Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 06/05/2019 đến 12/05/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đầu tuần, Bảo Bình sẽ có cơ hội trao đổi với những nhân vật mới mẻ, và với năng lực giao tiếp của mình, bạn chẳng khó khăn để xây dựng những kết nối. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tuần mới này có gì đặc biệt không nha.

s6816-chuoi-ty-huu-mat-meo-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Tỳ Hưu Mắt Mèo May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một tuần mới với những thay đổi tích cực và có khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Bạch Dương nên mạnh dạn theo đuổi những hoài bão của mình, thất bại sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành lên mà thôi.

Thời gian đầu tuần, chuyện tình cảm dần có những thay đổi tích cực, ngày thứ Ba sẽ là một dịp tuyệt vời để bày tỏ tình cảm đó. Mặt khác, rắc rối sẽ đến nếu như Bạch Dương không chịu khó lắng nghe lời khuyên từ mọi người trong ngày thứ Năm. Vào thời gian cuối tuần, nỗ lực cá nhân mang lại hiệu quả rõ rệt trong công việc, bạn có thể yên tâm tận hưởng rồi đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thế giới của Kim Ngưu ngập tràn những cảm xúc trong ngày đầu tuần này nên chắc sẽ phải cố gắng hơn một chút để có thể vượt qua ngày thứ Hai một cách êm thấm đây. Cố gắng duy trì sự nhạy cảm của mình trong ngày tiếp theo, đặc biệt là đối với những người xung quanh.

Vào ngày thứ Năm, nếu gặp phải ai đó có tư tưởng muốn giáo điều bạn, hãy cố gắng cởi mở hơn những ngày thường nhé, bạn sẽ chẳng bao giờ biết người này có thể nói những gì đâu. Cuối tuần này Kim Ngưu có thể phát hiện ra mình đang đi sai hướng khi làm một điều gì đó. Có thể bạn cảm nhận đúng, nhưng cũng có khả năng điều đó không có nghĩa gì cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày đầu tiên của tuần mới, Song Tử cần phải có thái độ nghiêm túc, rõ ràng hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh để tránh sự hiểu nhầm.

Thứ ba cho tới thứ năm, sự kiên định là chìa khóa cho cả công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân. Những nỗ lực mà bạn bỏ ra sẽ không bao giờ là lãng phí. Thứ năm cho tới cuối tuần mang đến những phút giây thú vị và đầy hào hứng, với điều kiện là bạn sẵn sàng đón nhận chúng!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc hoặc những vấn đề liên quan tới công việc là điều duy nhất mà Cự Giải bận tâm khi tuần mới gõ cửa.

Đây cũng là thời điểm mà bạn quan tâm, chăm sóc tới các khách hàng – người cần đến sự giúp đỡ của bạn, nhưng nhiệm vụ này đòi hỏi bạn nhiều công sức, khiến bạn thậm chí vô cùng mệt mỏi vào thứ năm, hoặc thứ sáu. Cố gắng giải tỏa stress và linh hoạt hơn trong suy nghĩ, điều này sẽ thu hút những sự chú ý trong ngày cuối tuần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một tuần bận rộn nhưng nhiều niềm vui và cả may mắn nữa nhưng hãy thận trọng trong các mối quan hệ nha, mọi thứ có thể không đạt được như mong đợi nhưng ít ra bạn cũng chứng tỏ được khả năng của mình rồi đó. Vào ngày thứ Hai, tình hình tài chính có thể không được thuận lợi như mong muốn, hãy nên chi tiêu một cách tiết kiệm nha.

Hai ngày tiếp theo, niềm vui trong công việc mang đến sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Sư Tử hoàn thành được nhiều mục tiêu quan trọng của ngày thứ Năm, tạo tiền đề thuận lợi cho việc nắm bắt tốt cơ hội trong ngày thứ Sáu. Ngoài ra, bạn sẽ đón nhận nhiều thông tin tốt lành vào khoảng thời gian cuối tuần nữa đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người mà bạn chia sẻ ý kiến trong ngày thứ Hai này có những quan điểm khá khác biệt với bạn, khi đó bạn sẽ nhận ra rằng thật ra đó là điều tốt. Nó giúp bạn luôn thành thật. Và nó làm bạn nghĩ về những điều mà bình thường bạn chẳng bao giờ nghĩ đến.

Tuần này sẽ là dịp tốt để sống với phương châm “cứ để mọi chuyện tự nhiên”, đặc biệt là vào thứ Tư, duy trì sức mạnh và tính sáng tạo, vào thứ Năm. Thứ Sáu, những cố gắng vừa rồi của Xử Nữ trong tình yêu và cuộc sống sẽ được đền bù gấp nhiều lần hơn. Dù có chuyện gì xảy ra, Chủ nhật này bạn sẽ cảm nhận được một con người hoàn toàn mới của mình.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Các công việc tập thể hoặc những cuộc trò chuyện cá nhân mang lại cho Thiên Bình một ngày mới đầy hiệu quả. Vậy thì tốt nhất là đừng chọn cách “đơn thương độc mã” nhé.

Thứ ba cho tới thứ năm là khoảng thời gian mà bạn cần bố trí hài hòa giữa các kế hoạch cá nhân và tập thể. Những ngày sau đó, với nguồn năng lượng dồi dào, bạn lái mọi thứ đi theo mình mong muốn. Chủ nhật là ngày để hướng tới mọi người đấy.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Từ thứ hai tới thứ tư, bạn cần phải học đa nghi một chút, bởi đây là thời điểm mà bạn trở thành mục tiêu trêu ghẹo của ai đó. Khoảng thời gian sau đó, bạn thấy cơ hội để thực hiện những bước tiến đáng kể trong công việc, đây cũng là lúc để sắp xếp lịch làm việc cho hợp lý.

Cuối tuần, dịp tốt để decor lại nhà cửa, và thực tế thì công việc này tốn nhiều thời gian hơn bạn nghĩ đấy.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cuộc sống là trường học tốt nhất, Nhân Mã học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ người lớn, nhưng cái tôi cá nhân có thể mang đến nhiều rắc rối trong quan hệ xã hội. Vào ngày thứ Ba, thông điệp tình yêu từ người ấy sẽ là tin vui đặc biệt nhất. Sang thứ Tư, ba mẹ sẽ hỗ trợ hết mình về mặt tài chính cho những kế hoạch cá nhân.

Mặt khác, uy tín của bản thân tăng lên rõ rệt khi Nhân Mã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong ngày thứ Sáu. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian cuối tuần cho gia đình và lên kế hoạch cho công việc trong tuần mới, mọi việc đang đi rất đúng hướng đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cứ luỡng lự mãi về quyết định trong bước đi tiếp theo của mình nhưng đến Thứ Hai là bạn phải thực hiện một bước tiến thật lớn đấy nhé! Bạn biết một sự thật là bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Đến thứ Ba, bạn sẽ suy nghĩ lại nhưng ai mà chẳng hay suy nghĩ lại sau khi vừa mới thực hiện một việc táo bạo nào đó chứ. Rồi bạn sẽ nhận ra sự khôn ngoan trong lựa chọn của mình vào thứ Năm, và vào thứ Sáu sẽ có ngừơi phải đến chỗ bạn và thú nhận rằng họ ấn tuợng bạn như thế nào. Cuối tuần này, kế họach của Ma Kết sẽ đến một điểm tập trung và cụ thể hơn: kết quả cuối cùng sẽ chẳng có gì thay đổi, nhưng cách làm để đạt được kết quả đó thì có thể đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình sẽ có cơ hội trao đổi với những nhân vật mới mẻ, và với năng lực giao tiếp của mình, bạn chẳng khó khăn để xây dựng những kết nối.

Thứ năm và thứ sáu, cố gắng để linh hoạt hơn trong các tình huống và lôi kéo những chú ý không cần thiết, đơn giản vì bạn cũng chẳng thích thú điều đó chút nào. Cuối tuần, cơ hội để thể hiện mình, vậy thì hãy tự tin và vững vàng lên nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bản tính thích sẻ chia, cảm thông của Song Ngư được thể hiện trong ngày đầu tuần, nhưng hãy cố gắng đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của người khác, bởi mỗi người có một cách sống riêng.

Thứ ba tới thứ năm, với đầu óc phân tích nhậy bén, bạn có cơ hội xem xét lại tình hình tài chính cho cụ thể hơn. Thứ sáu, thứ bảy, việc sắp xếp, tổ chức mang lại hiệu quả đáng kể. Chủ nhật, trừ khi có gì đó cực kỳ thú vị, hãy cho mình khoảng lặng để nghỉ ngơi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat