Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 05/08/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư 05/8, Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử hãy bắt đầu nghiêm túc quan tâm tới vấn đề sức khỏe ngay từ hôm nay. Bạn nên có chương trình rèn luyện sức khỏe vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đấy.

Gay-nhu-y-hoang-long-HM086

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Không chỉ hoàn toàn tự tin vào quyết định gần đây của mình, Bạch Dương còn rất phấn khích với tương lai phía trước. Tuy nhiên, đừng vì niềm vui cá nhân mà quên cảm xúc của những người xung quanh, chúng cũng rất quan trọng và cần thiết. Đôi khi, bạn cần phải kiềm chế cái tôi của mình một chút để các mối quan hệ có thể phát triển và bền chặt hơn.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu thật khó có thể giấu giếm những cảm xúc của mình, điều này có thể khiến mọi người nhìn bạn với con mắt khác, tuy nhiên đừng để điều đó tác động đến bạn. Hãy để trái tim dắt lối cho mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy bắt đầu nghiêm túc quan tâm tới vấn đề sức khỏe ngay từ hôm nay. Bạn nên có chương trình rèn luyện sức khỏe vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đấy. Cách suy nghĩ của bạn rất khác biệt. Hôm nay bạn cũng nên phát huy sự sáng tạo của mình. Đừng để người khác áp đặt cách của họ lên bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải suy nghĩ rất đơn giản rằng bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc của mình sớm, sau đó dành thời gian cho bạn bè. Tuy nhiên, có vẻ như bạn chưa lường hết lượng thời gian cần phải bỏ ra để giải quyết hết những trách nhiệm được giao phó. Đã đến lúc cần có lịch làm việc rõ ràng hơn nữa, và chi tiết hơn nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không thể hiểu được điều gì đang diễn ra với người bạn, hoặc thành viên trong gia đình mình. Câu trả lời chỉ có thể có khi bạn mạnh dạn đặt câu hỏi cho họ, đừng ngại ngần nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự bất ngờ là chiến lược và thế mạnh của bạn. Chẳng ai có thể đoán nổi bạn sẽ làm gì, nói gì. Trong công việc, hợp tác tập thể là thế mạnh của bạn. Bạn đang nhận được nhiều ủng hộ và ngợi khen của mọi người.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc có thể không diễn ra suôn sẻ như bản thân mong muốn, nhưng dằn vặt bản thân hóa ra lại chẳng ích lợi gì. Tại sao thể chỉ đơn giản là cho mình khoảng lặng cần thiết để nghỉ ngơi, sau đó ngày mai, bạn sẽ có sức lực, tinh thần xử trí chúng cho ổn thỏa?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày dễ chịu với những cuộc gặp gỡ, trò chuyện thân mật và có khả năng hàn gắn mối quan hệ bạn bè từng bị rạn nứt. Bọ Cạp FA có thể gặp được một người biết thưởng thức tính cách của Thần Nông, nhìn ra được những điểm tốt ở bạn mà người khác không nhận ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã gắn kết chặt chẽ với những cảm xúc của mình, bạn cũng sẵn lòng được chia sẻ nó với ai đó mình yêu thương. Nhưng đừng vì bản thân mà quên việc lắng nghe đối phương nói, điều đó cũng quan trọng giống như bạn chia sẻ vậy.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Tình bạn chính là chìa khóa thành công của Ma Kết ngày hôm nay, vậy thì đừng quay lưng lại với những mối quan hệ, nhất là khi ai đó chìa tay ra với bạn. Với tấm lòng rộng mở, bạn sẽ thắt chặt các mối quan hệ của mình một cách rất hiệu quả.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Các ý tưởng của Bảo Bình thực sự rất giá trị, vậy tại sao bạn lại lưỡng lự không muốn chia sẻ nó với mọi người? Đừng quên rằng sức mạnh tập thể thực sự to lớn, nó giúp bạn đạt tới thành công mà bạn đang chờ mong bấy lâu nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng tỏ ra quá căng thẳng khi ai đó khiến bạn không vui nhé Song Ngư, họ có lời giải thích cho bạn mà. Hôm nay cũng là ngày mà lịch làm việc quen thuộc của bạn có thể bị ngắt quãng một chút vì những điều bất ngờ thú vị đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat