Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 08/05/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Vận trình Sư Tử khá suôn sẻ và may mắn, bạn có cơ hội thể hiện khả năng cũng như năng lực của mình trong công việc, còn Xử Nữ sẽ gặp một vài rắc rối trong ngày. Bạn cần phải điều chỉnh lại cảm xúc của mình nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn nhé!

s6349-s3-8904-vong-hong-luc-bao-hat-dep-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Hồng Lục Bảo May Mắn

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc. Điều này sẽ khiến bạn dễ mất bình tĩnh và mất kiểm soát cảm xúc. Những lúc ấy rất khó để khiến bạn bình tĩnh trở lại để không ảnh hưởng tới kết quả.

Chuyện tình cảm vì thế cũng bị ảnh hưởng. Chòm sao này dễ cãi vã với nửa kia làm mất hòa khí giữa hai người, tình cảm đôi bên thêm rạn nứt. Bạn nên hết sức kiềm chế dù rất nóng giận nhé, cũng giữ mồm giữ miệng tránh nói những lời nặng nề kẻo sau này muốn cứu vãn cũng không được nữa đâu.

Bạch Dương nên là người chủ động kéo khoảng cách giữa hai người lại lúc tình hình đang cãi nhau căng thẳng như thế này. Hãy tìm cách lái câu chuyện sang một hướng khác hoặc thay đổi chủ đề. Bạn cũng có thể tạm lánh mặt hoặc đi một nơi khác để tĩnh tâm lại nhé.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 21/5)

Kim Ngưu vô cùng bận rộn. Khối lượng công việc khá chồng chất khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi và chán nản. Hãy tập trung vào làm ngay kẻo không kịp hoàn thành xong nhiệm vụ được giao đâu.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này bắt đầu có những dấu hiệu bất thường. Việc phải thường xuyên thức khuya làm việc cũng khiến cho cơ thể của bạn ngày càng yếu đi. Bạn nên sắp xếp thời gian để đi khám sớm nhất. Lời khuyên dành cho bạn là cần thay đổi chế độ sinh hoạt của mình sao cho khoa học hơn.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay êm đẹp. Mặc dù đôi khi bạn và người ấy không tránh khỏi những xung đột, bất đồng quan điểm trong cách sống nhưng từ đó mà hai người đã biết cách làm thế nào để trở nên dung hòa được với nhau, thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

3. Tử vi Song Tử thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trở nên bối rối bởi suy nghĩ và hành động của chòm sao này chẳng thể thống nhất với nhau. Trong thâm tâm, bạn muốn bày tỏ hết những tâm sự trong lòng cho người ấy, nhưng lại sợ chẳng thể nói ra. Bạn luôn muốn thể hiện sự quan tâm chăm sóc với đối phương nhưng chẳng hiểu sao những hành động lại thành ra lạnh lùng, khó gần như vậy.

Một vài vấn đề phát sinh trong công việc khiến chòm sao này khó giữ được sự bình tĩnh. Tuy chẳng có gì to tát và Song Tử có thể dễ dàng xử lý chúng nhưng chính thái độ khó chịu của bạn mới khiến mọi người cảm thấy không được thoải mái. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân nếu muốn thành công nhé.

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải hôm nay không được vui vẻ như mong muốn. Bạn và người ấy gặp phải chút bất đồng quan điểm trong một vấn đề nào đó nhưng chẳng ai muốn nhượng bộ, điều này khiến cả hai vừa khó chịu vừa phải trải qua một cuộc chiến tranh lạnh dài ngày.

Người độc thân có vẻ rất mong muốn tìm được một nửa lí tưởng của mình nhưng nguyên nhân khiến bạn mãi vẫn cô đơn lẻ bóng là do quá thiếu chủ động trong tình cảm. Thay vì chờ đối phương bước một bước thì hãy chủ động thể hiện và nắm lấy hạnh phúc của mình đi.

Về phương diện công việc, chòm sao này cần nhớ rằng bạn càng hấp tấp bao nhiêu thì lại càng dễ phạm sai lầm bấy nhiêu. Bên cạnh đó bạn phải xử lí các vấn đề tài chính một cách cực kì thận trọng nếu không muốn thất thoát tài sản vì những sai lầm không đáng có.

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình Sư Tử khá suôn sẻ và may mắn, bạn có cơ hội thể hiện khả năng cũng như năng lực của mình trong công việc.
Sau khi hoàn thành công việc trong ngày, hãy hãy tự thưởng cho mình một buổi mua sắm, nhưng đừng đi một mình nhé, hãy rủ ai đó đi cùng, vừa là để giúp bạn lựa đồ, vừa có thể giúp cung hoàng đạo này tỉnh táo trong mua sắm để kiểm soát tài chính tốt hơn. Mối quan hệ tình cảm của bạn chỉ toàn là nỗi buồn phiền.

Bạn đừng cố gắng mù quáng chạy theo một người đã không còn tình cảm với mình nữa. Điều đó chỉ khiến bạn thêm đau khổ hơn. Hãy quên hết những chuyện buồn và làm những điều mà bạn thích vì bạn xứng đáng có được hạnh phúc.

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ gặp một vài rắc rối trong ngày. Bạn cần phải điều chỉnh lại cảm xúc của mình nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Sự căng thẳng trong mối quan hệ của bạn ngày càng dâng cao. Suy nghĩ chiếm hữu của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt. Đây chính là điểm khởi nguồn của những rạn nứt. Hãy xem lại cách thể hiện tình cảm của bản thân trước khi quá muộn nhé. Với những vấn đề gặp phải trong công việc thì Xử Nữ hoàn toàn có thể xử lý một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dù gì thì bạn vẫn là cung hoàng đạo đáng tin cậy mà.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Tất cả các khoản chi tiêu đều được bạn lên kế hoạch từ trước nên lúc này Ngưu Nhi cứ thảnh thơi chẳng lo thiếu tiền.

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận trình Thiên Bình trong công việc không được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Dường như ngoài mặt thì bạn tỏ ra rất bình thường và tự tin nhưng trong lòng thì khá bối rối và chán nản. Đây không phải là lúc để bi quan đâu, hãy tự xốc lại tinh thần càng nhanh càng tốt. Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn là mấy.

Người ấy giận dỗi vô cớ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn lại thêm chuyện công việc nữa bạn không còn tâm trí nào để làm bất cứ điều gì. Dù vậy chòm sao này cũng không nên im lặng để đối phương một mình nhé.

Kết thúc một ngày mệt mỏi, bạn hãy ngủ một giấc thật sâu, làm một cốc sữa nóng, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều nữa nhé vì ngày mai mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Hãy cố gắng giữ tinh thần tích cực và lạc quan nhất có thể.

8. Tử vi Bọ Cạp thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp hôm nay không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn đang làm tốt nhiệm nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên đôi lúc bạn còn hơi mất tập trung, xao lãng một chút, nhưng sau đó bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần để làm việc hết mình mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Chòm sao này thường xuyên nảy sinh khúc mắc, cãi vã với người ấy khiến tình cảm giữa hai người rạn nứt. Điều bạn nên làm lúc này là phải thật bình tĩnh, kiềm chế những cơn nóng giận dẫn đến những lời nói làm tổn thương người ấy.

Về phương diện sức khỏe của bạn ngày đầu tuần khá ổn định. Nhưng bạn cần hạn chế sử dụng cafe hay trà trong lúc làm việc. Dù chúng có hiệu quả tạm thời rất nhanh nhưng không tốt cho cơ thể của bạn. Thay vào đó hãy uống thật nhiều nước lọc để cơ thể khỏe mạnh hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày thứ sáu tràn đầy năng lượng và ngập tràn niềm vui. Tinh thần phấn chấn giúp bạn vui vẻ chấp nhận mọi thử thách. Sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được giúp chòm sao này ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Thần Tài có vẻ đang đứng về phía của Nhân Mã khi mang đến cho chòm sao này một cơ may kiếm tiền bất ngờ. Hãy suy tính cẩn thận và chớp lấy thời cơ ngay khi có thể nhé.

Cung hoàng đạo này cứ mãi vui vẻ lạc quan như thế thì sẽ khiến không ít người phải “gục ngã” trước bạn đâu. Đã đến lúc đôi chân ngừng đi và dừng lại ở một bến đỗ dành riêng của bạn rồi đó.

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy áp lực và mệt mỏi vì những mâu thuẫn với gia đình. Bố mẹ thì luôn muốn tìm cho bạn một vị trí tốt nhưng bạn lại muốn có thể làm công việc mà mình thật sự yêu thích và đam mê.

Hãy cố gắng thuyết phục họ bằng chính năng lực và ý chí kiên định của bạn nhé. Dường như lúc này điều bạn quan tâm nhất là công việc, kiếm tiền và chăm sóc bản thân thật tốt. Còn tình yêu đến hay chưa không phải là chuyện quan trọng. Chòm sao này muốn để tình cảm diễn ra một cách tự nhiên chứ không vội vàng tìm kiếm nó.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này trong ngày không được tốt cho lắm. Bạn đang gặp phải vấn đề thiếu ngủ khá trầm trọng. Tâm trạng muộn phiền ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của bạn. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và đừng suy nghĩ quá nhiều nhé.

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày làm việc khá rảnh rỗi. Những câu chuyện phiếm với đồng nghiệp cũng vì thế mà nhiều hơn. Nhưng đừng làm không khí ồn áo quá nhé không bạn sẽ bị cấp trên nhắc nhở đấy. Hãy để những câu chuyện của mình vào giờ nghỉ trưa nhé.

Dường như chòm sao này vẫn đang nhớ về mối tình cũ đã qua. Dù bạn và người ấy đã kết thúc mối quan hệ nhưng vẫn không thể quên đi đối phương. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi bởi thời gian sẽ giúp bạn vượt qua nỗi buồn này. Chính vì thế hãy vui vẻ lên để chờ đợi một hạnh phúc mới đến với mình.

Sức khỏe của bạn hôm nay không có gì phải lo lắng. Hãy tiếp tục duy trì thói quen luyện tập thể thao vì nó rất tốt cho cơ thể của bạn. Nhưng bạn nên chú ý hơn đến vấn đề ăn uống của mình. Dù bận rộn đến đâu thì vẫn nên dành thời gian để nấu bữa ăn cho mình hơn là gọi đồ ăn sẵn không đảm bảo nhé.

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu, ngày 8/5/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ gặp không ít khó khăn trở ngại trong ngày này. Luôn cẩn trọng trong mọi phương diện của cuộc sống sẽ là lời khuyên tốt nhất cho bạn lúc này.

Sự nghiệp học hành hay công việc trong ngày của bạn chẳng được như ý muốn. Mọi việc đều đi chệch hướng so với tính toán ban đầu của bạn. Hãy kiên trì và nỗ lực nhiều hơn nữa để biến nguy thành an, giúp bạn tiếp bước đến con đường thành công của bản thân nhé.

Đừng vội tin vào bất cứ lời đường mật nào Song Ngư nhé. Kiếm tiền không phải dễ dàng như thế đâu. Dù có là người thân quen của bạn đi chăng nữa thì bản mệnh vẫn cứ phải giữ cho mình sự tỉnh táo cần có, nếu không bạn sẽ phải hối hận vào một ngày nào đó đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat