Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 27/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương chỉ có thể gặt hái thành quả từ những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân trong công việc. Không chịu làm, bạn sẽ chẳng có gì cả và không ai giúp được Cừu. Còn những cố gắng của Kim Ngưu nhận được phản hồi tích cực từ phía cấp trên.

d277-ty-huu-dong-lung-dat-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ HƯu Đồng

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương chỉ có thể gặt hái thành quả từ những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân trong công việc. Không chịu làm, bạn sẽ chẳng có gì cả và không ai giúp được Cừu. Đối với một nhiệm vụ khó nhằn, chỉ cần nắm được điểm cốt yếu là bạn sẽ xử lý nhanh gọn ngay thôi. Chính bởi vậy nên khi gặp khó khăn, Bạch Dương đừng để đánh mất lý trí và khả năng quan sát.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Những cố gắng của Kim Ngưu nhận được phản hồi tích cực từ phía cấp trên. Bạn hôm nay tiếp tục có những ý tưởng hay ho nhưng không kém phần thực tế. Những đề xuất này có thể áp dụng hiệu quả và khiến công việc dễ dàng, thuận lợi hơn. Thành công và danh tiếng là điều Kim Ngưu hướng đến ngay lúc này. Không ai là không nhìn thấy quyết tâm cực lớn của bạn.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Trong lòng mỗi Song Tử hiện tại đang chất chứa chút buồn bã khó có thể nói thành lời. Ham muốn kiểm soát quá lớn khiến cho bạn khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, áp lực. Nếu cứ đà này, chuyện tình cảm của bạn và người ấy sẽ gặp trục trặc lớn. Song Tử hãy thử nghĩ mà xem, nếu có ai đó muốn kìm kẹp, lấy đi tự do của bạn, bạn cũng sẽ không chịu được mà tìm cách giải thoát cho mình phải không nào”?

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Người thuộc cung Cự Giải gặp phải khá nhiều khó khăn trong công việc. Bạn không giỏi kiềm chế cảm xúc nên dễ có những cách ứng xử không phù hợp khi nóng giận hay tổn thương. Bạn khá lo lắng bồn chồn và hầu như xung quanh ai cũng nhận ra điều đó. Trên con đường sự nghiệp, nếu thiếu đi tầm nhìn xa rộng, Cự Giải sẽ khó lòng tiến xa được.

Sư Tử (22/7 – 23/8)

Thứ Sáu tuần này không phải một ngày may mắn của người thuộc cung Sư Tử. Công việc chẳng đâu vào đâu và bạn để lộ rất nhiều điểm thiếu sót trong quá trình làm việc. Chưa hết, vì không có khả năng giữ bí mật chuyện gì nên Sư Tử gặp khá nhiều rắc rối. Nếu không sửa đổi, dự là từ nay về sau sẽ chẳng còn ai dám tin tưởng tìm đến bạn để tâm sự bất kỳ điều gì.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Xử Nữ sẽ khiến khá nhiều người sửng sốt bởi tính cách không hòa nhã chút nào. Bạn sẵn sàng đứng ra tranh đấu để bảo vệ quyền lợi của bản thân. Lời khuyên dành cho Xử Nữ đó là hãy học cách thư giãn mỗi lúc căng thẳng kẻo sẽ tự gây hại cho bản thân bởi những cảm xúc tiêu cực, những suy nghĩ hung hăng hiếu chiến.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Thiên Bình ấp ủ trong lòng rất nhiều ý tưởng hay ho. Hôm nay là thời điểm để bạn biến chúng thành sự thực. Dù làm rất tốt việc của mình nhưng thứ Sáu này bạn không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Duyên đến duyên đi đều không phải vì Thiên Bình mong mỏi mà được. Điều cần nhất lúc này đó là bạn hãy sống thực tế hơn, bớt đi những mộng mơ và kỳ vọng.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Rất nhiều thuận lợi và may mắn đang đợi Bọ Cạp ở phía trước. Bản thân bạn lúc này lại không mong đợi gì nhiều, chỉ muốn yên bình sống cuộc sống của riêng mình. Công việc trong ngày hôm nay dự là không có gì phải lo lắng. Đồng nghiệp luôn vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ khi Bọ Cạp cần. Hôm nay nhìn chung bạn làm gì cũng giống như… đi chơi.

Nhân Mã (23/11 – 22/12)

Một số Nhân Mã cảm thấy bế tắc và cô đơn trong chính mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn muốn hai bên gần gũi như xưa nhưng người ấy giống như đang làm ngược lại. Hành động này lại càng khiến Nhân Mã bị kích động. Có lẽ giai đoạn này hai bạn thực sự không nên ở gần nhau. Hãy tạm xa nhau một thời gian để có thể suy nghĩ thấu đáo hơn về mối quan hệ.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết của ngày thứ Sáu tìm kiếm cuộc sống bình an, hòa hợp nhưng rất tiếc hôm nay mọi chuyện lại rối tung rối mù với bạn. Một đôi lúc, bạn rơi vào trạng thái bế tắc, không còn muốn làm gì. Thực chất tất cả đều bắt nguồn từ tâm trạng của Ma Kết mà ra. Vậy nên nếu muốn tình hình khá hơn, điều đầu tiên bạn cần xử lý cho ổn thỏa chính là cảm xúc của bản thân.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình rất có thể sẽ bị kẻ khác nẫng tay trên thành quả vào ngay phút cuối. Bạn khi đó chẳng thể làm gì ngoài chấp nhận sự thật rằng bản thân đã quá sơ suất, mất cảnh giác. Vì quá quan tâm công việc nên bạn chẳng để ý những chuyệng xảy ra xung quanh. Nếu có thể, Bảo Bình hãy cố gắng hết sức và đặc biệt thận trọng ngay từ đầu ngày để lỡ có chuyện xảy ra cũng không hối hận.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Người thuộc cung Song Ngư hôm nay dành được sự quan tâm đặc biệt từ người khác phái. Sự ấm áp và dễ gần tỏa ra từ bạn khiến mọi người khó lòng cưỡng lại. Rất may bạn không phải người thích lợi dụng ưu điểm của mình để đạt được nhiều lợi ích. Cứ mãi trong sáng và tốt bụng như bây giờ, cuộc sống của Song Ngư sẽ gặp vô vàn may mắn, thuận lợi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat