Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 31/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng với Nhân Mã, không có gì tuyệt vời bằng cảm giác lấy lại được sự tự tin, và nhờ nó, bạn thấy mình có những nguồn năng lượng bất tận vào hôm nay. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng đang được hâm nóng. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ tư này tiếp nhé.

s6478-vong-ma-nao-xanh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Bản Mã Não Xanh

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đang thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Mọi dấu hiệu ngày hôm nay đều chứng minh điều đó. Không chỉ vậy, những lời khen của đồng nghiệp không còn là sự tán dương tầm thường, mà chính là sự thừa nhận nỗ lực của bạn. Hãy có niềm tin vào bản thân mình và hiểu rõ rằng mình có thể tạo nên những đều kì diệu, bạn sẽ thoát ra được cái vỏ ốc do chính mình vẽ ra bấy lâu nay.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tất cả những gì bạn cần đều sẽ ở ngay trong tay bạn vào hôm nay, chính là câu trả lời hoàn hảo nhất, sự trở lại ấn tượng nhất, cũng như nguồn năng lượng để đi nốt quãng đường còn lại. Không chỉ vậy, bạn còn tìm thấy vô vàn thời gian rảnh rỗi, và thay vì áp đặt lí trí nên nó quá nhiều, hãy để cảm xúc tự do đưa bạn tới nơi bạn muốn đến nhé.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng quá nhỏ mọn như vậy trong mọi tình huống mà bạn đối mặt vào hôm nay. Bởi khi mọi thứ đang diễn biến với tốc độ bình thường, tốt hơn hết bạn nên suy nghĩ sâu xa tới tận bản chất của vấn đề, thấu hiểu cảm xúc của bản thân cũng như suy nghĩ của cả những người xung quanh. Hãy tranh thủ sự giúp đỡ trong công việc từ những đồng nghiệp luôn ủng hộ bạn, và đổi lại, hãy giúp họ thực hiện mong muốn của họ nhé.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm nhận ánh sáng rực rỡ hơn rất nhiều vào hôm nay, và trái tim bạn cũng vậy. Dường như đây chính là điểm khởi đầu cho một bước ngoặt to lớn. Hi vọng là một thứ tràn đầy sức mạnh, và bạn cần luôn luôn nắm chặt nó trong tay để có thể tạo ra sự khác biệt. Chắc chắn sẽ chẳng thể thiếu được những quãng thời gian khó khăn, tuy nhiên, đằng sau đó sẽ là sự tự nhận thức và cảm giác thỏa mãn.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không ai có được những bản năng sắc bén hơn bạn, và bạn cũng dễ dàng chứng tỏ điều này khi nhanh chóng giải quyết những rắc rối xảy ra với bản thân và cả những người xung quanh vào hôm nay. Tuy vậy, hãy tỏ thái độ chân thành khi bạn buộc phải hé lộ bản chất thật sự của một ai đó khác nhé, bởi bạn sẽ rất dễ khiến người ấy tổn thương và hiểu nhầm rằng bạn đang có ý đồ đùa cợt đấy.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mối quan hệ của bạn đang trải qua một bước chuyển, và bạn cảm giác bị cuốn hút bởi những người khác hơn là nửa kia của mình. Điều này là hoàn toàn tự nhiên khi hai bạn đã quen nhau trong một khoảng thời gian quá lâu, bởi thế, đừng cảm giác tội lỗi hay gì cả nhé. Hãy đón nhận và xem đây như một thử thách nho nhỏ để bạn nhìn nhận lại tình cảm của bản thân.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn đã có quá nhiều thứ tuyệt vời cho cuộc sống của mình rồi, bởi thế, đừng nhận thêm bất cứ trách nhiệm nào vào hôm nay nữa nhé. Hãy chỉ tập trung vào những gì bạn đang nắm trong tay để đảm bảo rằng bạn có thể hoàn thành chúng một cách tốt nhất. Thêm vào đó, học cách điều tiết đam mê của bản thân nữa nhé, bằng không, bạn sẽ rất dễ bị rơi vào tình thế bất lợi đấy.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Dường như bạn đã vô tình hé lộ một bí mật đúng ra cần phải được giữ kín, và bạn đang vô cùng hối hận về điều đó. Bạn thật sự không thể kiểm soát nổi những gì đang diễn ra nữa, cho dù bạn có cố sức tới đâu. Tuy nhiên, rất có thể, đây chỉ là hiệu ứng của tâm trạng rối bời mà bạn đang gặp phải thôi. Tự trấn an bản thân và cố gắng tĩnh tâm lại một chút, bạn sẽ nhận ra điểm thiếu sót đã bị bỏ qua, và bắt đầu lại từ đó.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với bạn, không có gì tuyệt vời bằng cảm giác lấy lại được sự tự tin, và nhờ nó, bạn thấy mình có những nguồn năng lượng bất tận vào hôm nay. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng đang được hâm nóng, và bạn đang trong đúng tâm trạng muốn tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ hay bất ngờ thay thế cho chuỗi ngày nhàm chán lặp đi lặp lại vừa qua.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đã cho đi những lời khuyên thật tuyệt vời vào những ngày vừa qua, và bạn cần tự thừa nhận với chính mình về mức độ quan trọng trong lời nói của bạn với những người xung quanh. Bạn cũng đã làm rất tốt khi vạch rõ ranh giới giữa suy nghĩ cá nhân và lời giải đáp từ phía bên ngoài. Và với riêng bản thân mình, bạn cũng sẽ đi đến một kết luận khá quan trọng vào hôm nay, thậm chí là ảnh hưởng tới cả tiềm lực tương lai của bạn nữa.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như bạn đang bỏ qua một điều gì đó vô cùng quan trọng vào hôm nay, và tốt hơn hết, bạn cần kiểm tra lại thật kĩ lưỡng nếu không muốn những thứ nhỏ nhặt ấy khiến mình bị mất phương hướng. Hãy đảm bảo bạn giữ được sự tự tin cần thiết nữa nhé, bởi ai đó đang chờ đợi câu trả lời của bạn rất lâu rồi, và đang liên tục gây sức ép cho bạn.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy tạm quên những ngày tháng trên cuốn lịch đi, bởi bạn tự tin rằng mình vẫn còn vô số thời gian hoàn tất mục tiêu tự đặt ra mà. Đừng bao giờ bỏ cuộc chỉ vì bạn nghĩ mình sẽ không thể nào thực hiện được chúng. Phần lớn những điều bạn mong muốn đều đã được hoàn thiện, bởi thế, bạn hoàn toàn có thể đẩy nhanh tốc độ mà vẫn nắm quyền kiểm soát được những sự việc liên quan đến bản thân mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat