Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 19/01/2015 đến 25/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán tuần mới từ 19/01/2015 đến 25/01/2015. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này “Túi tiền” của Nhân Mã sẽ “nặng” hơn nữa và do đó, bạn cũng sẽ thoải mái hơn trong chi tiêu, còn Bảo Bình à, giáo dục là chìa khoá duy nhất mở cánh cửa tri thức và thành công mà bạn tuyệt đối không được để lỡ nha!

chim-cong-a175-01

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chim Công Ngũ Sắc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy cẩn thận và đừng để những lỗi nhỏ phá huỷ việc học tập hay mối quan hệ tình cảm vốn đang rất đẹp của bạn. Tuần mới được dự đoán sẽ mang đến nhiều cơ hội để Bạch Dương kiếm tiền nên hãy nắm bắt khi dịp may đang đến. Bạn tốt nhất đừng trông đợi nhiều vào sự giúp đỡ của người khác mà thay vào đó, nên tự dựa vào sức mạnh của chính mình thì hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trong tuần mới ấp ủ nhiều ý tưởng thú vị nhưng giáo viên cũng như những người bạn cùng lớp lại có vẻ không hứng thú cho lắm. Do đó, bạn nên chuẩn bị tâm lý trước những lời từ chối khả năng cao sẽ xảy ra. Đúng là bạn vô cùng may mắn nhưng đừng liều mạng bởi bạn không biết tương lai nắm giữ điều gì đâu.

Song Tử (21/5 -21/6)

Tuần mới được dự đoán là thời điểm hoàn hảo để những ai sinh ra dưới chòm sao Song Tử đánh giá lại cuộc sống của chính mình. Bởi không dành nhiều quan tâm đến người yêu như trước mà mối quan hệ tình cảm của hai bạn đang bị lung lay và tệ hơn là đứng trên bờ vực của sự tan vỡ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khoảng thời gian này mang đến bầu không khí tuyệt vời cho những cuộc gặp gỡ thân thiết cùng bè bạn. Cự Giải nên tham gia thật nhiều trò chơi giải trí để tinh thần thêm thoải mái nhưng nhớ cũng đừng “vung tay quá trán”. Dù có vẻ lộn xộn đến mức nào thì trước khi tuần mới kết thúc, mọi thứ sẽ nhanh chóng trở về đúng chỗ của chúng thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó ấn tượng với tài năng của bạn mà sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai. Sư Tử nên cẩn thận khi chia sẻ thông tin với người khác và chắc chắn bạn không tiết lộ nhiều hơn những điều cần nói. Vài vấn đề nho nhỏ về sức khoẻ sẽ khiến bạn bận tâm trong tuần nhưng cơ thể rồi cũng nhanh chóng hồi phục thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong tuần này sẽ bị “sai vặt” nhiều và dù muốn hay không thì bạn cũng phải làm theo. Đừng cố gắng chiến đấu chống lại những thứ không thể tránh được bởi việc làm này chỉ khiến bạn thêm tốn sức. Vào ngày cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội nhận được khoản tiền kha khá.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vào tuần mới khả năng cao sẽ tranh cãi nhiều với những người bạn cùng lớp. Chiêm tinh khuyên bạn không nên quan trọng hoá vấn đề mà hãy cố gắng lên kế hoạch tốt hơn cho ngày hôm sau. Thời điểm này nếu không rơi vào tình huống bắt buộc, bạn tuyệt đối không được đầu tư bởi thất bại gần như là chắc chắn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Dù hiện tại đang có rất nhiều vấn đề riêng cần phải quan tâm, Bò Cạp cũng đừng chỉ biết lo cho bản thân mà hãy chú ý đến nhu cầu của người khác nữa. Những thay đổi trong gia đình có thể sẽ khiến bạn đau đầu nhưng nhìn xa hơn trong tương lai, mọi thứ sẽ dẩn chuyển biến tích cực hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

“Túi tiền” của Nhân Mã sẽ “nặng” hơn nữa và do đó, bạn cũng sẽ thoải mái hơn trong chi tiêu. Vào thời gian này, bạn không nên vùi mình trong chuyện học hành hay kiếm tiền mà hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi thoải mái. Một cuốn sách hay, một tách trà và một người bạn cũ sẽ giúp bất kỳ ngày nào của bạn cũng giống như thiên đường.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới là khoảng thời gian đặc biệt để các Ma Kết kết nối cùng với những người bạn cũ. Hãy tham gia vào sự kiện lớn hoặc các hoạt động trong gia đình để được đắm mình với cảm giác yêu và được yêu. Để nhanh chóng đạt được mục đích, bạn không nên chọn cách nói chuyện vòng vo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đã đến lúc Bảo Bình cần dành thời gian để đánh giá lại động lực, mục tiêu cũng như các kế hoạch đã đặt ra từ trước đến nay để tự rút kinh nghiệm cho bản thân. Giáo dục là chìa khoá duy nhất mở cánh cửa tri thức và thành công mà bạn tuyệt đối không được để lỡ. Vào thời điểm này, đừng đi ra ngoài quá khuya bạn nhé, rất nguy hiểm đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên học cách nhận trách nhiệm để tránh bị đánh giá sai lầm trong mắt người khác. Tuần mới trao cho bạn thời gian để trò chuyện cùng với những người thân yêu, đặc biệt là các thành viên trong gia đình, và thiết lập nhiều mối quan hệ gắn bó mới. Hãy luôn nhớ rằng đây chưa phải là lúc để bạn chơi trò mạo hiểm với tiền. Hãy lên kế hoạch nhưng đừng vội bắt đầu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat