Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/12/2018 đến 16/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trong năm nay, không một thời điểm nào khác thích hợp cho tài vận và sự nghiệp của Bọ Cạp hơn là tuần này. Bạn liên tiếp nhận được tin vui và sự may mắn, còn đây cũng là một tuần với nhiều cơ hội cải thiện vận tài chính dành cho Bạch Dương. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới nầy nhé các chòm sao.

kc089-cay-hoc-dep-nho-thach-anh-nhieu-mau

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Đá Quý Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây cũng là một tuần với nhiều cơ hội cải thiện vận tài chính của bạn. Bạn có thể nghiên cứu thêm về học thuật, ngôn ngữ bởi đây là hai phương án đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận dồi dào. Về chuyện tình cảm, Bạch Dương đã rất kín tiếng và cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ tình yêu của mình. Thế nhưng, chẳng có ai muốn yêu một người trong “bóng tối” mãi cả. Đừng để đến lúc đối phương chán ngấy mối quan hệ này chỉ vì chuyện này. Nếu đã thật sự yêu đương nghiêm túc, bạn có thể không cần công khai với toàn thế giới nhưng cũng nên cho cô ấy/anh ấy một danh phận rõ ràng cùng những điều đáng được nhận trong tình yêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tuần này vẫn phải tiếp tục vất vả trong công cuộc đi tìm cách khắc phục các mâu thuẫn nội bộ và những cạnh tranh luẩn quẩn đầy tiêu cực trong công ty. Ở cấp quản lý, bạn dường như đang bị những khó khăn và mệt mỏi của cuộc sống cá nhân mà tiếp tục mù quáng đổ dồn áp lực xuống nhân viên của mình. Còn với những Kim Ngưu ở cấp nhân viên, bạn vẫn phải nín nhịn chịu đựng sự tức giận vô cớ từ phía cấp trên, bạn thấy buồn chán và thất vọng khi những cố gắng và nỗ lực của mình không được công nhận một cách xứng đáng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tin vui cho những người thuộc cung Song Tử là bạn đã hoàn toàn có thể buông bỏ những điều tiêu cực không cần thiết để tiến lên phía trước với đầy hi vọng. Bạn tự tìm ra cách để chữa lành vết thương và chấp nhận chịu đựng những sai lầm đã xảy ra để vượt qua nỗi ám ảnh dày vò bạn suốt thời gian dài vừa qua. Song Tử coi nhẹ điều đó để nó không còn làm phiền bản thân mình được nữa. Các hoạt động kinh doanh của Song Tử đã dần đi vào quỹ đạo ổn định, tuy nhiên hãy phân biệt và xác định rạch ròi các vị trí cần thiết. Nhầm lẫn điều này sẽ đem lại cho bạn nhiều sự kém may mắn và bất hòa giữa các thành viên đang làm việc cùng bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Để ý và cẩn trọng một chút, tuần này cũng sẽ có rất nhiều dấu hiệu thay đổi bất thường trong các quan hệ đối tác và chiến lược kinh doanh. Tình yêu của những người thuộc cung Cự Giải tuần này như một yếu tố thiết yếu xua tan những mệt mỏi của bạn. Một người có thể sẻ chia, lắng nghe và thấu những điều đó sẽ khiến Cự Giải vô cùng cảm kích.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tiếp tục tiến lên phía trước với tốc độ tối đa để đạt được thành công là những gì Sư Tử cần làm. Dù có bị ốm hay mệt mỏi thì tuyệt nhiên đây không phải là lúc cho phép bạn được nghỉ ngơi bởi cái đích đã ở quá gần bạn. Bởi rất có thể bạn sẽ để tuột mất cơ hội chạm tay vào đích của mình. Trong tuần này, Sư Tử cũng cảm nhận được nhiều sự ngọt ngào trong tình yêu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Về tình hình tài vận của Xử Nữ đã dần đi vào ổn định. Các cơ hội để kiếm tiền không nhiều ngoài công việc vẫn đang diễn ra ở hiện tại. Do vậy, bạn đừng quá cố gắng để đầu tư vào các nguồn lợi nhuận tưởng chừng có thể đem lại “món hời” lớn. Dù phải chịu nhiều áp lực bởi vấn đề tiền bạc đè nặng lên đôi vai, bạn lo sợ cái Tết sắp đến và lao vào nghĩ đủ cách để kiếm tiền. Siêng năng chăm chỉ là tốt, nhưng còn phải dựa vào vận may nữa. Về mặt tình cảm, Xử Nữ cũng đã bắt đầu biết phân định được đúng – sai trong câu chuyện tình đầy bi đát của chính mình. Bạn học cách chấp nhận và chờ đợi sự thay đổi của đối phương mà không kì vọng nhiều vào điều này vì sợ phải đối mặt với cảm giác thất vọng.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Thiên Bình sẽ có thể phải lựa chọn cho mình những hướng đi mới trong công việc. Có vẻ như đây là một tuần không được may mắn với những người thuộc cung Thiên Bình. Tuy nhiên, nhìn theo một hướng tích cực thì có thể thấy rằng những thăng trầm, biến động của cuộc sống đã giúp Thiên Bình học được thêm nhiều kĩ năng. Đồng thời bạn cũng chẳng cần lo lắng quá nhiều bởi tình hình tài vận của bạn vẫn rất tốt, các khoản đầu tư vẫn đem lại doanh thu và nguồn lợi nhuận tích cực.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong năm nay, không một thời điểm nào khác thích hợp cho tài vận và sự nghiệp của Bọ Cạp hơn là tuần này. Bạn liên tiếp nhận được tin vui và sự may mắn. Khi trong tâm trí chỉ đang mong muốn tìm được một điều thôi thì bạn lại có nhiều khả năng kiếm thêm cho mình một cơ hội khác vượt ngoài sự mong đợi của bạn. Chính nhờ những điều này mà tài chính của bạn đang đi vào ngưỡng ổn định, thậm chí là giàu có. Bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhìn đâu cũng thấy có thể đầu tư với nguồn lợi nhuận tốt. Không chỉ vậy, tình yêu của Bọ Cạp tuần này cũng rất tốt, bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng tuyệt đối với “người ấy”.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

“Thách thức mọi giới hạn” là cụm từ dùng để miêu tả Nhân Mã tuần này. Bạn quyết tâm thực hiện các điều ước và nắm bắt tốt cơ hội. Trong tuần bạn sẽ phải làm rất nhiều việc liên quan đến sự bàn giao và tổng kết các kết quả đã đạt được trong năm vừa qua. Các nhóm đầu tư dài hạn đã dần biến thành nguồn đầu tư chính đem lại nguồn lợi nhuận tối đa, cải thiện hầu bao và khiến tài chính của bạn được cải thiện hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, Nhân Mã cảm thấy rất hạnh phúc bên “người ấy”. Hai bạn thường xuyên dành nhiều thời gian cho nhau, thậm chí còn sẵn sàng bày tỏ và thể hiện tình cảm bằng những hành động giản đơn như hồi mới yêu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức khỏe của Ma Kết tuần này khá ổn định, ý chí cũng được tăng cường để bạn có một tinh thần tốt nhất trước khi bước vào guồng quay của công việc. Thật may mắn cho Ma Kết khi một nửa của bạn rất thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ, cảm thông với những khó khăn của bạn. Tình yêu và sự nghiệp song hành cùng nhau khiến Ma Kết có thêm sự an tâm để hoàn thành tốt công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần, bạn cũng tìm ra được cho mình những “đồng minh” có chung chí hướng, chung trái tim và sự nhiệt thành để cùng bạn góp sức hoàn thành tốt công việc của mình. Hãy tận dụng cơ hội này, bởi bạn cần phải nhớ rằng sức mạnh đồng đội bao giờ cũng là tốt nhất. Tình hình tài vận của Bảo Bình trong tuần này có vẻ không được tốt cho lắm, bạn có thể sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ vào việc quà cáp cho người khác. Hãy kiểm soát thật tốt các chi tiêu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần này, Song Ngư đã trở nên mạnh mẽ và dứt khoát hơn, bạn hành động với thái độ cứng rắn. Các hoạt động kinh doanh có nhiều sự thuận lợi hơn từ những thay đổi trong các qui tắc ứng xử thông minh. Nhiều khả năng bạn sẽ được thăng chức. Đừng chần chừ hay do dự điều gì, việc bạn cần làm chỉ là nắm bắt lấy cơ hội và tiếp tục tỏa sáng, thể hiện tốt năng lực của bản thân là đủ.

Tình cảm của Song Ngư tuần này cũng phát triển rất tốt, hai bạn đã sẵn sàng cho nhau một vị trí rõ ràng, đập tan những suy nghĩ không đúng và sự phân vân nơi đối phương.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat