Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 20/08/2018 đến 26/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tài vận tuần này của Sư Tử rất tốt, còn Cự Giải có một tuần bận rộn khi phải giải quyết nhiều vấn đề gia đình, tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới này nhé.

s6655-6235-chuoi-nham-thach-den-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Nham Thạch Đen

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tuần mới, bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chút ý của những người khác giới. Tuy nhiên, với nam Bạch Dương, bạn đừng nên quá kỳ vọng vào mối quan hệ lãng mạn sắp tới bởi có thể nửa kia sẽ mang đến sự thất vọng lớn cho bạn. Những ngày tới, có thể bạn sẽ cảm thấy lo lắng, sợ hãi về những tình huống xảy ra bất ngờ trong cuộc sống.

Những ngày tới không tốt cho việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tài sản. Bạn sẽ tốn một khoản chi phí lớn cho việc sửa chữa các vật dụng hoặc thiết bị hư hỏng. Bù lại, bạn sẽ nhận được một khoản đầu tư nho nhỏ và có thể được thừa hưởng một số tiền từ người khác. Nhìn chung, đây là thời điểm tốt cho các vấn đề tài chính của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải giải quyết những rắc rối liên quan đến tiền bạc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những khó khăn và mâu thuẫn trong quá khứ sẽ quay trở lại, gây ra những căng thẳng trong một vài ngày tới. Tuần này, tài vận có những tín hiệu khả quan. Bạn cảm thấy hài lòng với tình hình tài chính hiện tại. Nhờ vào sự quảng giao, có nhiều mối quan hệ tốt, bạn có thể nhận được nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Giữa tuần, bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Trong chuyện tình cảm, những kỷ niệm trong quá khứ ùa về làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Bạn đắm chìm vào những hồi ức với người cũ và không nhiệt tình với “nửa kia”. Điều này có thể khiến chuyện tình cảm xảy ra những bất đồng và tranh cãi.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi tuần mới cho thấy có thể Song Tử sẽ thay đổi công việc. Nếu bạn đã có sẵn dự định và kế hoạch cho tháng 9, đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu những bước đầu tiên. Người thân nhìn thấy sự thay đổi tích cực của bạn và họ phần nào yên tâm, tin tưởng bạn. Ngay bản thân bạn cũng cảm nhận được sự trưởng thành của mình. Nhưng việc thành công hay không lại phụ thuộc vào sự “cho đi” và “nhận lại” của bạn.

Tuy nhiên, Song Tử nên chú ý đến mối quan hệ bạn bè, hàng xóm hoặc đồng nghiệp. Song Tử nên tích cực ra ngoài và dành nhiều thời gian hơn với bạn bè.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một tuần bận rộn của Cự Giải khi phải giải quyết nhiều vấn đề gia đình. Những rắc rối phát sinh có thể khiến bạn lo lắng và dễ tức giận, mất kiểm soát. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi tranh luận với bất kỳ ai. Bạn cần tiết chế cảm xúc và thái độ của mình để tránh mắc phải những sai lầm trong giao tiếp. Trong tuần, bạn dễ gặp chuyện buồn và bị thất vọng khá lớn.

Những sự việc căng thẳng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy dành thời gian để tham gia một chuyến du lịch với bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể đưa ra một số quyết định táo bạo và ngay sau đó sẽ cảm thấy lo lắng. Việc hối hận không giải quyết được điều gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tài vận tuần này của Sư Tử rất tốt. Đầu tuần, bạn không nên quá bận tâm đến những điều nhỏ nhặt mà cần biết “nhìn xa trông rộng”, quan tâm đến những vấn đề lớn hơn. Giữa tuần, bạn không được thể hiện sự yếu đuối hay bị động. Hãy chia sẻ với bạn bè để họ có thể đưa ra những lời khuyên cho bạn.

Trong công việc, bạn không chỉ mong đạt hiệu quả cao mà còn đòi hỏi chất lượng và việc hoàn thành mục tiêu. Nếu có nguồn vốn lớn, bạn nên cân nhắc việc khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, bạn nên giữ tinh thần tỉnh táo và thận trọng để tránh bị lừa. Cuối tuần, bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho thấy Xử Nữ có nhiều tiềm năng và sự tiến bộ trong công việc và học tập. Đầu tuần, nguồn năng lượng dồi dào sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn khi giải quyết các công việc cá nhân mà không muốn ai can thiệp vào. Đây là khoảng thời gian bạn cố gắng làm việc chăm chỉ và phấn đấu để đạt được kết quả mong muốn.

Bạn nên chú ý hơn đến tin tức công việc hiện tại và tình hình tài chính. Xử Nữ nên suy tính trước khi mua một món đồ đắt tiền và không nên chi tiêu hoang phí.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Đầu tuần, những công việc và dự định của bạn đều không thành. Trong tuần, tâm trạng xấu khiến bạn không có tinh thần làm việc và điều này gây ảnh hưởng xấu đến việc thành công của bạn. Cho đến cuối tuần, tài vận của Thiên Bình mới tốt trở lại. Cuối tuần, Thiên Bình nên dành thời gian ở một chốn yên tĩnh để cân bằng cảm xúc và để bản thân cảm thấy thật thoải mái. Sẽ tốt hơn nếu bạn tiếp xúc với những trải nghiệm và thu hoạch mới.

Đừng để bị thuyết phục bởi những lời khuyên hay hướng đầu tư tài chính của người khác. Bạn phải tỉnh táo và có khả năng phân tích lợi – hại nhanh chóng để đưa ra quyết định.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi tuần mới cho thấy Bọ Cạp sẽ rất thất vọng và buồn bã. Có lẽ vì vậy mà trong những ngày tới, bạn ít nói hơn và làm nhiều lên. Thậm chí, bạn còn không tham gia vào các cuộc trò chuyện tán gẫu của người khác. Tuy vậy, với tâm trạng không tốt, kết quả trong công việc cũng không cao. Cho dù giữa tuần, bạn muốn dành hết tâm huyết và công sức để làm việc nhưng vẫn có những kẻ đến làm phiền.

Bạn có thể cân nhắc việc đầu tư, kinh doanh nhưng đừng quá chú ý đến các rủi ro mà hãy tập trung vào lợi nhuận thu được. Hãy cẩn thận bởi bạn có thể sẽ rơi vào “bẫy” của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã nên chuẩn bị tinh thần để giải quyết những vấn đề cá nhân một cách “công tư phân minh”. Ngay cả khi có người thúc giục, bạn dường như không có tâm trạng làm việc và không muốn cố gắng. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với người đồng nghiệp bởi có vẻ như ai đó đang muốn kéo bạn ra khỏi quỹ đạo vốn có, khiến bạn dễ mắc sai lầm. Cuối tuần, bạn dễ bị kích động bởi những người khác.

Những ngày tới, Nhân Mã “dễ kiếm dễ chi”. Bạn kiếm được một khoản tiền lớn nhưng chi tiêu cũng rất phóng túng. Nhưng Nhân Mã tuyệt đối không chi tiêu bất kỳ khoản tiền dự phòng nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tài vận của Ma Kết không quá tốt. Một vài ngày tới, tinh thần và tâm trạng của bạn sẽ đi xuống. Giữa tuần, bạn giải quyết các công việc tồn đọng rất nhanh chóng và dễ dàng. Không lười biếng, không qua loa đại khái, bạn đang ở trạng thái tốt nhất khi làm việc. Nhiều người nảy sinh ghen ghét và xì xào bàn tán nhưng bạn không hề bận tâm.

Ma Kết được 12 cung hoàng đạo cảnh báo nên thận trọng trong việc chi tiêu cá nhân. Trước khi rút ví,bạn nên suy nghĩ xem món đồ này có thực sự cần thiết hay không, tránh tình trạng nợ nần khó trả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn cho rằng mình sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng không phải vậy. Có kẻ đã “nẫng” mất cơ hội này của bạn, hoặc cũng có thể bạn chưa đủ năng lực để quyết định một vấn đề quan trọng. Những ngày tới, Bảo Bình dễ cảm thấy áp lực và bị đè nén vì áp lực tiền bạc. Điều này khiến bạn nhận ra rằng mình không thể lắng nghe lời khuyên, tư vấn tài chính của người khác một cách mù quáng mà phải phân tích các vấn đề cụ thể để tránh tổn thất không cần thiết.

Trong tuần, một tình huống bất ngờ xảy ra khiến bạn bối rối và khó chịu. Nhưng bạn có thể vượt qua những ngày này rất nhanh. Cuối tuần, bạn muốn nhanh chóng giải quyết công việc để có thời gian cho bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần, tâm trạng vui vẻ, phấn khởi của bạn sẽ lan truyền sang những người xung quanh và họ sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt khác. Giữa tuần, bạn tiếp tục bỏ lỡ những công việc dang dở và chưa có ý định hoàn thành. Cuối tuần, tất cả những phiền muộn ập đến khiến bạn cảm thấy căng thẳng và rất áp lực dù bạn đã cố gắng hết mình.

Những ngày tới, Song Ngư nên cẩn thận và tỉnh táo trước những “viễn cảnh” mà người khác vẽ ra cho bạn. Đừng để bị “dắt mũi” và bị lừa dối.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat