạn phải bận tâm đâu. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình và gạt bỏ những điều không vui ra khỏi tâm trí của mình nhé.

Tử vi tuần này có thể bạn sẽ phải suy tính thật kĩ để đưa ra một vài quyết định liên qua đến tài chính. Trước khi lựa chọn điều gì bạn nên xem xét đến tình hình thực tế và khả năng của mình để tránh mắc phải sai lầm không đáng có. Tốt hơn hết bạn nên hỏi thêm ý kiến của bạn bè hay người thân.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Kỷ luật và sự kiên trì là điều rất quan trọng đối với Thiên Bình trong tuần này. Tử vi dự đoán rằng bạn có thể sẽ gặp va chạm nhỏ trên đường đi làm vào đầu tuần nhưng hãy bỏ qua nó càng nhanh càng tốt. Hãy duy trì sự tập trung và động lực của bạn. Nếu bạn có thể làm được như vậy, công việc của bạn sẽ hoàn thành trong ngày và thành quả của nó có thể xoa dịu sự mệt mỏi trong bạn. Đừng ngại chiến đấu để tiến lên.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp thường là những người không giỏi nói dối, họ ưa sự chân thật và thẳng thắn hơn. Tuy nhiên, bạn nên “khéo léo” hơn một chút trong ngày mai nếu như bạn được sếp giao cho một nhiệm vụ mới. Nếu bạn không thể từ chối vì không muốn phụ sự tin tưởng của sếp dành cho mình thì hãy biết cách “mặc cả” những điều kiện và lợi tức hợp lý. Hãy làm cho vấn đề phức tạp hơn một chút nếu bạn có thể.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Một đặc tính của Nhân Mã đó là khi nóng giận, họ như trở thành người khác vậy. Tử vi khuyên bạn hãy biết kìm nén vào tuần này, cho dù ở nơi làm việc bạn có thể gặp một ai đó khó ưa hay dường như muốn gây sự với bạn. Hãy nhớ rằng bạn vẫn còn việc phải làm. Hãy giải quyết công việc của bản thân xong trước đã rồi sau đó hãy nghĩ tới việc bùng nổ sự giận dữ của mình.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết không bao giờ hài lòng với chính bản thân mình. Tử vi cho rằng bạn sẽ có thể xuất hiện cảm giác bực bội vì một số chuyện ngày mai không được như dự tính. Tính cách cầu toàn đôi khi cũng gây ra những phiền toái. Bạn không chỉ đòi hỏi ở bản thân mà cả ở những người khác nữa. Hãy nhớ là cuộc sống này vốn không hoàn hảo, hoặc là nó sẽ hoàn hảo nhưng không phải theo cách bạn muốn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Mạng xã hội, những kênh tin tức – giải trí, hay một vài câu chuyện mang màu sắc bí ẩn ở cơ quan có thể sẽ khiến Bảo Bình mất tập trung vào tuần này. Chúng sẽ lấy đi rất nhiều thời gian của bạn và làm chậm tiến độ giải quyết công việc của bạn. Tử vi cảnh báo bạn có thể sẽ phải làm thêm giờ vào ngày mai nếu như mất quá nhiều thời gian la cà vào những chuyện vô bổ như vậy.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi cho thấy tuần này bạn sẽ phải đương đầu với một số khó khăn trong công việc, nhưng may thay, tính cách của Song Ngư vốn là luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách. Bạn sẽ cần sự trợ giúp của ai đó trong công ty để đối phó với những vấn đề nan giải. Một lời khuyên hữu ích hay một sự giúp đỡ chí tình sẽ rất quý báu với bạn vào tuần này. Quyết tâm sẽ giúp bạn kết thúc mọi công việc trong tuần.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat