Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 29/11/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã hôm nay sẽ tương đối vui vẻ. Công việc trong ngày của bạn không gặp quá nhiều trở ngại nên bạn sớm hoàn thành trong giờ hành chính và có thời gian tán gẫu với bạn bè. Nhưng vận may không đến với bạn trong ngày hôm nay. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này như thế nào nha các chòm sao.

tm005-chuot-vang-gio-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuột Vàng Ôm Giỏ Vàng

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương tình cảm gặp nhiều trục trặc, nảy sinh bất đồng với người yêu. Tình huống tuy nhỏ thôi nhưng cả hai lại không thống nhất được nên khó tránh khỏi bất đồng. Thay vào đó, mỗi người nhường nhịn nhau một bước thì sẽ không có gì đáng ngại.

Chỉ là sự kiên trì không khoan nhượng sẽ khiến cung hoàng đạo này gặp rắc rối to, tranh cãi kịch liệt, từ mâu thuẫn nhỏ bùng nổ thành mâu thuẫn lớn, chuyện bé xé ra to, khó lòng mà giải quyết ổn thỏa được. Cục diện như thay đổi, và chẳng hay ho chút nào.

Về công việc, học hành lại tương đối vất vả. Bạn đừng ngại tìm đến sự tư vấn, hỗ trợ từ những người đi trước với nhiều kinh nghiệm, khi đó mới có phương án giải quyết hợp lý và hiệu quả được. Nếu có xảy ra bất đồng trong trao đổi thì đừng cố chấp quá, họ chỉ muốn tốt cho bạn thôi.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang cần một môi trường an toàn, ấm áp và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Nhớ rằng, đôi khi cần thoát khỏi vòng tròn an toàn một chút để khám phá bản thân mới là điều thú vị.

Bạn thường rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ki bo, mà là bạn chỉ muốn chi tiêu hợp lý, được an toàn. Có ai đó nói gì về cách bạn tiêu tiền cũng không đủ làm bạn lung lay vì bạn biết rõ mình đang thực sự làm gì.

Cung hoàng đạo này đang để tâm trạng của mình chi phối đến tình cảm của cả hai, dẫn đến những xung đột không đáng có với một nửa còn lại của mình. Hãy tiết chế, và điều chỉnh lại cảm xúc của mình để giữ vững hạnh phúc được bền chặt, tránh những cuộc cãi vã không đáng có.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử bình thường là một kẻ rất có tài ngoại giao, nói năng khéo léo nhưng hôm nay bỗng nhiên khả năng đó bị tụt giảm khá nhiều, mất dần phong độ tự tin khi càng về cuối ngày. Nếu muốn vớt vát cơ hội kinh doanh thì nên chủ động hẹn đối tác một bữa ăn sớm nhất để bàn bạc lại.

Những kiến thức về kinh tế rất quan trọng đối với mỗi người, khi có kiến thức bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được việc chi tiêu tốt hơn, không để cho bất cứ yếu tố ngoại cảnh nào có thể làm lung lay cách tiêu dùng và tiết kiệm của bản thân.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy thực sự tươi vui và thoải mái trong ngày. Bạn sống cởi mở và luôn thể hiện cho người khác thấy sự rạng rỡ trên gương mặt của mình, đó cũng là lý do khiến mọi người muốn đến gần bạn hơn. Đã đến lúc chòm sao này cần trở nên thực tế hơn và tạo ra các giá trị thực cho cuộc sống bên ngoài.

Nếu có ý tưởng gì đó mới mẻ và có triển vọng vào hôm nay, bạn đừng để lâu trong đầu mà hãy ghi chúng lại ra giấy hoặc bất cứ đâu. Có khả năng những ý tưởng này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn hiện tại, thậm chí là những việc khác sau này.

Chuyện tình cảm của Cự Giải không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn từ lâu cứ tích tụ dần ngày một lớn, hai người bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, cách nhìn về nhau càng ngày càng xa lạ, nhạt nhòa và mất đi cảm giác hạnh phúc như thuở ban đầu.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày bận rộn nhưng vô cùng sôi nổi đối với chòm sao này. Sử dụng những kĩ năng của mình để hoàn thành một số nhiệm vụ hay trao đổi với người thân của mình về một vấn đề quan trọng nào đó. Nếu bạn chia sẻ vấn đề tài chính đối với nửa kia của mình, đừng giữ im lặng về những giao dịch đó bởi bạn sẽ phải điều chỉnh lại vấn đề tài chính vì nó.

Nếu yêu, bạn hãy học cách tin tưởng. Hôn nhân sẽ đi về đâu khi thiếu sự tin tưởng? Tính ghen tuông và cằn nhằn sẽ dần hủy hoại mối quan hệ của bạn về lâu về dài, nó như một căn bệnh trong bất kỳ mối quan hệ nào. Hãy đặt mình vào vị trí của người khác, khi bạn bị kiểm soát quá mức, hay không nhận được sự tin tưởng, luôn bị nghi ngờ xem.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang để cuộc sống trôi qua một cách nhàm chán. Hãy nhớ rằng nhiệt tình với cuộc sống chính là đang nhiệt tình với chính mình, thế giới thay đổi khi ta thay đổi. Hãy tự sáng tạo cuộc đời của riêng mình và sẽ ra bức tranh thật đẹp mà bạn là nhân vật chính.

Một điểm khá thu hút của chòm sao này với người khác giới chính là sự tự tin vào chính bản thân mình. Đó chính là điểm mạnh của bạn, hãy luôn phát huy nó. Và nhớ rằng, đừng bao giờ đánh mất cá tính bản thân vì bất cứ lý do gì.

Chuyện tình cảm vẫn còn đang trong tình trạng bế tắc nên bạn không muốn về nhà, bạn cũng không muốn đi qua những con đường quen thuộc mà hai người từng đi, nơi có biết bao nhiêu kỉ niệm của hai người. Nhưng đối phương vẫn không nói một lời, im lặng và tỏ ra như không có gì khiến bạn càng thất vọng và đau lòng hơn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự bướng bỉnh sẽ giúp ích cho bạn ngày hôm nay. Bạn không nên từ bỏ những nguyên tắc hay thói quen của mình. Hãy ra sức bảo vệ quyền lợi và ý kiến cá nhân của mình trước bất kì ai đang cố gắng ngăn cản quyền tự do của bạn. Nhưng cũng đừng cố chấp hay bảo thủ quá, giữ vững lập trường đồng thời tiếp thu những lời khuyên từ những người xung quanh bạn.

Đừng che giấu sự vui thích của bạn về điều mà nửa kia làm cho bạn, hãy bày tỏ cảm xúc của bạn cho người ấy biết. Ắt hẳn đối phương cũng đang mong chờ gương mặt hạnh phúc từ bạn và cũng đừng nên giấu giếm sự thất vọng không hài lòng về đối phương.

Tài chính của Thiên Bình tương đối khả quan. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng xuất hiện và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể. Thật không còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp vì lo lắng nên có thể dẫn tới những hành động vội vàng, hấp tấp. Đó lại chính là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc phải sai sót, hãy cố gắng giữ cái đầu lạnh để mọi thứ diễn ra một cách vừa phải. Hôm nay hãy từ bỏ sự vội vàng, ồn ào như mọi khi và sống chậm hơn một chút. Hãy chỉ quan tâm đến những việc mà bạn coi là quan trọng nhất. Tránh xa mọi thứ quá ồn ào và đông đúc.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong một vấn đề nào đó, hãy lắng nghe thêm quan điểm của người ngoài cuộc. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa hơn, mặt khác còn giúp bạn tạo được ấn tượng là người khiêm tốn, mọi người sẽ nghĩ bạn là người thấu tình đạt lý.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ tương đối vui vẻ. Công việc trong ngày của bạn không gặp quá nhiều trở ngại nên bạn sớm hoàn thành trong giờ hành chính và có thời gian tán gẫu với bạn bè. Nhưng vận may không đến với bạn trong ngày hôm nay.

Nhân Mã có thể gặp phải những cản trở trong chuyện tình cảm. Bạn không thể duy trì một quan hệ lâu dài nếu thiếu sự trung thực. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ nói ra mọi điều nhỏ nhặt không hài lòng về bạn đời của mình, mà chỉ cần bảo đảm nửa kia nhận thức được điều bạn không thích. Hãy thẳng thắn, thành thật với nhau thì mối quan hệ mới bền chặt, lâu dài.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đừng quá vội vàng trong việc đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Nếu quá vội vàng, bạn có nguy cơ mắc phải những sai sót nhỏ, từ đó có thể sẽ dẫn đến những sai lầm lớn, khó tránh khỏi những tổn thất. Vậy nên trước khi đưa ra quyết định nào đó, hãy xem xét thật kĩ càng, cẩn thận.

Nếu đối phương đang bực tức hay giận giữ, bạn đừng nên cố gắng tranh cãi với họ, chỉ như đổ thêm dầu vào lửa. Hãy nhẹ nhàng đề nghị bàn chuyện này sau đó, khi cả hai đã bình tĩnh, tự nhiên sẽ nhìn nhận vấn đề khách quan và dễ thông cảm với ý kiến của đối phương hơn. Vấn đề cũng sẽ được giải quyết.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình phải xử lý công việc ngày càng nhiều khiến cho bạn vô cùng chán nản, không dám nghĩ đến chữ “nghỉ ngơi”. Nếu công việc quá sức như vậy, đừng ngại nhờ những người bạn cùng ngành hỗ trợ mình. Như vậy bạn vừa giải quyết được công việc, và họ cũng sẽ cảm thấy được bạn tin tưởng nhờ cậy. Sau đó đừng quên mời họ dùng bữa như lời cảm ơn.

Đường tình duyên của bạn đáng lẽ ra được nở rộ thì lại bị công việc chặn đứng toàn bộ. Một vài người có ý tỏ tình với bạn nhưng người thì bị bạn từ chối bay biến do gọi đến đúng lúc bạn đang bù đầu với công việc, người thì thấy bạn quá bận rộn nên… chủ động rút lui sớm vì sợ bị mắng. Dù bận rộn thế nào đi chăng nữa cũng đừng bỏ qua cơ hội tìm kiếm nửa kia của mình, cơ hội mất đi rồi là không lấy lại được.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ tìm hiểu và biết được một số tin tức tuyệt vời. Nhiều khả năng, tin tức này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và những người xung quanh bạn. Ngày hôm nay không có bất cứ vấn đề khó khăn nào xảy ra. Vận may của cung hoàng đạo hôm nay cũng khá tốt.

Dù thu nhập của bạn không cao nhưng vẫn nên tập thói quen bỏ riêng một phần thu nhập để tiết kiệm hàng tháng. Hãy trích ra một khoản trong số tiền mình làm được và nó sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ lâm vào tình trạng cháy túi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat