Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/10/2015 đến 18/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới mở ra nhiều khó khăn cho Bạch Dương, còn Sư Tử cần cho mình khoảng không yên tĩnh vào những ngày đầu tuần..Tiếp tục khám phá cho tuần mới cùng Blog Phong Thủy nhé.

hm080-rua-thach-anh-den

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Rùa Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một vài kế hoạch sẽ có sự thay đổi trong tuần này đấy, bạn nên cố gắng điều chỉnh cho phù hợp với tình hình hiện tại, nếu không thì có thể lúc thực hiện sẽ gặp nhiều khó khăn. Vào buổi sáng thứ Hai, bạn sẽ có tin vui về tài chính mang đến không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề, lại thêm không khí lãng mạn và ngọt ngào của tình yêu nữa chứ. Sang đến thứ Ba, mối quan hệ bạn bè đáng tin cậy và trung thành giúp cho bạn nhận được khá nhiều hậu thuẫn quan trọng. Ngày thứ Tư và Năm tương đối thoải mái và nhẹ nhàng, nhưng bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần để có thể hết sức tập trung làm việc vào ngày thứ Sáu. Thời gian thư giãn cuối tuần, hãy dành thời gian tham gia cùng gia đình hay những người bạn chí cốt vào những hoạt động thể dục thể thao hay từ thiện xã hội nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn nên cố gắng tránh ký kết giấy tờ văn bản, cam kết mang tính cá nhân trong ngày đầu tuần này. Tối thứ hai cho đến những ngày tiếp theo sau đó, bạn sẽ có thêm lòng tin mạnh mẽ với những bước tiến mới của mình, hãy để trực giác nhạy bén của mình mách nước cho bạn những điều quan trọng nhất. Ngày thứ 5 và thứ 6, với thái độ chân thành, rộng lượng sẽ mang lại cho bạn những điều tốt đẹp và tươi sáng, hãy dành cho mọi người sự quan tâm chân thành, bạn sẽ nhận lại được những điều xứng đáng nhất. Cuối tuần ngập tràn niềm vui và mang đến cho bạn thật nhiều cơ hội lãng mạn bên người yêu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử phải nên rất cẩn thận với từng hành động và cử chỉ của mình, nhất là tâm trạng trong tuần này vì có khả năng bạn sẽ để lại những tác động và ảnh hưởng không hay đến những người xung quanh luôn quan tâm tới mình đấy nhé. Khi bạn hy vọng và tin tưởng vào ai quá nhiều, đôi khi họ lại không thể đáp lại thì bạn tỏ ra cau có và khó chịu đến mức khó tin, điều này thực sự chẳng hay xíu nào cả. Mỗi người đều có giới hạn nhất định của họ mà. Từ thứ Năm trở đi, Song Tử sẽ cho mọi người thấy năng lực và phong độ ổn định của mình qua cách làm việc sốt sắng, lanh lẹ và đầy hiệu quả. Cuối tuần đến rồi, tuy có đôi lúc bạn tỏ ra hơi lạnh lùng và cứng rắn, nhưng bạn luôn luôn thấu hiểu và cảm nhận được một cách sâu sắc những điều gì đang xảy ra xung quanh mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay vì có tình che giấu những cảm xúc thật của mình, bạn nên khởi đầu tuần mới bằng việc bày tỏ và thể hiện những nhu cầu, những suy nghĩ trong lòng, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy tổn thương sâu sắc vì chuyện gì đó. Tiếp theo, từ thứ tư cho tới thứ sáu là khoảng thời gian thích hợp để suy nghĩ kĩ càng và tìm kiếm các giải pháp cho công việc hay chuyện tình cảm. Nếu bạn có một kế hoạch làm việc quan trọng gì đó vào cuối tuần, hãy coi trọng việc xem xét và tính toán lại “đường đi nước bước”. Khi mọi thứ dường như đã ổn thỏa và đâu vào đấy, bạn hoàn toàn xứng đáng với việc nghỉ ngơi và thư giãn thật tốt để chuẩn bị đón chờ tuần mới nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần cho mình khoảng không yên tĩnh vào những ngày đầu tuần tĩnh lặng để cảm nhận sự thư giãn dễ chịu nhất. Đó là khi mọi người thấy bạn cần được gửi đến bạn cơ hội vàng để được đối diện hoặc làm việc trong yên tĩnh, nhưng mang lại hiệu quả thiết thực. Tuy nói là thế, đừng quên dành chút ít thời gian cho các công việc gia đình và xã hội nhé. Từ thứ tư cho đến thứ sáu, khoảng thời gian mà bạn bỗng dưng trở nên sôi nổi, phấn khích hơn và muốn sẻ chia, tâm sự về những điều mình hằng ấp ủ. Cuối tuần đến rồi đấy Sư Tử ơi, hãy đặt mình vào suy nghĩ của ai đó, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều quan trọng và cần thiết trong cuộc sống đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ có thể gây ra nhiều chuyện phiền phức cho mọi người xung quanh vì tính hay phóng đại mọi thứ của mìnhvà nó thực sự nghiêm trọng hơn bạn tưởng rất nhiều. Trong tuần này, bạn cũng sẽ làm mọi người đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đó. Một trong những việc đó chính là khả năng giao tiếp “số zách”, truyền đạt với tốc độ cao nhưng lại vô cùng rõ ràng, chính xác tuyệt đối. Vào ngày thứ Hai, mọi việc diễn ra thật suôn sẻ, và xuất hiện khá nhiều cơ hội mới cho bạn trong công việc và tình cảm. Nhưng sang đến thứ Ba, cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn thế nữa thì mới có thể đạt được mọi thứ như mong muốn. Ngày thứ Năm và Thứ Sáu, chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa và nở rộ nhưng cũng đừng cố gắng ” kiểm soát ” mọi thứ theo ý mình nha, hãy cứ để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên của nó nhé. Thời gian cuối tuần rảnh rỗi rất thích hợp cho những hoạt động xã hội, cộng đồng mang tính nhân văn đấy Xử Nữ ạ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tạo lập được rất nhiều mối quan hệ bạn bè tốt trong tuần này và hãy vui vẻ vì điều đó, vì nó sẽ tạo thuận lợi cho công việc cực kỳ nhiều đó nha. Vào ngày thứ Hai đầu tuần mang đến nhiều cảm xúc lãng mạn, ngất ngây và ý nghĩa khi người ấy chủ động bày tỏ tình cảm dạt dào yêu thương với bạn. Sang ngày thứ Ba trong tuần, những dự định cá nhân ấp ủ từ lâu quan trọng có thể được thực hiện, nhưng hãy nhớ rằng bạn nên có kế hoạch rõ ràng ngay từ đầu nhé. Bên cạnh đó, ba mẹ và gia đình của bạn có thể hỗ trợ nhiều về mặt tài chính trong ngày thứ Năm, tốt hơn hết là bạn không nên để khó khăn làm cho phân tâm nhé. Thời gian cuối tuần nhẹ nhàng, lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại hay một cuộc họp mặt gia đình thú vị sẽ rất tuyệt vời đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một vài điều nhỏ nhặt trong cuộc sống có thể trở thành nguyên nhân cho sự va chạm không cần thiết trong ngày đầu tuần, cho nên, hãy thận trọng càng nhiều càng tốt nhé Hổ Cáp. Những ngày tiếp theo trong tuần, nhớ suy nghĩ thật nghiêm túc và cùng mọi người thảo luận các vấn đề một cách sâu sắc chứ đừng tự ý quyết định bất cứ chuyện gì quan trọng cả nha. Ngày thứ 5 và thứ 6 trong tuần, bạn sẽ không tránh khỏi sự stress và mệt mỏi, tuy nhiên đừng để mặc chúng “bám mãi không rời” lấy bạn hãy nhanh chóng tìm cách quản lý chúng đó là quyền chọn lựa của bạn mà đúng không? Cuối tuần thú vị, sự ngẫu hứng sẽ mang lại cho cuộc sống của bạn những điều vui vẻ mới mẻ nên đừng lo bạn sẽ không cảm thấy kiệt sức hay stress nữa đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ cảm thấy đôi chút bối rối và lộn xộn trong những ngày đầu của tuần này. Bạn không biết mình cần phải làm gì tiếp theo cho đúng và hợp lý, nhưng câu trả lời nằm ngay trong trái tim của bạn đó, nếu không hãy hỏi mọi người bất kỳ điều gì bạn không chắc chắn. Hãy sẵn sàng đón nhận những thay đổi vì nó sẽ dẫn bạn đến những điều vô cùng lý thú và bổ ích ở phía trước. Và khi mọi việc bắt đầu có những tiến triển khả quan hơn thì tâm trạng của bạn sẽ rất nhẹ nhàng sung sướng, đầy lạc quan và đặc biệt hơn là bạn sẽ truyền nguồn cảm hứng tươi mát đó đến tất cả những người xung quanh. Thế nhưng, ngày cuối tuần sẽ không mấy vui vẻ vì bạn phải đối diện với vài người có tính cách hơi cao ngạo, thậm chí hơi kỳ quặc. Đừng để tâm việc đó, cứ làm tốt công việc của mình và vui chơi thoải mái cùng gia đình, người thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một người bạn, hay người đối tác, hoặc thậm chí đó là sếp của bạn sẽ là chỗ dựa tinh thần vô cùng tốt nếu Ma Kết muốn đưa ra lựa chọn gì đặc biệt khi tuần mới đến. Từ sáng thứ tư tới ngày thứ sáu, hãy nhắc nhở bản thân luôn hướng đến tương lai và xác định rõ điều bạn muốn làm cũng như phương pháp khả thi nhất thực hiện chúng. Làm thế nào để có thể chi tiêu một cách hợp lý nhất? Mục đích duy trì mối quan hệ hiện tại là gì? Vạch ra các bước đi khả thi nhất là điều bạn nên làm ngay ở thời điểm này. Cuối tuần thú vị này, sẽ có một ai đó sẽ mang đến thật nhiều điều hay ho và lý thú đến với bạn, đó có thể là người mà bạn không thể ngờ tới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lý trí đang ,mách bảo có một cảm nhận rõ ràng rằng ai đó (hoặc điều gì đó) đang cản đường bạn, nhưng thay vì lắc đầu một cách chán chường, hãy cho bản thân cơ hội xem xét lại những gì mình đã làm trong tuần trước. Thứ tư đến thứ 6, sẽ có một con đường mới sẽ mở ra trước mắt bạn. Đây chính là lúc bạn trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những người xung quanh. Cuối tuần này, hãy thể hiện năng lực tập trung cao độ của bạn bằng cách lắng nghe và hiểu hết kỹ lưỡng, thay vì mải mê trò chuyện một cách xáo rỗng nhé. Và cũng đừng quên cho mình thời gian để thư giãn, nạp lại năng lượng mới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ khá là bận bịu với những kế hoạch vui chơi, giải trí trong tuần mới này, bạn bè và gia đình sẽ luôn ủng hộ và bên cạnh bạn nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến sức khoẻ của mình nữa nhé. Sáng ngày thứ Hai, có thể bạn sẽ gặp một người bí ẩn nào đó mang lại sự thay đổi tích cực cho chính bạn và những người xung quanh. Sang đến ngày thứ Tư và thứ Năm, có lẽ bạn sẽ khá bận rộn với những kế hoạch hẹn hò hay bày tỏ tình cảm với người ấy trong ngày đặc biệt của cả hai. Hãy đảm bảo mình hoàn toàn thư giãn và thả lỏng vào dịp cuối tuần, hãy dành nhiều thời gian chăm sóc cho sức khoẻ và chuẩn bị thật tốt tinh thần quay trở lại việc hay học hành sau những ngày vui chơi hết cỡ nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat