Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/02/2018 đến 18/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng mãi cho tới hết ngày thứ 3 thì Nhân Mã mới được nhận tiền thưởng Tết. Tuy đến lúc này đã muộn rồi, nhưng vẫn kịp cho bạn sắm thêm vào món đồ cho ngày Tết đấy. Rất nhiều cửa hàng đang sale mạnh, bạn có thể mua thêm một vài chiếc áo hoặc giày mới nhé.

s6384-s3-2007-chuoi-thach-anh-phuoc-loc-tho-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chuỗi Thạch Anh Phước Lộc Thọ

Bạch Dương

Đầu tuần Bạch Dương bận rộn với công việc, tập trung cao độ để hoàn thành mọi công việc trước tết. Những ngày tiếp theo lại bận bịu dọn dẹp nhà cửa đón tết. Thay vì mua một lọ hoa giả để bàn như những năm trước, năm nay Bạch Dương hãy tự mua hoa tươi về cắm nhé, như vậy phòng khách sẽ thoảng hương thơm của hoa đấy.

Vì muốn tạo bất ngờ cho người ấy vào ngày Valentine, nên sáng sớm ngày thứ 4 Bạch Dương vờ hờ hững, không nhắc gì đến, cũng không chúc người ấy, không ngờ lại khiến cho đối phương giận và tủi thân thật. Kế hoạch thất bại, Bạch Dương đành ngậm ngùi tự thú tội và tặng quà trước thời điểm dự kiến.

Những ngày đầu năm mới Bạch Dương có khá nhiều kèo vui chơi với bạn bè. Lời khuyên cho bạn là đừng vì thế mà quên cả việc…chúc tết anh em họ hàng nhé, cũng đừng ăn quá nhiều bánh kẹo, bạn sẽ tăng cân không kiểm soát đấy.

Kim Ngưu

Hai ngày làm việc cuối cùng của năm cũ khiến Kim Ngưu đầu đau như búa bổ vì căng thẳng. Đến hết ngày thứ 3, bạn thở phào nhẹ nhõm, quyết định tự thưởng cho bản thân một bữa tối sang chảnh trước khi bắt tay vào dọn dẹp đồ đạc về nhà ăn tết.

Dù bận rộn việc sắm sửa và dọn dẹp nhà ngày Tết, các Kim Ngưu đã có gấu vẫn không quên dành một buổi để hẹn hò với người ấy ngày Valentine. Các bạn Kim Ngưu còn độc thân cũng không chịu thua kém, không có gấu thì Valentine với…đám bạn thân.

Ngày đầu năm mới, Kim Ngưu sẽ nhận được một lời chúc tết từ một người bạn không hề nghĩ tới. Dù sao đó cũng là dự báo cho một năm may mắn và hạnh phúc của bạn đấy Kim Ngưu ạ, nếu có thể hãy hẹn gặp họ và mời một chén trà chẳng hạn sau khi quay trở lại làm việc nhé.

Song Tử

Mặc dù Song Tử biết tết năm nay của bạn không được trọn vẹn bởi bạn sẽ phải vừa đón tết, vừa làm việc theo tiến độ như bình thường, thì hai ngày làm việc cuối cùng trước khi nghỉ tết của bạn vẫn không được ngơi nghỉ chút nào. Điều này khiến cho tâm trạng của bạn ngày từ đầu tuần đã khá tệ rồi.

Valentine năm nay có lẽ đáng buồn với các bạn Song Tử yêu xa. Mặc dù vậy, bạn trước đó đã tặng quà sớm cho người ấy rồi, cũng được người ấy tặng quà rồi, nên đỡ cảm thấy tủi thân hơn. Những bạn đang được ở gần người yêu thì đừng mải dọn dẹp nhà cửa quá mà quên mất buổi hẹn hò với đối phương nhé.

Song Tử của những ngày đầu năm mới nhận được khá nhiều lời khen từ người thân và bạn bè, chủ yếu là về dáng vẻ bên ngoài của bạn. Tuy trong đầu rất áp lực chuyện công việc, nhưng Song Tử không vì thế mà đánh mất những nụ cười rạng rỡ vào ngày đầu năm.

Cự Giải

Hai ngày làm việc trước khi nghỉ tết của Cự Giải thật may mắn là nhàn rỗi, bạn cũng được thưởng một khoản tiền Tết khá khẩm nên rất có tinh thần đón tết. Một số Cự Giải làm xa nhà được nghỉ sớm hơn có người thì về quê ngay từ đầu tuần, có người lại tranh thủ làm thêm việc theo ngày tết để kiếm thêm chút thu nhập.

Khoảng giữa tuần, Cự Giải có thể mắc một số vấn đề sức khỏe có liên quan đến dạ dày và cổ họng. Đừng ăn đồ quá cay nóng nhé, vừa nổi mụn lại vừa hại dạ dày. Ngày Valentine đem đến cho Cự Giải cảm xúc hạnh phúc, viên mãn khi được người ấy tặng cho món quà chính tay họ làm.

Ngày tết, Cự Giải không đi chúc tết với bạn bè được nhiều vì gia đình có người thân ở xa về thăm, nên bạn rất bận rộn trong việc phụ giúp nấu nướng. Không đi chơi với bạn được buổi ngày, nhưng buổi tối, Cự Giải có thể “bù đắp” cho chúng nó nhé.

Sư Tử

Sư Tử đã nhận được quà Valentine sớm từ người ấy rồi. Vì thế mà tâm trạng bạn rất tốt dù cho có phải làm việc hai ngày nữa mới được nghỉ tết. Những bạn Sư Tử còn độc thân thì lao đầu vào những việc làm ngắn hạn dịp tết để có thêm tiền…mua sắm.

Giữa tuần, Sư Tử và người ấy có chút biến động, đặc biệt là trúng luôn vào ngày Valentine. Nguyên nhân không có gì quá nghiêm trọng, nhưng tính cách hiếu thắng, thích sở hữu của Sư Tử có thể khiến cho đối phương nghĩ bạn đang cố kiểm soát họ. Đừng để ngày 14/2 trôi qua buồn bã vậy chứ, chủ động làm hòa đi nhé Sư Tử.

Năm mới đến, Sư Tử tha hồ diện đồ mới. Thời tiết rất ủng hộ nên các Sư Tử nữ xúng xính váy áo đi chơi, chúc tết. Tuy nhiên chỉ số an toàn khi đi đường của bạn không cao, tốt nhất là cho ví tiền, túi xách vào cốp nếu bạn đi xe máy nhé Sư Tử.

Xử Nữ

Đầu tuần, nhận được phần tiền thưởng tết khá “ngon lành” nên Xử Nữ rất hào hứng làm việc, tiếc là…không có nhiều việc cho bạn làm. Nếu rảnh rỗi như thế, Xử Nữ nên nghĩ đến việc sẽ dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa như thế nào để trông mới mẻ hơn chào năm mới nhé.

Ngày lễ tình nhân của Xử Nữ khá trầm buồn, nhất là với các bạn yêu xa. Đối phương vì quá bận rộn với công việc nên chưa thể mua quà tặng bạn được, chỉ có thể chúc suông qua điện thoại. Đừng buồn nhé, biết đâu sau dịp tết bạn sẽ nhận được bất ngờ lớn đấy.

Đầu năm mới, Xử Nữ đã tốn kha khá tiền lì xì rồi. Nhưng không sao, của trao đi rồi lộc lại về mà đúng không. Bạn nên chú ý sức khỏe bản thân những ngày đầu năm nhé, đừng ăn nhiều đồ chế biến quá nhiều dầu mỡ, rất dễ bị đau bụng đấy.

Thiên Bình

Hai ngày làm việc cuối cùng. Thiên Bình dồn hết mọi tập trung vào để giải quyết hết toàn bộ những vấn đề còn đang vướng mắc. Vì vậy mà hai ngày này đến cả hẹn hò với người ấy bạn cũng không có thời gian. Không cần lo đối phương giận dỗi đâu, họ sẽ thông cảm cho bạn thôi.

Lẽ ra bạn và người ấy đã có một ngày lễ valentine đẹp đẽ bên nhau, cho đến khi người ấy phát hiện ra bạn còn dành thời gian trò chuyện với cả một người khác nữa, đó lại chính là người mà trước đây đối phương đã phát hiện ra một lần và bạn hứa sẽ chấm dứt với người đó rồi.

Nếu không muốn những ngày đầu năm phải trải qua cảm giác giày vò, khó chịu vì chuyện tình cảm, Thiên Bình nên sớm tự biết bản thân đã sai đến mức nào và tìm cách lấy lại lòng tin trong đối phương đi nhé.

Thần Nông

Được nghỉ tết sớm hơn so với những chòm sao khác khiến cho Thần Nông có vẻ…sung sướng hơn, mặc dù nhiều người không biết rằng để được xả stress sớm như vậy thì bạn đã mất luôn cả ngày chủ nhật tuần trước để chạy việc cùng với cả công ty.

Sau hai ngày đầu tuần vất vả dọn dẹp nhà cửa nhưng trong lòng thì dễ chịu, Thần Nông có thể tận hưởng ngày lễ tình nhân vui vẻ bên người ấy. Các bạn Thần Nông còn độc thân thì lại xem đây là ngày để…mua sắm. Bạn vẫn còn thiếu giày mới đấy, hãy mua giày nhé Thần Nông.

Thần Nông năm nay nên thay đổi không khí đón giao thừa một chút, thay vì ở nhà xem trực tuyến thì bạn có thể cùng với đám bạn đến các tụ điểm bắn pháo hoa chúc mừng năm mới, nhưng đừng để mãi sáng mồng 1 tết mới về nhé, gia đình sẽ lo lắm đấy.

Nhân Mã

Mãi cho tới hết ngày thứ 3 thì Nhân Mã mới được nhận tiền thưởng Tết. Tuy đến lúc này đã muộn rồi, nhưng vẫn kịp cho bạn sắm thêm vào món đồ cho ngày Tết đấy. Rất nhiều cửa hàng đang sale mạnh, bạn có thể mua thêm một vài chiếc áo hoặc giày mới nhé.

Ngày Valentine của Nhân Mã trôi qua khá nhàm chán, nhất là các bạn Nhân Mã yêu xa. Đối phương thậm chí còn…quên luôn cả ngày lễ tình yêu, mải mê công việc chuẩn bị cho tết. Có vẻ như các bạn Nhân Mã xa gấu và các Mã độc thân giống nhau nhỉ, đều phải đón valentine bằng tất cả sự cô đơn.

Ngày lễ tết đường đi đông xe cộ, Nhân Mã chú ý khi qua đường nhé. Bạn tốt nhất không nên điều khiển xe nếu như đã uống bia rượu dù ít hay nhiều. Thời tiết tương đối ấm áp, nhưng nếu về muốn buổi tối thì Nhân Mã nhớ mang theo áo khoác ấm dày nha.

Ma Kết

Khoảng 2/3 tuần này cuộc sống của Ma Kết chủ yếu xoay quanh việc dọn dẹp nhà cửa và…tìm cách làm hòa với người ấy. Vì tuần trước bạn bận rộn công việc quá, thậm chí là cuối tuần mà quên mất buổi hẹn nên đối phương không ngừng “gào thét”, trách móc.

May mắn cho Ma Kết là vào ngày cuối cùng của năm cũ thì đối phương cũng chịu nhận lời nịnh nọt nhé. Lúc này thì quà Valentine của bạn mới thực sự có tác dụng đấy. Trái ngược với Thần Nông, Ma Kết lại được khuyên nên đón giao thừa cùng với gia đình.

Đầu năm mới, Ma Kết được khuyên nên bỏ qua cho những lời trêu đùa có phần thái quá. Người bạn ấy của bạn cũng chỉ muốn không khí cuộc trò chuyện vui vẻ để cả năm được cười tươi mà thôi.

Bảo Bình

Hai ngày đầu tuần, Bảo Bình không còn hứng thú làm việc nữa, trong đầu bạn chỉ còn quanh quẩn bánh kẹo tết, đi chơi, và những buổi được nướng. Đừng chủ quan nhé Bảo Bình, chất lượng công việc trong ngày của bạn không đạt thì sau tết bạn cũng có thể bị hạ đánh giá của tháng đấy.

Những Bảo Bình độc thân rất không thích ngày lễ tình nhân, vì thế nhất quyết từ chối lời mời rủ rê của bất kì đứa bạn nào đi chơi vào ngày này ở các chòm sao khác. Vậy thì dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa đi nhé Bảo Bình.

Những ngày đầu năm Bảo Bình có xu hướng ham chơi quá mức. Đừng để mới sang năm mới mà gia đình đã phải than phiền về tính phóng khoáng tự do của bạn nhé Bảo Bình.

Song Ngư

Song Ngư vô cùng hào hứng ngay từ ngày đầu tuần. Bạn vừa làm việc vừa mơ màng đến…những món đồ sale giá mạnh mẽ. Nếu bạn lâu nay chỉ trung thành với một kiểu phong cách, hãy nghĩ đến việc thay đổi nó vào tết năm nay đi nhé.

Ngày Valentine, Song Ngư không giận dỗi vì người ấy chưa thể tặng quà cho bạn được vì có việc đột xuất phải giải quyết, ngược lại, bạn còn tự mình làm quà để tặng đối phương. Cặp đôi của Song Ngư ắt hẳn là đôi được các cung hoàng đạo ngưỡng mộ nhất đây rồi.

Ngày tết, Song Ngư cùng với bạn bè đi chơi ngay từ tối ngày mồng 1 Tết. Tuy nhiên vui vẻ có chừng mực thôi nhé Song Ngư, đừng về muộn quá, bố mẹ không muốn bạn mới đầu năm đã đi “biền biệt” thế đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat