Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/6/2014 đến 08/6/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Thường thì chúng ta chỉ cười một lần cho một niềm vui nhưng lại khóc quá nhiều lần cho một nỗi đau.” Các cung hoàng đạo hãy tạo niềm vui cho chính bản thân mình nhé. Còn bây giờ cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới 02/6/2014 đến 08/6/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng các mối quan hệ của Nhân Mã khá tốt vào tuần này, đặc biệt là về tình yêu, nếu mọi thứ có vẻ điên rồ thì bạn sẽ cảm thấy vui vẻ.

mau-don-1-hoa-day-hong-s979-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3-19/4)

Về tiền bạc sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên tốt hơn, Bạch Dương. Tuy nhiên, nó giúp nghiên cứu lựa chọn cho bạn vào thứ Tư, khi bạn có thể bỏ lỡ những thỏa thuận tốt nhất hoặc hiểu sai tín hiệu của một ai đó. Tuần tới bạn có thể gặp một số trục trặc điện tử và thất bại bất ngờ đấy, do đó, hãy cảnh giác nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặc dù mức độ năng lượng của bạn có thể lung lay, nhưng mục tiêu của bạn vẫn rõ ràng giúp bạn thực hiện nhiều điều trong tuần này. Cùng với điều này, có tin tức cho biết tinh thần của bạn sẽ nâng cao như một sự pha trộn tích cực của năng lượng gợi ý một điều may mắn nhỏ. Niềm đam mê sẽ kích thích vào ngày Chủ nhật với nhiều cảm xúc hơn.

Song Tử (21/5-20/6)

Sự gợi cảm làm cho bạn háo hức hơn khi làm hài lòng người khác, đặc biệt là hỗ trợ đối tác quan trọng trong tuần này. Trong khi đó, bạn cũng nên xem xét tài chính cá nhân của mình bằng cách củng cố và tổ chức lại các khoản nợ để tránh căng thẳng và đồng thời tăng tiềm năng thu nhập. Nếu bạn cảm thấy mình hào phóng, thì bạn nên mời người khác một bữa ăn tối đáng yêu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một dự án mới có thể sẽ thành công khi những tin tức liên quan đến đều có vẻ đáng khích lệ và hứa hẹn. Nếu bạn có một ý tưởng mới để bán, bây giờ là lúc nên thúc đẩy nó. Tuy nhiên, đừng quên rằng bạn bè và những người quan trọng trong cuộc sống có thể sẵn sàng hỗ trợ bạn. Bạn có thể cảm thấy như che giấu cảm xúc của mình với những vấn đề cá nhân nhưng bạn có biết những cuộc thảo luận chân thành sẽ giúp giải quyết vấn đề càng sớm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn sẽ có một linh cảm trực giác liên quan đến một ý tưởng kinh doanh, nhưng đừng vội vàng hoàn thành nó trước khi kiểm tra các chi tiết. Một lý do khác để trì hoãn giao dịch ký kết hợp đồng là có thể do nhầm lẫn. Nếu giữ lại là không thể, hãy chuẩn bị cho những thay đổi. Sau đó, một cơ hội lãng mạn có thể hiển thị trong lĩnh vực chuyên môn. Đây có thể là một sự tương tác đam mê , vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn muốn tiến hành trước khi thực hiện bước đi đầu tiên.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Lựa chọn hòa đồng sẽ đến với bạn trong tuần này, với một cơ hội bạn kết nối với những người từ quá khứ, Xử Nữ. Bạn có thể bị cám dỗ với việc tổ chức một cuộc hội ngộ với bạn bè đại học. Vấn đề sự nghiệp cũng tương đối đầy hứa hẹn, miễn là bạn sẵn sàng hành động và ưu tiên mục tiêu của mình. Trong khi đó, cuối tuần bạn sẽ nổi bật niềm đam mê và cảm xúc mãnh liệt của mình đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn có thể biết được quá nhiều về một cái gì đó trong tuần này, đặc biệt là nếu nó có vẻ hứa hẹn nhiều hơn là thực sự bạn nghĩ. Hãy dành thời gian của bạn trước khi quyết định, đặc biệt là nếu bạn muốn chi tiêu nhiều tiền. Thứ sáu khuyến khích lựa chọn với một một cuộc họp thú vị. Một người nào đó có thể gây ấn tượng đủ để bạn có thể muốn biết nhiều hơn nữa đấy, hãy sẵn sàng nhé.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Một bí mật sẽ được làm sáng tỏ trong tuần này, nhưng chỉ khi bạn muốn vậy, Bọ Cạp. Bạn có thể nghĩ bằng cách chia sẻ vấn đề của mình và đưa ra cơ hội tốt hơn để giải quyết nó. Trò chuyện với một người bạn thân đáng tin cậy có thể mang lại sự cứu trợ cũng như cung cấp cho bạn sự tự tin để chia sẻ những thứ khác. Cảm xúc có lẽ chạy sâu ở trong các mối quan hệ liên quan. Cho dù đây là tình yêu hay công việc thì cũng cần sự tương tác để giải quyết hiệu quả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các mối quan hệ của bạn khá tốt vào tuần này, đặc biệt là về tình yêu. Nếu mọi thứ có vẻ điên rồ thì bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và nhờ nó. Những đơn từ tuần này bạn nên trì hoãn lại, chẳng hạn như đơn xin vay thế chấp. Chờ đến tuần sau, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục đích của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy cẩn thận với các tín hiệu hỗn hợp vào thứ tư và thứ bảy, Ma Kết. Các mối quan hệ kinh doanh hoặc tình yêu có thể vướng mắc sự nhầm lẫn. Hãy chắc chắn bạn biết những gì bạn đang đi trước khi cam kết một điều gì đó. Trong khi đó , tập trung vào lối sống sẽ giúp phân loại ra các ưu tiên của bạn về vấn đề và công việc. Hiểu biết những gì bạn muốn là rất quan trọng để thành công.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này bạn sẽ muốn khám phá những chủ đề mới để học một kỹ năng, hoặc kiếm được một trình độ chuyên môn. Bất cứ điều gì có thể mở rộng tầm nhìn của bạn, bạn đều có thể tham gia. Bạn nên kiểm tra mọi thứ xung quanh để đảm bảo mọi thứ vẫn đang hoạt động tốt. Ví dụ như, chương trình diệt vi rút trên máy tính.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình yêu đích thực sẽ đến với bạn tuần này, Song Ngư. Bạn cần có những bước tiến trong 3 tuần tới. Một ảnh hưởng đam mê có thể lôi kéo bạn cam kết một điều gì đó. Có rất nhiều niềm vui mặc dù bất kỳ bất ngờ có thể kiểm tra quyết tâm của bạn, vì vậy, hãy sống nhiệt tình với mọi thứ nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat