Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/09/2019 đến 22/09/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới tài chính của Kim Ngưu khá ổn định, còn đường tình duyên của Thiên Bình độc thân lúc này khá tích cực, tiếp tục cùng Blog Phong Thủy mới này như thế nào nha.

ln117-cap-tho-than-kim-sa-khung-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Thổ Địa Chiêu Tài

tuần mới (16-22/9/2019) của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên bạn: Chớ mù quáng trong các mối quan hệ. Phải sử dụng lý trí để nhìn nhận về tình yêu một cách chân thật nhất.

Trong công việc gặp chút khó khăn. Nhưng bạn đừng nản, hãy kiên trì theo đuổi tới cùng. Sự thành công sẽ đến sớm với bạn.

Về mặt tài chính bạn cũng cần cẩn thận, có thể bạn sẽ gặp khó khăn nhưng bạn có thể vượt qua nó. Đừng cố đầu tư theo người khác sẽ không tốt cho bạn.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cũng cho biết: Sức khoẻ tốt, nhưng hãy loại bỏ một số căng thẳng ra khỏi tâm trí bạn.

Tử vi tuần mới (16-22/9/2019) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu

Tuần này, tài chính của Kim Ngưu khá ổn định. Bạn cần chi tiêu hợp lý, tránh mua những món hàng xa xỉ không cần thiết. Nếu không bạn sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính.

Công việc có thể gặp thất bại. Cần kiên nhẫn chờ đợi một thời gian để khắc phục những sai lầm trong công việc. Và bạn cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

Bạn có một cuộc gặp gỡ tình cờ với người yêu cũ. Vấn đề này có khả năng làm xáo trộn các mối quan hệ vợ, chồng của bạn. Những người độc thân sẽ có những cuộc gặp gỡ đầy hứa hẹn, nhưng họ sẽ không sẵn sàng từ bỏ tự do.

Tử vi tuần mới (16-22/9/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

Bạn đang có một cảm giác bất an trong mối quan hệ tình cảm. Hãy cố gắng tăng cường mối quan hệ của bạn. Đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào làm cho mối quan hệ thêm khăn khít. Người độc thân sẽ tìm được một nữa còn lại cho mình.

Tại nơi làm việc, bạn sẽ có những may mắn bất ngờ. Nhưng cần kiềm chế sự nóng nảy của bạn, để công việc được suôn sẽ. Có cơ hội đầu tư tuyệt vời liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ có một khoản lợi nhuận kha khá từ các dự án đầu tư trước đó.

Tử vi tuần mới (16-22/9/2019) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

Bạn không nên quá căng thẳng về công việc. Mọi thứ sẽ ổn thỏa. Những người có kinh nghiệm sẽ đưa một vài lời khuyên tốt cho bạn trong công việc bạn đang đảm nhận.

Bạn sẽ có cơ hội tốt để thu lợi nhuận từ các dự án bạn đang theo đuổi. Và đây cũng là thời điểm tốt để bạn đầu tư cho các dự án mà bạn đang ấp ủ.

Tuần lãng mạn của bạn. Một cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ mang lại niềm vui cho bạn, khiến bạn luôn cảm thấy được yêu. Những mong chờ của bạn nay đã thành hiện thực.

Tử vi tuần mới (16-22/9/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử

Mối quan hệ làm bạn luôn suy nghĩ, bạn đang rơi vào tình trạng yêu điền cuồng. Đừng quá kỳ vọng vào một tình yêu lãng mạn. Hãy nhìn nhận vào thực tế bạn sẽ không bị thất vọng nhiều.

Bạn có một vài may mắn trong tài chính. Nhưng hãy từ chối mua một một số món hàng đắt tiền hoặc những mặt hàng không rõ nguồn gốc có thể gây rắc rối cho bạn về mặt pháp luật.

Những tham vọng trong công việc cần được sắp xếp lại và chuẩn bị một cách hợp lý. Như vậy bạn mới được đánh giá cao và đạt được thành công.

Tử vi tuần mới (16-22/9/2019) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

Sự căng thẳng quá mức có thể gây ra những hành động sai. Cố gắng không làm việc quá sức.

Trong công việc có một số sai lầm nhỏ. Bạn phải khắc phục và sữa chữa nếu không sẽ gặp chút rắc rối đấy. Một người bạn thân của bạn sẽ cố gắng lạm dụng sự tin tưởng gây ra phiền toái cho bạn.

Trong tình yêu, một chút ghen tuông sẽ tốt. Nhưng đừng ghen quá, đối tượng sẽ cảm thấy khó chịu trong mối quan hệ này. Sẽ phản tác dụng đấy.

Hoạt động tài chính và giao dịch liên quan đến gia đình sẽ được ưu tiên. Bạn cũng có thể thực hiện tốt các khoản đầu tư dài hạn. Nhưng với điều kiện phải tham khảo ý kiến các chuyên gia.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 16/9 đến 22/9/2019

Đường tình duyên của Thiên Bình người độc thân lúc này khá tích cực. Trong lúc đó, những người đã có đôi có cặp dành nhiều thời gian ở bên nhau, đông viên cũng như an ủi đối phương. Nếu cùng nhau có thể vượt qua giai đoạn khó khăn thì mối quan hệ yêu thương càng nồng cháy, hai người sẽ bước vào một chặng đường mới tươi đẹp hơn.

Hiệu suất công việc của Thiên Bình còn tốt, bạn có thể sắp xếp và di chuyển một số nhiệm vụ một cách suôn sẻ. Mặc dù bạn có thể gặp phải một số tranh chấp nhưng bạn vẫn đủ khéo léo để xử lý vấn đề đúng cách. Đôi khi bạn nên xem xét lại vấn đề thời gian hoàn thành nhiệm vụ vì như thế bạn mới theo sát được tiến trình tốt hơn.

Công việc của chòm sao này vẫn diễn ra thuận lợi, bạn có tham vọng và yêu cầu rất cao về mình nhưng cũng có đủ can đảm để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trước mắt. Có thể nói kết quả hiện tại khiến bạn khá hài lòng. Ngoài ra bạn cần phát triển các kỹ năng giao tiếp tuyệt vời vốn có của bản thân để tự tạo cho mình lợi thế.

Đối với vấn đề tài chính về cơ bản là tương đối ổn định, cung hoàng đạo này có nhiều khoản cần chi nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều tới thu nhập hiện tại. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu gia tăng đáng kể, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng cảm thấy không bị áp lực quá.

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 16/9 đến 22/9/2019

Trong tuần này, Bọ Cạp dần lấp được khoảng trống trong lòng mình, bạn có được cảm giác an toàn và cảm thấy tin tưởng. Lúc này, bạn sẽ có một số cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, lời khuyên dành cho bạn là nên cố gắng hết sức và đừng để bỏ lỡ cơ hội. Hãy cố gắng lạc quan và tích cực hơn, bạn sẽ có được thành quả đáng kể.

Công việc của chòm sao này không được tốt, chính bạn cảm thấy không hài lòng có thể là do sự bất cẩn của mình. Vì thế, đừng vội vàng trước bất cứ điều gì cả, hãy từng bước giải quyết từng việc bạn sẽ có được kết quả xứng đáng. Chậm mà chắc còn hơn nhanh ẩu để rồi phải đi khắc phục những sai sót đáng lẽ ra bạn có thể làm tốt.

Tình hình tài chính của bạn lúc lên lúc xuống, nếu có tiền bạn sẽ chủ động trả tiền hoặc chọn mua món đồ mình yêu thích và đây là nguyên nhân khiến bạn gặp vấn đề về tiền bạc ngay sau đó. Tuy nhiên, đừng để vấn đề liên quan đến tài chính làm khó bạn vì không cần nhiều tiền, bạn sẽ sống hạnh phúc nếu hiểu đúng về bản chất cuộc sống.

Sức khỏe của Bọ Cạp không được như ý là sự cảnh báo cho cung hoàng đạo này rằng đã đến lúc bạn loại bỏ những thói quen xấu về ăn uống. Đừng ăn quá bữa, không đúng giờ vì đây là nguyên nhân cho việc thể chất của bạn luôn không được khỏe mạnh trong một thời gian dài. Thậm chí các dấu hiệu về bệnh dạ dày hay tiêu hóa bắt đầu trở nặng.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 16/9 đến 22/9/2019

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không được tốt, dường như bạn và người ấy không thể hiểu ý nhau, lý do là vì hai người được nuôi dưỡng trong những điều kiện gia đình hoàn toàn khác nhau. Thậm chí, những ý kiến liên tục bất đồng, mâu thuẫn nên cả hai không có được tiếng nói chung trong rất nhiều vấn đề.

Công việc về cơ bản vẫn tiến triển như mong đợi, chòm sao này thể hiện được khả năng cũng như sở trường của mình. Ban đầu bạn sẽ thấy khá bận rộn và không thu hoạch được gì đáng kể, nhưng sau một thời gian chăm chỉ làm việc bạn sẽ nhận được những hồi đáp xứng đáng. Tuy nhiên một số người đang tìm việc không vui vì không tìm được môi trường lý tưởng, dễ thất vọng.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá tốt, sẽ có một số bất ngờ nhỏ đồng thời, bạn cũng biết cách tích lũy ngày càng nhiều, và nhờ đó có được trong tay một khoản kha khá. Thế nhưng tiền bạc để một chỗ sẽ không phải ý hay, hãy tìm hiểu một vài lĩnh vực mà bạn yêu thích để đầu tư, tiền bạc được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này có dấu hiệu đi xuống vì bạn quá lười biếng, không chịu luyện tập thể dục, dẫn đến béo phì và gặp vấn đề về cột sống, phải chịu nhiều cơn đa, nhức mỏi. Thế nhưng việc bắt đầu thói quen tốt này chưa bao giờ là muộn cả, vì vậy hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian và lên kế hoạch càng sớm càng tốt nhé.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 16/9 đến 22/9/2019

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết chỉ tạm ổn khi khối lượng công việc rất nhiều nên khó tránh khỏi việc bạn cảm thấy căng thẳng, thậm chí đôi lúc muốn buông xuôi. Bạn phải cố gắng tự giải tỏa căng thẳng cho bản thân để đối phó với những cảm xúc tiêu cực. Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi, hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và thư giãn, hoặc học hỏi điều gì mà bạn đang thích thú.

Mặc dù cung hoàng đạo này phải chịu khá nhiều áp lực nhưng may mắn bạn đều vượt qua được, đồng nghiệp lo lắng nhưng đối với bạn thì không có gì đáng để lo cả. Hơn thế nữa, một số ý tưởng của bạn phù hợp với thực tế, mang lại kết quả khả quan cho công ty. Nhờ đó bạn giành được sự tin tưởng hoàn toàn của cấp trên.

Đối với chuyện tình cảm, những Ma Kết đang độc thân sẽ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, họ giới thiệu cho bạn những đối tượng khá tiềm năng. Chòm sao này đang yêu cảm thấy hài lòng vì hai người luôn đáp ứng được kì vọng của nhau. Họ luôn nóng lòng chờ sự xuất hiện của bạn vì thế, nhớ chuẩn bị thật chu đáo, mang lại sự tươi mới cho vẻ ngoài của bạn để khiến người ấy bất ngờ nhé.

Vấn đề tiền bạc của Ma Kết khá khả quan, có nhiều cơ hội mang lại lợi nhuận tốt cho bạn ngay lúc này, nhưng chớ nên quá tham lam, bạn vẫn phải biết tiết kiểm để đảm bảo an toàn về sau. Tình hình sức khỏe gặp chút vấn đề thời tiết thất thường nên bạn dễ bị cảm lạnh và một số bệnh nhẹ nhưng không nên lo lắng quá.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 16/9 đến 22/9/2019

của 12 cung hoàng đạo chỉ ra chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần mới này vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Mối quan hệ vô cùng hài hòa và thích hợp để bạn chuyện trăm năm cho những đôi yêu nhau đã lâu. Những người độc thân tìm thất một người thích hợp trong những người đang gần gũi với bạn, tình cảm chớm nở mang lại cho bạn những cảm xúc thăng hoa.

Công việc của chòm sao này gặp nhiều may mắn, có những thay đổi tích cực. Hiệu suất làm việc cũng được cải thiện đáng kể, bạn đã từng bước thích nghi với các công việc mới, những việc tưởng như lạ lẫm nhưng dần cũng trở nên quen thuộc, hơn nữa, bầu không khí tập thể đã được cải thiện và sự tương tác của bạn với đồng nghiệp đã tăng lên.

Tình hình tài chính khởi sắc, thậm chí cung hoàng đạo này nếu làm trong lĩnh vực còn được bạn bè người thân hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc đầu tư buôn bán và mang lại cho bạn kết quả như mong đợi. Bạn có một số kế hoạch mua sắm trong tuần này, may mắn là không phải lo lắng bởi bạn biết cách cân đối tiền bạc của mình.

Có thể nói, sức khỏe của Bảo Bình rất tốt, nếu có thể đi du lịch thì nên dành thời gian để đi cùng với bạn bè, gia đình vừa để thư giãn, đầu óc được thoải mái, thoát khỏi những ngày dài chán nản. Cảm thấy vui vẻ, tươi mới mỗi ngày thì bệnh tật cũng vì thế mà lùi xa.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 16/9 đến 22/9/2019

Đây là tuần khá may mắn của Song Ngư, tuy nhiên, vì dành nhiều thời gian cho công việc, kinh doanh nên đôi khi cảm thấy mệt mỏi và có phần quá sức. Vì vậy, bạn nên tìm cách để vui chơi, để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực. Đôi khi bạn không nhớ rõ mọi thứ vì vốn bạn đã muốn quên để đầu óc được nhẹ nhàng hơn. Tinh thần tốt bao giờ cũng mang lại hiệu quả hơn.

Tình yêu của chòm sao này xảy ra nhiều khúc mắc, dường như một nửa của bạn vẫn còn tình cảm với người cũ và điều này dẫn đến sự hoài nghi giữa hai người. Nếu một trong hai người vẫn còn nhung nhớ và lưu luyến chuyện cũ thì rất dễ trở thành nguyên nhân khiến mối quan hệ hiện tại này tan vỡ. Những người độc thân vẫn chưa có kế hoạch đi tìm tình yêu mới.

Công việc không được thuận lợi vì bạn thường có thái độ không quan tâm tới việc của người khác. Vì vậy khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn bạn không biết hỏi ai cả vì mọi người không sẵn lòng muốn hỗ trợ bạn vì thái độ trước đó của Song Ngư không hề được lòng họ. Việc giao lưu và kết nối với đồng nghiệp xung quanh là điều vô cùng quan trọng mà bạn cần phải có được.

Tìn hình tài chính khá ổn, bạn sẽ tìm được việc làm thêm nào đó, mặc dù vất vả hơn, nhưng thu nhập tốt, điều này cũng làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. Dù có một số khoản cần chi tiêu nhưng do bạn đã có tiền tích lũy từ trước nên không gặp khó khăn gì, vì thế, việc này không ảnh hưởng gì quá nhiều tới ngân sách của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat