Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 11/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ sáu này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu có vẻ khá nhạy cảm vào ngày hôm nay nhưng hãy chú ý kiểm soát lời nói của mình trước khi phản ứng qua nhanh về một vấn đề, bạn đang có xu hướng mất tinh thần đấy nhé!

nhan-ty-huu-da-mat-meo-S450-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Các Bạch Dương lạc quan có thể bị tổn hại bởi một cuộc tranh cãi trong gia đình hoặc một cuộc xung đột mà họ nghĩ đã được xử lý từ lâu. Đừng hành động bởi sự hận thù hoặc những cảm xúc tiêu cực khác; nếu không, bạn sẽ thỏa hiệp sự tồn tại của riêng bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn có vẻ khá nhạy cảm vào ngày hôm nay nhưng hãy chú ý kiểm soát lời nói của mình trước khi phản ứng qua nhanh về một vấn đề. Kim Ngưu có xu hướng mất tinh thần dù trong những tình huống không đáng phải như vậy. Hãy nhớ rằng ít nhất bạn luôn có những người thân yêu ở bên.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các giải pháp kinh doanh hôm nay không thể không có một phần nhất định của trò chơi và rủi ro, nhưng đừng nên lạm dụng ham muốn phiêu lưu. Tất cả Song Tử, đặc biệt là những người có dự án kinh doanh riêng, phải có kế hoạch tài chính một cách cẩn thận và khéo léo kết hợp tính can đảm và sự cẩn trọng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Một số Cự Giải có thể cảm thấy như mùa xuân đang đến trong tâm hồn và tâm trạng tốt này sẽ còn kéo dài đến hết cả ngày. Bạn cần tranh thủ lúc tinh thần đang lên cao để làm những việc mà mình muốn, đặc biệt là khi bạn có thể thể hiện bản thân và những người xung quanh đang có xu hướng sẽ lắng nghe.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy nhớ rằng tất cả đều nằm ở thái độ, đặc biệt là khi ở công ty, vì thế thứ 6 này có thể bạn sẽ thấy mình phải “giả vờ” để đạt được mục đích. Tất nhiên Sư Tử không nên nói quá lên về những gì mình có thể làm nhưng hãy thể hiện một thái độ tự tin hơn trước cơ hội đang rộng mở với bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử nữ đối mặt với một xác suất cao của việc chia tay với một người bạn hoặc người thân. Cũng có thể bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với một đối tác kinh doanh không tuân theo các nghĩa vụ tài chính của họ. Dù xảy ra, tiếp tục tin tưởng vào lòng tốt và tiếp tục tăng cường mối quan hệ của bạn với mọi người.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể bạn không hề mong muốn “thêm dầu vào lửa” khi mối quan hệ bạn bè không được tốt nhưng hành động hôm nay của bạn lại trông giống như vậy. Có lẽ Thiên Bình đang không hài lòng về một khía cạnh nào đó và muốn “thức tỉnh” bạn bè của mình. Nhưng Thiên Bình không hiểu rằng mình đã vượt quá giới hạn và đó là chuyện bạn không nên can thiệp.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có thể bị bỏ rơi bởi các đối tác nước ngoài. Một ai đó có thể tận dụng điểm yếu của bạn. Hãy suy nghĩ về những rắc rối như là một cơ hội để cải thiện cuộc sống – đây là cách tốt nhất để làm điều đó. Các hành tinh sẽ chống lại thói quen xấu cũng như những hậu quả từ những sai lầm trong quá khứ của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được đảm bảo những khoảnh khắc của cả sự tâng bốc và hiểm nguy. Nếu bạn thích đi dạo trên bờ vực thẳm, bạn nên cố gắng huy động năng lượng để vượt qua nỗi sợ hãi. Bạn có thể phải giải quyết vấn đề thú vị liên quan đến quản lý, bảo mật và thử nghiệm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đột nhiên trở nên ấm áp hơn với những người trước đây từng lạnh lùng và có thể họ sẽ cảm thấy bạn hơi khó hiểu. Nhưng nhờ thế, Ma Kết sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn về bản thân và bạn sẵn sàng giao tiếp với mọi người trong những tình huống mà trước giờ bạn thường khó xử.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hợp tác là cách duy nhất để bạn có thể hoàn thành những gì mình đang làm nên đừng ngạc nhiên khi sẽ chẳng có thứ gì đi theo cách mà Bảo Bình mong muốn. Hôm nay sẽ là một ngày khó khăn nên hãy chào tạm biệt kì nghỉ cuối tuần của bạn, vì Bảo Bình sẽ cần chú ý hơn rất nhiều vào chi tiết vấn đề.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những phút giây vui vẻ sẽ chịu thua các mối quan tâm không thể bỏ qua ngay cả đối với những Song Ngư vô tư nhất. Sự thành công mà bạn đang theo đuổi sẽ bị tổn hại bởi các công việc và các vấn đề pháp lý tốt hơn nên được giải quyết ngay lập tức. Những thiên đường tình yêu bạn hy vọng có thể bị lu mờ bởi một số vấn đề riêng tư và không tương thích của các thói quen/quan điểm cuộc sống.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat