Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 15/8/2016 đến 21/8/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới này thái độ làm việc tích cực và chủ động sẽ giúp cho Kim Ngưu hoàn thành được xuất sắc các nhiệm vụ. Đây chính là cơ hội được thăng tiến cao và bạn được cấp trên trọng dụng mình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới nha.

phat-treo-xe fb

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Ngọc Bội Quan Âm Ngọc Tủy

Bạch Dương

Rất nhiều cơ hội khiến Bạch Dương bỏ lỡ do thái độ thiếu quyết đoán, điều đó ảnh hưởng một phần không nhỏ đến thu nhập cũng như tiền đồ trong sự nghiệp của bạn. Chuyện tình cảm của Bạch Dương, hai bạn thường xuyên xảy ra tranh cãi với nửa kia về chuyện tiền bạc, hãy bình tĩnh để xử lý tránh tổn thương đến tình cảm của mình nhé. Những người độc thân họ thường do dự mà đánh mất nhân duyên tốt đó.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Kim Ngưu.

Kim Ngưu

Thái độ làm việc tích cực và chủ động sẽ giúp cho Kim Ngưu hoàn thành được xuất sắc các nhiệm vụ. Đây chính là cơ hội được thăng tiến cao và bạn được cấp trên trọng dụng mình. Theo tử vi tuần mới dự báo rằng bạn sẽ có nhiều xung đột đối với nửa kia do hai bên thiếu sự chia sẻ cũng như là thấu hiểu. Thế nên tốt hơn hết bạn hãy giữ khoảng cách an toàn để cải thiện tâm trạng nhé. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều cơ hội quen biết thêm nhiều đối tượng phù hợp với mình.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Tử.

Song Tử

Song Tử trong tuần mới này cần phải mạnh dạn mới có cơ hội để thử sức và sẽ thu hoạch được ngoài sự mong đợi đó. Bạn bắt đầu học được cách nhường nhịn và trao đổi với nửa kia rồi, mối quan hệ của hai người dần gắn bò và ổn định hơn đó. Những người độc thân đầy sức hấp dẫn và nên chú ý tới hình tượng để tặng vận tình duyên nhé. Trong tuần mới này bạn sẽ có một khoản thu nhập không nhỏ chảy vào ngân khố của mình đâu.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bạch Dương.

Cự Giải

Do chưa được hiểu hết tiềm năng của bản thân nên Cự Giải thường có xu hướng thiếu tự tin và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thăng tiến, hãy bình tĩnh và cải thiện tinh thần để có thể tích cực hơn nữa nhé. Bạn được nửa kia ủng hộ và giúp đỡ hết mình trong cuộc sống và tình cảm có thể phát triển tốt đẹp. Tuần này bạn cũng dễ bị hao tài do ham muốn tiêu xài những thứ xa xỉ, cần phải giữ chặt hầu bao của mình mới tránh được những khó khăn khi cần thiết nha.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Ngư.

Sư Tử

Sư Tử nên xem lại thái độ làm việc bị động và thiếu quyết đoán, vì thế hãy hoàn thành tốt các nhiệm vụ ít xen vào chuyện của người khác tránh gây chuyện thị phi nhé. Bạn dễ thất hứa với nửa kia của mình do quá bận rộn công việc, hãy dành thời gian để hai bạn có thể ở bên nhau tránh tình cảm phải xa cách nha. Trong việc kinh doanh đừng nên những lời đồn thiếu căn cứ mà gây ra đầu tư mạo hiểm.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Ma Kết.

Xử Nữ

Áp lực về vấn đề tâm lý khiến cho Xử Nữ thiếu tinh thần làm việc và bạn dễ bị nổi nóng gây ảnh hưởng tới sự hợp tác của mọi người. Hãy thư giãn để có thể cải thiện tâm trạng của mình nha. Trong chuyện tình cảm bạn cũng dễ bị tranh cãi với nửa kia, hãy cố gắng bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng đó. Nguồn phụ tài khấm khá bạn sẽ có rất nhiều cơ may trúng thưởng và nhận quà.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Cự Giải.

Thiên Bình

Thiên Bình nên hết sức thận trọng tránh sai sót trong công việc cần phải cải thiện tâm trạng của mình và tìm kiếm nguồn hỗ trợ từ các mối quan hệ trong xã giao nhé. Bạn vừa người ây dường như khá lạnh nhạt, hãy hẹn hò để hâm nóng chuyện tình cảm. Đối với những bạn đang còn độc thân hãy tận hưởng những ngày tự do và chờ nhân duyên tới. Về vấn đề chi tiêu, cần phải có những kế hoạch để quản lý tài chính tránh bị động về mặt tiền bạc nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bảo Bình.

Bọ Cạp

Bọ Cạp cần phải đánh giá lại cách làm việc cũng như mục tiêu của mình nhé. Bạn dường như đang trì trệ trong công việc, điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tiền đồ sự nghiệp của mình đâu. Thu nhập dù có vào có ra nhưng nhìn chung là khá ổn định, nếu cần phải đầu tư thì nên có kế hoạch dài hạn nhằm đảm bảo nguồn vốn của mình nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Xử Nữ.

Nhân Mã

Nhân Mã nên mạnh dạn để đề xuất những ý tưởng của mình, bạn sẽ được đánh giá rất cao đó. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia trong tuần này vẫn được tiến triển tốt đẹp, hai bạn có thể bàn bạc lại những dự định tương lai của mình nhé. Hãy nỗ lực một chút thì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, nên tự thưởng cho bản thân mình vài món đồ yêu thích hoặc một bữa ăn thịnh soạn nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Hổ Cáp.

Ma Kết

Ma Kết sẽ có một tuần để triển khai kế hoạch được thuận lợi, bạn sẽ mạnh dạn để thử sức trong lĩnh vực mới có thể đạt được kết quả tốt hơn. Mối quan hệ tình cảm đối với nửa kia chưa được ổn định và gắn bó cho lắm. Những người nào còn độc thân dễ gặp phải tiếng sét ái tình, bạn cần xác định rõ chuyện tình cảm của mình tránh những sai phạm không đáng có. Về phần sức khỏe, cần chú ý đến vấn đề về mắt nhé.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Sư Tử.

Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 15/8 đến 21/8/2016 những khó khăn trước đây sẽ từng bước được giải quyết, Bảo Bình được cấp trên đánh giá rất cao và có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Đối với chuyện tình cảm bạn cũng nên cởi mở và chia sẻ với nửa kia nhằm thấu hiểu và cảm thông hơn, nên hẹn hò để hâm nóng chuyện tình yêu của hai người. Còn những bạn nào đang FA thì nên đi ra ngoài để tăng vận đào hoa cho mình nhé. Về tài vận, bạn chỉ cần chi tiêu một khoản tiền dành cho các mối han hệ nhưng chắc chắn sẽ được đền đáp về sau.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Thiên Bình.

Song Ngư

Tiến độ công việc rất trì trệ do thái độ bị động và rất lười biếng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải tích cực để cải thiện tinh thần nếu như bạn không muốn mình bị khiển trách và làm mất cơ hội để phát triển. Mâu thuẫn vẫn còn tồn đọng và dần dần được tháo gỡ, mối quan hệ của bạn cùng với nửa kia sẽ trở nên ổn định và gắn bó hơn. Tuần mới của Song Ngư thu nhập sẽ được tăng lên giúp bạn củng cố được vững chắc nền tài chính và sẽ tạo được điều kiện chủ động cho việc đầu tư và sinh lợi lâu dài.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Nhân Mã.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat