Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 19/5/2014 đến 25/5/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần thứ 3 của tháng 5 đến thật nhanh, những cây phượng đã đỏ rực góc sân trường, cảm giác nóng nực của hè về thật bức bối, các cung hoàng đạo sẽ có dự định gì để làm dịu thời tiết oi bức trong tuần mới này? Cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới 19/5/2014 – 25/5/2014 nhé!

rong-cam-thach-dung-nho

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Rồng Đá Cẩm Thạch

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây sẽ là một tuần khá yên ắng, mặc dù đôi khi cũng có vài chuyện thú vị xảy ra. Ngay trong ngày thứ Hai, Bạch Dương muốn được ở một mình và tập trung hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Những ngày sau đó, bạn có thêm sinh khí và trở nên hoạt bát hơn, nhưng cũng không cần tham gia hoạt động gì nhiều, chỉ cần trò chuyện với những người có thể giúp bạn hiểu và nắm bắt được chuyện gì đang diễn ra bên ngoài mà không cần phải tham gia vào đó.

Cuối tuần là thời gian rất lí tưởng để bạn chăm sóc cho bản thân và đáp ứng những nhu cầu đó. Đôi lúc tự nuông chiều bản thân sẽ làm cho Bạch Dương thấy thích thú và có thêm tinh thần để làm những việc khác hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có những ước mơ, những khao khát và ấp ủ những hoài bão lớn lao của mình và gần như không thể nào thoát ra được những hình ảnh đó. Nhưng hãy làm thế này nhé, bạn nên nghĩ thật kĩ về những điều mình mong muốn, sau đó bước từng bước một, làm những động tác cơ bản nhất để bước đầu có thể cảm nhận và hiểu về chúng, chỉ cần làm đúng cách, đi đúng hướng thì mọi việc sẽ đâu vào đấy, rất ăn khớp với nhau và dần dần cơ hội sẽ đến để từ những cái nhỏ nhặt đó bạn sẽ vươn tới điểm đích cuối cùng.

Đó chính là lời khuyên dành cho bạn trong nửa tuần đầu. Khoảng thời gian còn lại, Kim Ngưu nên cẩn thận trong cách truyền đạt và chia sẻ ý kiến với người khác. Bạn nghĩ rằng mình đang thẳng thắn, có sao nói vậy nhưng người khác lại cảm thấy không vui vì điều đó. Riêng hai ngày cuối tuần, hãy nhìn lại về tất cả những gì mình đã học được và củng cố để cho mình thêm trưởng thành và hoàn thiện hơn.
Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn là người yêu thích tự do và suy nghĩ khá thông thoáng, cho nên đối với bạn không có gì tuyệt vời hơn khi những ý tưởng và sáng tạo của mình được tự do chắp cánh bay khắp nơi, không có gì cản trở cả. Đầu tuần này sẽ đem đến cho bạn cơ hội để khám phá và phát huy tối đa trí tuệ của mình.

Nếu làm việc nhóm thì bạn sẽ rất nổi bật vì đưa ra rất nhiều ý tưởng hay ho và hữu ích, mọi người chỉ có một thì bạn lại có tới mười. Trong những ngày cuối tuần, lời khuyên duy nhất bạn nên ghi nhớ và làm theo: việc gì làm được hôm nay xin chớ đợi đến ngày mai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vài “vị khách” không mời mà đến vào ngày đầu tuần này làm náo loạn mọi thứ lên, không đến nỗi là một thảm họa, nhưng sẽ có vài thứ lộn xộn lắm đấy. Cho nên, cũng dễ hiểu là qua ngày hôm sau bạn muốn nghỉ ngơi một chút, nhưng điều đó không có nghĩa là Cự Giải đang lười biếng, bởi vì đầu óc vẫn đang làm việc hết mức đó.

Bạn có xu hướng hơi mộng mơ một chút vào Thứ Tư, nhưng đến Thứ Năm và Thứ Sáu thì phải trở về với thực tại nhé. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để khởi đầu cho một chuyện gì đó mới mẻ, chẳng hạn như một câu chuyện tình chẳng hạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự hoài nghi không phải luôn là điều tiêu cực, và bạn biết được tầm quan trọng của nó ở một mức độ nào đó. Sư Tử là người khá thông minh và không bao giờ chắc chắn 100% điều gì cả, nghĩ như thế là an toàn nhất. Và khi áp dụng điều này trong ngày thứ Hai đầu tuần, bạn sẽ nhận thấy được ý nghĩa của nó: nghiêm túc đánh giá lại tất cả những thứ mà bạn nghĩ rằng mình đã biết.

Hai ngày tiếp theo, bạn tiếp tục tìm hiểu thêm, rất nhiều thứ khác nữa, những cái mà bạn biết rằng có thể mình không biết hoặc không hiểu ngọn nguồn, bản chất của sự việc. Mặc dù vậy, trong những ngày còn lại của tuần, hãy nên đặt niềm tin vào những người xung quanh, họ rất đáng tin cậy, nhưng điều quan trọng là phải tin tưởng vào bản thân mình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc chiếm trọn tâm tư của Xử Nữ trong ngày thứ Hai và thứ Ba, và khi điều này lấn át tất cả, hãy cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao bằng tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, thành quả có được sẽ khiến bạn hài lòng. Giữa tuần, bạn hào hứng với các hoạt động tập thể: tiệc tùng, shopping cùng bạn bè. Cuối tuần, các kế hoạch của bạn diễn ra một cách hoàn hảo!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới của Thiên Bình bắt đầu từ việc trao đổi về những thay đổi, những ý tưởng vừa xuất hiện cuối tuần trước, và để mọi người chấp nhận quan điểm của bạn, hãy là người “cầm trịch” cho buổi trò chuyện. Thứ Tư và thứ Năm, công việc không diễn ra trôi chảy như bạn muốn, và dù điều này có thể mang lại cho bạn sự thất vọng, đừng thể hiện nó ra ngoài. Bạn có thời gian cơ mà. Cuối tuần, hãy tập trung vào sự lâu dài, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội quan trọng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cần tránh sự liều lĩnh, mạo hiểm trong hai ngày đầu tuần, sự mạo hiểm sẽ khiến bạn phải trả giá đắt. Điều này không có nghĩa rằng bạn kém may mắn, lý do chỉ đơn giản là sự an toàn đáng tin cậy hơn, vậy thôi. Giữa tuần, khoảng thời gian để bạn khám phá những điều mới mẻ từ cuộc sống quen thuộc: một tiệm ăn mới, một ban nhạc mà bạn chưa từng biết… Cuối tuần, nhớ dành thời gian cho mọi người xung quanh nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải chắc chắn rằng bạn đã lên một lịch trình cụ thể, đầy đủ cho tuần mới, bởi với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ làm được nhiều công việc giá trị. Đừng lo lắng rằng bạn sẽ kiệt sức, những nhiệm vụ này đâu quá khó khăn. Thứ Tư và thứ Năm, gia đình đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, và vì thế, đừng quên chứng tỏ cho họ thấy rằng với bạn, họ giá trị thế nào. Cuối tuần, cơ hội để bạn khẳng định mình!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm nhận được nhu cầu được rèn luyện tư duy trong hai ngày đầu tuần mới, nhưng đừng làm việc quá sức để rồi mệt mỏi vào cuối ngày. Giữa tuần, sự hứng khởi mà bạn mang đến cho tập thể khiến tất cả có những giây phút thật sôi động, và đây là cơ hội để tụ tập và thưởng thức bữa tối trong một không khí vui vẻ. Cuối tuần, bạn có thể không chắc chắn được điều gì đang diễn ra, sự việc giống như bạn và ai đó đổi vận cho nhau vậy. Dù đó là may hay rủi thì cũng đừng quá căng thẳng nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự lãng mạn ngập tràn trong tâm hồn Bảo Bình trong ngày đầu tuần, và đây chính là cơ hội để bạn gần hơn với người ấy. Nếu bạn còn cô đơn, đây là lúc để tìm kiếm cho mình một đối tượng thù hợp. Thứ Tư và thứ Năm, đầu óc bạn trở nên thực tế hơn, và đúng lúc thay, có vài rắc rối nho nhỏ trong gia đình (hoặc nơi công sở) cần bạn giải quyết. Cuối tuần, hãy chú ý đến những mâu thuẫn, đừng để chúng đưa bạn đi quá xa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Việc trò chuyện với mọi người dường như khó khăn hơn lệ thường khi ngày thứ Hai, thứ Ba gõ cửa. Thay vì quá chú ý vào các chi tiết chuyên môn, hãy chú ý đến những cảm nhận, ấn tượng, bạn sẽ tìm ra cách để tiếp cận đối tượng. Giữa tuần, một vài điều khó hiểu khiến bạn băn khoăn, nhưng những ẩn số này khiến bạn cảm thấy thú vị. Có thể bạn không tìm ra câu trả lời, nhưng đó không phải cái đích duy nhất của bạn. Cuối tuần, một vài vấn đề về công việc có thể nảy sinh, có vẻ như đồng nghiệp đã gây ra rắc rối này đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat